Nghiệt duyên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

P/s: Say hi  😂. lại là tác giả đây . có ai nhớ mị hong. Truyện Nói về tình yêu giữa Ma cà rồng và người 😆. đón xem na~. ( Ma cà rồng này uống máu chỉ để có sức thôi nha :)) . Còn muốn hồi phục nhanh  thì phải uống cái khác cơ :)) Đọc để biết  cái khác đó là gì nha 😛. )
______________________________________
 

       Hôm nay , một ngày đầy truyết rơi ở Paris.. Như thường lệ Anh vẫn đi làm . Anh là một du học sinh hiện đang làm thêm tại một nhà hàng tại Paris . Công việc anh đơn giản lắm , anh chỉ nấu ăn trong bếp cả thôi. Hôm nào cũng 23h anh mới tan ca  làm của mình.. nhưng hôm nay anh lại được về sớm. Hôm nay anh dành thời gian rảnh rỗi của mình để đi ăn món anh thích Anh sẽ đi dạo phố . Anh muốn ngắm nhìn những con đường Paris nơi anh ở . 

Đồ ăn cũng đã mua rồi ,  anh cầm  trên tay vừa đi vừa ăn anh còn ngắm cảnh xung quanh . Nhưng... Anh nào biết  được cuộc sống của anh bắt đầu thay đổi kể từ đây .

Anh nhìn ngắm xung quanh.. đôi mắt anh chợt dừng lại ở một góc. Nơi có một nam nhân nằm kia người bê bết máu . Anh vội chạy tới, anh lay lay người nam nhân kia . Khi anh định cất tiếng hỏi , thật không may .. anh đã bị sắc đẹp mê người của nam nhân  kia làm cho đứng hình vài giây . Lúc này anh chẳng biết tim mình có còn đập hay không nữa . '' Cậu này là ai.. tại sao lại nằm bê bết máu ở đây ? tại sao .. cậu ấy lại mê người đến vậy .''

Một vài tiếng ho của nam nhân kia đã dập tắt đi dòng suy nghĩ của Anh . Anh hỏi với nét mặt lo lắng :
Cậu không sao chứ!? Sao cậu lại nằm ở đây..!? Nhà cậu ở đâu tôi-

Chưa kịp nói hết câu nam nhân kia đã ngất lịm trên ngực anh . Cũng chẳng còn cách nào khác , Anh vác cậu về nhà của mình.

Tới nhà anh rồi .!! Anh cho cậu nằm trên giường của mình . Sau đó anh lại đi ra và tìm hộp cứu thương để mà sơ cứu cho cậu . Anh chuẩn bị đầy đủ tất cả mọi thứ..!! Nước ấm,băng bông,...
mọi thứ được chuẩn bị chu toàn .

Anh đem tất cả lên phòng của mình . Anh bắt đầu cởi áo của nam nhân kia .  Nhưng.... Chẳng hiểu tại sao...!! Tim anh lại đập nhanh thế chứ..!! Anh nghĩ rằng có lẽ anh chưa bao giờ đụng chạm quá nhiều hay giúp ai thay đồ cả nên điều này chắc chắn là bình thường . Vì anh không muốn  mang rắc rối vào người.. nên chẳng muốn kết thân với người khác lắm . 

Gạt bỏ suy nghĩ đó qua một bên , anh lại tiếp tục cởi vào cúc áo còn lại. Anh ngạc  nhiên rằng... tại sao... trên người nam nhân trẻ tuổi này.. lại.. có nhiều vết thương đến vậy . Cậu đã làm gì mà lại bị người ta đâm nhiều nhát như vậy . Rồi anh cũng nhanh gạt bỏ suy nghĩ của mình.. tiếp tục băng bó cho nam nhân kia .

Mọi thứ đã xong rồi.. Ngoài trời lạnh lắm.. anh bật lò sửi lên cho cậu . Chẳng hiểu sao cậu lại chảy rất nhiều mồ hôi.. máu còn rỉ ra nhiều hơn  trước . Anh vội chạy tới vốn định là sẽ thay băng lại cho cậu. Nhưng... lại gần nam nhân này.. anh nghe vài tiếng rên  rỉ nhỏ.. tuy  anh nghe không rõ lắm nhưng.. có lẽ chỉ vài từ cũng làm cho anh hiểu một phần nào hoàn cảnh của nam nhân kia.

''' Ba... Mẹ.. hai người... đừng .. có được không... bỏ con... đừng.. Con.... sẽ...''''

Loáng thoáng vài từ anh nghe được , bất chợt cậu nắm lấy bàn tay ấm áp của anh.. Nhưng anh thì.... tại sao... tay của cậu... lại lạnh như băng.. nắm lấy bàn tay của anh cậu cứ thế chìm sâu vào giấc ngủ.., còn anh sau khi bất lực gỡ bỏ tay nam nhân kia ra khỏi tay mình thì anh cũng thiếp đi lúc nào không hay .

Hưm.. ưm.. ư.. ư... ưmm ..  Đau... đau  quá....

Vâng chính là tiếng rên của anh. Sáng rồi.. anh chẳng biết sao mình lại nằm trên giường và.. hơn nữa...!!! phần dưới của anh lại đau đến lạ ..!! anh vẫn ngây thơ tin rằng ☺ anh vì ngồi ngủ nên bị đau thắt lưng là chuyện  thường .  Giờ anh mới chợt nhận ra không thấy nam nhân kia trên giường nữa rồi .

Anh vội phóng ra khỏi  giường để tìm nam nhân kia ... nhưng ... anh không đủ sức mà đứng lên nên đã ngã uỵch xuống đất.

'' Này anh ổn chứ ??! ''

-------P/s : Ừm hứm , thủ phạm đã xuất hiện rồi đây các mẹ ☺. -----

Nghe thấy tiếng kêu anh đầu lại  quay lại , còn cậu thì cầm khay đồ ăn chạy lại đỡ anh dậy .

''Cậu... Cậu... vết thương.... đâu..!? '' Anh nhìn rồi hỏi cậu .

Như đoán trước được Anh sẽ hỏi gì khi tỉnh lại , Cậu đỡ anh lên đặt Anh ngồi trên giườnng rồi... Đè anh vào tường tay cậu cầm tay anh rồi đè vào tường . Lúc này cậu để hiện đôi mắt màu đỏ cùng hai răng nanh rồi nhìn anh .

Anh nuốt nước bọt . Cậ... Cậ...  Cậu là là gì, là là ai ..!!

'' Anh đoán thử xem , đôi mắt đỏ răng  nanh ..!? Vậy tôi là ai .. '' Ánh mắt cậu nhìn anh cứ như muốn ăn tươi  nuốt sống anh  .

----- P/s: Ơ thế không phải đã ăn con người ta rồi sao 😞😞.----

Giây phút ấy anh gần như muốn ngất liệm đi . Thì cậu lại  bảo . '' Anh không cần phải sợ tôi đâu, để cảm ơn anh đã cứu tôi , tôi sẽ bảo vệ anh được chứ ^^ ''
'' Bảo.. bảo vệ á !!? Nhưng cuộc sống tôi rất bình thường .. chẳng cần ai bảo vệ cả '' Còn nữa...!! CÓ THỂ ĐỔI THẾ ĐỂ NÓI CHUYỆN KHÔNG HẢ..!! '' Anh hét vào mặt cậu

''Anh muốn đổi thế sao!? được chứ '' Nói rồi cậu liền đổi thế.. Nhưng... cái thế này.. thật khiến Anh đau đầu mà .!

Cậu ngồi hẳn người mình lên người anh .

Bùm.. Tim anh như muốn nổ tung. Cơ thể cậu đang ngồi trên anh.. và còn... đang đè lên ''' cậu bé''' của anh nữa... làm cho nó cương cứng cả lên .

_________ End chap 1 ___________
Đoán xem chuyện gì sẽ tiếp diễn . 😆😆. Mọi người muốn chap sau có H chứ 😂😂. Đoán xem truyện này sẽ HE hay SE na ❤.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#markgun