C8 Âm mưu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế là thứ trân quý nhất mà Luân Vũ định dành cho Lý Hiện nhưng cuối cùng Lý Huy là người hưởng. Tuy rất không cam tâm nhưng để bảo vệ bí mật, Luân Vũ đã không còn sự lựa chọn nào khác, nếu Lý Hiện mà biết những chuyện cô đã làm thì cô sẽ chẳng còn hy vọng nào để ở bên anh cả.
Trong khi đó, Mai Mai đau lòng đến mức sinh bệnh, sức khoẻ ngày càng yếu, cô bây giờ giống như là người thực vật vậy, suốt ngày không nói không rằng khiến cho Lý Hiện rất là đau lòng. Mà Lý Hiện càng đau lòng thì Lý Huy càng vui vì mục đích của hắn chính là làm cho Lý Hiện đau khổ. Bên cạnh đó, Luân Vũ cũng không bỏ qua cơ hội ngàn vàn này. Cô liên tục quan tâm, an ủi Lý Hiện để chiếm cảm tình, thậm chí có lúc, Luân Vũ còn lẳng lơ đến mức thay đồ trước mặt Lý Hiện nhưng anh cũng chẳng ngó ngàng.
Không bỏ cuộc, Luân Vũ quyết định tung chiêu quyết định để kết liễu Mai Mai, làm cho cô mãi mãi rời xa Lý Hiện. Thế là, nhân lúc Lý Hiện và Lý Huy đi làm, bà Khánh Dương thì trong phòng niệm kinh, Luân Vũ bèn lôi Mai Mai vào phòng của Thuý Vy rồi nhốt cô vào tủ quần áo. Suốt trong quá trình đó, Mai Mai chẳng hề lên tiếng, cô giống như đã mặc kệ sự đời. Trước khi đóng tủ quần áo lại, Luân Vũ bèn lên tiếng: “Tôi biết đây không phải là lúc cho cô biết chuyện này, nhưng tôi sẽ cho cô biết bộ mặt thật sự của Lý Hiện!”
Nói xong, Luân Vũ đóng cửa tủ lại, nhanh chóng rời đi. Một lúc sau, Mai Mai nghe tiếng cãi vã. Đó chính là tiếng của Thuý Vy và Luân Vũ.
“Cô mau theo tôi vào đây nói chuyện!”
“Chuyện gì chứ, mau thả tôi ra!”
Vùng vẫy một lúc cho đến khi tới phòng, Luân Vũ mới thả Thuý Vy ra, Thuý Vy xoa cổ tay rồi căm tức nhìn Luân Vũ. “Xin cô hãy tự trọng, đây là nhà của tôi, xin cô hãy lịch sự!”

Luân Vũ nhếch miệng  cười: “Chắc tao sợ, mày nghe cho kỹ đây, chuyện của mày và Lý Hiện, tao đã biết cả rồi!”
Thuý Vy hơi tái mặt khi nghe vậy, nhưng cô cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, “Cô biết thì sao chứ, cô làm gì được ta!”
“Ta sẽ nói cho Mai Mai biết hết mọi chuyện!”
“Hahaha! Đúng là trò cười, con nhỏ Mai Mai đó, giờ chả khác gì người thực vật, cô nói với nó thì có ít gì, chí ít, cô hãy nói cho bà nội biết, để bà vui mừng. Và tôi nói này, thực ra, Lý Hiện biết thằng bé là con ảnh từ lúc tôi mang thai rồi kìa!”
“Trơ trẽn, mày lấy anh Lý Huy mà lại có con cùng Lý Hiện là sao, đây là loạn luân đấy!”
“Thì sao chứ, chẳng phải đây là chuyện đáng mừng sao, cho dù anh ấy có mất bao nhiêu đứa con với Mai Mai thì vẫn còn con của ta mà, hahaha!”
Ầm!
Cả Luân Vũ và Thuý Vy đều giật mình, thậm chí ngay cả bà Khánh Dương đang niệm kinh cũng giật mình. Khi cả 2 quay đầu nhìn thì thấy Mai Mai mặt đầy sát khí, nắm tay siết chặt.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net