3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*chap này mình sẽ kể bằng ngôi 3 để tiện hơn nhé*
Buổi sáng hôm sau mọi thứ trở về bình thường , anh dậy ăn sáng và chuẩn bị đi làm . Qua đây tiện thể nói 1 chút về gia thế của Park Jimin , anh là 1 chủ tịch của 1 công ti lớn bên Hàn Quốc cộng với gương mặt điển trai vốn có nên hầu hết cô gái nào cũng mê anh , được ở cái vị trí Park phu nhân là điều mong ước của nhiều người.

——— Nơi làm việc của Jimin———
Anh đang làm việc trong một căn phòng hết sức  trang trọng với một đống tài liệu dày cộp xếp trên bàn . Bao trùm căn phòng chỉ là một sự im lặng , im đến ớn da gà . Bỗng nhiên anh dừng lại , nhìn lên tấm ảnh của 2 người trên bàn . Đúng vậy ! Là anh nhìn tấm ảnh của anh và cô , lần đó 2 người chụp ảnh ở công viên , thật đẹp đôi!
-"Namie , anh nhớ em , sao em lại bỏ anh đi ? Tại sao? Chúng ta từng rất đẹp đôi mà ? Chúng ta từng rất yêu nhau nhưng giờ đây nó chỉ còn trong kỉ niệm, những điều ấy anh sẽ chẳng bao giờ được cảm nhận nó thêm một lần nữa , anh nhớ em , Han Namie!"
Lúc này , ở bên ngoài cô đã nghe thấy hết, cô bất ngờ lắm. Rõ là anh với cô vẫn còn bên nhau mà sao anh lại nói cô bỏ anh ? Tại sao anh lại nói như là 2 người đã chia ly chẳng bao giờ có cơ hội gặp lại? Anh kì quá. Càng ngày anh càng khó hiểu , Park Jimin của cô đâu rồi?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net