XXI ( Chương 1001-1050 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*12:38pm 2-11-19 update bản dịch tiếp*


Chương 1001

Mãng Hoang Kỷ
Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chương 1001

Thế cục lập tức trở nên vô cùng ác liệt. Mỗi một tu hành giả ở đây đều có chút nóng nảy. Phải biết rằng mỗi một đầu Kỳ Bức màu bạc đều là tồn tại vượt qua Thế Giới thần đỉnh phong a. Mặc dù đã có trận pháp gia trì, thế nhưng tối thiểu nhất cũng có thực lực Thế Giới thần đỉnh phong. Ở dưới trận pháp gia trì mới có thể chiến một trận cùng với đầu Kỳ Bức màu bạc kia.

Sưu sưu.

Kiếm quang của Kỷ Ninh khẽ chuyến, xẹt qua một đạo vòng tròn, tám đầu Kỳ Bức màu đen chung quanh lập tức ngã xuống bên dưới.

- Vưu Cơ, luyện hóa Trùng tổ này.

Kỷ Ninh đem quả cầu bằng ngọc xanh biếc kia đưa cho Tô Vưu Cơ, chỉ cần luyện hóa được là có thể khống chế năm mươi mốt đầu Trùng Thú ở bên trong. Hiện tại thế cục ác liệt, Kỳ Bức đột kích có rất nhiều. Cho nên Kỷ Ninh cũng sợ bản thân mình không kịp che chở cho Tô Vưu Cơ.

- Được.

Tô Vưu Cơ gật đầu, lúc này là thời khắc mấu chốt cho nên nàng cũng không tiện từ chối, lập tức luyện hóa.

- Giết.

- Giết.

- Những sinh linh Kỳ Bức này rất nhiều a.

- Làm sao lại nhiều như vậy chứ?

- Nhanh ngăn trở đầu Kỳ Bức màu bạc kia lại.

Bên trên Phi chu là một mảnh giết chóc, Pháp bảo bay múa, cả đám Thế Giới thần thì chủ động xung phong liều chết.

- Để ta chặn lại đầu Kỳ Bức màu bạc này.

- Để ta chặn lại nó.

Lúc trước đám tu hành giả ở bên trên phi chu cho tới bây giờ còn chưa gặp được thế cục ác liệt như vậy. Cho nên mới có không ít tu hành giả ẩn giấu thực lực, hiện tại cả đám lại không thể không bạo phát. Vừa mới bạo phát, không ngờ ở bên trên phi chu này lại có được hơn chục người có thực lực vượt qua Thế Giới thần đỉnh phong! Dù sao người muốn bái vào làm môn hạ của Quật Diệt Đạo Quân, đương nhiên cũng phải có được đủ thực lực.

- Giết.

Lúc này Kỷ Ninh giống như một đạo ảo ảnh, kiếm quang của hắn càng phiêu hốt mà quỷ mị, nhanh như thiểm điện. Kiếm quang lướt qua, tất cả Kỳ Bức đều toi mạng, Kỳ Bức căn bản không có cách nào ngăn cản được kiếm thuật đáng sợ của Kỷ Ninh.

Hiển nhiên ở bên trong Hắc Ám Chi Hải trải qua hơn ba trăm năm, Thần lực hóa thân của Kỷ Ninh đã thường xuyên chiến đấu ở bên trong Động Thiên của Tuyết Giám đồ quyển. Kiếm thuật của hắn so với lúc ở bên trong Đại Mạc Vực đã mạnh hơn rất nhiều.

- Giết chết toàn bộ Kỳ Bức tới gần.

Tô Vưu Cơ cũng triệu hoán ra Trùng Thú, nàng triệu hoán ra ba mươi đầu Trùng Thú cường đại vờn quanh ở quanh thân. Bất luận một đầu Kỳ Bức nào dám can đảm tiến tới gần đều bị giết chết.

Dù sao thực lực của Kỳ Bức màu đen này vẫn rất yếu, mà những đầu Trùng Thú này đều có thực lực Thế Giới Cảnh viên mãn, nhất định sẽ phải mạnh hơn rồi.

...

Trên toàn bộ phi chu, cả đám tu hành giả đều điên cuồng giết chóc. Lúc này mới miễn cưỡng ngăn cản được chín đầu Kỳ Bức màu bạc, mấy nghìn đầu Kỳ Bức màu đen vây công.

Sau khi chém giết, từng đám Kỳ Bức màu đen chết đi, các tu hành giả cũng nhẹ nhàng thở ra một hơi. Mặc dù tình thế rất là ác liệt, thế nhưng áp lực đã không còn lớn giống như ngày đầu nữa rồi.

Thiếu niên mập mạp tai to mặt lớn gọi là Cửu Tâm Thế Giới thần kia biến sắc nhìn về phía xa, lại truyền âm quát lớn:

- Cẩn thận.

Sưu.

Một Thế Giới thần toàn thân cao gầy, có khải giáp màu đen đang chém giết Kỳ Bức, ở bên cạnh hắn đột nhiên có một đạo hư ảnh xuất hiện, người Thế Giới thần này vung tay vung vẩy chiến phủ ở trong tay.

Keng.

Răng rắc.

Vừa mới giao thủ, đạo hư ảnh kia thoáng cái đã bao phủ lấy đầu của tên Thế Giới thần kia. Rắc một tiếng đã bị cắn đứt, lúc này các tu hành giả khác ở bên trên phi chu mới có thể nhìn thấy được rõ ràng. Người cắn đứt đầu của hắn chính là một đầu Kỳ Bức toàn thân màu vàng. Cánh dơi màu vàng của đầu Kỳ Bức màu vàng này giang rộng ra. Khí tức cũng hoàn toàn phóng thích ra, khí tức đáng sợ ngập trời kia bao phủ toàn bộ phi chu, nó lại mở miệng ra, nuốt toàn bộ thân thể của Thế Giới thần kia nuốt vào trong bụng.

- Là Kỳ Bức màu vàng.

Tất cả tu hành giả đều biến sắc.

Kỳ Bức màu vàng chính là sinh linh đặc thù trong truyền thuyết của Hắc ám chi hải, cũng là sinh linh đáng sợ nhất.

Kỳ Bức màu bạc là tồn tại có thể sánh ngang thậm chí là siêu việt Thế Giới thần đỉnh phong, Kỳ Bức màu vàng thì sánh ngang tồn tại nhất bộ Đạo Quân. Đối với một ít Sinh Tử Đạo Quân cường đại mà nói, bọn họcó thể đơn giản giết chết đầu Kỳ Bức màu vàng này, thậm chí thi thể của Kỳ Bức màu vàng vẫn là một bảo bối a.

Đối với Thế Giới Cảnh mà nói, Kỳ Bức màu vàng chính là ác mộng. Ở bên trong Thế Giới Cảnh có mấy người có thể vượt qua một đại cảnh giới địch nổi được nhất bộ Đạo Quân hay sao?

Chín mươi tám tên tu hành giả còn lại bởi vì chết mất một người cho nên uy năng trận pháp gia trì cũng đã giảm mạnh ba thành! Chín mươi tám tên tu hành giả này cũng nhau liên thủ thì vẫn có thể ngăn cản được đầu Kỳ Bức màu vàng kia. Chỉ là vẫn còn có chín đầu Kỳ Bức màu bạc cùng với mấy ngàn đầu Kỳ Bức màu đen còn đang vây công. Khiến cho đám tu hành giả ở đây không thể nào rảnh tay để đối phó được đám Kỳ Bức còn lại.

- Mọi người cẩn thận chống đỡ. Cửu Tâm huynh, Hoàn Diệc huynh, theo ta liên thủ ngăn cản đầu Kỳ Bức màu vàng kia. Nếu như để mặc cho bọn chúng giết chóc, đánh bại từng người. Như vậy nhất định chúng ta sẽ bị giết chết.

Chủ nhân của chiếc phi chu này, cũng chính là nam tử đầu trọc mắt nâu gọi là Phi Chậm Thế Giới thần vội vàng truyền âm nói.

Phi Chậm Thế Giới thần, Cửu Tâm Thế Giới thần, Hoàn Diệc Thế Giới thần đều là cường giả Thế Giới thần đỉnh phong ở bên trên phi chu không có bị Kỳ Bức màu bạc quấn lấy.

- Nhanh.

- Những đầu Kỳ Bức khác giao cho chúng ta.

- Cẩn thận.

Các tu hành giả khác đều cắn răng liều mạng giết chóc, cố gắng chống đỡ.

Ba vị cường giả Thế Giới thần đỉnh phong Phi Chậm, Cửu Tâm, Hoàn Diệc dưới trận pháp gia trì xuống, mỗi người đều hóa thành lưu quang lao thẳng tới đầu Kỳ Bức màu vàng kia.

Hai mắt lạnh như băng của Kỳ Bức màu vàng nhìn qua ba tu hành giả cường đại đang đánh tới, nó tự tin có thể né tránh được. Đồng thời còn có thể đối phó với một ít tu hành giả yếu kém. Chỉ là chuyện này cần thiết sao?

Đây đều là một ít Thế Giới Cảnh mà thôi, ở trong mắt đầu Kỳ Bức màu vàng này mà nói, những tu hành giả này nhất định sẽ bị nó ăn tươi!

- Tu hành giả yếu đuối...

-----o0o-----

Chương 1002

Mãng Hoang Kỷ
Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chương 1002

Kỳ Bức màu vàng giang rộng đôi cánh dơi màu vàng cực lớn, mà ba tu hành giả lúc này cũng đã giết đến. Bọn họ ở dưới uy năng trận pháp gia trì mới miễn cưỡng xem như siêu việt Thế Giới Cảnh đỉnh phong.

- Quang.

Vẻ mặt Phi Chậm Thế Giới thần nghiêm túc và trang trọng, cầm trong tay một cây trường mâu. Lúc hắn đâm ra trường mâu trong tay, mũi của trường mâu cũng xuất hiện một chút quang mang. Chung quanh thoáng cái hoàn toàn tối lại, chỉ còn lại một chút ánh sáng nào.

- Chết đi.

Cả người Hoàn Diệc Thế Giới thần hóa thành một đạo sóng biển đỏ như máu mãnh liệt. Ở bên trong đạo sóng biển đỏ như máu này mơ hồ có một đạo đao quang phập phồng, trực tiếp bao phủ về phía đầu Kỳ Bức màu vàng kia.

- Ngươi không chết, ai chết?

Thiếu niên tai to mặt lớn gọi là Cửu Tâm Thế Giới thần kia cầm trong tay một cây trường thương, trường thương vừa ra, thời không tức thì thác loạn, tầng tầng lớp lớp. Giống như là làm thế nào thì cũng không thể nào tránh thoát được khỏi một kích này vậy.

Ba vị này chính là ba người mạnh nhất trong đám tu hành giả ở bên trên phi chu rồi, mặt khác, mặc dù các tu hành giả đều dốc sức liều mạng ngăn cản những đầu Kỳ Bức khác. Thế nhưng vẫn đều phân ra một chút tâm tư để quan sát chung quanh.

Nhìn thấy ba đại sát chiêu đánh ra, trong lòng mỗi người đều sinh ra vẻ chờ mong.

Ầm ầm ~~~

Đầu Kỳ Bức màu vàng bỗng nhiên đôi cánh dơi màu vàng vỗ cực lớn, cánh dơi khẽ động một cái, thủy triều không gian chung quanh tức thì yên tĩnh lại. Tiếp đó đầu Kỳ Bức màu vàng này trở thành ngọn nguồn của toàn bộ thủy triều không gian. Đôi cánh dơi của nó vỗ là nhấc lên thủy triều không gian cuồng bạo, đôi cánh dơi màu vàng đáng sợ kia nhanh chóng bành trướng, giống như có thể bao phủ toàn bộ phi chu vậy.

Trường mâu của Phi Chậm Thế Giới thần, đao mang của Hoàn Diệc Thế Giới thần, trường thương của Cửu Tâm Thế Giới thần...

Phanh, Phanh, Phanh ~~

Tiếng ầm ầm không ngừng vang lên.

Chỉ thấy ba Thế Giới thần đều bay ngược về phía sau, hung hăng đụng vào bong thuyền phi chu, mỗi người đều thổ huyết không ngừng.

- Tại sao lại có thể như vậy?

- Sao lại mạnh như vậy chứ?

- Ba người Thế Giới thần đỉnh phong, dưới trận pháp gia trì xuống, không ngờ ngay cả một chiêu cũng không đỡ nổi?

- Sao lại...

Vốn hơn chín mươi tên tu hành giả còn đang ôm hy vọng, lúc này tâm tư hoàn toàn lạnh buốt. Từ biểu hiện này, ba Thế Giới thần đỉnh phong vẫn còn có chênh lệch quá xa so với đối phương. Chỉ sợ toàn bộ các tu hành giả ở trên phi chu là Thế Giới thần đỉnh phong thì khi đó mới có một chút hy vọng! Chỉ là trên phi chu hiện tại lại không tìm ra được nhiều người như vậy. Ngược lại còn có chín đầu Kỳ Bức màu bạc, mấy ngàn đầu Kỳ Bức màu đen đang công kích ah.

- Đã xong.

Trong lòng một ít tu hành giả sinh ra suy nghĩ tuyệt vọng, bọn họ nghĩ không ra được bất luận một chút biện pháp đối địch gì.

...

- Luận chiêu thức tinh diệu, luận ảo diệu của đạo, ba người này đều không thua gì ta.

Kỷ Ninh nhìn thấy ba người này nhào tới, hắn cũng từ phía sau giết lên. Đồng thời cũng muốn mượn cơ hội này để quan sát hư thật của đầu Kỳ Bức màu vàng này một phen.

Đôi cánh dơi cực lớn khẽ vỗ một cái, ba tu hành giả tức thì bay ngược trở về.

Kỷ Ninh nhíu mày, lập tức đã suy đoán ra được rất nhiều tin tức:

- Quả thực là như vậy! Kỳ Bức vốn có trí tuệ cực kỳ thấp, coi như là Kỳ Bức màu vàng, ở trên phương diện ảo diệu của Đạo cũng chỉ bởi vì nguyên nhân thiên phú cho nên trên phương diện không gian nhất đạo có chút am hiểu. Vì vậy cũng chỉ có thể sánh ngang được với Thế Giới Cảnh bình thường mà thôi.

Kỳ Bức nhất tộc, như Kỳ Bức màu đen, ngay cả trí tuệ cũng không bằng trẻ con bình thường. Khi bắt đầu chiến đấu đương nhiên lại càng không có một chút ảo diệu gì, chỉ dựa vào thiên phú để chém giết mà thôi.

Kỳ Bức màu vàng đúng là lợi hại, thế nhưng ảo diệu về Đạo thì lại rất là bình thường, chỉ chừng cấp độ Thế Giới Cảnh mà thôi. So với đám người Kỷ Ninh còn thấp hơn nhiều.

- Cảnh giới Đạo quá bình thường! Chỉ là lực lượng của nó quá mạnh mẽ, tốc độ cũng quá nhanh a.

Hai mắt của Kỷ Ninh cũng có chút run rẩy:

- Thân thể cũng quá mạnh, khó trách thi thể của Kỳ Bức màu vàng lại trân quý như vậy, thi thể của nó cũng có thể coi là một bộ phận tài liệu dùng để luyện chế Vĩnh hằng thần binh a.

Kỳ Bức màu vàng có móng vuốt sắc bén, miệng, cái đuôi, đều có thể sánh ngang được với Vĩnh hằng thần binh.

Những bộ vị khác thì yếu hơn một ít, như cánh dơi thì mềm dẻo, cái bụng thì mập mạp hơn một ít... Thân thể đã đáng sợ như vậy, lực lượng tốc độ cũng không cần phải nói. Vừa rồi đôi cánh dơi cực lớn khẽ vỗ, không có tinh diệu cỡ nào. Chỉ là ỷ vào lực lượng chênh lệch tuyệt đối mà mạnh mẽ vỗ ra một cái. Trực tiếp đập cho ba tu hành giả bay về phía sau, bị dày vò vô cùng thảm!

- Đám Tu hành giả này quả thực là vô dụng.

Kỳ Bức màu vàng giang rộng đôi cánh dơi cực lớn, đứng ở bên trên phi chu, ánh mắt âm lãnh đảo qua toàn bộ tu hành giả ở bên trên phi chu. Trong lòng các tu hành giả hiện lên suy nghĩ tuyệt vọng. Làm sao bây giờ, nên ngăn cản như thế nào a?

- Không có ý nghĩa, tất cả đều chết đi cho ta, ha ha ha...

Trong miệng đầu Kỳ Bức màu vàng này phát ra tiếng cười chói tai, đồng thời nó cũng lao thẳng về phía một tu hành giả cách nó gần nhất. Khiến cho tên tu hành giả kia sợ tới mức lập tức rút lui.

Sưu!!

Kiếm quang choi mắt lập tức xuyên qua khoảng cách không gian, trực tiếp chắn ở phía trước mặt đầu Kỳ Bức màu vàng, va chạm với móng vuốt sắc bén của đầu Kỳ Bức màu vàng này.

Keng ~~~

Đầu Kỳ Bức màu vàng này không khỏi dừng lại một chút.

Mà Kỷ Ninh lại không kìm lòng được mà liên tục, không ngừng liên tục lui về phía sau ba bước, ngay cả phi chu cũng phải rung động lắc lư không thôi.

Đồng tử của Kỷ Ninh co rụt lại, nhìn chằm chằm vào đầu Kỳ Bức màu vàng ở phía trước. Lúc này Thanh Hoa sương mù chi lực đã hoàn toàn gia trì toàn thân, ở dưới cỗ lực lượng này gia trì, Kỷ Ninh cũng không để ý tới uy năng trận pháp gia trì đối với bản thân nữa:

- Lực lượng đáng sợ, so với lực lượng của ta còn lớn hơn rất nhiều.

Đầu Kỳ Bức màu vàng cũng dừng lại, nhìn chằm chằm vào Kỷ Ninh, nhìn kỹ Kỷ Ninh.

...

Trong lúc nhất thời, bên trên phi chu là một mảnh yên tĩnh, tất cả tu hành giả ở đây đều chú ý tới một màn này.

-----o0o-----

Chương 1003

Mãng Hoang Kỷ
Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chương 1003

Thần thông ba đầu sáu tay hiện ra, cầm trong tay sáu thanh thần kiếm, Kỷ Ninh đang giằng co cùng với đầu Kỳ Bức màu vàng này.

Đầu Kỳ Bức màu vàng này nhìn kỹ Kỷ Ninh, miệng cười lạnh, lại phát ra âm thanh chói tai. Thanh âm quanh quẩn ở trong hư không chung quanh:

- Không nghĩ tới lại còn có một người lợi hại hơn a. Có lẽ ngươi là người lợi hại nhất ở bên trên phi chu này a.

- Là Bắc Minh huynh đệ.

- Là Bắc Minh đạo hữu.

Các tu hành giả khác thấy thế đều đại hỉ, bọn họ đều rất kinh sợ thực lực mà Kỷ Ninh thể hiện ra. Thế nhưng lúc này trong lòng bọn họ đều có khát vọng, đó chính là khát vọng sống!

- Chỉ có điều không có tác dụng a, ngươi vẫn sẽ khó tránh khỏi cái chết.

Đầu Kỳ Bức màu vàng cười một tiếng quái dị, nói:

- Tất cả tu hành giả ở bên trên phi chu này đều phải chết!

Trong tiếng cười quái dị, thân thể của nó lập tức hóa thành ảo ảnh, lao thẳng về phía Kỷ Ninh.

- Giết.

Kỷ Ninh cũng không lùi bước, tay cầm sáu thanh thần kiếm, trực tiếp nghênh tiếp đối phương.

Kỷ Ninh giống như một đạo lưu quang, cánh dơi màu vàng lại giống như một đạo ảo ảnh, cả hai lập tức va chạm vào nhau. Lực lượng và tốc độ của Kỷ Ninh đặc biệt kinh người, cánh dơi màu vàng ở phương diện lực lượng và tốc độ còn mạnh hơn Kỷ Ninh rất nhiều.

Phanh! Phanh! Phanh ~~~~

Cả hai lập tức giao phong mấy mươi lần, không có ai dám tới gần chung quanh thân hai người bọn họ.

Nương theo một tiếng vang thật lớn vang vọng, cái đuôi màu vàng cùng với kiếm quang đụng vào bên trên phi chu, làm cho phi chu bị va chạm tới mức nghiêng ngả. Tất cả cả tu hành giả, sinh linh Kỳ Bức đều bay ra khỏi phi chu, tránh ra xa Kỷ Ninh và Kỳ Bức màu vàng đang chém giết với nhau.

Trong không gian Kim Đan hỗn độn của Kỷ Ninh, hiện tại Đạo Thụ cũng đã cao hơn ba vạn trượng, cảnh giới kiếm thuật cũng đã cực cao, uy năng của sáu thanh Vĩnh hằng thần binh Tử Quang Quỳnh ở trong tay cũng lớn tới mức không hợp thói thường. Lại có thêm Thanh Hoa sương mù chi lực gia trì, khiến cho thần thể của Kỷ Ninh có thể so sánh được với nhất bộ Đạo Quân, thế nhưng...

Oanh ~~~

Kỷ Ninh lảo đảo bay ngược về phía sau. Chỉ là kiếm pháp của hắn cũng không loạn, vẫn như trước nhìn chằm chằm vào đầu Kỳ Bức màu vàng đang ở phía xa.

- Lực lượng của nó quá mạnh mẽ a.

Trong lòng Kỷ Ninh vẫn còn có chút kinh hãi:

- Rõ ràng kỹ xảo chiến đấu rất là bình thường, thế nhưng lại vẫn có thể áp ta một đầu như trước.

Đôi cánh dơi cực lớn của đầu Kỳ Bức màu vàng này dang ra, ánh mắt thì nhìn về phía xa xa. Nó chú ý tới hơn chín mươi tên tu hành giả đang chiến đấu với rất nhiều hài nhi ở dưới trướng của nó. Đám tu hành giả dần dần dễ dàng hơn, bởi vì số lượng Kỳ Bức cũng đang dần dần giảm bớt, điều này làm cho đầu Kỳ Bức màu vàng này có chút lo lắng.

- Hừ, trước tiên cứ để cho ngươi sống lâu một lát nữa.

Thanh âm chói tai của đầu Kỳ Bức màu vàng này vang lên, sau đó thân thể tạo thành một đường vòng cung, muốn bỏ qua Kỷ Ninh, bắn thẳng về phía các tu hành giả khác.

- Cái gì.

- Không tốt.

Hơn chín mươi tên Tu hành giả vừa chiến đấu vừa chú ý tới động tĩnh bên này vô cùng kinh hãi.

Bọn hắn đã sớm phát hiện ra tốc độ của đầu Kỳ Bức màu vàng này rất nhanh, thế nhưng Kỳ Bức màu vàng quá kiêu ngạo a. Lúc trước nó đứng ở đó vẫn không nhúc nhích, tùy ý để cho ba người Cửu Tâm Thế Giới thần công kích. Mà vừa rồi cũng chính diện chém giết một hồi lâu với Kỷ Ninh, hiện tại hiển nhiên Kỳ Bức màu vàng đã nóng nảy, cũng bất chấp ngạo khí. Nó muốn bỏ qua Kỷ Ninh để giết chết các tu hành giả khác.

- Đừng trốn!

Kỷ Ninh hét lớn một tiếng, Lôi điện chi dực ở sau lưng hiện ra, cánh chim chấn động, tốc độ tức thì tăng vọt.

- Dừng lại.

Ở chỗ mi tâm của Kỷ Ninh bỗng nhiên bắn ra một đạo lôi điện màu vàng đỏ chói mắt. Đạo lôi điện màu vàng đỏ này có tốc độ vô cùng kinh người, vượt xa tốc độ của đầu Kỳ Bức màu vàng này. Trực tiếp phẫn nộ bổ vào trên người đầu Kỳ Bức màu vàng. Đây chính là Cửu Nguyên Thần Lôi mà hiện tại Kỷ Ninh đã luyện thành.

Tiếng đùng đùng vang vọng không dứt, đạo lôi điện màu vàng đỏ này hoàn toàn bao phủ lấy đầu Kỳ Bức màu vàng, dùng trình độ thân thể cường đại của đầu Kỳ Bức màu vàng này, căn bản không cần phải quan tâm tới lôi điện màu vàng đỏ. Chỉ là lực trói buộc của đạo lôi điện màu vàng đỏ này quá mạnh mẽ, tựa như có một gã cường giả Thế Giới Cảnh đỉnh phong đang dốc sức liều mạng vậy. Khiến cho tốc độ của đầu Kỳ Bức màu vàng này cũng bị một chút ảnh hưởng.

Tốc độ của Kỷ Ninh vốn đã nhanh, cũng là cấp độ Đạo Quân, lại có thêm Lôi điện chi dực. Vốn tốc độ giữa song phương chênh lệch không cũng lớn, lúc này lại có Cửu Nguyên Thần Lôi trói buộc cho nên Kỷ Ninh lập tức đuổi theo được.

- Đáng chết.

Kỳ Bức màu vàng có chút giận dữ.

- Tốt.

- Bắc Minh huynh đệ, lợi hại.

- Bắc Minh đạo hữu, bội phục bội phục.

Từ phía xa xa truyền đến một ít thanh âm kinh hỉ, cũng truyền đến một ít tiếng cười.

Kỷ Ninh đuổi theo Kỳ Bức màu vàng, sáu thanh Vĩnh hằng thần binh giống như một mảnh Ác Long màu đỏ dài hẹp, điên cuồng công kích về phía đầu Kỳ Bức màu vàng này. Lại một lần nữa dây dưa với đầu Kỳ Bức màu vàng.

- Chư vị nhanh chân lên một chút. Nhanh chóng giải quyết xong những đầu Kỳ Bức kia đi.

Kỷ Ninh cười hô lớn.

- Được.

- Những đầu Kỳ Bức này hay vẫn có thể đối phó một cách dễ dàng a.

- Chư vị đạo hữu nhanh lên một chút, Bắc Minh huynh đệ ngăn cản đầu Kỳ Bức màu vàng kia cũng không dễ dàng gì nha.

Cả đám Tu hành giả đều nhìn thấy được hy vọng sống sót, cả đám đều ra sức giết chóc những đầu Kỳ Bức còn lại.

...

Kỷ Ninh thì một chọi một chém với đầu Kỳ Bức màu vàng duy nhất này. Đồng thời cũng phóng thích ra Cửu Nguyên Thần Lôi để áp chế đối thủ, uy năng từ Cửu Nguyên Thần Lôi của hắn hoàn toàn ngưng tụ ở trên người Kỳ Bức màu vàng. Thế nhưng cũng chỉ vẻn vẹn làm ảnh hưởng tới tốc độ của nó một chút mà thôi. Chuyện này khiến cho Kỷ Ninh không khỏi không sợ hãi thán phục trình độ thân thể cường hãn của đầu Kỳ Bức màu vàng này.

- Nếu như ta vận dụng Nguyên Nhất thủy hỏa hồ lô, phóng ra Thủy Hỏa thần lôi, có lẽ so với Cửu Nguyên Thần Lôi của ta còn mạnh mẽ hơn một ít a.

Kỷ Ninh âm thầm cảm khái, nói:

- Bất quá có lẽ cũng chỉ mạnh mẽ được hơn một bậc. Tối đa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net