Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chaeyoung về đến nhà mà vẫn còn ngơ, đừng nói cái con người lùn lùn ấy thích cô nhé, mới gặp có một lần mà, cơ mà tay người đó ấm thật, khác xa với vẻ mặt lạnh băng kia. Chaeyoung lắc đầu xua tan ý nghĩ, chợt điện thoại cô reo lên.

- Yeoboseyo. - Chưa kịp định hình thì đã bị giọng cá heo của ai cũng biết là ai kia oanh toạc lỗ tai mình.

- Yahhh, chiều giờ cậu làm gì mà nghe máy thế hả??? Chaeng. Jennie nói như hét vào trong điện thoại, hình như cô nghe có một giọng nói trầm khác của người kế bên bảo cô ấy nói nhỏ coi chừng đau cổ họng, làm ơn đi, lo cho lỗ tai của cô này.

- Tớ vừa ở sở cảnh sát về, lúc nãy không nghe máy được, xin lỗi - Chaeyoung thở dài nói.

- Cái gì? Sao cậu vào sở cảnh sát??? Cậu bị sao hả??? Jennie lo lắng hỏi, Chaeyoung không kịp trả lời.

- Không sao, tớ bị bọn côn đồ chặn đường, may mà lúc đó có người kịp thời giúp đỡ. - Chaeyoung cười nhẹ, giọng nói dịu dàng khi nhắc tới ai kia.

- Ừ, không sao thì tốt, tớ định nói, ngày mai sang nhà cậu, chúng ta cùng nhau đi học. - Jennie tiếp tục nói với giọng vô cùng vui vẻ, hiếm khi Chaeyoung thấy cô vui vẻ như vậy, cô thấy mừng cho bạn mình.

- Ừ, vậy sáng mai, cậu sang nhà tớ đi. - Hai người nói thêm một lúc nữa rồi tắt máy, chợt điện thoại cô lại báo có tin nhắn, hai chữ " Chichoo" đập vào mắt khiến cô bối rối, vội vàng mở tin nhắn ra xem * Chúc em ngủ ngon, người đẹp *, chỉ một dòng tin nhắn đơn giản, đã khiến Chaeyoung nóng mặt, thậm chí bây giờ mặt cô có thể chiên cả trứng. Bấm trả lời ngắn gọn hai chữ " Cảm ơn", lập tức bỏ điện thoại xuống lao nhanh vào phòng tắm để hạ nhiệt.

Sau khi ngừng nói chuyện điện thoại với Chaeyoung, Jennie như mèo nhỏ ngã vào lòng Lisa mà nũng nịu. Lisa nhẹ nhàng vuốt mái tóc của người yêu thì thầm: " Bảo bối, mai Lice bảo tài xế đưa em đi học nhé."

Jennie ngước nhìn Lisa khẽ lắc đầu: " Thôi đi Lice, bây giờ em đã bị đuổi khỏi Kim gia, nếu đi xe nhiều người soi mói lắm, hơn nữa, em gái em mà nói với appa, ông ấy sẽ lợi dụng Lice mất. - Nói xong liền hôn cái chóc vào môi ai kia.

- Bảo bối, em biết appa em sẽ không làm gì được Lice phải không?! Giọng Lisa vô cùng nhẹ nhàng mang theo sự yêu chiều cất lên.

- Em biết nhưng em không muốn Lice đối phó với gia đình em đâu. - Dụi dụi đầu vào cổ Lisa làm nũng, cũng chỉ có Lisa mới có thể làm Jennie như mèo nhỏ đáng yêu thế này.

- Được rồi, vậy mai Lice đưa em đến nhà bạn em nhé? - Lisa đang thương lượng với Jennie, liền cúi đầu gặm lấy vành tai cô.

- Lice, đừng đùa mà. - Jennie cố gắng né tránh bàn tay đang làm loạn trên người mình. Đang định thương lượng với Lisa về việc làm thêm, đánh nhẹ tay ai kia.

- Lice, em muốn đi làm thêm với Chaeyoung.

Lisa dừng hành động, nhíu mày nhìn Jennie rồi lạnh lùng phin ra hai chữ " Không được" rồi tiếp tục quay lại làm việc.

Jennie tức giận nhìn cái con người đang thả dê trên người mình, xô mặt tên đáng ghét này ra đi lên phòng, Lisa thở dài lết thân đi vào dỗ người đẹp.

- Jen à, em biết Lice không muốn em cực khổ mà. - Ngồi xuống vỗ bộp bộp vào mông ( lép ) của cái cục bông kia.

- Lice... là em muốn đi, Lice cho em đi có được không? Cô sài chiêu cũ, mắt ngấn nước, nếu Lisa nói không có thể trực trào ra bất kì lúc nào.

- Haizz, được rồi, nhưng hứa với Lice, nếu bị người khác ức hiếp, phải nói cho Lice biết, có được hay không? - Lisa chịu thua cô nàng này rồi, thở dài một hơi, đành đồng ý vậy, cô sẽ cho vệ sĩ đi theo cô ấy sau.

🌟

🌟

🌟

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net