8. Tumblr Posts #2 ー True love's kiss

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: goldenalec

Link gốc: http://goldenalec.tumblr.com/post/171641445201/true-loves-kiss-alec-laughs-glancing-down-at

Cuộc hội thoại xảy ra đâu đó sau 2x03: Parabatai Lost.

ーーーーーーーーーーーーーーーーーー

"Nụ hôn tình yêu đích thực sao?" Alec bật cười, cúi đầu nhìn xuống Magnus. "Thật đấy à?"

"Anh đã cùng đường rồi!" Magnus hét, ném vào Alec một cú lườm gay gắt, mặc cho nụ cười mê mẩn vẫn hiện trên môi khi anh xoay đầu trên đùi Alec để nhìn thẳng vào mắt cậu. "Anh đã cạn sạch mọi phương án. Anh buộc phải làm những gì có thể để mang em trở về."

"Vậy giờ em đã là hoàng tử Disney rồi, đúng không?" Alec trêu chọc hỏi, luồn những ngón tay vào mái tóc Magnus, đắm chìm vào xúc cảm khi những sợi tóc mềm mại trượt qua chúng. "Thêm nữa, hồi đó bọn mình vẫn chưa hẹn hò đâu, cưng à. Anh phải biết việc đó sẽ không hiệu quả chứ."

"Và tại sao lại không nào? Trái tim anh đã biết – đã và đang biết điều đó từ rất lâu rồi, trước cả khi bản thân anh có thể tự nhận ra."

Alec ngừng tay lại. Cậu để ánh nhìn của mình bắt gặp Magnus, bắt gặp vẻ kiên định trong đôi mắt của anh khi anh ngước nhìn Alec. Cậu chưa từng nghĩ bản thân sẽ chịu nổi khi Magnus nói ra những điều như thế. Như thể anh sinh ra là để yêu thương Alec. Như thể yêu cậu là một việc hiển nhiên, một điều anh không cần bằng chứng để xác minh sự tồn tại vĩnh cửu của nó. Như thể nó đã được buộc chặt vào từng nhịp đập của chính trái tim anh.

Magnus mỉm cười, và đó là một nụ cười chỉ Alec có thể thấy bởi nó dành riêng cho cậu. "Em là tình yêu của cuộc đời anh, Alexander Lightwood," anh nói thật khẽ, chạm tay vào vị trí trên tim Alec, "Anh có thể đến tận cùng thế giới, rút cạn tất cả pháp thuật trong anh, thử tất cả những gì anh đã từng nghe đến, cho dù chỉ thoáng qua, nếu những điều đó có thể giúp thứ này tiếp tục đập thêm một ngày nữa." Những ngón tay anh dãn ra trên ngực Alec, "Nếu những điều đó có thể giúp anh yêu em thêm một ngày nữa, với tất cả những gì anh có."

Và không lời lẽ nào Alec có thể nghĩ đến để thể hiện cơn sóng cảm xúc đang cuộn trào trong cậu. Tất cả những gì cậu có thể làm là ôm lấy mái đầu Magnus bằng đôi tay của mình, và cúi xuống để hôn anh bằng tất cả sự quả quyết đến từ tình yêu của cậu. Tất cả những gì cậu có thể làm là dịu dàng bao lấy khuôn mặt của anh, và cố gắng để không bật ra bí mật cậu đã giữ trong người suốt một tháng nay, bí mật cậu đang tiến hành cùng Catarina, bí mật cậu đang giữ cho cái ngày mình có thể đeo một chiếc nhẫn vào ngón tay Magnus và chào đón sự trường tồn mà cậu đã chờ đợi từ rất lâu.

Em sẽ ở đây vì anh, mãi mãi. Em là của anh, cho đến vĩnh cửu.

Cậu lùi lại để thì thầm, "Em yêu anh," và lại hôn anh lần nữa, lần nữa, cho một tình yêu đã vượt qua ngục tù của thế giới này, hay một thế giới khác, và cuối cùng là chính thời gian.

END.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net