Chương 1: Cái kẻ xấu xa ấy đã cướp mất trái tim của tớ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"RẦM..M"
Đình Hữu ngã sõng soài trên nền đất cứng ngắc, đang phủi phủi lại cặp mông vừa chạm trán với đất mẹ, miệng không ngừng oán thán người trước mặt:
"Này có biết chạy xe không thế hả"
...
Người kia hối hã xin lỗi, mà thật tình thì lỗi là ở Đình Hữu, tên ngốc ấy do mãi suy nghĩ nên băng qua đường không cẩn thận, va phải vào người nọ, may là gặp người hiền, chã may gặp ai hung dữ, Đình Hữu đã bị đập cho một trận.
Chuyện là sáng nay, Hữu nhà ta vừa bước ra khỏi giường đã bị mẹ mắng do đêm qua sau khi ăn cơm không rửa chén, lại còn bị rớt mất tiền tiêu vặt trên xe buýt. Mới sớm mà đã vậy, không cáu mới lạ.

Lê bộ đến trường với tâm trạng chó táp, Đình Hữu rầu rỉ lôi đống bài tập chưa làm, chép chép.
Giờ ra chơi Hữu vờ xin xuống phòng y tế, tay giả bộ sờ sờ bụng, mếu máo với thầy giáo y tế:
"Con bị đau bụng thầy ạ", vô sỉ biểu cảm vẻ mặt đau đớn dữ dội. Chưa kịp đợi thầy giáo nói, cậu chạy ù vào giường xếp, nằm lên, lấy chăn phủ kín, vài giây sau lập tức ngủ mất.
Tỉnh dậy đã gần hết tiết cuối, Đình Hữu trở về lớp, thật ra vẫn còn luyến tiếc lắm cái nệm êm ái :"~ (thật là lười)
Vừa bước ra khỏi cửa phòng, Đình Hữu bỗng phát hiện phía bên kia hành lang, cô chủ nhiệm ác ma đang đi tới, nhận thấy nguy hiểm, cậu ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh về lớp (đây là lần thứ n Đình Hữu trốn vào phòng y tế và dĩ nhiên cô chủ nhiêm cũng biết chuyện này) đang phóng nhanh, bất giác Đình Hữu cảm giác được đầu cậu bị bàn tay to của người nào đó chặn lại. Định hùng hồn mắng cho kẻ kia một trận, vừa ngước mặt lên, những lời định nói bỗng trôi tuột vào trong bụng: "TÊN..kia..." Trước mặt cậu chính là đệ nhất mỹ nam của THPT X này :"O
Anh chàng đẹp trai nhìn vào cặp kính bỗng mờ đi của tên ngốc Đình Hữu. Ngây ngốc một lúc, anh ta lên tiếng "chạy cho cẩn thận". Nói rồi buông Đình Hữu ra, đi một mạch về hướng khác, để mặc lại một Đình Hữu ngố ngáo đang đứng ngây ra.
Và thế, dù là định mệnh hay oan gia, thì cả hai người bọn họ đã bước vào một chuyện tình đầy bi hài, không có lối thoát.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC