1+2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1.

Jackson là một sinh viên thực tập tại công ty , mặc dù đã ngót nghét hai mươi bốn tuổi . Bởi vì lúc còn trẻ trâu nghịch phá hơi nhiều một chút nên được baba yêu dấu đá mông khỏi nhà đem đi nghĩa vụ sớm .

Cậu chỉ là một nhân viên quèn trong công ty to , ừ cũng không phải là nhân viên chính thức nữa . Nhưng không sao , sẽ sớm thôi ~~ Vương Gia Nhĩ là một boy nhà nghèo , nhưng cái cậu thừa nhất chính là tự tin đó nha (>_<)

[ Tác giả gãi tróc cả da đầu : Ủa tưởng cậu dư làm lố với nói nhiều ? Tôi đã nhớ nhầm hình tượng của cậu rồi à ? ]

Cậu đi làm đã được một tuần , chủ nhiệm Kim là một chị gái đã kết hôn cũng có bụng bầu to chắc là sắp sinh rồi . Mọi người trong phòng đều là người tốt nha !

2.

Jackson nhìn đồng hồ trong tay , còn năm phút !!!!!!!!!!!

Cậu dùng đôi chân dài miên man một mét mốt chạy ù vào thang máy . Vì chạy rất rất vội cho nên kết quả là bị va vào một người , gì đâu mà cứng như đá . Cậu vốn muốn mắng người lại nhớ tới thời gian sắp trễ liền xin lỗi xin lỗi rồi nhảy tọt vào trong thang máy chật kín .

Thật ra là do cậu mang trái tim yếu đuối nha , người ta mặc âu phục đồng nghĩa là chức lớn . Không biết nặng nhẹ mà đấu khẩu với anh ta thì không phải cậu sẽ bị ăn hành sao ? Cậu đâu có ngu , hắc hắc .

Khi thang máy đóng lại , hiện lên vẻ mặt cười rất ngu của Jackson . Người mặc âu phục bên ngoài chỉ nhíu mày một lát rồi thong dong đứng chờ chuyến sau . 

_______________

Okay tui mệt mỏi với đôi chân dài miên man 1m1 :)) 

Bởi cái quả giới thiệu chỉ là bả thôi , truyện nhạt bỏ mẹ ra :)) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net