CHAP 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cuối cùng JiNa cũng quay lại, ngay cả cô cũng cảm thấy bầu không khí kì lạ trong phòng. Sau kiểm tra, mọi người lại cực kì căng thẳng, Sungjong chẳng dám ngẩn mặt lên, dường như cậu bé vốn không chịu nổi áp lực nhiều như vậy, JiNa nhẹ nhàng lên tiếng:

-Mấy đứa vẫn ổn chứ? Cứ thoải mái, đừng cố tạo áp lực cho mình.

-Tụi em không sao đâu chị!- Woohyun bước lại gần. Ngay sau là Hoya, họ càng lúc càng quấn quit nhau.

-Thật sự giữa các em mặc dù chưa tìm hiểu kĩ nhưng qua bài kiểm tra sơ lược vừa rồi chị nhận thấy Sunggyu và Woohyun có giọng hát khá nhất, nếu chăm chỉ luyện tập triển vọng của hai đứa rất cao đấy! Hoya và Dongwoo thì chị nghĩ hai đứa nên học rap nhiều hơn vì phong cách và giọng của cả hai rất hợp với rap. Ba đứa còn lại có giọng hát hơi yếu, chưa điều khiển được hơi thở của mình, cần cố gắng hơn. Dù gì cũng là lần đầu thôi nên chị mong những lần sau mấy đứa sẽ có tiến bộ. Có thể sau vài lần kiểm tra mới chính thức xem ai là hát chính giữa hai đứa.

-Dạ, lần sau tụi em sẽ cố gắng hơn – Sunggyu cuối chào khi JiNa dời đi, tụi nhóc cũng chào theo.

Ngay sau đó, tụi nó lại rơi vào trạng thái im lặng, từ người Sunggyu và Hoya tỏa ra luồng khí lạnh đến những người xung quanh như bị chết cóng, 4 người họ nhìn nhau, như hiểu ý Sungyeol vội chạy lại kéo Woohyun ra thì thầm:

_Hyunnie ah! Làm gì đi chứ, hai người họ cứ vậy hoài Chủ tịch mà biết là lớn chuyện ấy!

_Sao? Tớ biết làm gì bây giờ?

_Cậu khuyên Hoya nhường Sunngyu hyung một xíu đi!

_Wea? Sao phải là tớ khuyên chứ, các cậu nói là được rồi! Chuyện liên quan đến hyung ấy tớ cóc quan tâm!

_ĐỪng như vậy mà Hyunnie! Cậu không thấy cha Hoya chỉ nghe mỗi lời cậu nói ah! Tên đó lì phát khiếp có chịu im lặng nghe bọn này nói đâu!

_Gì chứ? Cậu ấy nghe tớ bao giờ, cậu bị hâm ah!

_Nè tại hyung không biết chứ từ lúc hyung xuất hiện là Hoya hyung thay đổi hẳn ra, vốn khó gần mà lại nhanh chóng thân với hyung, lại còn quan tâm hyung nhiều nhất nữa – Sungjong chịu không nổi phải chạy lại nói cho tên đần này nghe.

_Thì sao! Hyung hông muốn nhúng tay vô chuyện này đâu – Woohyun vẫn lắc đầu nguầy nguậy.

_Tớ cũng không cần ai khuyên bảo cả, vậy nên đừng làm khó Hyunnie nữa! – Hoya bước lại.

_Mọi chuyện khó giải quyết tới vậy sao Hoya? – Dongwoo cũng nhập hội

_Không phải là em muốn làm mọi chuyện tệ hơn. Chỉ mong hyung ấy đừng động đến Hyunnie là được – Hoya vẫn giữ vững lập trường của mình.

_Tôi không hiểu, cậu là cố tình đối đầu với tôi sao? Cậu ta là gì của cậu mà cậu không cho tôi động đến! Cậu lấy tư cách gì nói việc đó! – Sunggyu cảm thấy cực kì khó chịu trước hành động của Hoya.

_Với tư cách là bạn trai được chứ? – Hoya nhướng mày. Ngay sau câu nói ấy, cả 6 bộ não còn lại như ngừng hoạt động mấy giây.

_Cậu đùa àh Hoya...2 người sao có thể? – Sungyeol cau chặt mày thắc mắc, phải chăng chỉ là câu nói đùa.

_Hogi, cậu nói gì vậy?- ngay cả Woohyun nãy giờ vẫn không hiểu Hoya có ý gì.

_Tớ là bạn trai cậu, tớ không hề đùa – Hoya quay lại đối diện với Woohyun, kèm theo đó là một cái nháy mắt. Woohyun lúc đầu còn khá sốc trước câu nói của Hoya nhưng khi nhìn thấy cái nháy mắt ấy cậu đã hiểu ý của Hoya là gì.

_Ohhh! Đúng cậu ấy là bạn trai tớ - thêm một phát ngôn gây sốc, nhưng lần này là do Woohyun nói.

_Hai cậu nói thật sao? – Dongwoo lên tiếng hỏi lại lần nữa.

_Ừm!

_Các cậu nghĩ sẽ qua mặt được tôi sao! Nếu có khả năng hãy giữ Woohyun cho chặt vào, từ hôm nay tôi nhất định sẽ làm cho cậu ấy biến thành người của tôi, cứ chờ mà xem – nói xong Sunggyu không chờ ai nói thêm bất cứ điều gì, xoay người rời khỏi phòng tập.

_Cái gì vậy chứ? Anh ta đang nói cái quái gì vậy? – Woohyun mặt mày nhăn như khỉ ăn ớt vì thật sự chưa hiểu Sunggyu nói cái gì.

_Hyung ah! Ngốc vừa thôi, tốt nhất chuẩn bị tinh thần đi, mọi người không ai biết được Sunggyu hyung sẽ làm gì với hyung đâu.- Sungjong nãy giờ chăm chú nghe mọi chuyện nên cũng hiểu vấn đề này là gì rồi, vậy mà tên đần này còn ngơ ngác chưa hiểu.

_Tớ sẽ không để hyung ấy làm gì cậu đâu. Thôi chúng ta về KTX đi. – Hoya vừa nói với mọi người, vừa kéo tay Woohyun đi. 4 người kia chỉ biết lắc đầu ngán ngẫm.

_Quả thật sức hút của Woohyun hyung không hề ít, cả hai người chiến nhau để giành hyung ấy – Myungsoo

_Hyung thấy Sunggyu hyung là con người nguy hiểm đấy – Dongwoo

_Ừm em cũng thấy vậy, nhưng Hoya cũng chả tầm thường – Sungyeol

_Chỉ tội Woohyun hyung, ngốc gì mà ngốc dữ vậy không biết – ngay cả maknea cũng phải chịu thua tình hình này.

Cả lũ quay về KTX nhưng Woohyun và Sunggyu ngay lập tức bị anh quản lí bắt quay lại công ti để nói gì đó.5 người kia về nhà trước, chẳng biết làm gì nên cả lũ rủ nhau tập trung giữa nhà để trò chuyện. Dongwoo mở màn trước:

_Nói cho bọn anh biết, rốt cuộc mối quan hệ giữa em và Woohyun là gì?

_Đúng đấy! Chuyện gì vậy hyung, thật sự anh làm mọi người trở nên rối tung rối mù cả rồi đấy – Sungyeol

_Thật sự, em rất thích Hyunnie......

###### Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Au suốt thời gian qua, vì mình còn đang học nên ra chap hơi chậm, mong mọi người thông cảm! 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net