Mảnh Ghép

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào 1 ngày mùa đông lạnh giá tôi vân đi học như bình thường. Mọi chuyện khó khăn ập đến ở lứa tuổi này, những gì xảy ra đều ko như ý muốn cả về mặt gia đình và bạn bè. T thường bất hòa với bố mẹ hôm nay cũng ko ngoại lệ. Đi học sau khi cãi nhau với mẹ, đã vậy đến trường còn gặp 1 tên khó ưa đã va vào người ta còn ko biết xin lỗi. Cái thứ ko thể ưa nổi. Khi cô giáo thông báo có học sinh mới chuyển vào lớp tôi cũng như mọi đứa con gái khác tôi cũng rất  muốn biết bạn nam đó có như lời cô chủ nhiệm nói. Khi cậu ta bước vào cả lớp chầm trồ ngoại trừ tôi. Ko ngờ hắn lại là cái tên cục súc với tôi hồi sáng. Thật đúng là tức điên mất. Khi cô giáo chuyển cậu ta đến ngồi cạnh tôi thì lại càng ko thể kìm được cơn giận tôi đã chửi vào mặt cậu ta và nói với cô chủ nhiệm ko muốn ngồi gần cậu ta nhưng vì hết chỗ nên tôi đành chịu. Cậu ta rất lạnh lùng tính cách thì khác người nói chung là khó ưa. Điều đặc biệt là cậu ta ko cho cô giáo giới thiệu tên của mình. Cậu ta giường như lơ mấy bạn nữ trong lớp ko để ý ai. Tiết cuối hôm đấy tôi có vô tình chạm vào tay cậu ta khi viết thì thật kì lạ tay cậu ta thật sự rất lạnh, lạnh hơn người chết. Nó làm cho tôi thật sự sợ. Hôm ấy về vì trời mưa nên tôi  phải chú ở 1 hàng cây ven đường cậu ta đi qua và nói tôi" Có muốn đi chung ko?" Tôi thật sự bất ngờ khi lần đầu tiên nghe cậu ấy nói, giọng nói thật ấm áp. Tôi và cậu ấy đi cùng đường về nhà tôi có cố ý hỏi tên câu ấy nhưng câub ta ko nói. Thật bất ngờ khi về đến nhà tôi mới biết  nhà cậu ấy mới chuyển đến cạnh nhà tôi. Cậu ấy chỉ sống 1 mình trong căn nhà đó.
Tối hôm đó ko hiểu tại sao khi gặp cậu ấy tôi lại cảm thấy rất quen nhưng ko thể nhớ ra cậu ấy là ai. Khi đi cạnh thù thực sự cảm thấy rất ấm áp, trước đây tôi chưa từng có cảm giác ấm áo đến như vậy.
Sáng hôm sau khi mới bước ra khỏi cổng thì thấy cậu ấy đi trước tôi 1 đoạn nên tôi đã đi sau cậu ấy. Vì tôi rất tò mò về người này nên tôi quyết định điều tra xem cậu ta là ai, liệu có phải là ma cà rồng trong truyền thuyết không mà tay cậu ấy lại lạnh vậy. Không hiểu sao tôi lại có hứng đi điều tra mấy thứ vớ vẩn này!
Vì suy nghĩ quá nên tôi không biết ậu ấy dừng lại lúc nào nên đã đâm đầu vào lưng cậu ấy.  Cậu ấy quay lại nhìn tôi, ánh mắt đáng sợ đó....
-Cậu cố tình ư??
-Không có là tôi không để ý thôi!
May mà cậu ta không làm gì thật đáng sợ. Khi đến trường tôi và cậu ta bị đi học muộn nên cô giáo phạt tưới cây.
Tôi thì xách xô nước rất nặng vậy mà cậu ta thì ngồi ghế đá rất thản nhiên.
- Nè cậu cũng bị phạt mà đâu phải mình tôi tại sao cậu không làm vậy??

Chưa để tôi nói tiếp cậu ta chạy đến cầm xô nước rồi tưới hết các cây rồi lại bỏ đi.
Vào tiết 2 khi ánh mặt trời đã sáng lên thì thật là ấm áp. Tôi mở cửa sổ ra để hứng được xíu ánh nắng ấm này vô tình một tia nắng chiếu vào tay cậu ấy cậu tay cậu ấy như bị bỏng sủi sần hết lên rồi cậu ấy vội rụt tay lại rồi viết bài tiếp. Thật lạ lùng...
Hôm đó vì học cả ngày nên tối muộn mới về, trên đường về tôi vì quá buồn ngủ nên không để ý khi sang đường thì 1 ô tô lao đến phía trước mặt tôi. Cậu ấy chạy đến ẩn tôi ra và kết quả  là cậu ấy  bị xe đụng chảy máu rất nhiều. Tôi chạy định chạy đến chỗ cậu ấy thì thấy cậu ấy đã đứng dậy được và đi tiếp như không có chuyện gì xảy ra trong khi mới bị xe tông bay mấy mét bác tài xế cũng đốn tim.
Tôi chạy lại hỏi cậu ấy thì cậu ấy cũng không nói gì hết. Về đến nhà không hiểu sao tôi lại muốn đi tìm hiểu coi cậu ấy sao rồi nhưng sợ bị phát hiện nên tôi chỉ lẻn vào nhà rồi ra. Nhưng thấy cậu ấy đang tắm nên tôi định đi về nhưng lại thấy trên bàn có thuốc gì đó vì tò mò nên tôi đã định đi về nhưng đâu có ngờ cậu ta tắm xong đi ra, tôi chưa có kịp về nên chốn tạm trong rèm cửa. Tôi định đợi khi cậu ta đi ra thì về nhưng cậu ta ngồi im ở đó rồi tắt điện đi ngủ tôi không biết làm cách nào nên đành ngủ lại rồi đợi sáng  cậu ta dậy vào nhà vệ sinh rồi mới về được vì cậu ta khóa cửa phòng giờ mà ra là cậu ta biết chắc. Không ngờ phòng cậu ta lại lạnh như vậy tôi ngủ thiếp đi lúc nào mà không biết. Sáng mở mắt ra thì thấy tôi đang nằm trên giường cậu ta. Không thấy cậu ta đâu có lẽ cậu ta đã đi vệ sinh rồi tôi vội vàng chạy về nhà. Tôi băn khoăn tại sao tối hôm qua mình ở phía sau rèm cửa mà sáng lại nằm trên giường?
Sau khi về ăn sáng xong mẹ mới dậy thật may khi mẹ không biết không thì không biết chuyện gì xảy ra nữa.
Tôi chuẩn bị đi học ra đến cổng gặp cậu ta nên tôi phải quay mặt vào cổng nhà đợi khi cậu ta đi qua rồi tôi mới đi. Đến lớp tôi có hỏi cậu ta về chuyện hôm qua khi bị xe đụng
- Cậu thật sự không sao chứ?
- Ừ chỉ là vết thường thôi mà.
- Vết thương thường ư?
- Cậu vào nhà tôi làm gì?
- à tôi... không có gì.. hơ hơ... coi như không có chuyện gì đi...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net