Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Tiffany và TaeYeon đã chính thức hẹn hò được một tuần. Trong một tuần đó hai người dính chặt nhau như hình với bóng . Nhưng ở công ty thì TaeYeon không được động vào người yêu của mình vì Tiffany không muốn cho mọi người biết quan hệ giữa họ. Cô không muốn mọi người nói cô vì là người yêu giám đốc nên được ngồi vào vị trí ấy.

   Nhưng dường như những người đem lòng yêu TaeYeon đều cảm thấy khó chịu với sự có mặt của Tiffany bên cạnh TaeYeon. Và cũng vì thế mà có rất nhiều người muốn gây khó dễ cho cô ấy.

_ Thư ký Hwang, cô làm như vậy mà được à? Cô có biết là công ty bỏ một đống tiền ra thuê cô không phải chỉ để cô đến ngồi nhắn tin như vậy?

   Thật ra thì nếu như trưởng phòng kế toán mà biết Tiffany đang nhắn tin với sếp của cô ấy thì cô ấy sẽ không dám mở mồm mất. Vì đang là trong cuộc họp nên TaeYeon và Tiffany phải nói chuyện với nhau qua tin nhắn, không phải do Tiffany, cô ấy không nói gì cả, chỉ là TaeYeon cứ nhắn hết tin này đến tin khác và Tiffany chỉ đọc thôi, trưởng phòng kế toán Hara chính là đã chọc tức Kim Tổng rồi. Cô ấy dám gây khó dễ cho người yêu TaeYeon trước đông người như vậy chắc là đã đến lúc dứt áo ra đi khỏi công ty. 

_ Tôi xin lỗi, tôi sẽ tập trung, mọi người cứ tiếp tục.

   Và thế đấy...TaeYeon đang cố gắng để nói chuyện với Tiffany bao nhiêu thì Hara đã đạp đổ hết sự cố gắng của cô rồi, lần này Tiffany còn không đọc tin nhắn của TaeYeon chứ huống chi là trả lời cô ấy

_ Trưởng phòng Goo, có phải hay không rằng cô đang có ý trách tôi vì tôi cũng đang dùng điện thoại? Hay là cô trách tôi đã thuê một người không đáng tin?

_ Dạ không thưa giám đốc, tôi chỉ tỏ ý nhắc nhở thư ký Hwang tập trung vào công việc còn việc giám đốc tuyển cô ấy thì tôi không có ý can thiệp.

  Goo Hara sợ hãi phân trần mà không biết số phận của mình sau cuộc họp này là gì.

_ Cô Hara sau cuộc họp ở lại gặp tôi, tất cả giải tán.

  Vâng, trưởng phòng Goo chính thức đổ mồ hôi giữa mùa đông. Đợi đến khi tất cả mọi người đã ra khỏi phòng họp, còn Tiffany TaeYeon và Hara ở lại thì cô ta mới kên tiếng

_ Giám đốc có gì chỉ bảo ạ?

_ Trưởng phòng Goo, cô có biết là tôi rất ghét những người mà cứ hay đi lo chuyện bao đồng rồi gây khó dễ cho những người tôi yêu quý không?

_ Tôi biết nhưng tôi không hiểu thưa giám đốc, chuyện ấy thì có liên quan gì ạ?

- Tôi hỏi này trưởng phòng Goo, tôi có quyền nhắn tin cho người yêu tôi không?

_ Tất nhiên là có thưa giám đốc.

_ Vậy cô ấy có quyền đọc không?

_ Tất nhiên ạ

_ Tôi nói cho cô biết cô ấy đã không trả lời tin nhắn của tôi làm tôi rất khó chịu đấy nhưng tôi vẫn kiềm chế được. Nhưng mà cô có biết tôi sẽ trút giận lên ai nếu cô ấy không đọc tin nhắn của tôi nữa không?

_ Thưa giám đốc...

_ Cô chắc hẳn rất thông minh để nhận ra là tôi sẽ trút giận lên những người có trong cuộc họp và cả cô nữa. Vậy nên cô nên cảm ơn Tiffany đi vì đã không để tôi làm thế.

- L...là sao thưa giám đốc? Chẳng nhẽ hai người... 

_ Trưởng phòng Goo giới thiệu với cô đây là thư ký kiêm người yêu của tôi

_ Thôi nào TaeYeon...- Tiffany lên tiếng sau một thời gian im lặng nhưng TaeYeon vẫn muốn tiếp tục.

_ Cô đã gây khó dễ cho người yêu tôi hết lần này đến lần khác, vậy thì cần xem xét xem tính chuyên nghiệp của cô chứ nhỉ? Ai là người chuyên nghiệp đây khi mà co cứ năm lần bảy lượt muốn đuổi Tiffany ra khỏi công ty vì cô ấy ở cạnh tôi? 

_ Tôi...xin lỗi thưa giám đốc.

_ Ồ không, người cô phải xin lỗi không phải là tôi mà là cô ấy. Trưởng phòng Goo, tôi chỉ đang trả thù giúp người yêu tôi thôi mong cô thông cảm, tôi có thể rộng lượng trong nhiều thứ nhưng với những người làm khó Tiffany thì tuyệt đối tôi không nương tay

_ Xin giám đốc xem xét, tôi bây giờ không còn chỗ ào để xin việc

_ À...khá khen cho cô vì đã hiểu vẫn đề nhanh, vậy thì tôi sẽ không nói nhiều nữa, tôi không muốn nhìn thấy cô ở công ty từ chiều nay, cô cứ liệu mà sắp xếp cho ổn thỏa.

_ Thôi không cần phải làm thế đâu Tae à, cô ấy nhắc nhở em là đúng mà

_ Fany đi thôi, cô ta không xứng để làm trong công ty Tae, Tae sẽ không cho ai làm khó em hết. À cô Hara, tốt nhất cô nên giữ bí mật chuyện này vì người yêu tôi muốn thế.

   Nói rồi TaeYeon cầm tay Tiffany kéo đi thẳng, để Goo Hara ôm nỗi ấm  ức mà ra đi khỏi công ty. Về đến phòng giám đốc TaeYeon lập tức kéo Tiffany vào một trận chiến lưỡi làm Tiffany trở tay không kịp, hai người tiến đến bộ sofa đắt tiền ở giữa phòng với TaeYeon nằm trên và Tiffany nằm dưới và vẫn không dứt khỏi nụ hôn. Tay TaeYeon bắt đầu không yên phận mà di chuyển khắp các điểm nhạy cảm của Tiffany làm cô ấy khó nhọc giữa những nụ hôn

_ Ưm...Tae...Tae...chúng ta đang...ở công ty đấy. Nhỡ...có ai vào...thì sao?

  TaeYeon không quan tâm, cô đang muốn trừng phạt Tiffany vì đã lơ cô trong cuộc họp

_ Tae mặc kệ, đây là công ty của Tae nên không ai dám tự tiện đi vào đâu.

    Kim Tổng đúng là một người sáng suốt nhưng trong trường hợp này thì cô sai rồi. Vừa nói dứt câu thì cánh cửa phòng bật mở và Sunny đi vào

_ OMG...hot scene

   Sunny hét lên làm Tiffany giật mình đầy luôn con người ở trên lăn xuống đất. TaeYeon nhăn nhó xoa hai bàn tọa vừa tiếp đất một cách "an toàn"

_ Ai ui...Yah Lee Sunkyu...cậu không biết gõ cửa hả? Đồ phá đám

_ Aigoo thì trước giờ vào phòng cậu tớ có gõ cửa bao giờ đâu

    Tiffany đang ngượng đến đỏ hết mặt và đang cúi gằm xuống bàn để làm việc.

_ Mà hai cậu ý...có gì thì lôi nhau về nhà giải quyết nhé, ở đây * chỉ chỉ* có camera kia kìa.

_ Aisiiii, quên mất, mai cậu gỡ xuống cho tớ và hủy tất cả các dữ liệu trong một tháng gần đây đi. Sao? Có chuyện gì cần gặp tớ?

_ À  cũng không có chuyện gì, chỉ là tớ sang rủ hai cậu đi ăn trưa thôi. Hehe.

_ Yah...có mỗi chuyện đấy mà cậu cũng vừa làm hỏng mất bữa trưa của tớ đấy biết không hả?

   Câu nói ấy của TaeYeon làm Tiffany đã ngại rồi nay còn ngại hơn nữa mà đứng dậy đi thẳng ra ngoài.

_ Haha, cô người yêu của cậu thì chưa ăn trưa đâu, đi nào. Tiffany đợi bọn mình với.

     Ba người đi ra nhà hàng của SooYoung ăn cơm thay vì ăn cơm trong công ty bởi Tiffany không thích người trong công ty nhìn và bàn tán bất cứ thứ gì liên quan đến họ.

   Bốn người ăn và nói chuyện vui vẻ mà không hay rằng ở gần đó có một người đang âm thầm theo dõi họ.

_ Tiffany Hwang...Kim TaeYeon, cứ cười đi, cười cho đã đời đi rồi chúng mày sẽ không cười được nữa đâu bọn khốn.

   Một cái nhếch mép được vén lên trong mưu mô sảo quyệt từ cái đầu không mấy là tốt bụng dự đoán cho một viễn cảnh không được tốt cho lắm ở tương lai không xa.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC