10.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tên chó chết, đ*m* nó. Tao mà bắt được thì mày đừng có hòng tìm cách sống." Ivy cáu kỉnh buông vài câu tục, tay bôi thứ thuốc hôi đen lên chân và vai nhằm xoa dịu mấy cơn đau rát rướm máu.

"Ngươi có vẻ không ổn, Ivy nhỉ?" Batman đứng bên bệ cửa sổ, tay mân mê mấy chậu violet, mắt đăm đăm nhìn chỗ bị thương của Ivy như thể đang giễu cợt cô ả vậy.

"Đừng giấu ý cười như thế. Tôi không thê thảm đến mức phải nhận lấy ánh nhìn thương hại ấy đâu." Ivy nhíu mày, mái tóc đỏ bỗng xòa xuống che đi nửa phần khuôn mặt kiều diễm. Thật sự không muốn tin nhưng rõ ràng, những nữ ác nhân này rất xinh đẹp, từ Harley đến Ivy. Có lẽ những thứ đẹp đều có độc tố cả.

"Thất bại như thế, có lẽ ngươi không định dừng lại."

"Tất nhiên phải cho hắn ta một trận thật cay chứ."

"Thế ngươi định thế nào?"

Batman dù muốn cứu Harley nhưng chất trong người vẫn là kẻ thiện, không thể tạo lập kế hoạch nào đủ hoàn hảo để vây lấy Joker mà đem Harley đi được. Nhưng nếu có hợp tác thì sẽ có thể.

"Ngươi tìm cách tách Harley và hắn ra, còn Joker để tôi lo liệu. Xong việc chỉ cần gặp ở đây."

"Nhưng nếu hắn cho người theo dõi Harley? Làm sao ngươi chắc được." Batman vẻ mặt nghi ngờ, thân hình cường tráng rốt cuộc cũng chỉ để đóng vai phụ mờ nhạt trong cuộc đời huy hoàng của tên điên đó sao? Não BMan dạo này có vẻ ít dùng đến nên bé hẳn lại nhỉ.

"Đồ đầu bò, cứ để đấy tôi tự lo." Ivy bỗng nhiên nhoẻn miệng cười đen tối khiến Bat cũng cảm thấy phải ghê sợ lũ người điên này.

***
"Puddin', dậy đi làm nào." Harley vừa sáng đã đốt mắt người khác khi chỉ khoác mỗi cái váy ngủ mỏng manh mà nhảy tưng tưng trong nhà. Thật sự rất đốt mắt.

"..." Joker ngái ngủ, đôi mắt thâm quần mà vẫn tràn đầy sinh lực bởi màu mắt nổi trội kia không khiến người khác có hơi cảm thấy kì lạ.

"Puddin'..." Harley bé nhỏ nhõng nhẽo, nhảy bổ lên người Mr.J, ưỡn ngực ưỡn mông dụi dụi vào cằm tên điên kia.

"Được rồi!" Bỗng Joker quát khiến cả phòng vang dội, bọn ngu ở ngoài không nhịn được liền chạy vào, kết quả là không may sáng sớm Mr.J đã phải động tay động chân giết người.

Mặc dù hôm nay hắn có vụ làm ăn đấy nhưng rất nhỏ, chỉ là mua một căn biệt thự ngoài ngoại ô cho Harley mà thôi. Đâu nhất thiết phải thức sớm đến vậy, bây giờ chỉ mới là 5h sáng thôi, người ta hẹn là 19h. Ôi trời.

"Pudin', buộc tóc giúp em nào." Harley hứng khởi quẳng dây chun màu tím cho Joker, còn bản thân cô ngồi ngay ngắn trên đệm chờ đợi bàn tay thô gầy kia.

Mr.J không chải mái tóc đó, trực tiếp buộc lại bởi mái tóc của Harley luôn xuôn mềm như vậy. Từ bé đến lớn, Joker đã quá quen với nó rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net