I HATE YOU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" EM GHÉT ANH MUÔN ĐỜI GHÉT ANH LEE MINHYUNG"

chuyện gì đã xảy ra ấy nhỉ, chuyện gì mà cái tên ma rượu này đến làm phiền mình ấy nhỉ phiền phức chết lão tử rồi  " này Mark anh định khi nào về nhà hả, tôi còn phải về nhà với vợ đấy anh không về nhưng tôi phải về " Haechan vừa bực bội vừa phải nhẹ giọng tiễn tên này đi nhanh nhanh chứ thường ngày là ông đây đá ngươi ra đường từ lâu rồi.

" Hết thương tui rồi....  Jaemin hết thương tui huhu" Mark nói với tông giọng nghẹn ngào say xỉn đến bí tỉ, tay cầm chai Chivas 25 nóc hết 1/3 cha.
" Hết yêu tui ùi Nana bỏ tui ùi "

" anh đừng có mất trí vậy chứ tui điện ẻm đến đưa anh về nhà " Haechan dựt được chải rượu từ tên ma rượu xong cũng lấy điện thoại hắn ra bấm gọi " NANA YÊU DẤU " tui cười khinh. không lâu sau đầu dây bên kia cũng bắt máy
" anh đang ở đâu thế có đi thì đi luôn đi đừng có trở về nữa " Jaemin đang lo lắng thấp thỏm ở nhà đi qua đi lại trước cổng chờ đợi anh người yêu của cậu trở về thì điện thoại của cậu đỗ chuông là anh Minhyung của cậu .

" Jaemin là tao Haechan nè tên ma rượu nhà mày đang ở quán xx đường xx đến đón thì đến không thì tao quăng tên này ngoài đường "

" Chờ tao tao đến ngày đây giữ cho anh ấy an toàn giúp tao " Vừa cúp máy là cậu chạy vào nhà quơ đại chiếc áo khoác gần nhất mà cậu tìm được rồi chạy như bay đến địa chỉ Haechan nói với cậu.

Cậu xin lỗi rồi tạm biệt Haechan đã xong anh thì yên vị trên tấm lưng của cậu , Jaemin từng bước từng bước cõng anh qua từng con hẻm trở về nhà của 2 đứa .Anh thì vẫn miếu máo lảm nhảm " em hết thương anh rồi Nana hết thương anh rồi " Em bỏ anh đi luôn rồi Hic"

" Anh nói nhảm cái gì đấy hả vậy anh nói xem ai đang này lưng cõng anh hả "

" nhưng mà Nana nói ghét anh Nana nói hic.... nói không cần anh nữa "

" em nói như vậy là vì anh cứ đâm đầu vào công việc rồi đi công tác bỏ em ở nhà 1 mình rồi... còn có"  Cậu chưa nói hết câu anh lại tiếp lời

" người yêu cũ của anh đến làm phiền em... anh anh xin lỗi tất cả là lỗi của anh khiến em chịu khổ rồi " anh xin lỗi mà em đừng bỏ anh đi được hong " 

" Rồi rồi không bỏ anh được chưa "

" tốt rồi chứ Nana mà bỏ anh anh hong biết bản thân anh sống như thế nào , trên cuộc đời anh chỉ có mình em thôi "

" em biết mà giờ thì anh yên tâm được chưa "

" Haaaa~ được rồi lưng Nana ấm thật đó "  Nana này anh yêu em"

" Được rồi được rồi mà bớt nịnh em đi nhưng em cũng yêu anh "

Minhyung của cậu là như vậy đấy.
có khi đâm đầu vào công việc, có khi đi công tác đến gần 1 tháng trời bỏ cậu 1 mình nhưng anh như thế chịu nhiều cực khổ như thế là để dành cho cậu có cuộc sống tốt nhất. Anh bị cấp trên khiển trách, anh bị khách hàng làm khó dễ nhưng anh không than lấy 1 lời luôn giấu cậu mọi chuyện.

Anh muốn đem điều tốt đẹp nhất thế giới cho cậu muốn che mắt bảo bọc cậu không để cậu thấy những chuyện xấu xa bỉ ổi ở xã hội này. Nhưng chỉ vì bị cậu dọa cho sợ đến uống say bí tỷ miếu máo khóc lóc liên miên anh là vậy đấy Minhyung của cậu của 1 mình Na Jaemin này .




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net