Plan B: Dùng phương thức cổ điển - Viết thư tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Plan B: Dùng phương thức cổ điển - Viết thư tình

"Nếu như không bị quyến rũ bởi pheromone của anh thì người ta là Beta đấy! Anh bị ngu đó hả?"

Mark Lee được Park Jisung thông não xong như được giác ngộ chân lí, bàn tay nắm lại thành nắm đấm chuẩn bị táng cho cái đầu mình một cái thật đau cho tỉnh thì ngay lập tức bị cản lại. "Anh ôi, anh mà gõ nữa là thành ngu thật đấy."

Không ngoài dự đoán, Park Jisung hoàn toàn cảm thấy đổ nát.

Nếu người Mark Lee thích là Beta, anh cần phải học tập phương pháp theo đuổi khác thì mới cưa đổ được Lee Donghyuck.

Vấn đề là Alpha trời sinh đã có tính chiếm hữu vô cùng mạnh mẽ, cho nên trước hết cần phải đe dọa những người xung quanh cậu ấy, không cho ai được phép vo ve đến gần thì mới tốt. "Nhất định không được phép nhìn Lee Donghyuck nhà anh đây!"

Đối với phát ngôn trên, Lee Jeno chỉ biết khịt mũi coi thường. "Người ta còn không care ông, ông còn mặt dày nhận 'nhà anh đây'?"

"Không phải do em nên anh mới bị quê trước mặt cậu ấy!"

"Này này, thế ai là người không tìm hiểu cặn kẽ giới tính của crush hả? Lại còn đi trách em cái gì? Trách trách cái đầu anh ấy!"

Mark Lee không còn gì để nói.

"Hầy!"

Lee Jeno khinh bỉ ban cho một cái liếc mắt. "Muốn gì đây cha nội?"

Mark Lee gãi đầu gãi tai, rõ ràng là biểu cảm ngượng ngùng. "Anh chỉ thích mỗi em ấy thôi, nếu coi anh là anh trai... có thể giúp anh được không?"

Nhìn người anh lớn này bình thường giúp mình không ít chuyện, Lee Jeno bất đắc dĩ đồng ý. "Rồi, rồi, vậy anh viết thư tình đi, em nghĩ cậu ấy sẽ đọc"

"Anh không biết viết..."

"..." Lee Jeno chịu đựng cơn tăng xông, kìm nén chửi thề mà hít sâu một hơi rồi tận lực chỉ bảo kẻ đầu gỗ kia cách viết thư tình.

-----------

Sớm hôm sau, Lee Donghyuck thấy trên bàn làm việc có một phong thư màu xanh nhạt, nhìn qua mang cảm giác giống như của một cô gái (nà... ní). Lại còn vẽ một trái tim nho nhỏ sau 'gửi Lee Donghyuck' nữa.

Lee Donghyuck mở phong thư, chỉ nhìn đôi ba dòng thôi mà da gà da vịt đã nổi đầy, bèn gấp lại kẹp trong một quyển tạp chí gần đó. "Buồn nôn chết tôi".

Ở phòng bếp cho nhân viên vừa vặn có thể nhìn sang chỗ này, Mark Lee có thể sâu sắc cảm nhận mình thảm hại cỡ nào. Khi trở về chỗ làm việc, toàn bộ nhân viên phòng Kế hoạch có thể thấy trưởng phòng nhà mình khó ở ra sao bèn tự nhắc nhau hôm nay nên chăm chỉ làm việc hơn.

Lee Donghyuck nhìn thấy chữ kí của Mark Lee cuối thư liền biết chính là người hôm nọ kéo mình vào bếp công ty hôm trước.

Nhìn liếc qua mấy câu có thể thấy người này cũng thật thành tâm làm Lee Donghyuck không khỏi có chút dao động. Có thể vì người này là Alpha nên Lee Donghyuck muốn tỏ ra kiêu ngạo một chút. Kì thực cậu cũng có mắt, cũng thấy Mark Lee thập thò ở cửa phòng bếp rồi nên mới có biểu cảm không nhiệt tình không vô tâm mà đem thư kia kẹp vào tạp chí.

Hay là mai hồi âm cho anh ấy?

Lee Donghyuck nghĩ thôi đã thấy ngọt ngào.

Chiều tối về đến nhà, Lee Donghyuck khoe với bạn cùng phòng. "Hôm nay tui nhận được thư tình đó nha!"

Bạn cùng phòng của cậu là một Omega tên Na Jaemin hiện đang làm ở phòng nhân sự. Bình thường hai người rất thân thiết, lại càng thích cùng nhau dìm hàng đối phương.

Nghe bạn nói vậy, Na Jaemin cũng không có ý định nhận thua. "Bồ cho rằng tui không có á?"

Na Jaemin móc ra thư tình đưa cho bạn xem, Lee Donghyuck thấy có chút quen thuộc, suy nghĩ một chút rồi lấy thư tình của mình ra so sánh... Cuối cùng, hai bức thư giống nhau như đúc!

"Nội dung kiểu gì vậy! Ai viết thư cho bồ?"

"Phòng kế hoạch Lee Jeno."

Lee Donghyuck cảm thấy choáng váng, chẳng lẽ hai người này cũng nhau viết thư tình sao?

Chớp chớp mắt một cái, Lee Donghyuck quyết định mình không thể nhanh như thế tiếp nhận Mark Lee.

Mark Lee kia chắc chắn sẽ chẳng ngờ nổi là lần này chuyện không thành do anh đã viết thư tình theo Lee Jeno.

Cũng bởi do kẻ nhạt muối kia vừa dạy anh viết thư cũng vừa viết một bức cho Na Jaemin mà không thèm thay một chữ.

Result of Plan B: Fail

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net