5.Bây giờ nối duyên cũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ nghỉ trưa , Mark vốn định xuống ăn trưa với Jackson lại gặp Chung Ha nên đứng nói chuyện với cậu ấy . Chung Ha chào hỏi một lượt rồi hẹn mọi người tối nay đi KTV nói lại chuyện cũ . Cũng vì lý do đó mà anh quên luôn cuộc hẹn với cậu . Nói chuyện một hồi thì nhận ra là trễ giờ trưa rồi , điện thoại hiện tin nhắn em ấy đi ăn với Jinyoung . Nên bạn bè cũ cùng nhau đi ăn trưa luôn .

Phòng KTV nhộn nhịp hết mức , người thì hát , người uống bia , người đánh bài náo nhiệt một hồi liền đùn đẩy nhau lên hát song ca . Hát mệt đứt hơi thì tụm lại ngồi kể chuyện cũ . Dĩ nhiên nhân vật chính của tiệc hôm nay - Chung Ha bị lấy ra làm đề tài nhiều nhất . Đời sống , học hành khi du học ở nước ngoài một lượt đều bị hỏi cặn kẽ .

Hỏi xong vấn đề bên ngoài lại hỏi đến chuyện tình cảm , nghe Chung Ha nói vừa chia tay người yêu không lâu . Cả đám anh em có tâm lại chỉ thẳng đích danh của Mark tố cáo - " Thằng này hồi trước thích em từ năm nhất mà đến khi đi vẫn chưa có dịp bày tỏ kia kìa ".

Hắn đang ngồi im lặng uống bia , tự nhiên bị chĩa mùi dùi vào người thản nhiên không nổi . Phun ra ngụm bia bị sặc luôn , mấy người kia càng nháo nhào tưởng nam chính bị trúng tim đem , đùn đẩy nhường chỗ đổi cho hắn ngồi kế tình cũ . Đúng lúc này nhạc karaoke lại chuyển thành bài " Dũng Khí " .

Cả đám người liền hồ nháo gào lên đòi " Tỏ tình , tỏ tình !"

Hắn cũng bó tay với bọn họ đành giải thích " Aish..lúc trước quả thật là có thích.."

Còn chưa kịp nói xong chuyện hiện tại , liền nghe nhân vật chính giáng đòn sét đánh " Vậy bây giờ nối duyên cũ ? "

Vừa nghe xong liền ngơ ngẩn cả người . Quần chúng vây xem liền nhiệt liệt vỗ tay như pháo nổ , cạn ly chẳng khác nào hôm nay là lễ kết hôn . Đây là cái chuyện gì ?

_______

" Ô hồ, hoá ra bà chị em về rồi . Có ông Mark nữa này !" Yugyeom tay cầm điện thoại đưa tới trước mặt Jackson chỉ vào tấm ảnh cả nhóm người đang ngồi ở KTV .

" Chị của chú mày ? " Thì ra mối quan hệ từ đầu lại sâu xa đến vậy .

" Phải rồi , hồi trước ông Mark thích bà chị em quá trời . Em cũng tưởng thành đôi luôn chứ ai mà ngờ , há há bà ấy đi du học . Anh với ông kia thành đôi " Yugyeom tự đánh vào bắp đùi mình nhưng không ngăn lại cơn cười nổi .

Jackson liền lấy gối nhỏ trên sofa ném vào mặt nó " Ngủ sớm đi thằng điên , anh đuổi mày ra khỏi nhà giờ ! "

Cậu tự đi vào phòng mình trước, nằm dài trên giường lăn lộn nhìn đồng hồ treo tường . Mười một giờ , mười hai giờ rồi lại đến một giờ . Về trễ của anh nói không về thì đúng hơn , Jackson ngồi bó gối ôm ấm ức trong lòng không tài nào ngủ được .

Đến bảy giờ sáng hôm sau , bao gối ướt cũng đã thành khô . Chia ly cũng thành kết thúc .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net