7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Magcon Boys khác đang thắng cậu kìa " Nashy "££♥♥ !!!/Nash đang điên lên đây khi nghe Shawn gọi mình là Nashy .
- Nash tụi mình còn trò chơi đấy !/tôi kêu Nash không thể để Nash nói nhiều nữa ! Nói xong thì tôi mới kịp nhận ra rằng Nash "điên khùng " như thế nào khi đưa hết cả đĩa bánh quy vào trong miệng . Thật sự rất...thú vị ! Tôi phá lên cười , thấy vậy Nash liền bảo :
- Nè chẳng lẽ cậu muốn thua sao ? Mau ăn cùng vs tớ đi ! Tớ sắp chịu không nổi nữa rồi !/Nash đúng là dễ thương , miệng thì không ăn nổi nữa nhưng vẫn khoái nói chuyện ! Nếu bạn đã từng gặp tình huống này rồi thì chắc chắn bạn sẽ phá lên cười thật to đấy !

- Nashy đang cố gắng ăn hết ! Thật tuyệt phải không nào !/Shawn nói ! Thôi nào Tay mày phải giúp Nash chứ ? Tại sao lại đứng không ra đó , tội Nash thật ! Tôi nghe được tiếng lòng của mình đó ! Tuyệt không ? Một bên thì trả lời rằng : để Nash như vậy đi , cậu ấy đáng bị như vậy mà ! Còn bên kia thì lại nói : Nash thật tội nghiệp , không những dễ thương mà lại còn rất tuyệt vời nữa ! Hãy giúp Nash ! Bạn đoán xem bên nào sẽ thắng ? Cho dù thế nào thì tôi vẫn cứ đứng im ngắm Nash ăn từ đĩa bánh này sang đĩa bánh khác ! Có vài lúc tôi khâm phục chính mình thật !
- và thế là chỉ còn lại 5 giây ! Các bạn hãy cùng đếm với tôi nào ! 5,4,3,2,1 ! Time up ! Và thế là các bạn cũng thấy rằng ai thắng phải không ? Phải không Nashy ?
- nếu cậu còn nói tớ Nashy nữa thì chắc rằng tớ sẽ cho cậu một trận đấy !/sao cơ trong khoảng thời gian ấy Nash đã ăn hết cả 5 đĩa bánh


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net