Các cách thức Kêu gọi & Thúc đẩy hành động mua hàng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau đây là 10 cách thức hiệu quả nhất mà tôi biết giúp thúc đẩy khách hàng phản hồi ngay lời kêu gọi hành động mua hàng trong những chiến dịch bán hàng của mình:

Số lượng sản phẩm có hạnQuà tặng dành cho những người đăng ký sớmHạn chót nhận đăng ký/đặt hàngThời gian ưu đãi hết hiệu lựcNhiều Quà tặng - Rút dần quà tặngGiảm giá/Tăng giáDuy nhất 01 lần trong nămHàng độc quyền, chỉ có tại....Số lượng đăng ký đã lên đến... chỉ còn...Giúp khách hàng dễ dàng phản hồi: Chat Online, Gọi điện, Rely email, Click nút trong email

Hãy áp dụng các cách thức này trong mọi bài bán hàng của bạn để thúc đẩy tỷ lệ khách hàng phản hồi.

Một người thầy của tôi trong lĩnh vực copywriting từng nói rằng: "Hãy hình dung một anh chàng sống trong căn hộ ở Cleveland đang đọc thư của cậu, giữa lúc bão tuyết dữ dội, gió gào thét bên ngoài và tuyết rơi ngập đường. Cậu phải khiến người này hào hứng đến mức bật dậy khỏi chiếc ghế được đặt ngay cạnh lò sưởi, gói gém đồ và lội đi trong tuyết, bước vào chiếc xe hơi lạnh lẽo và chạy thẳng đến bưu điện để gửi tiền và đơn hàng - chứ không dám đợi đến ngày mai.

Dĩ nhiên, công việc của chúng ta không quá khó khăn đến vậy, vì khách hàng luôn có thể phản hồi bằng cách gọi điện đến số điện thoại miễn phí hoặc trả lời email của bạn. Tuy nhiên, ý tưởng này vẫn giữ nguyên giá trị của nó. Đôi khi khách hàng không tiện phản hồi ngay, thường vì họ quá bận hoặc đang tập trung vào những việc khác. Họ rất dễ có xu hướng "đồng ý tạm thời" - để email của bạn sang một bên với ý định phản hồi vào "ngày mai".

Luôn nhớ là: Công việc của những chiến dịch bán hàng là phải khiến khách hàng phản hồi ngay.

Cho thành công của bạn!

Warm Regards,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net