8. Tương kính như tân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jackson và Mark vẫn đi học bình thường , trên mặt đều không có biểu hiện thất tình sầu khổ con mẹ gì . Đỉnh điểm nhất là giờ ăn trưa , Yugyeom kéo tay Mark ngồi xuống cùng ăn với Jackson hai người đó còn có thể thản nhiên giơ tay chào nhau cười . Đệch mẹ , chia tay rồi không làm bạn là bình thường . Hai người này chia tay lại có thể thản nhiên cười nói - có nghĩa là " trong lòng không còn nhau nữa " đó đờ mờ . Giai đoạn mà suy nghĩ đến mức này là tình yêu vô phương cứu chữa rồi !

Yugyeom trộn trộn dĩa cơm , nhìn hai vị đang tương kính như tân cảm thấy mình ăn cũng không ngon " Hai ông thật sự tự nhiên như vậy luôn ? "

Jackson lại không thấy cái gì nặng , chỉ không còn mang danh người yêu thôi ngồi cùng đâu có nghiêm trọng lắm . Khi nào chia tay rồi mà còn hôn hít lên giường mới kì quái " Chứ không lẽ tao phải đuổi người ? Bọn này tôn trọng quyết định của nhau mà ".

Yugyeom ở dưới bàn liên tục đá vào chân của Mark trong lòng rất muốn lấy búa đập xem trong đầu hai người này có cái gì . Thế mà người ta thật không hiểu phong tình hỏi cậu " Mày đá chân anh nãy giờ là muốn cái gì ? "

Đờ mờ tôi muốn thao chết hai người đó , có biết không hả !!!

Jackson cười như được mùa phán " Rảnh quá thì tìm người yêu đi . "

Đã vậy tôi kệ hai người luôn , đệch mẹ đúng là làm ơn mắc oán . Mốt mà nhớ nhau có khóc tiếng Mán cũng không quay lại được đâu . Xớ !

Bữa cơm kết thúc , trước khi đi ông Mark thật sự là óc heo mà nói " À phải rồi , đồ của em lát nữa đến lấy đi " . Gỗ mục không thể đẽo , cậu bó tay rồi để hai ổng chia tay mẹ luôn khỏi lằng nhằng .
___
Tại lười nên chương này ngắn =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net