Chương 1 - Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên thế giới tồn tại hàng tỉ người
Hàng tỉ trái tim
Nhưng khi tình cảm của họ hợp nhất
Tất cả những cảm xúc rung động đó
Được gọi là...
...Yêu!!!!

*************
Chương 1
Chap 4: Buổi làm thêm không vui vẻ gì mấy của Meii
**************

"Bàn số 35 chỉ định em đến phục vụ đó Meii" - một chị nhân viên mặc đồ hầu gái mỉm cười gọi cô

"Vâng...." - Meii thở dài, tự nghĩ mình quá ngu dại khi cho năm con khỉ già và một nhóc khỉ con đến tiệm lúc mình làm việc. Khôi phục nụ cười như một cái bóng đèn chói sáng Meii cầm menu và bước đến bàn 35.

Đứng trước mặt sáu người và mười hai con mắt đều dồn vào mình, cô cố gắng giữ vững nụ cười hoa nhường nguyệt thẹn của mình đưa đến menu như một quản gia đích thực. Đúng! Meii đang làm ở Butler & Maid, một quán ăn nhỏ với những nhân viên mặc đồ hầu gái và quản gia phục vụ khách hàng:

"Chủ nhân, ngài muốn dùng gì ạ?" - Meii nặn ra nụ cười và ngăn mình đập cả cái menu vào khuôn mặt nghênh nghênh của em-trai thân-mến.

"Uầy cứ tưởng là sẽ được nhìn thấy Meii menly mặc đồ hầu gái...thất vọng tràn trề" - Nó là đứa phát biểu đầu tiên sau khi thấy bộ dạng của cô.

Naru bỗng chìm đắm trong suy nghĩ kì lạ của mình nên không phát biểu gì "Ồ giờ mới để ý tên này khi mặc đồ maid chắc sẽ đáng yêu lắm. Hả???? Tại sao lại tưởng một thằng con trai mặc đồ maid sẽ rất đáng yêu????"

Còn Natsu và Hanako đang cùng nhón Shin chọn món nên chỉ nhìn rồi cười vào mặt Meii sau đó bơ...

Sau khi cả đám chọn món xong Meii quay lại vào quầy đưa giấy ghi món cho đầu bếp rồi ngồi ở quầy thu ngân mà không dám đi ra nữa. Sở dĩ cô phải đi làm thêm là vì bố chỉ chu cấp cho nhà ở và tiền học phí nên về phần cá nhân cô phải tự xoay sở cũng như tập tính tự lập. Đang ngồi thơ thẩn thì nghe tiếng động đổ vỡ cãi nhau rất lớn ở ngoài cửa tiệm, Meii vội chạy ra xem và thấy một số bàn ghế đã vỡ còn chị nhân viên thì đang cúi đầu xin lỗi một tên to con:

"Chị Yuka ở đây xảy ra chuyện gì vậy ạ??"

"Thái độ phục vụ như thế này là sao??? Đây không phải nơi để vui vẻ với mấy con nữ hầu sao?????????? Mới sờ một chút đã hét lên là thế đ*o nào???" tên đô còn mặt đầy tàn nhang và sẹo đạp mạnh làm bàn ghế ngã xuống la lối. Tụi nó đang muốn đứng lên dần cho tên đó một trận thì Meii sổ một tràng.

"Xin lỗi! Nơi này là một quán ăn có văn minh và lịch sự, không phải để nơi vui vẻ gì đó như ông anh nói. Nếu không chịu được sự phục vụ ở đây phiền ông anh đi chỗ khác và để lại chi phí đền bù tổn thất cho những vật dụng mà ông anh đã làm hư hại. Còn khômg tôi buộc phải gọi cảnh sát và xách ông anh lên đồn ăn bánh uống trà, không những phải đền tiền mà còn ở lại đồn để vui vẻ với mấy chú cảnh sát! Nhắc thêm cho ông anh biết là quá này có camera. - Meii cười dịu nhưng nhìn vào chỉ cảm thấy ớn lạnh.

"Mày tưởng tao sợ mày chắc??? Đại ca của tao bảo kê khu này, đến cảnh sát khu này còn không làm gì được mà mày dám lên giọng???" tên đó lại là lối và giọng có chút run

"Ồ vậy thì nếu mày đã nói vậy, ra là khu này giải quyết theo quyền hạng của đại ca mày à..Ừm vậy thì tao khỏi phải nói lý lẽ với súc vật như mày nữa mà sử dụng cảm hoá cơ thể đi nhé!"

Meii vẫn giữ nguyên nụ cười dịu, vuốt mái tóc ra sau rồi cầm một cạnh ghế đã bị gãy giơ cao như muốn đập vào đầu tên đó và sau khi tên đô con định giơ tay giật lấy cây trong tay cô thì cô đâm thẳng cạnh ghế vào bụng béo của tên đó rồi thừa dịp hắn ôm bụng cô lại quất cạnh nhọn của ghế gãy vào đầu hắn, máu đầu tên đó chảy ra. Tên béo đã nằm dài nhưng Meii vẫn sút vào lưng hắn vài...chục cái nữa mới buông cái cạnh ghế đã không ra hình dạng gì xuống đất. Rồi cô móc trong túi quần hắn ra một cái bóp dày đứa nhét vào tay chị nhân viên tên Yuka

"Vâng chị Yuka chị có biết tên đại ca gì đó mà súc vật này nói là ai không ạ? Cảm phiền chị dùng số tiền bồi thường này mua bàn ghế mới, em sẽ quăng bãi rác này ra sau hẻm nên cũng phiền chị kêu đại ca của súc vật đến rước hay nhặt xác giúp nhé!" - Cười tươi tắn Meii lau tay vào tạp dề rồi ngoắc ngoắc Nanase và Naru lại để đi "quăng xác".

Hôm đó quán phải đóng cửa sớm và giảm 30% cho khách hàng vì thấy được cảnh tượng ghê rợn đó. Meii chỉ đường hắn và Naru quăng xác xong thì cũng vào quán dọn dẹp sạch sẽ sau đó ra cùng ăn với tụi nó.

"Trời mẹ, tui có cảm giác muốn ăn của tui nó bỏ tui đi đâu rồi..."- Hanako đút cho Shin ăn mà khuôn mặt rầu rĩ, may là che mắt thằng bé lại nếu không nó chả dám lại gần Meii nữa.

"Same...." - Hắn và nó đồng tình

"Chầu này tao đãi là được chứ gì, huầy tự dưng hôm nay bị kiếm chuyện. Đánh thật thoải mái....à nhầm thật phiền" - Meii cảm thán đôi lời

"Vậy ăn xong rồi giải tán về ngủ thôi, mong là không gặp ác mộng" - Naru vẫn chưa tin được

Thế là sau khi ăn xong, bốn người chung nhà về một xe và gia đình nhỏ ba người kia về một xe.

Chắc tại vì mệt nên nó và hắn về nhà tắm rửa, xem phim rồi lăn ra ngủ khò trên sofa. Meii lấy chăn ra đắp cho hai đứa rồi cũng ngồi ghế đối diện nghe nhạc.

"Nhìn cậu ốm yếu vậy chứ cũng mạnh quá nhỉ?" Naru cầm chai nước suối ngồi xuống cạnh Meii.

"Không cảm thấy sợ à?" - Meii cười quay sang chọc Naru

"T..tất nhiên là không rồi!" - Naru nhìn có chút ngại

"Ừmm..." Meii dựa vào sofa rồi nhắm mắt lại ngủ thiếp đi cùng tiếng nhạc nhẹ bên tai

"Ngay cả lúc ngủ cũng đẹp như vậy..."

---------Em là đường phân cách ah~~---------

"Sáng rồi các bạn nhỏ!!!! Ai thức trước sẽ đuợc ưu tiên giành được phần ăn nhiều nhất nhé~~~~" - Meii la lớn vào tai hai đứa còn ngủ chảy cả dãi. Như dự đoán, nó và hắn bật dậy ngay lập tức và chạy nhanh vào nhà vệ sinh.

"Ồ sáng sớm mà hăng hái gớm nhỉ" Naru từ trên lầu xuống sâu khi đã thay đồng phục, ngồi vào bàn ăn chống tay nhìn Meii đang lấy trứng ốp la ra dĩa: "Nah nhìn cậu đảm đang thật đấy chứ chả đùa, i hệt con gái"

"Cảm ơn đã khen" Meii nín cười suy nghĩ
"Trời, vẫn chưa biết mình là con gái."

Kết cục của giành đồ ăn là Nanase thắng nhưng đồ ăn lại thuộc về Mirai do cướp thành công.

"Chị...thiên vị còn gái huhuhu" - Nanase vờ bị tổn thương miệng thì nhai đầy thứ ăn. Meii lấy gần phân nửa đồ ăn của mình bỏ vào dĩa hắn: "Ăn cho mập thây đi"

"Yeah!!" Nanase tiếp tục ăn

Naru nhìn đồ ăn của Meii: "Đã gầy rồi còn ăn ít..."

"Con trai gì mà ăn nhiều vl" Mirai ngồi bên cạnh liếc hắn.

"Lo mình trước đi, hớ" hắn lườm lại

"trẻ con..." suy nghĩ của hai đứa khác

------------------------------
Cắt ở đây ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net