Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn tôi là Alex hôm nay tôi khoác trên mình môt chiếc đầm màu trắng , cổ áo làm bằng ren làm tôn lên làng da trắng của tôi và chiếc váy dài chấm đất khiến tôi cảm giác được hôm nay là một ngày rất thiêng liên khi tôi nắm tay Cameron cùng bước vào nhà thờ . Hôm nay Cameron mặc bộ comlep màu đen trông anh thật chửng chạt không còn cái dáng vẻ cà lơ phất phơ như trước với khuôn mặc đầy quyến rũ anh cầm tay tôi , chúng tôi cùng nhau bước vào lễ đường , tôi có cảm giác thật hạnh phúc và khi linh mục lên tiếng
_ Hai con hãy cầu nguyện trước chúa và cầu xin chúa bang phước lành cho tình yêu của hai con và hãy cùng nhau tuyên thệ trước chúa .
- hai con có đồng ý sống trọn đời bên nhau , dù lúc bệnh hoạn hay nghèo khó....... các con đồng ý chứ ?
- Dạ chúng con đồng ý / một lời tuyên thệ của hai người cùng lúc vang lên khiến cả nhà thờ hoan hô chúc mừng cô dâu cùng chú rể . À mà tôi quên chưa nói với các bạn hôm nay là đại hôn của Nash và Taylor , nhìn họ tay trong tay bước trên con đường ngập tràn hạnh phúc làm tôi cảm thấy xúc động muốn khóc nhưng hôm nay là ngày vui của bạn thân tôi làm sao tôi khóc được cho nên tôi nén nước mắt và tiến ra ngoài nhà thờ nơi Tay sẽ ném hoa cưới .

- Tay ném đi , ném đi ....
Mọi người đều mong muốn nhận được bó hoa nhưng tất nhiên là họ không nhận được rồi bởi vì bó hoa đó xát định là nó đã vào tay tôi rồi .
- Yera mọi người tiếng lên nào không được tha cho cô dâu chú rể đó / mọi người hùa theo Shaw cùng nhau bầy trò ăn hiếp chú rể như bắc chú rể dùng miệng đút bánh kem cho cô dâu
Thật là một đám phá hoại nhậu một tăng ăn hiếp cô dâu chú rể tới gần hai h sáng chẳng những vậy họ còn muốn không cho cô dâu chú rể động phòng nữa nhưng thật không may hai người họ đã chuồn trước còn tất cả thì say mèm như Cameron.
Và hiện tại tôi đang dìu cameron đi v nhà cũng may mà nhà anh ta không xa lắm nhưng mà tôi chưa thấy ai như anh ta xỉn rồi thì ngủ luôn nhưng nhìn mặt anh ta lúc này thiệt giống như một cậu bé ngủ say mà không hề phòng bị trong thật dễ thương , tôi lấy tay sờ lên má của Cam nó thật ấm áp . Đúng lúc tôi đang mỉm cười thì Cam đột nhiên mở mắt nhìn chầm chầm khuôn mặt đang cười của tôi , tôi hơi bất ngờ nên không biết phải làm j còn Cameron thì nhìn tôi cười khá gian sảo . Đột nhiên Cam đặt một nụ hôn lên môi tôi khiến tôi trợn mắt nhìn vào đôi mắt say đầy mong lung của Cam và khi bừng tỉnh lại thì tôi nhắm mắt lại và thưởng thức nụ hôn ngọt ngào của Cam .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net