Chương 1 : Làm quen ( Bức thư tình thời niên thiếu )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Rằng những năm tháng học trò ấy, sẽ có những rung động đầu tiên chớp nhoáng nhưng thật khó phôi phai với một người, cái cảm xúc tuổi trẻ thật khó để kể, để viết thành ra thành lời. Đôi lúc tôi lại thầm ngưỡng mộ những người thực can đảm có thể thổ lộ tình cảm của mình, vì họ nghĩ biết đâu rằng "người tớ thích, cũng thích tớ" còn những người như tôi đây lại chọn tỉ mẩn khâu lại những rung động nhỏ nhoi, ôm lấy đoạn tình cảm chỉ có mình tôi biết. Chỉ cần nhìn cậu ấy hạnh phúc tôi cũng sẽ hạnh phúc.

Hôm nay trời đẹp, đẹp như đôi mắt cậu - đôi mắt dịu dàng làm tôi si mê, lưu luyến tới chẳng muốn tỉnh dậy ...

"Này, có thích bóng đá không thế ?" Cậu hỏi.

Tôi nhìn cậu, gật đầu.

Cậu lại hỏi "Vì sao?"

Tôi mím môi chỉ biết đưa mắt nhìn cậu, khi mà tầm mắt của cậu chẳng hề đặt ở nơi tôi nữa. Tôi lại cười. 

"Vì tớ thích cậu" giây phút ấy tâm can tôi gào thét câu nói này. Thầm lặng. Này cậu, cậu có nghe được tiếng lòng tôi hay không ?

Nắng chiều như rót mật lên thảm cỏ xanh mướt, đẹp như bức tranh thủy mặc mà cố nhân từng vẽ. Cậu ở đây, nơi này bình yên đến lạ, tôi như đang nghe thấy tiếng trái tim mình đập từng nhịp từng nhịp đều đặn, chậm rãi.

Tôi chỉ muốn dòng thời gian ngưng xoay chuyển, thiên ngưng biến vạn ngưng hóa, mãi mãi dừng lại ở khoảnh khắc này có cậu ở đây, cậu nhìn về hướng mặt trời lặn, còn tôi nhìn cậu, mái tóc thỉnh thoảng lại bay theo gió, đôi mắt như chứa cả bầu trời chiều thơ mộng, bình yên. Cậu - mặt trời của tôi.

"Thanh xuân à bước chầm chậm thôi, để tôi đây nhìn cậu ấy thêm chút nữa".

Lần đầu tiên nhìn cậu đã biết tim lỡ nhịp rồi *haha

( Đoạn này mình viết hồi còn đang đổ nghiêng đổ ngả cậu ấy đây này các cậu uii T^T )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net