chiếc răng sâu thứ hai: bùng học một buổi thôi mà!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

có vị như một đám mây xám.

có cả vị của một mẫu bánh mì nguội ngắt.

và hẳn rằng, về hình dạng jinyoung như một quả chanh tong teo vắt kiệt nước.

đó là những gì cậu rút ra được sau mấy đêm ròng thức trắng để lên một tờ đơn hoành tráng xin tài trợ cho chương trình của lớp, để nhận được cái lắc đầu với lí do quá viễn vông. jinyoung vo nắm những viễn vong đó quăng vào xó, và chẳng thể nghĩ ra cách để quả chanh teo tóp (và vô dụng) là mình có thể nhìn mặt bạn bè, sau khi đã hùng hồn tuyên bố sẽ đem về hẳn hàng đống tài trợ.

tâm trạng của cậu  lúc này hệt như vừa bị quẳng vào trong máy giặt, bật chế độ super dry spin bét nhè, rồi cứ thế quay quay vắt vắt. xong rồi chẳng ai treo móc cái mớ hỗn độn ẩm ương đó lên hộ mình cả .

jinyoung không chắc trong một ngày đầy mây và người ta chưa thể phơi phóng tâm trạng, thì người ta sẽ làm gì. còn mình, lúc ấy, chỉ quệt nước một bên mắt xong và nghĩ: " giá mà được nghĩ một giấc thật dàiiiii!"

mà, úi chà, trời lạnh kinh khủng thế này thì điều khoái nhất là được co tròn trong chăn, ngủ một giấc thật ngon và thật sâu, không mộng mị và không cần phải thức giấc giữa chừng để lóc cóc đi học đúng không?! thế là , cậu tự gật gù với chính mình: "thôi thì bùng học một buồi" , quẹt nốt chỗ nước còn lại, rồi a lê hấp, chui vào cái chăn ấm áp to sụ.

bùng học một buổi thôi mà, phewwww.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC