C11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lý Hiện nhanh chóng ngồi kế bên Mai Mai, hỏi đã xảy ra chuyện gì, Mai Mai không trả lời ngay mà nhìn Lý Hiện rồi mỉm cười, sau đó, cô hỏi Lý Hiện thấy con trai của Thuý Vy dễ thương không.
“Em muốn nhận nuôi nó được chứ!”
Bầu không khí càng ngày càng quỷ dị, Lý Hiện thoáng nhìn Thuý Vy rồi thấy bà Khánh Dương đang đứng ở phía sau Mai Mai gật đầu lia lịa, ý bảo anh hãy đồng ý. Nhưng Lý Hiện rất lý trí, anh nhẹ nhàng khuyên bảo Mai Mai có gì thì cũng phải từ từ, suy nghĩ cho kỹ rồi hãy quyết định.
“Em quyết định rồi, em phải nhận nuôi đưa trẻ này!
“Cô nói cái quái gì đấy!”, Lý Huy đột nhiên xuất hiện, “Sao tôi phải đưa con của tôi cho cô nuôi chứ!”
Mai Mai không để ý lời của Lý Huy, mà dời mắt sang Thuý Vy. Thế là, Thuý Vy bắt đầu khóc.
“Tôi đưa, chỉ cần đứa trẻ khoẻ mạnh thì cô muốn làm gì cũng được!”
Nghe được câu trả lời vừa ý, Mai Mai nghinh mặt với Lý Huy rồi quay sang cười tươi với Lý Hiện: “Vậy mình đặt tên con là Lý Bông nhé!”
Lý Huy không chịu được nữa, sự quá quắt của Mai Mai đã làm cho hắn nổi  giận, hắn không chịu nổi nữa, đi đến bên Mai Mai hòng giành đứa bé lại.
Mai Mai cũng rất nhanh chóng phản ứng lại, đưa đứa bé cho chồng rồi chỉ thẳng vào Thuý Vy đang quỳ trên sàn.
“Vậy thì anh hãy hỏi vợ anh đã làm gì kìa!”

Lý Hiện thấy vợ có vẻ mất bình tĩnh, anh kéo tay vợ lại nhưng Mai Mai lại lạnh lùng gỡ tay anh ra.
“Thuý Vy, cô nói xem!”
Thế là Thuý Vy mới từ từ ngước mặt lên.
“Tôi xin lỗi, tất cả là lỗi của tôi, chính tôi là người đã đổ dầu lên cầu thang, chính tôi..là người đã làm vỡ cửa kính để dụ cô lên lầu, tôi thật sự xin lỗi!”
“Nghe rồi chứ!”
Lý Huy không nói một lời, hắn không ngờ mọi chuyện lại bại lộ nhanh thế và điều làm hắn bất ngờ nhất chính là sự hồi phục nhanh chóng của Mai Mai. Và không thể để cho Thuý Vy nói ra hắn mới là chủ mưu, thế là Lý Huy bước tới tát thật mạnh.
“Tôi không ngờ cô lại là con người độc ác như vậy, tôi đã cố tha thứ cho việc cô đã ngủ với Lý Hiện rồi vậy mà cô còn…!”
Lý Huy giả vờ tức giận nói không nổi, cứ tưởng Mai Mai sẽ tức giận mất kiểm soát mà đánh Lý Hiện nhưng không, Mai Mai vẫn bình tĩnh.
Thấy Lý Huy ngơ ngác không nói gì nữa, Thuý Vy bỗng kề sát tai hắn: “Mai Mai biết chuyện tôi ngủ với Lý Hiện rồi, anh có nói gì cũng vô ích thôi, tôi bỏ cuộc, từ nay anh tự lo cho kế hoạch trả thù của mình đi!”
Nói xong, Thuý Vy khẽ cười trước gương mặt không cảm xúc của Lý Huy. Còn Lý Hiện anh cũng khẽ xin lỗi Mai Mai nhưng Mai Mai không quan tâm, cô ẩm đứa bé lên rồi một mạch lên phòng.
Một lát sau, cảnh sát tới bắt Thuý Vy đi vì tội cố ý mưu sát, có vẻ như Mai Mai đã quyết tâm trả thù cho con của cô.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net