Chương 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Mame bước vào phòng làm việc, thấy hai người đều nhìn mình kì quái. Gulf có vẻ đang vui còn Mew thì mặt nhăn nhó liếc cô.

     Tưởng quần áo mình có vấn đề, cô quay qua quay lại trước sau kiểm tra từ trên xuống dưới vẫn ổn thỏa, mới dám bước lại gần bàn Mew, để chồng hồ sơ lên cho anh.

- Đây là hồ sơ của những người xin việc bổ sung cho các bộ phận đang thiếu lần này. Tôi đã lọc lại những bộ đáng chú ý. Mời tổng giám đốc xem qua rồi cho tôi thời gian hẹn phỏng vấn.

     Mew nhìn đám hồ sơ trước mặt. Anh nghiêm giọng:

- Cứ để đó! Tôi sẽ xem lại lịch làm việc rồi thông báo sau. Cô ra ngoài đi.

      Nhìn thái độ Mew bực bội với Mame, không hiểu sao Gulf lại muốn cười, nhưng sợ chọc anh giận...

     Cậu cúi mặt úp xuống bàn, hai vai run run cố nén tiếng cười bật ra khỏi miệng... Mame vừa đi khỏi phòng, Mew đã liếc qua Gulf.

      Thấy dáng vẻ của cậu gục trên bàn che dấu, Mew biết ngay là Gulf đang cười trên sự khó chịu của anh...

      Tự ái nổi lên, không nói gì, anh đứng dậy đi qua chỗ Gulf, nắm lấy tay cậu đang để trên bàn, kéo bật dậy. Gulf giật mình nhào tới, bị anh ôm trọn trong vòng tay.

- Em cười chọc quê anh hả?

      Gulf mím môi, lắc đầu không nói vì cậu sợ mình sẽ cười phá ra mất. Mew nheo mắt nhìn Gulf vui vẻ, càng ngứa ngáy tay chân.

- Anh phải phạt em vì tội dám cười nhạo anh!

- Hả??

        Gulf chưa hiểu ý câu nói của Mew, anh đã ẵm ngang cậu theo kiểu công chúa. Cậu giật mình vòng tay qua ôm cổ anh, sợ ngã.

      Mew ẵm Gulf đi về phía cửa phòng ngủ, cạnh phòng làm việc của mình. Dùng chân đá cửa ra rồi đóng lại, trước sự ngỡ ngàng của cậu.

      Thời gian vừa rồi Gulf chỉ lo làm tốt công việc, không để ý tới còn có một căn phòng như vậy dành cho anh ở công ty, nên bây giờ cậu rất ngạc nhiên.

      Gulf nhìn xung quanh, ánh mắt cậu sáng rực vì sự bài trí sang trọng, tỉ mỉ của căn phòng còn hơn khách sạn 5 sao này...

      Nhìn Gulf trên tay mình, vẫn đang dáo dác xem xét khắp phòng, không nghĩ ngợi gì, Mew vừa giận vừa buồn cười. Anh ném cậu lên chiếc giường King Size bên cạnh...

      Đột ngột bị quăng lên giường nệm, tuy rằng không đau, nhưng Gulf cũng giật mình hô ra tiếng.

          Cậu định ngồi dậy thì bị Mew nhào tới đè lên người. Hai tay anh nắm lấy cổ tay của Gulf ép xuống giường. Chân anh kẹp vào chân cậu, cả người nằm đè lên cậu.

        Gulf tròn mắt, á khẩu nhìn mặt Mew đang tiến lại gần mặt mình, mũi anh chạm mũi cậu, mắt anh nhìn cậu chăm chú...

      Gulf như bị hút vào ánh mắt to tròn, long lanh ấy... Cậu rất thích mắt của Mew. Người ta thường nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn...

      Khi Mew nhìn Gulf, cậu thấy rõ sự quyến luyến, cưng chiều của anh... Trong đó chỉ có duy nhất hình bóng của cậu... Mọi hành động anh thể hiện như đang gởi gắm tình yêu cho cậu, đánh dấu mối liên kết hai người thuộc về nhau....

      Nhận ra cảm xúc của Gulf chuyển dần qua dịu dàng, say đắm đối với mình... Mew mỉm cười vì đã làm cậu chú ý tới anh thành công.

        Anh áp sát, cắn nhẹ lên đôi môi hình hạt dẻ căng mọng của cậu. Gulf  há miệng ngậm vào môi dưới của anh.

      Chậm rãi từng chút một, môi lưỡi hai người cùng quấn quýt lấy nhau. Mew đưa lưỡi mình qua miệng cậu tìm kiếm, rà soát khắp khoang miệng Gulf, như muốn nuốt lấy hết hơi thở của cậu. Gulf hùa theo anh, lưỡi cậu cũng mò mẫm qua miệng Mew...

      Nụ hôn dần trở nên kịch liệt như một trận chiến của hai đôi môi. Tay Gulf vòng qua cổ Mew níu chặt. Anh cũng ôm eo cậu siết lại. Tiếng mút môi chậc chậc vang vọng trong phòng....

        Một lúc sau, cả hai buông nhau ra,  nằm nghiêng nhìn nhau thở hổn hển vì thiếu oxi. Mặt Gulf đỏ bừng bừng, Mew cười đầy gian xảo.

         Cậu lấy tay chống lên ngực anh, đánh nhẹ một cái như làm nũng vì xấu hổ. Mew thấy vậy càng cười như được mùa, kéo cậu lại ôm chặt.

        Hai chân anh kẹp vào chân Gulf, ép sát phần dưới của mình, cạ vào cậu như đang ám chỉ. Gulf cảm nhận được bé Mew đang cộm lên dưới lớp quần tây anh mặc.

- Mew...

        Cậu nhẹ giọng gọi anh đầy ngượng ngùng. Ánh mắt nhìn anh mông lung, nuốt một ngụm nước miếng qua yết hầu.

      Nghĩ lại cảm giác sướng đê mê tối hôm qua cùng anh, bé Gulf cũng rục rịch ngóc đầu dậy.

       Mew đang áp sát phần dưới của Gulf, nên cũng nhận ra những thay đổi này. Anh nhướn mày, cười lưu manh, liếc xuống chỗ nào đó của Gulf trêu ghẹo, càng làm mặt cậu bạo hồng.

         Mew mở ngăn kéo bàn cạnh giường lục lọi, lấy ra một cái còng tay có bọc lớp lông màu trắng. Gulf nhìn theo, nhưng vẫn ngây ngô chưa hiểu là vật gì.

        Thắc mắc liếc qua Mew, chỉ thấy anh cười cười, vẻ mặt đầy âm mưu đen tối...

    Mew nhìn cậu tò mò nhưng vẫn im lặng tin tưởng mình không hỏi gì. Anh nổi lên hứng thú muốn xem phản ứng của cậu về những chuyện sắp xảy ra sẽ như thế nào...

     Cầm một tay Gulf giơ lên đầu giường, dùng cái còng có lông khóa tay cậu, cố định một bên.

     Cậu trố mắt nhìn tay mình bị còng, lo lắng liếc Mew.... Anh vuốt tóc Gulf an ủi, làm cậu yên tâm trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net