mậpMơCaothu478

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ng tốt, Trấn Trưởng tiền đã còn rụng một vạn thời điểm, cá chính ngành lại đột nhiên hạ báo cho, nói chúng ta không có nuôi dưỡng chứng nhận, là thuộc về phi pháp nuôi dưỡng, muốn tịch thu tất cả tài sản..."

    Phạm Vĩ nghe đến đó, cuối cùng đem trong lòng ngật đáp cho hoàn toàn giải khai, rộng mở trong sáng. Khó trách Hứa Đại Trụ muốn nghĩ hết biện pháp đem Hứa Vi cho mang về với ông bà, nhưng là chỉ cần Hứa Vi có thể ở Giang Đức tìm đàn ông có tiền, đây cũng là định đoạt nguyên nhân. Nghĩ đến Hứa Đại Trụ thật ra thì kế hoạch vô cùng tốt, bởi vì ao cá bị phi pháp thủ tiêu, còn thiếu Trấn Trưởng bảy vạn đồng tiền biến thành phụ trái, hơn nữa đã vô lực hoàn lại, cho nên chỉ có thể để cho nữ nhi về nhà. Chỉ cần nữ nhi trở về nhà, gả cho con của trưởng trấn, như vậy dù sao đã thành rồi thân gia, tiền này chuyện tự nhiên là tốt thương lượng. Nếu là thật như nữ nhi nói ở Giang Đức tìm có tiền bạn trai, như vậy bảy vạn đồng tiền tự nhiên cũng là chút lòng thành, trong nháy mắt vung lên đang lúc chuyện.

    Cho nên khi hắn và Hứa Vi quan hệ trong đó bị Lý Tử Dương sách xuyên, hắn là viên chức nhỏ thân phận bị cho hấp thụ ánh sáng sau, Hứa Đại Trụ mới sẽ như thế tức giận, hắn tức giận ở Hứa Vi thiếu chút nữa lừa gạt rồi hắn, làm hại hắn đồng ý Hứa Vi cùng Phạm Vĩ ở chung một chỗ, nhưng vô lực hoàn lại lập tức sẽ phải đến kỳ bảy vạn nguyên mượn tiền, Trấn Trưởng là nhân vật nào, khi hắn phát hiện Hứa Đại Trụ không chỉ có liền bảy vạn đồng tiền còn không lên, lại càng đem nữ nhi cũng đã cho phép cho người khác sau, tự nhiên sẽ thẹn quá thành giận, chỉ sợ rằng muốn đối phó hắn Hứa Đại Trụ chính là một nông dân, sẽ có trăm ngàn loại phương pháp sao?

    Nơi này lợi hại quan hệ, Phạm Vĩ vừa nghĩ liền hoàn toàn hiểu. Nói về uống điểm tâm sáng thời điểm Hứa Đại Trụ mượn con lớn nhất lấy vợ muốn hai vạn nguyên sính kim chuyện thật ra thì hay là tại thử dò xét Phạm Vĩ rốt cuộc là có phải có tiền, sợ rằng nếu như không phải là Lý Tử Dương sách xuyên rồi đây hết thảy, kế tiếp sau khi ăn cơm trưa xong Hứa Đại Trụ liền muốn đem chuyện này nói cho Hứa Vi cùng hắn nghe, cũng hỏi Phạm Vĩ tiếp tục muốn bảy vạn đồng tiền tới  trả nợ.

    Hứa Vi nghe thấy mẫu thân nói tới đây, rất hiển nhiên cũng hiểu  trong đó nguyên do. Thật ra thì lựa chọn rất đơn giản, hoặc là chính là trả Trấn Trưởng bảy vạn đồng tiền, hoặc là chính là biết điều một chút đi đến làm Trấn Trưởng nhi tử thê tử, xem ra bày ở  trước mặt nàng chỉ có hai người này đáp án.

    Nhưng là, cho dù Hứa Vi hiện tại muốn thay phụ thân còn này bảy vạn đồng tiền nợ nần, nhưng là nàng căn bản là có lòng không đủ lực, không nói trước nàng vừa mới công việc tháng thứ hai, hơn nữa cho dù nàng hiện tại không ăn không uống không cần, cũng muốn lúc đầu quá mười tháng mới có thể gọp đủ bảy vạn đồng tiền. Càng thêm bất đắc dĩ chính là, nàng ở Giang Đức thành phố căn bản không có cái gì bằng hữu có thể nói, trước kia ở trong đại học đồng học bởi vì nàng lớn lên xinh đẹp mà lãnh đạm sợ tự ti căn bản không muốn cùng nàng đến gần, tạo thành nàng độc lai độc vãng.

    Bảy vạn đồng tiền, cộng thêm nàng đại ca cưới vợ sính kim hai vạn, tăng lên chính là chín vạn! Suốt chín vạn đồng tiền, lấy nàng Hứa Vi trước mắt kinh tế thực lực là căn bản cầm không ra. Hơn nữa ở biết mình phụ thân nổi khổ tâm sau, Hứa Vi liền lúc đầu duy nhất chống cự dũng khí cũng cuối cùng bị tước đoạt, nàng cả người run rẩy hoảng sợ , kia điềm đạm đáng yêu bộ dáng không thể nghi ngờ làm lòng người thương yêu không dứt.

    "Nữu Nữu a... Khi cha là không tốt, nhưng là làm cha cũng là không có cách nào, cũng là muốn vì cái nhà này a!" Hứa Đại Trụ vẻ mặt đưa đám thống khổ nói, "Con mẹ ngươi thân phận không thể tùy tiện công khai, cũng thì không thể đến trấn trên đi làm việc, lão Đại lão Nhị đi làm về điểm này tiền lương ở cộng thêm trong nhà loại cái kia vài mẫu, chưa nói xong bảy vạn đồng tiền, chính là hai vạn ta một năm không ăn không uống sợ rằng cũng kiếm tiền không ra... Trừ ủy khuất ngươi, ta, ta thật sự không có biện pháp rồi! Là cha thật xin lỗi ngươi, là cha vô dụng a!"

    Làm Hứa Đại Trụ nói tới đây thời điểm, thế nhưng gào khóc, mạnh mẽ cả thân thể cứ như vậy quỳ rạp xuống đất!"Nữu Nữu, ta van cầu ngươi, cứu cứu cái nhà này sao... Chỉ có ngươi theo ta trở về, trong nhà nguy cơ mới sẽ đi qua... Bằng không, lấy Trấn Trưởng quyền thế, nợ tiền không trả, đó là muốn ngồi tù a!"

    "Cha..." Nhìn thấy phụ thân ngã quỵ ở trước mặt mình, Hứa Vi nhất thời liền cũng đi theo quỳ xuống, đau đớn muốn khóc, nũng nịu tuyệt vọng loại hô, "Ta trở về, ta với ngươi trở về, ta... Ta với ngươi trở về!"

    Nhìn thấy Hứa Vi rốt cục chịu mở miệng lựa chọn về nhà, Hứa Đại Trụ chẳng những không có cao hứng, ngược lại rõ ràng thương già đi rất nhiều, hữu khí vô lực nói, "Nữu Nữu, đời này là cha thiếu ngươi... Đời sau, cha làm trâu làm ngựa cũng muốn đem phần nhân tình này còn cho ngươi..."

    "Đừng nói như vậy... Ngài cũng là vì cái nhà này tốt mới có thể hỏi Trấn Trưởng vay tiền, ta nhận mệnh, ta nhận mệnh rồi..." Hứa Vi ngoài miệng nói nhận mệnh, tuy nhiên nó như cũ khóc chính là rối tinh rối mù, thương tâm không dứt. Kia bi thương không giúp vẻ mặt, bất luận kẻ nào nhìn thấy đến có không nhịn được tan nát cõi lòng.

    Phạm Vĩ nội tâm ở cực độ quấn quýt . Hắn quả thật rất muốn giúp Hứa Vi một thanh, lấy năng lực của hắn, đừng nói bảy vạn, chính là bảy trăm vạn cũng là một bữa ăn sáng. Nhưng là một khi giúp Hứa Vi, như vậy hắn nhất định phải muốn ở Hứa Vi trước mặt đem mình thân phận thật sự bại lộ, cứ như vậy có thể bị cùng hắn ở Ngô thị tập đoàn ẩn núp kế hoạch sở hoàn toàn đi ngược lại. Vì cứu vớt một không có chung đụng quá nhiều lâu bằng hữu bình thường mà thà rằng bại lộ mình buông tha cho ở Ngô thị tập đoàn cơ sở học tập cơ hội, đây rốt cuộc đáng giá không?

    Hứa Nguy một đấm hung hăng  đập  ở trên bàn, hắn làm như đại ca nhưng không thể giúp bất kỳ bận rộn, trong lòng khẳng định cảm giác được vô cùng biệt khuất cùng uất ức. Mà Hứa Lam còn lại là hai tay ôm đầu, cái vốn đã không dám nhìn phụ thân cùng Hứa Vi song song quỳ rạp xuống đất thê lương tràng diện, thậm chí liền ngồi bên cạnh chuông vàng nước, từ lâu là lệ rơi đầy mặt, cắn chặc hàm răng cứng rắn là không có lên tiếng.

    Chính là bảy vạn đồng tiền, nhưng muốn thay đổi một vốn là có tốt đẹp tương lai mỹ lệ cô bé hạnh phúc khi còn sống, như vậy thật công bình sao? Nhưng là không công bình vừa có thể làm sao? Thực tế dù sao cuối cùng là thực tế, muốn đối mặt, chỉ có thể hay là đi đối mặt! Có lẽ bảy vạn đồng tiền đối với người có tiền mà nói chẳng qua là trong nháy mắt vung lên đang lúc chuyện, nhưng là đối với giống như Hứa Đại Trụ như vậy nông dân mà nói, kia quả thực là nặng như Thái Sơn loại áp lực thật lớn!

    Đối với một cô bé có tiền đồ tương lai, Phạm Vĩ thật sự không biết mình về điểm này bí mật đến cùng phải hay không càng thêm trọng yếu một chút. Hắn nhìn thấy Hứa Vi kia thất thanh khóc rống bộ dáng, lần đầu tiên có loại mềm lòng cảm giác.

    Chương 366: Phạm Vĩ thân phận chân thật 1

    Suy nghĩ suy tính hồi lâu, Phạm Vĩ rốt cục ngẩng đầu, trong ánh mắt tràn đầy kiên định. Không phải là mình về điểm này thân phận cùng bối cảnh sao? Đối với Hứa Vi cả đời hạnh phúc mà nói, bí mật của hắn vừa tính toán cái gì? Cùng lắm thì nói ra sau, để cho Hứa Vi cùng người nhà nàng giữ bí mật không được sao sao! Nghĩ tới đây, hắn giao trái tim một vượt qua, ở do dự nửa ngày trời sau trong nháy mắt làm ra quyết định.

    "Cái kia..." Phạm Vĩ há miệng, nói mới ra miệng rồi lại phát hiện mình thật giống như rất khó đem chuyện này đầy đủ giải thích rõ, trong lúc nhất thời thế nhưng vừa lăng ở đây bắt đầu tổ chức lên tiếng nói.

    Hứa Vi thấy Phạm Vĩ kia do dự sắc mặt, còn tưởng rằng hắn đối với mình giúp không được gì mà cảm giác được đau lòng, không khỏi miễn cường tiếu hướng hắn nói, "Phạm Vĩ, cám ơn ngươi, ta đã quyết định cùng phụ thân trở về, nếu như đây mới thật là mạng của ta, như vậy ta cũng chỉ có thể tùy ý vận mệnh an bài..."

    Hứa Đại Trụ lau đem nước mắt, gật đầu nức nở nói, "Nữu Nữu, cha muốn cám ơn ngươi, cám ơn ngươi cứu cái nhà này!"

    "Cái kia..." Phạm Vĩ cái trán có chút đổ mồ hôi, hắn giờ phút này nghĩ nửa ngày hay là không biết nên làm sao mở miệng...

    "Phạm Vĩ, chuyện nếu đến trình độ này, ta nghĩ tới chúng ta cũng không cần đang diễn trò rồi..." Hứa Vi vịn phụ thân từ trên mặt đất đứng lên, sắc mặt tái nhợt nhàn nhạt hướng hắn nói, "Ngươi tiêu pha tiền ta một hồi đi ngân hàng mang tới trả lại ngươi, taxi cùng hôm nay dùng cơm tiền ngươi tính toán, nói cái đo đếm sao."

    "Làm sao... Các ngươi? ?" Hứa Đại Trụ kinh ngạc nhìn Hứa Vi, rất nhanh liền kịp phản ứng, cười khổ nói, "Thì ra là, thì ra là hai người các ngươi là giả nam nữ bằng hữu!"

    "Là (vâng,đúng) cha, Phạm Vĩ nhưng thật ra là của ta đồng nghiệp, là ta tìm hắn tới  cố ý nghĩ giả trang thành bạn trai ta..." Hứa Vi nói mới mới vừa nói tới đây, nhưng đột nhiên phát hiện thân thể của mình đã nghiêm trọng mất nhất định, một cổ bên phải truyền đến lực lượng cường đại làm cho nàng cả người cũng ngăn không được hướng bên kia cũng đi, hơn nữa rất nhanh nàng cảm giác được mình tiến vào người khác ấm áp trong lồng ngực!

    "Bá phụ, bá mẫu, ta cùng Hứa Vi là thật tâm yêu nhau, hi vọng các ngươi có thể thành toàn ta! Nàng nói thật ra thì chỉ là muốn cùng ta bỏ qua một bên quan hệ, nàng đang nói láo!" Hứa Vi còn chưa tới kịp  kịp phản ứng, liền bị Phạm Vĩ nói ra những lời này cho khiếp sợ sống ở trong ngực của hắn.

    Ôm Hứa Vi chính là cái khó ló cái khôn Phạm Vĩ, hắn đang lo không biết làm sao mở miệng, giờ phút này không thể nghi ngờ coi là là cho hắn lớn nhất cơ hội, hắn một tay lấy Hứa Vi kéo vào trong ngực sau hắng giọng liền nói, "Bá phụ, ngài đừng nóng vội, không phải là chín vạn đồng tiền sao? Ta ra, ta cho các ngươi!"

    "What??? ?" Không riêng gì Hứa Đại Trụ, cả trong rạp mọi người toàn bộ cũng bị Phạm Vĩ những lời này cho hoàn toàn hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người! Bất quá rất nhanh, Hứa Vi liền một tay lấy Phạm Vĩ đẩy ra, vội la lên, "Ngươi điên rồi? Ngươi ở đâu ra chín vạn đồng tiền!"

    "Ai nói ta không có ? Ta thật giống như chưa nói quá a?" Phạm Vĩ mỉm cười đối mặt với sắc mặt hồng nhuận trong mang theo kiều giận Hứa Vi, "Chẳng lẽ viên chức nhỏ thì không thể cho phép có tư nhân Tiểu Kim kho sao?"

    "Phạm Vĩ, ngươi chết cái này tâm ý sao, ta biết ngươi là tốt với ta, nhưng là cho dù ngươi có chín vạn đồng tiền có thể như thế nào? Cha ta chắc là không biết nguyện ý đem ta phó thác cho một vị viên chức nhỏ !" Hứa Vi biết Phạm Vĩ là muốn giúp nàng chiếu cố, cho nên tâm tình từ trong sự kích động gần như hòa hoãn, chẳng qua là bất đắc dĩ thở dài nói, "Nếu ta đã quyết định, cũng sẽ không hối cải."

    "Nga? Là thế này phải không?" Phạm Vĩ trên mặt tràn đầy tắm rửa ánh mặt trời loại ấm áp nụ cười, "Như vậy nếu ta nói, ta thật sự là phú ông, ủng có rất nhiều tài phú người có tiền đây?"

    "Phạm huynh đệ, ngươi cũng đừng ở lừa mình dối người rồi, ta biết ngươi rất yêu ta Tam muội, nhưng là chuyện này thật không được. Con của trưởng trấn là cái rất có thế lực người, lấy thân phận của ngươi cùng hắn đấu là đấu không lại, nếu là Hứa Vi không chịu trở về, Trấn Trưởng muốn bắt nhà chúng ta khai đao, kia căn bản không phải còn rụng tiền là có thể giải quyết chuyện! Chẳng lẽ ngươi đến bây giờ vẫn chưa rõ sao?"

    "Không phải là, cái kia, ta là nói thật." Phạm Vĩ gãi gãi đầu cười nói, "Thật ra thì ta thật rất giàu có, mới vừa rồi bộ kia biệt thự, nhưng thật ra là của chính ta."

    Hứa Vi thấy Phạm Vĩ nói ra lời này, nhất thời rõ ràng ngẩn ngơ, bất quá rất nhanh nàng liền bất đắc dĩ cười khổ nói, "Phạm Vĩ, ta biết ngươi thật rất muốn giúp ta, nhưng là ngươi căn bản không cần mở loại này không có ý nghĩa cười giỡn, đừng nói cha ta bọn họ sẽ không tin tưởng, ngay cả ta cũng sẽ không tin tưởng."

    Phạm Vĩ có chút dở khóc dở cười ngắm lên trước mắt mọi người, hắn đột nhiên phát hiện mình muốn giải thích một giấu diếm rất sâu chuyện thực quả thật  vô cùng có chút khó khăn. Hắn chỉ có thể kéo Hứa Vi tay nhỏ bé, kiên định nói, "Hứa Vi, ta nói cũng thật sự, ngươi trước kia nhìn qua ta cũng là giả tượng, thật ra thì chân chính ta đây, là Ngô thị tập đoàn thứ hai đại cổ đông, là vị chân chính có Tiền lão bản."

    "Phạm Vĩ, chớ nói... Ngươi càng nói ta càng thương tâm..." Hứa Vi nói tới đây vành mắt đỏ lên, liền lại là ảm nhiên rơi lệ. Rất hiển nhiên, nàng cũng không tin Phạm Vĩ những lời này, mà bởi vì hắn nhắc tới Ngô thị tập đoàn, làm cho nàng nhớ tới sau này muốn về với ông bà nông thôn, cũng đã không thể khi nàng quan hệ xã hội quản lý mà cảm giác được thật sâu bi thương.

    "Ta..." Phạm Vĩ là thật nóng nảy, hắn thấy mọi người nhìn về trong ánh mắt của hắn rõ ràng lộ ra không tin thần sắc, không khỏi kích động lớn tiếng nói, "Các ngươi không tin? Không sao, ta có thể dùng sự thật để chứng minh!"

    Hắn nói tới đây, trực tiếp từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra gọi một cú điện thoại cho Vương Chí Viễn, mở miệng liền nói, "Này? Vương thúc? Ngươi ở đâu? Cái gì? Ở dưới lầu? Rất tốt, ngươi lập tức đến bên cạnh ngân hàng giúp ta lấy hai mươi vạn tiền mặt đi ra ngoài, đúng, là tiền mặt, mượn lần trước đưa cho ngươi xem ra bảo dưỡng xe hơi cùng mua du chi phiếu, đúng, ta ở trong rạp chờ ngươi."

    Phạm Vĩ nói xong liền cúp điện thoại, cũng không quản người bên cạnh cửa bất kỳ vẻ mặt, trực tiếp mở miệng liền nói, "Nếu mọi người không tin, như vậy ta liền nắm quyền thực để chứng minh. Hai mươi vạn, tài xế của ta đem ở sau khi sẽ gặp đưa đến này trong rạp!"

    Hứa Vi lăng tại nguyên chỗ, nửa hướng mới kinh ngạc há to mồm ngơ ngác hỏi, "Phạm Vĩ... Ngươi, ngươi..."

    "Hứa Vi, ta nói hết thảy cũng thật sự." Phạm Vĩ nhìn nàng hết sức bình tĩnh nói, "Đứng ở trước mặt ngươi, thật ra thì căn bản không phải cái gì viên chức nhỏ, ta là Ngô thị tập đoàn thứ hai đại cổ đông, cũng là Liễu thị tập đoàn cơ giới công ty thứ hai đại cổ đông, ta bây giờ còn có giá trị năm ức chừng tài sản làng du lịch ở bình an huyện đầu tư, trước đây ngươi hoài nghi cũng không sai, kia cỗ xe hơn ngàn vạn xe sang trọng là của ta, phía sau kia cỗ xe trên trăm vạn huy vọt xe còn là của ta, kia tràng biệt thự, nhưng thật ra là ta tư nhân tài sản... Vốn là, vốn là ta tiến vào Ngô thị tập đoàn, chỉ là muốn ở tầng dưới chót học tập quản lý kinh nghiệm, lại sợ thân phận của mình sẽ mang lại cho những khác nhân viên áp lực thậm chí để cho bọn họ không dám ở trước mặt ta trở về bản tính, cho nên ta mới nghĩ ra rồi cái biện pháp này, đi trước tuyển dụng hội chủ động quăng lý lịch sơ lược tiến vào Ngô thị tập đoàn. Còn nhớ rõ đi làm ngày thứ nhất ở công nhân viên phòng ăn, tại sao Ngô Thi sẽ chủ động ngồi vào bên cạnh ta sao? Còn nhớ rõ ở tin tức buổi trình diễn thời trang trên, tại sao tuần Thị trưởng sẽ đối với ngươi ưu ái có giai sao? Tại sao Liễu thị tập đoàn có nguyện ý vì ngươi thuê đoàn xe sao? Thậm chí tại sao Ngô Uyển Tình cuối cùng không làm không được ra thỏa hiệp, để cũng làm tới bộ phận PR quản lý sao? Thật ra thì, đây hết thảy hết thảy, đều có của ta nhân tố ở trong đó..."

    Chương 367: Phạm Vĩ thân phận chân thật 2

    "Vốn là ta đây cũng không nghĩ nói cho ngươi biết đây hết thảy, đó là bởi vì vốn là ta và ngươi chỉ là công ty đồng nghiệp quan hệ, mà bây giờ phụ thân ngươi muốn đem ngươi mang về với ông bà, cho nên ta muốn đứng ra, đem mình thân phận thật sự nói cho ngươi biết nói cho mọi người. Chính là vì để cùng người nhà của ngươi tin tưởng, lấy ta Phạm Vĩ năng lực, kia Trấn Trưởng cùng Trấn Trưởng nhi tử, các ngươi căn bản không cần e ngại."

    Nghe xong Phạm Vĩ một phen dao động người  tâm lời của, Hứa Vi hồi lâu này mới rốt cục kịp phản ứng, trong ánh mắt lại có bừng tỉnh đại ngộ thần sắc lại có kinh ngạc cùng khó có thể hiểu vẻ mặt, có thể nói phong phú cực kỳ. Sau một lúc lâu, nàng mới cuối cùng mang theo chút kích động nói, "Ngươi, ngươi nói, thật sự? ?"

    "Thật, hơn nữa ta bảo đảm thiên chân vạn xác, ta không thương nói giỡn, nhất là nghiêm túc như vậy thời điểm." Phạm Vĩ hướng Hứa Vi phía sau Hứa Đại Trụ nói, "Bá phụ, ngài yên tâm đi, Hứa Vi sở có chuyện ta cũng sẽ chịu trách nhiệm, sau này ngươi có cái gì khó khăn tìm ta, nhưng là điều kiện tiên quyết là, ngươi nhất định phải để cho Hứa Vi sống ở Giang Đức thành phố, không nên về với ông bà rồi, có thể không?"

    Hứa Đại Trụ rất rõ ràng còn có chút không tin, thật sự là bởi vì Phạm Vĩ này người giàu lần người nghèo lại từ người nghèo lần người giàu biến chuyển quá mức nhanh chóng tần phồn, làm hắn hiển nhiên không có rất nhanh liền làm ra phản ứng, chẳng qua là dùng một loại xem kỹ ánh mắt nhìn Phạm Vĩ không rời mắt, phảng phất muốn đem hắn tâm cho nhìn thấu một loại.

    "Phạm huynh đệ, ngươi nói một mình ngươi thật là phú ông? Vậy tại sao mới vừa rồi kia họ Lý quản lý muốn ngươi chỉ là viên chức nhỏ? Chẳng lẽ hắn cũng không biết ngươi thân phận chân chính?" Hứa Nguy rất rõ ràng hai mắt có chút sáng lên, hắn hiển nhiên là hi vọng muội muội mình lưu lại Giang Đức thành phố có thể tìm tới có tiền muội phu.

    "Đúng, vị kia Lý kinh lý hiển nhiên cũng không biết nói." Phạm Vĩ gật đầu thừa nhận mỉm cười nói, "Chẳng những Lý kinh lý không biết, cả Giang Đức thành phố biết ta thân phận chân chính người, cũng không cao hơn mười."

    "Ngươi nói thật sự là thật?" Kim mỹ nga có chút run rẩy từ trên ghế đứng lên, vỗ bộ ngực rốt cục lộ ra ti nụ cười nói, "Thật tốt quá, nữ nhi của ta rốt cục được cứu rồi! Cám ơn trời đất, cám ơn trời đất a..."

    Hứa Vi chỉ cảm thấy đầu có chút cháng váng, loại này từ phía trên đường rớt xuống Địa Ngục ở từ Địa Ngục lên tới Thiên đường cảm giác rồi cùng xe cáp treo giống nhau kích thích, kích thich nàng đến bây giờ còn cảm thấy hết thảy cũng là đang nằm mơ. Nàng thật sự có chút không cách nào tưởng tượng, Phạm Vĩ thế nhưng từ một người bình thường viên chức nhỏ biến hóa nhanh chóng lại là được công ty thứ hai đại cổ đông! Điều này sao có thể, nàng mới phát hiện mình thế nhưng cùng một vị công ty đại cổ đông làm gần hai tháng bạn tốt!

    Vừa lúc đó, ghế lô cửa truyền đến một trận tiếng gõ cửa, Phạm Vĩ không nhanh không chậm đi tới cửa mở cửa ra, ở nhận lấy một bao màu đen túi sau liền xoay người vừa khép cửa phòng lại, đem kia căng phồng túi tiện tay cho ném vào trên bàn, "Nơi này là hai mươi vạn tiền mặt, đầy đủ bá phụ cầm đi còn Trấn Trưởng tiền, còn dư lại cho Hứa Nguy đại ca cùng Hứa Lam nhị ca cưới vợ sao, còn có nhiều đích sẽ để lại cho chuông vàng nước đi học."

    Hứa Đại Trụ nhìn thấy kia trên bàn kia bao phình đen túi, run rẩy tay đưa tới mở ra vừa nhìn, nhất thời cảm thấy lão mắt say xe, có chút đứng không vững cảm giác. Hắn cho đến nhìn thấy này trong túi cả xấp cả xấp trăm nguyên tiền giá trị lớn sau mới hiểu được, Phạm Vĩ mới vừa nói cái kia hết thảy, cũng thật sự...

    "Phạm Vĩ... Ta..." Hứa Vi mới từ kích động cùng trong hưng phấn tỉnh táo lại, liền lập tức nghĩ tới chỗ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net