Ngoại truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này tui viết theo lời mazk mập như đã nói nha. .-.
----------------------------------------
Xin chào, tôi là oops mazk một youtuber cũng đc khá nhiều người biết đến, tôi có thích một cô gái ,cô ấy tên là giang, là bạn thân của tôi. Chắc chắn mọi người sẽ nghĩ, giữ nam và nữ ko hề có quan hệ bạn bè, và chúng tôi cũng vậy, hiện h quan hệ của chúng tôi là người yêu ,chúng tôi đã có nhau thứ mà chúng tôi đã hằng mong ước.
Nhật kí :
Ngày... Tháng... Năm 2014
Hôm nay, tôi gặp được một cô gái trẻ trên phố, cô ấy thật xinh đẹp, tôi muốn bước lại làm quen nhưng hình như là cô đang vội, thế là cô đi mất rồi!
-----------------------
Ngày... Tháng... Năm 2016
Ngày hôm nay tôi được một youtuber nổi tiếng mời vào nhóm, và tôi đã đồng ý.
-----------------------
Ngày... Tháng... Năm 2016

Hôm nay là lần đầu tiên tôi stream với fan, tôi chợt thấy một cmt của cô gái vài năm trước, rất nhanh chóng tôi trả lời cô ấy, lúc chiều chiều lại add friend facebook với cô ấy.
------------------------
Ngày... Tháng.... Năm 2017
Hôm nay là lần đầu tiên tôi nới chuyện với cô ấy, tôi đã biết đc tên cô ấy, tên cô gái ấy là giang, tôi và cô ấy bằng tuổi nhau đấy, nhưng nhìn vào những tấm hình của cô ấy cứ như gái 18 ấy!
------------------------
Ngày... Tháng... Năm 2017
Hôm nay tôi hỏi cô ấy có muốn làm bạn thân không, cô ấy trả lời là có, tôi thực sự vui rất vui. Lúc đi làm về tôi còn thấy cô ấy nữa, tôi bắt gặp cô ấy ngồi trong một quan cà phê một mình, tôi vội vàng bước vào, thế là hôm ấy là lần đầu tiên cô ấy gặp tôi.
-------------------------
Ngày... Tháng... Năm 2017
Hôm nay tôi và cô ấy cùng nhau đi chơi, cô ấy thật ngốc khi chạy trốn tôi rồi làm chân mình bị thương. Và lời tỏ tình của tôi đã đc cô ấy đồng ý. Tôi vui đến chết mất, cô ấy cũng vui, vui vì đc người mình yêu tỏ tình!
--------------------------
--------------------------
Hết zòi nha. .-.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC