Chương 5 Yuchan ngủ ngon nhé

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại căn hộ cao cấp có người đang rượt nhau một người thì đang cầm những quả tròn tròn đỏ đỏ, người còn lại thì lấy tay che miệng lại né tránh sự tấn công từ quả " cà chua " của Acchan.

- Minami cậu đứng lại cho tớ " người sau lưng lên tiếng, ngữ điệu thể hiện sự giận dữ "

- Atsuko ! " Taka chỉ biết cười khổ rồi nhanh chóng tiến lại gần, chưa để Acchan lên tiếng Taka đã nắm tay cô nàng đi lại ghế sofa, thấy người kia nắm tay mình thì bao nhiêu lời trách móc cũng bay đi hết"

- Cậu ngồi đi tớ vào bếp làm cho cậu một ly nước ép cà chua.

- Cảm ơn cậu, minami " Acchan vui vẻ đón nhận ly nước ép. Đợi Taka ngồi xuống, không nói không rằng ngồi thẳng vào lòng Taka rồi thản nhiên xem TV,  Taka mỉm cười với hành động rất ưa tự nhiên của bạn mình "

.............................

- Nayn Nayn mở cửa cho mình đi mà,  ngủ ở đây lạnh lắm " Yuko cái giọng bèo nheo đứng trước cửa phòng Haruna năng nỉ "

~~ Cất~~

Có tiếng mở cửa Yuko vui mừng nhào vào phòng thì bất thình lình có những vật thể bay thẳng vào mặt của cô sóc, chưa bắt kịp được tình hình thế là Yuko đã ngã cùng với những vật thể. 

~~Itai~~ 

Cô đứng dậy xoa xoa cái mông rồi ngước lên nhìn Haruna một cách khó hiểu. Đối với biểu hiện này Haruna chỉ chỉ vào cái mềm rồi chỉa tay về phía có sofa.

- Nayn Nayn thật nhận tâm mà, hôm qua cậu ngủ nhà tớ được giờ lại không cho tớ ngủ chung " cô sóc nghiêng đầu tỏa ra ngây thơ lại còn bĩu môi với Cô mèo nữa "

- Cậu còn dám nói nữa hả " ánh mắt tóe lửa nhìn Yuko, rồi đóng sầm cửa lại "

[ Có cái gì đó sai sai,  Yuchan nhà ta đã làm gì chị mèo mà chị ấy không cho vào phòng ngủ vậy. Phải tua lại , chuyện là gì khi hai người đi ra khỏi nhà hát thì Yuko than đói nên kéo Nayn đi ăn dù cho  vẻ mặt Nayn không tình nguyện, ăn xong lại bảo muốn đi hóng gió cả hai đi hết chổ này rồi đến chổ kia đến tận 10h Yuko mới chịu chở Haruna về. 

- Yuchan cậu không về à. " Haruna dừng chơi game mà quay sang hỏi cái người đang đùa giỡn với Usa và Mimi"

- Về đâu " một tay đang bế Usa lên, tay còn lại thì vuốt vuốt Mimi mà ngây thơ trả lời"

- Nhà cậu đó chứ về đâu nữa.

- Ai nói với cậu là tớ về. " Bỏ con cún xuống tiến lại gần Haruna, lấy máy game ra khỏi tay Haruna đặt lên bàn rồi nhanh chóng kéo tay Haruna đi vào nhà tắm "

- Yuchan cậu làm gì " Haruna hoản hồn khi thấy người kia nắm tay mình vào nhà tắm"

- Tắm "  chỉ trọn vẹn nói một câu rồi đóng cánh cửa phòng tắm lại,  Yuko tự cởi đồ của mình ra.  Haruna vẫn còn chưa tiêu hóa hết lời của Yuko nói thì có cảm giác mát mát mà giật mình nhìn lại thì.... cái áo đã không còn trên người mình nữa mà nó đã tiếp đất an toàn"

- Oshima Yuko, ai cho phép cậu tùy tiện động vào người tớ hả " đầu bốc khói nhìn người đang đứng đối diện "

- Thì...thì tại tớ thấy cậu lâu quá " chỉ gãi gãi đầu rồi cười gượng khi thấy một Haruna đang hừng hựng lửa giận. Thấy bộ mặt đó của Yuko Haruna chỉ muốn cho một đạp, đẩy Yuko ra ngoài rồi đóng sầm cửa lại nhưng Haruna vẫn nghe người bên ngoài lẩm bẩm dù nói rất nhỏ. cái gì cần thấy thì đã thấy hết rồi còn ngại cái gì "

Chuyện là thế đấy]

Quay về thực tại

Đêm dần buôn xuống, ngoài trời cũng bắt đầu lạnh ở trong căn hộ này lại có người đang nằm chằn chọt mất ngủ.

Ào.....Ào.......Ào

Tiếng động này..... phải rồi, là mưa!....

Haruna mở cửa ra tiến đến sofa nhìn thấy con sóc đang ngủ ngon lành thì... [tại sao mình lại lo cho kẻ này chứ trông khi cậu ấy lại ngủ ngon như vậy]  nói là như vậy thôi, thấy chăn của cô sóc tuộc khỏi người cô mèo vươn tay ra lấy.... nhưng chưa kịp lấy cô sóc đã nắm tay Haruna kéo xuống. Quá bất ngờ trước hành động này cô ngã lên người cô sóc, Haruna toan đứng dậy nhưng yuko đã siết chặt eo Haruna lại.

- Nayn Nayn này, tớ yêu cậu đừng rời xa mình nha ?

Haruna giật mình khi nghe Yuko nói, nhưng khi nhìn xuống thì... cậu ấy nhắm mắt khi nói ư ?... chắc là nói mớ rồi !!

Thở dài một tiếng nhưng rồi Haruna cũng nằm xuống kế bên... cô khẽ mỉm cười rồi ghé sát tai Yuko nói.

- ừm! mình sẽ không rời xa cậu đâu.

Đặt một nụ hôn nhẹ lên trán Yuko... Haruna nhìn xuống Yuko nói[ Yuchan ngủ ngon nhé] và chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên cô đâu biết được là người nằm kế bên cô lại đang cười thầm.

...............................................

~~ PingPong~~

Tiếng chuông cửa vang lên, Yuko bỏ tạp dề xuống và bước ra ngoài mở cửa

1 giây, 2 giây, 3 giây.........

- Yu...Yuko, sau em lại ở đây ? " Mariko đứng chỉ vào người đối diện, miệng thì há hóc ra... cái quái gì vậy ? cô bị hoa mắt hay vào nhằm nhà đây.

- Chị tưởng em là ma sao mà kinh ngạc vậy!! "Yuko thì không có phản ứng gì, cô chỉ cau mài một cái rồi đứng sang một bên cho bà chị bước vào, vào đến bên trong Mariko đặt túi xách xuống bàn..... và hình như Mariko đã tưởng tượng được chút gì đó mà sang cái người đang đóng cửa.

- Chị làm gì mà qua nhà Nayn Nayn của em sớm vậy " Yuko khó chịu hỏi "

- Mà nayn đâu rồi ? " Mariko ngó xung quanh mà không thèm trả lời cô sóc"

- Chị chưa trả lời em mà.

- Nè ! chị đây tới đi làm gì thì cưng không cần biết đâu " Mariko dùng tay búng vào trán Yuko một cái rõ đau"

- Chị ngồi đi, em vào trong phòng gọi Nayn ra.

~~ Cất~~ 

- Nayn à dậy đi. " Yuko bước đến chiếc giường lai lai cái người còn đang cuộn tròn mình trong chăn"

- Để tớ ngủ thêm xíu nữa, tớ vẫn còn buồn ngủ lắm "Haruna mặt úp xuống gối nói "

- Tớ làm đồ ăn sáng xong rồi, cậu dậy đi. " vẫn ra sức gọi cô mèo "

Haruna chịu không được cái kẻ đang lải nhải bên tai, cô bực bội đá chăn ra mà nhìn xung quanh, ủa đây là trong phòng mà sau mình lại nằm đây đáng lẽ nằm phải nằm ở.... Chuyện này là thế nào.... chẳng lẽ. Ngẩng mặt lên nhìn Yuko với ánh mắt..... nhìn thấy điệu bộ của cô mèo hiện tại thật sự rất buồn cười, cuối xuống hôn lên môi nàng một cái coi như lời chào buổi sáng.

- Chị Mariko đang đợi cậu ở ngoài đó. " sau khi hôn nàng mèo xong Yuko quăng cho Nayn mấy câu rồi vọt lẽ kẻo nàng mắng. Khi Yuko đi Haruna đưa tay lên sờ môi mình mà bất giác nở nụ cười, sau khi vệ sinh xong Haruna bước ra ngoài.

- Chị đợi em có lâu không ? em xin lỗi Marichan " Haruna cười híp cả mắt trông khi có một người đang không được vui "

- Cũng không lâu. " Mariko nhìn cái người đang ngồi kế bên mình "

























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net