XXXI ( Chương 1501-1550 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1501

Mãng Hoang Kỷ
Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chương 1501

Mang Nhai Chúa Tể nhẹ gật đầu nói:

- Chung Cực Kiếm Đạo của ngươi bao trùm trên dung hợp đạo mạnh nhất, tính là chung cực được rồi.

- Cao hơn nữa thì không tưởng tượng được.

Ai nấy đều hùa theo.

Kỷ Ninh đã hiểu. Năm xưa khi hắn ngộ ra Chung Cực Kiếm Đạo thì sinh ra cộng minh với căn nguyên vũ trụ kiếm đạo, giây phút đó Kỷ Ninh hiểu rằng mình đã ngộ ra kiếm đạo hoàn chỉnh nhất, từ nay chính thức là Kiếm Đạo Chi Chủ.

Kỷ Ninh đã chuẩn bị tâm lý nói ra bí mật có đạo cao hơn dung hợp đạo mạnh nhất, vì không nói gì hết sẽ làm đám đại năng nghi ngờ, nói ra tốt hơn. Chỉ nói một điều này không ảnh hưởng đến Kỷ Ninh.

Biết đạo càng mạnh hơn rồi làm gì?

Những thiên tài Thế Giới cảnh có nhiều người biết dung hợp đạo mạnh nhất, nhiều người có truyền thừa của Chúa Tể, nhưng mỗi thời đại ít ai thành đỉnh Đạo Quân.

Như Tâm kiếm thuật của Tâm Kiếm Đế Quân đã công khai, nhiều người học môn kiếm thuật này nhưng đến nay chỉ có một mình Tâm Kiếm Đế Quân là hoàn toàn địa thành. Những người đến sau không ai thật sự đại thành.

Chung Cực Kiếm Đạo của Kỷ Ninh khó hơn Tâm kiếm thuật, khó hơn dung hợp đạo mạnh nhất một nấc thang dài.

Đạo này quá khó khăn.

Dù Kỷ Ninh hoàn toàn công khai Chung Cực Kiếm Đạo cho người đến sau học tập, không biết qua bao lâu mới sinh ra một yêu nghiệt tuyệt thế khiến Chung Cực Kiếm Đạo đạt đến cảnh giới như hắn bây giờ.

Huống chi Kỷ Ninh không định công khai Chung Cực Kiếm Đạo.

Đám đại năng giả kinh thán thổn thức:

- Đạo chung cực.

Giờ có biết cũng muộn, vì bọn họ đều hợp đạo thành Đế Quân rồi. Đạo của mình hễ chọn rồi thì không cách nào đổi ý.

Kim Khổng Đế Quân cười nói:

- Bắc Minh đạo hữu, giờ nghe nói có đạo chung cực càng cao hơn khiến ta kinh thán hâm mộ khâm phục. Không biết Bắc Minh đạo hữu có thể lấy Chung Cực Kiếm Đạo ra cho ta nhìn xem, kiến thức được không? Tuy không thể tu luyện lại từ đầu nhưng được mở rộng tầm mắt cũng tốt.

Kỷ Ninh nhướng mày.

Xem thử? Kiến thức?

Đạo của mình sao có thể tùy tiện cho người khác xem?

Tuy đưa ra Chung Cực Kiếm Đạo cũng không vài người học được, nhưng Kỷ Ninh không muốn đưa.

Kỷ Ninh từ chối:

- Chung Cực Kiếm Đạo của ta về sau sẽ truyền cho đồ đệ, không thể truyền ra ngoài.

Kim Khổng Đế Quân nói:

- Luận đạo giao lưu với nhau cũng tốt mà. Ta sẽ đưa đạo của ta, một số truyền thừa khác mà ta đã có để giao lưu với Bắc Minh đạo hữu.

Hoàng Quỳnh Đế Quân cau mày lạnh lùng nói:

- Kim Khổng, đừng quá đáng, những đạo của ngươi có thể so sánh với Bắc Minh đạo hữu sao? Bắc Minh đạo hữu có Chung Cực Kiếm Đạo là độc nhất vô nhị, bao trùm trên dung hợp đạo mạnh nhất. Dù là đạo của Chúa Tể cũng không thể so sánh! Nếu muốn xem Chung Cực Kiếm Đạo thì ngươi nên lấy ra thành ý chứ.

Hoàng Quỳnh Đế Quân nhìn Kỷ Ninh:

- Bắc Minh đạo hữu, ta nói thẳng vậy, chúng ta tu hành bị kẹt ở bình cảnh, muốn đột phá để bước vào cấp bậc Chúa Tể. Nhưng đột phá rất khó khăn, vì vậy ta rất muốn xem Chung Cực Kiếm Đạo của đạo hữu, có lẽ sẽ đem đến xúc động cho ta đột phá cấp Chúa Tể. Ta sẽ không đòi xem miễn phí, ta có thể lập lời thề sau khi xem xong tuyệt đối không truyền cho ai khác, và đạo hữu có yêu cầu gì cứ nêu ra.

Kim Khổng Đế Quân lên tiếng:

- Về báu vật thì ta không thiếu.

Thanh Thạch Đạo Nhân chợt nói:

- Về báu vật chắc ta nhiều nhất.

Đám người rung động.

Ba Chúa Tể không phản bác câu nói này, ai đều biết Thanh Thạch Đạo Nhân từng được một di tích Tây Tư tộc hoàn chỉnh, nhờ vào di tích kia khiến nguyên thần thứ hai dùng nghi thức xả thân chuyển hóa thành Đế Quân áo đen. Tất cả báu vật trong di tích đều rơi vào tay Thanh Thạch Đạo Nhân, không ai biết gã có bao nhiêu báu vật.

Thanh Thạch Đạo Nhân nhìn Kỷ Ninh:

- Bắc Minh đạo hữu, ta chỉ cần xem Chung Cực Kiếm Đạo, có thể lập lời thề tuyệt đối không truyền cho bất cứ người nào! có yêu cầu gì đạo hữu cứ nói. Ta biết đạo hữu và Phi Tuyết Thành Chủ có thù, miễn đạo hữu gật đầu thì ta sẽ dốc hết sức giết sạch Đế Quân trong Phi Tuyết ma cung, bao gồm Phi Tuyết, Huyết Vân, ta sẽ không tiếc mọi giá giết chết!

Thanh Thạch Đạo Nhân muốn giết Phi Tuyết Thành Chủ, Huyết Vân Đế Quân là việc rất khó khăn, nhưng nếu gã làm liều bất chấp tất cả thì có hy vọng làm được.

Thanh Thạch Đạo Nhân nhìn Kỷ Ninh, ánh mắt nóng bỏng.

Thanh Thạch Đạo Nhân không cầu cái khác, chỉ cầu đạo, vì đạo, gã dám trả giá càng nhiều nữa.

Thanh Thạch Đạo Nhân nói:

- Báu vật của ta trừ vài món cần thiết ra còn lại hơn chín phần có thể tặng cho đạo hữu hết. Chỉ cầu xem Chung Cực Kiếm Đạo một cái.

Kỷ Ninh sửng sốt.

Nói thật thì Kỷ Ninh chỉ nói ra có đạo mạnh hơn nằm trên dung hợp đạo mạnh nhất, hắn không định nói gì nhiều nữa. Kỷ Ninh vốn muốn truyền Chung Cực Kiếm Đạo lại cho tam giới, tối đa chọn trúng đồ đệ mình thích chứ không truyền ra ngoài. Nếu sau này gặp rắc rối lớn có lẽ hắn sẽ dùng Chung Cực Kiếm Đạo làm tiền cược lập ước định với Chúa Tể.

Ví dụ khiến Chúa Tể lập lời thề mãi mãi hỗ trợ bảo vệ tam giới chẳng hạn.

Nhưng mấy thứ đó là phòng ngừa tương lai Kỷ Ninh bất lực mới ra hạ sách này, nếu tự lực cánh sinh được thì hắn không muốn truyền Chung Cực Kiếm Đạo ra ngoài.

Nhưng hôm nay gặp Thanh Thạch Đạo Nhân làm Kỷ Ninh do dự.

Đối phương rất có thành ý.

Kim Khổng Đế Quân nói thì hay, gì mà dùng đạo của ta giao lưu với ngươi, Kỷ Ninh không thèm quan tâm gã. Kỷ Ninh đã được đạo của hơn ba trăm Chúa Tể, hắn cần gì để ý Kim Khổng Đế Quân?

Thanh Thạch Đạo Nhân thì rất chân thành, đồng ý lấy ra hơn chín mươi phần trăm báu vật, không ỷ thế đè người. Hơn nữa trong lòng Kỷ Ninh mong mỏi nhất là đảo ngược thời không cứu sống sư tỷ của mình, có lẽ báu vật của Thanh Thạch Đạo Nhân có thể mời được Chí Tôn. Về tuyển chọn đồ đệ thì còn nhiều cơ hội, cho Thanh Thạch Đạo Nhân xem Chung Cực Kiếm Đạo một cái không đến mức khó chấp nhận.

Kim Khổng Đế Quân nói xen vào, cười bảo:

- Thanh Thạch Đạo Nhân có nhiều báu vật chúng ta không so được, nhưng Chung Cực Kiếm Đạo cũng là một môn pháp môn, cho nhiều người xem không làm Bắc Minh Đạo Quân mất mác nhiều. Đương nhiên chúng ta sẽ không khiến Bắc Minh Đạo Quân chịu thiệt, Bắc Minh Đạo Quân vừa được thêm nhiều báu vật đúng không?

Đạo hữu là Đạo Quân, thời gian tu hành còn ít, chắc không có nhiều báu vật phải không?

Kỷ Ninh cau mày.

Sao Kim Khổng Đế Quân khiến người ghét quá.

-----o0o-----

Chương 1502

Mãng Hoang Kỷ
Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chương 1502

Giọng Kỷ Ninh lạnh băng không còn chút gì khiêm tốn:

- Pháp môn Chung Cực Kiếm Đạo của ta muốn truyền cho ai không đến lượt Kim Khổng Đế Quân chỉ tay múa chân!

Kim Khổng Đế Quân biến sắc mặt nói:

- Ngươi...!

Kỷ Ninh không thèm nhìn Kim Khổng Đế Quân, hắn nói với các đại năng:

- Cắc ba vị Chúa Tể, Kim Tự Đế Quân, Hắc Vân Đế Quân đều biết ta muốn cái gì nhất. Ta tu hành đến nay mong muốn lớn nhất là đảo ngược thời không sống lại đạo lữ của mình. Nhưng để làm được điều này cần Chí Tôn ra tay, nên nếu ai có thể lấy ra báu vật mời được Chí Tôn ra tay thì ta sẽ ghi lại tất cả pháp môn Chung Cực Kiếm Đạo cho người đó xem.

Ba Chúa Tể nhìn nhau, năm Đế Quân Đạo Minh lặng thinh.

- Mời Chí Tôn ra tay!?

Kỷ Ninh nhìn chăm chú vào họ.

Các đại năng lặng im.

Thanh Thạch Đạo Nhân ngồi ở phía xa mở miệng nói:

- Bắc Minh đạo hữu, muốn mời Chí Tôn không phải chuyện dễ. Như ba Chúa Tể có lấy hết báu vật ra có lẽ chỉ miễn cưỡng xin Chí Tôn ra tay được. Dù ta có chút cơ duyên được đến báu vật Tây Tư tộc nhưng để mời Chí Tôn thì còn kém xa. Pháp thân Đế Quân áo đen đã bỠta dùng, báu vật còn lại thì không đủ. Ba vị Chúa Tể Mang Nhai, Phong Vũ, Minh Lan có đồng ý cùng ta gom góp lại cho đủ báu vật đi mời Chí Tôn không? Bắc Minh đồng ý không?

Kỷ Ninh ngẫm nghĩ, gật đầu nói:

- Cũng được, có thể cho Thanh Thạch Đạo Nhân và ba vị Chúa Tể cùng xem.

Có thể cứu về Dư Vi thì Kỷ Ninh cảm thấy tất cả đều đáng giá.

Thanh Thạch Đạo Nhân nhìn hướng ba vị Chúa Tể:

- Muốn mời Chí Tôn thì ta phỏng chừng phải góp ba, bốn phần, ba vị góp thêm năm, sáu phần.

Minh Lan Chúa Tể lắc đầu nói:

- Rất khó.

Phong Vũ Chúa Tể lắc đầu nói:

- Rất khó khăn, muốn mời Chí Tôn nhưng ta chưa từng gặp Chí Tôn. Cái giá quá lớn, chúng ta bỏ.

Mang Nhai Chúa Tể cũng lắc đầu nói:

- Thôi.

Thanh Thạch Đạo Nhân ngẩn người sau đó gật đầu hiểu ý:

- Hổ thẹn, là lỗi của Thanh Thạch. Ta hơi khát cầu pháp môn Chung Cực Kiếm Đạo, muốn mượn nó bước vào cảnh giới Chúa Tể. Nhưng với ba vị thì pháp môn Chung Cực Kiếm Đạo có thể ích lợi lớn như thế.

Kỷ Ninh nghe hiểu.

Thanh Thạch Đạo Nhân, Kim Khổng Đế Quân, Hoàng Quỳnh Đế Quân, bao gồm Hắc Vân Đế Quân, Kim Tự Đế Quân đều muốn tu hành đến cảnh giới Chúa Tể.

Còn ba Chúa Tể?

Về đạo bọn họ muốn bước ra một bước dài sẽ vào cảnh giới khác không thể tưởng tượng: đẳng cấp Chí Tôn. Bước này giống như lạch trời, tuy Chung Cực Kiếm Đạo là đạo rất huyền diệu nhưng Kỷ Ninh chỉ mới sáng tạo đến đẳng cấp Tứ Bộ Đạo Quân. Chung Cực Kiếm Đạo chỉ có phần Đạo Quân không giúp gì nhiều cho các Chúa Tể, muốn mượn nó ngộ đạo thành Chí Tôn hầu như là điều không thể.

Nên biết toàn bộ báu vật của ba Chúa Tể cộng lại chưa chắc mời được Chí Tôn, ba người góp lại năm,sáu phần là phải trút gần hết những gì tích góp được.

Kêu bọn họ đổ hết tất cả tích lũy để được xem Chung Cực Kiếm Đạo thì ba Chúa Tể không muốn.

Thanh Thạch Đạo Nhân nhìn hướng Kỷ Ninh:

- Hổ thẹn. Bắc Minh đạo hữu, đây đã là cực hạn ta có thể lấy ra, muốn mời Chí Tôn vô cùng khó khăn. Viêm Long vực giới chúng ta chắc chỉ có Dịch Ba Đế Quân là có tư cách này. Nhưng Dịch Ba Đế Quân luôn ở bên ngoài, không thể tìm được. Dù tìm ra Dịch Ba Đế Quân cũng sẽ không chịu cho ngươi nhiều báu vật như vậy. Dịch Ba Đế Quân tuy thực lực chiến đấu ngay mặt không bằng Chúa Tể nhưng về đạo thôi diễn đã đến cấp bậc Chúa Tể, trợ giúp có hạn với Dịch Ba Đế Quân.

Kỷ Ninh hiểu, Chung Cực Kiếm Đạo của hắn đem đến sức hấp dẫn khá nhỏ cho Chúa Tể, các Đế Quân bị kẹt ở bình cảnh then chốt muốn trở thành Chúa Tể thì dễ bị hấp dẫn hơn.

Thanh Thạch Đạo Nhân cười nói:

- Bắc Minh đạo hữu cũng biết điều kiện của ta rồi, hơn chín phần báu vật của ta, thậm chí đạo hữu muốn ta làm cái gì đều dễ bàn lại. Nếu đạo hữu đồng ý có thể tùy thời tìm ta.

Đạo tu hành của Thanh Thạch Đạo Nhân là đạo hắc bạch.

Đen và trắng bao dung tất cả, bao dung tà ác, bao dung quang minh, bao dung mọi thứ.

Tâm tính của Thanh Thạch Đạo Nhân rất bình hòa, có được thì có, không được cũng không cưỡng ép. Là tu hành giả, cách nói năng làm việc của Thanh Thạch Đạo Nhân đều phù hợp đạo của mình.

Kỷ Ninh cảm giác thành ý của Thanh Thạch Đạo Nhân, không có một chút gì bắt buộc. Thanh Thạch Đạo Nhân là đại năng khiến ba Chúa Tể phải cảnh giác, vậy mà gã không bắt ép, làm Kỷ Ninh sinh lòng kính nể, khiến hắn đổi ý. Nói muốn đảo ngược thời không hồi sinh sư tỷ nhưng quá khó khăn, rất khó một lần được đến đầy đủ báu vật.

Không thể một lần có nhiều báu vật vậy thì tích góp từ từ.

Kỷ Ninh đã có Thiên Diệp Thanh Linh, cây Vạn Kiếp Thánh Huyết Quả đặc biệt, lấy thêm chút báu vật từ chỗ Thanh Thạch Đạo Nhân, sau này hắn đi mạo hiểm tích góp thêm, thời gian lâu có hy vọng gom góp đủ báu vật.

Kỷ Ninh truyền âm cho Thanh Thạch Đạo Nhân:

- Thanh Thạch huynh.

Lòng Thanh Thạch Đạo Nhân rung động, mặt ngoài không lộ vẻ gì, không để người ta nhận ra.

Kỷ Ninh truyền âm:

- Chờ sau đại hội chúng ta bàn kỹ lại về Chung Cực Kiếm Đạo.

Thanh Thạch Đạo Nhân đáp lại:

- Được, Thanh Thạch sẽ không quên ân tình này.

Thanh Thạch Đạo Nhân rất kích động, với gã thì bí thuật, thần thông, pháp bảo, mọi thứ đều có thể đến cực độ tu hành, còn báu vật dù có nhiều nhưng khó giúp gã tăng cao thực lực. Thanh Thạch Đạo Nhân muốn đi tiếp trên con đường đạo quá khó khăn, vì vậy Chung Cực Kiếm Đạo không thể nghĩ bàn khiến gã rất động lòng. Kỷ Ninh mới chỉ là Tứ Bộ Đạo Quân nhưng đạo đã ngang ngửa với nhóm Thanh Thạch Đạo Nhân, kiếm đạo không thể tưởng tượng như vậy chắc sẽ mở ra con đường mới cho gã.

Hai người lén truyền âm hẹn nhau chờ sau đại hội vực giới sẽ thảo luận sau, mặt ngoài Kỷ Ninh, Thanh Thạch Đạo Nhân không lộ vẻ gì.

Có quá nhiều người mơ ước Chung Cực Kiếm Đạo, không thể công khai, chỉ có thể lén giao dịch.

Kim Khổng Đế Quân tức giận hừ mũi:

- Hừ!

Kim Khổng Đế Quân đứng bật dậy chỉ vào Kỷ Ninh, quát:

- Thanh Thạch đạo hữu có thành ý vậy mà ngươi không đồng ý. Ba Chúa Tể và năm vị Đế Quân chúng ta có mặt ở đây, Đạo Quân nho nhỏ nhà ngươi dám cuồng vậy sao? Hừ, hay nói thực lực của ngươi thế này thế kia nhưng ta không thấy tận mắt thì không tin. Để ta xem ngươi có thực lực ngông cuồng như thế không!

Dứt lời Kim Khổng Đế Quân bay ra chỗ ngồi, toàn thân tỏa ánh sáng vàng rực rỡ, ánh sáng vàng hùng hồn ập hướng Kỷ Ninh.

-----o0o-----

Chương 1503

Mãng Hoang Kỷ
Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chương 1503

Kỷ Ninh cười nhạt:

- Như thế nào? Muốn cướp?

Kim Khổng Đế Quân bá đạo nói:

- Cướp ngươi rồi sao? Để xem ngươi có thực lực giữ pháp môn đó không!

Kim Khổng Đế Quân vốn là loại Đế Quân rất bá đạo. Trong ba người Thanh Thạch, Hoàng Quỳnh, Kim Khổng thì gã là bá đạo nhất, lúc trước từng khuấy động nhiều gió tanh mưa máu, dù cách năm tháng dài vô tận Kỷ Ninh cũng có nghe nói sự tích của gã.

Hoàng Quỳnh, hay Thanh Thạch Đạo Nhân thực lực mạnh hơn thì điệu thấp rất nhiều, Kỷ Ninh chưa từng nghe nói qua.

Thanh Thạch Đạo Nhân truyền âm cho Kỷ Ninh:

- Bắc Minh huynh?

Kỷ Ninh đáp lại:

- Đừng nhúng tay vào, ta gai mắt Kim Khổng nãy giờ, để dạy hắn bài học!

Thanh Thạch Đạo Nhân truyền âm:

- Ha ha ha! Được, ta cũng không thích Kim Khổng, ngươi dạy hắn bài học giùm ta luôn.

Tuy lúc trước Kỷ Ninh đánh bại Huyết Vân, Phi Tuyết nhưng tốc độ đánh nhau quá mau, trong khoảnh khắc hắn đã quét hết đám người phe Phi Tuyết Thành Chủ. Bởi vậy chỉ có Mang Nhai Chúa Tể, Kim Tự Đế Quân thấy tận mắt trận chiến ấy. Minh Lan Chúa Tể, Phong Vũ Chúa Tể chậm chân chút, các Đế Quân thì không thấy tận mắt cảnh Kỷ Ninh đánh bại nhóm Phi Tuyết Thành Chủ. Bọn họ chỉ thấy Kỷ Ninh nhổ Phi Tuyết ma cung.

Người Kim Khổng Đế Quân tỏa ánh sáng vàng rực rỡ, mắt lạnh lùng nói:

- Đạo Quân nhỏ bé kia, ta sẽ cho ngươi hiểu khi nào nên cuồng lúc nào nên cúi đầu. Ở trước mặt ta tốt nhất là ngươi hãy cúi đầu.

Kim Khổng Đế Quân chỉ bị ba Chúa Tể, Thanh Thạch Đạo Nhân đè trên đầu, còn những người khác thì gã không thèm để vào mắt.

Kỷ Ninh đứng dậy:

- Rất nhanh ngươi sẽ cúi đầu.

Kỷ Ninh lắc mình biến ra ba đầu sáu tay, sáu thanh Bắc Hồng kiếm cõng sau lưng đều vào tay hắn.

- Chỉ bằng vào ngươi? Không nhìn xem binh khí trong tay mình, không có cả một món bảo bối vũ trụ.

Kim Khổng Đế Quân chợt hiểu ra:

- Cũng đúng, ngươi chỉ là Đạo Quân, muốn khiến bảo bối vũ trụ nhận chủ rất khó khăn.

Kỷ Ninh lạnh lùng nói:

- Không có bảo bối vũ trụ vẫn đánh ngã ngươi được.

Kim Khổng Đế Quân biểu tình cực kỳ khó xem:

- Rất nhanh ngươi sẽ hết ngông cuồng!

Kim Khổng Đế Quân biến ra sáu cánh tay cầm sáu cây trường thoa màu vàng. Ánh sáng vàng mông lung bọc trường thoa, đặc biệt một cây trường thoa tỏa ra hơi thở bất phàm, trông hơi trong suốt, khí lạnh lan tỏa làm Kỷ Ninh hiểu ngay cây trường thao kia là bảo bối vũ trụ.

Sáu binh khí của Kim Khổng Đế Quân có một cái là bảo bối vũ trụ, năm cây khác chắc cũng là thần binh bản mệnh.

Trong các vị đại năng xung quanh, Mang Nhai Chúa Tể chơi thân với Kỷ Ninh nhất hiểu rất rõ thực lực của hắn. Mang Nhai Chúa Tể nhìn trọn vẹn trận đại chiến đó, vì vậy lão và Thanh Thạch Đạo Nhân đứng về phe Kỷ Ninh đã không ngăn cản. Các đại năng khác không có lý do can ngăn, bọn họ muốn qua chuyện này nhìn xem uy lực Chung Cực Kiếm Đạo của Kỷ Ninh.

Vèo!

Quanh Kim Khổng Đế Quân chợt tung ra vô số đóa hoa, từng đáo màu đỏ, màu đen, màu lam, màu tím. Hoa đủ màu bay bay bao phủ khu vực xung quanh, ập hướng Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh lập tức thi triển bí thuật.

Vô số kiếm quang tia chớp xuất hiện, đôi cánh vàng cực kỳ xinh đẹp hiện ra bên trên Kỷ Ninh, hoàn mỹ kết hợp ảo diệu Chung Cực Kiếm Đạo chi Âm Dương thức. Vô số tia điện vây quanh đôi cánh vàng tựa như đàn chim vây quanh phượng hoàng. Tất cả thổi quét thiên địa bao phủ Kim Khổng Đế Quân, ảo ảnh thế giới khổng lồ giáng lâm, chính giữa thế giới ảo là một Cự Kiếm sơn.

Phân Quang Đại Kiếm Khí, Thần Dực Kiếm Quang kết hợp bởi Chung Cực Kiếm Đạo chi Âm Dương thức.

ảnh chiếu Tâm chi thế giới giáng lâm.

Bí thuật và ảnh chiếu thế giới chồng lên nhau.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Vô số đóa hoa tán loạn, mới va chạm bí thuật của Kim Khổng Đế Quân đã tán loạn.

Kim Khổng Đế Quân lộ vẻ tức giận quát:

- Bách Hoa giới của ta! Giết!!!

Vèo!

Bí thuật chỉ là ngoại lực, Kim Khổng Đế Quân sở trường nhất là đánh gần thân, gã có được uy lực như vậy vì có thực lực thật sự.

Kỷ Ninh tiến lên nghênh đón:

- Giết!

Xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt!

Sáu thanh kiếm quang hóa thành thủy triều kiếm giao thác với sáu luồng thoa quang. Hai phe công kích nhanh mà quỷ dị. Kỷ Ninh thi triển Chung Cực Kiếm Đạo chi Vô Ảnh thức, chi Tích Huyết thức. Kỷ Ninh rất tự tin vào đánh xáp lá cà.

Rất nhanh Kỷ Ninh biến sắc mặt:

- Mau quá!

Kim Khổng Đế Quân theo đạo quang chi, về tốc độ thì Thanh Thạch Đạo Nhân còn thau gã. Đạo quang chi không gì không biết, dày đặc vô cùng, không chừa chút khe hở. Với kiếm thuật quỷ dị khó lường của Kỷ Ninh cũng khó thể phá giải vô số thoa quang.

Hơn nữa...

Sáu cây trường thoa có một cây là bảo bối vũ trụ, nên công kích của Kim Khổng Đế Quân ngẫu nhiên đánh ra một kích uy lực rất lớn, làm Kỷ Ninh đánh nhau hơi khó chịu.

Thanh Thạch Đạo Nhân cười bình luận:

- A, loại nhanh theo đuổi cực độ này... theo đuổi cực độ tỉ mỉ thật, ta không bằng Kim Khổng, nhưng không ngờ Bắc Minh đạo hữu chặn lại được.

Hoàng Quỳnh Đế Quân gật gù:

- Kim Khổng đi đạo quang chi, về tốc độ, về tỉ mỉ thì hắn giỏi rồi.

Kỷ Ninh và Kim Khổng Đế Quân điên cuồng đánh nhau, nhưng cách đánh này làm hắn ức chế, cũng khiến hắn hiểu rằng không uổng là nhân vật về đạo đã đến gần Chúa Tể, không thể xem thường. Bị ảnh chiếu thế giới, bí thuật áp chế nhưng tốc độ của đối phương vẫn siêu mau, không tin nổi.

Kỷ Ninh hét to một tiếng:

- Phá cho ta!

Kiếm chiêu chợt thay đổi.

Kiếm chiêu nhanh quỷ dị đột nhiên đại khai đại hợp, bạo lực không gì sánh được, là Chung Cực Kiếm Đạo chi Thiên Băng thức có uy lực hung mãnh nhất của Kỷ Ninh.

Ầm ầm ầm ầm ầm!

Uy năng bùng nổ, không gian xung quanh sụp đổ.

Ba Chúa Tể xem cuộc chiến vội trấn áp thời không, ổn định lại thời không xung quanh. Khu vực Kỷ Ninh, Kim Khổng Đế Quân đánh nhau thì để mặc hai người phá hoại.

Kim Khổng Đế Quân biến sắc mặt:

- Cái gì?!

Kim Khổng Đế Quân nhìn thấy kiếm quang đáng sợ như cơn lũ vô tận, thủy triều kiếm vô cùng hùng dũng, uy năng làm gã hãi hùng. Áp lực đáng sợ đó trong Đạo Minh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net