Tìm hiểu lý do vì sao khách hàng không mua hàng từ bạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn đang tạo một danh sách, nhưng không ai mở email của bạn.

Không ai nhấp vào đường link của bạn.

Không ai mua hàng của bạn.

Bạn đang làm sai điều gì sao?!?

Những ai bắt đầu thu thập Lead Khách hàng vào InfusionSoft thường lúc nào cũng nghĩ như vậy. Các chủ doanh nghiệp thường thích ý tưởng rằng họ sẽ thu về bình quân mỗi tháng một đô la từ mỗi người trong danh sách. Thế nên, họ tập trung mở rộng danh sách, rồi sau đó họ lại cảm thấy lúng túng và thất vọng khi không nhìn thấy kết quả. Bạn có đang ở trong tình trạng tương tự? Theo kinh nghiệm của tôi, mắt xích còn thiếu ở đây chính là khái niệm Nhân Vật Thu Hút (NVTH), tức cách bạn thể hiện con người mình với những khách hàng mình đang nhắm đến và cũng là cách bạn giao tiếp với danh sách khách hàng của mình.

Phần lớn mọi người bỏ qua việc tạo dựng NVTH hoặc họ thực hiện việc này không đúng cách. Đây là một trong những bước quan trọng nhất bạn cần thực hiện nếu muốn bán được hàng. Một khi bạn có ý định tạo dựng NVTH, công việc kinh doanh của bạn sẽ thay đổi mãi mãi.

Nhân Vật Thu Hút không nhất thiết là một người có vẻ ngoài nổi bật. Điều tôi muốn đề cập đến là một tính cách thu hút khách hàng và giúp bạn xây dựng danh sách để tiến tới việc bán hàng. Một Nhân Vật Thu Hút sẽ giúp bạn tạo dựng nền tảng ở bất cứ nơi nào bạn muốn, dù qua email, trên Facebook hay YouTube. Không quan trọng bạn xuất hiện ở đâu, NVTH sẽ thu hút mọi người đến với bạn.

Chúng ta sẽ trao đổi thêm về NVTH ở những email tiếp theo.

Warm Regards,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net