GIỚI THIỆU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


FIC: MÃI MÃI BÊN NHAU NHÉ-INFINITE!!!

Author: Ngân

Disclaimer: Trong fic số phận họ là của Au...ngoài đời họ là những thần tượng mà Au iu quí!

Paring: Infinite...và 1 số nhân vật phụ

Category:Tự do

Summary: Chúng ta là 1...mãi mãi như vậy!!!Dù khó khăn đến đâu, sóng gió thế nào cũng đừng quay đầu lại hay thụt lùi mà hãy cùng nắm tay nhau tiến về phía trước.Vì chúng ta đâu phải 1 mình đơn độc, chúng ta còn Inspirit bên cạnh mà!!!

Casting:

Nam Woohyun: Giọng ca chính đầy tài năng, một con người giàu tình cảm, đầy nhiệt huyết trong công việc...mạnh mẽ lắm nhưng cũng mau nước mắt, dễ xúc động và hay giấu cảm xúc

Kim Sunggyu: Là leader, cũng là một giọng ca chính, là con người cứng rắn nhưng rất dễ khóc khi ở trước mặt các thành viên, đặc biệt là trước Woohyun.Luôn là một người có trách nhiệm và nghiêm khắc trong công việc.

Jang Dongwoo: Chàng trai với nụ cười ấm áp đến mức khiến mọi người xung quanh phải bật cười theo.Luôn là người lạc quan và hay giúp đỡ mọi người.

Lee Hoya: Chàng trai tài năng của cả nhóm, cá tính hơi trầm nhưng trước mặt các thành viên là cứ như con nít lên ba...rất thích trêu chọc trưởng nhóm và hay nói những câu ý nghĩa mà bị gọi là 'khó nhớ' nổi ý mà.

L (Kim Myungsoo): Visual xinh đẹp của nhóm...sở hữu vẻ đẹp tự nhiên quyết rũ mọi cô gái.Giọng hát cũng khá hay với tong giọng trầm, ấm.Là một người ít nói trước mặt người lạ.

Lee Sungjong: maknea của nhóm...nhìn rất ư là dễ thương hiền lành nhút nhát nhưng thật ra là một người cực kì mạnh mẽ.Tuy bé nhất mà suy nghĩ lại rất trưởng thành.Được các hyung hết mực yêu thương.

Lee Sungyeol: Anh chàng chân dài thông minh của nhóm.Mang hình ảnh 1 choding cực kì quậy phá nhưng đôi lúc lại khá trậm tính.

Ngoài ra còn một số nhân vật...

Note:

+Note1: truyện sẽ có rất nhiều chi tiết không thực...chỉ là viết cho hợp cốt truyện...nếu ai không thích xin đừng ném đá!!!

+Note2: trong truyện sẽ có boylove...ai k thích click back

+Note3: đây là lần đầu viết truyện về thể loại này mong mọi người tận tình chỉ ra sai sót của mình

#

#

#

Mong mọi người ủng hộ ạ!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net