47 + 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

47
Mọi việc vẫn như bình thường , làm cậu quên béng cả vụ được mời ăn cơm . Sáng chủ nhật còn đang nằm trên giường ngủ nướng thì bị mẹ yêu dựng đầu dậy , ngáp một hơi rõ dài mở mắt ra còn thấy thêm chủ nhiệm Đoàn . Mợ ơi , hù chết bảo bối rồi TvT

" Sếp tổng đại nhân , anh đến nhà tôi làm gì vậy ? "

" Đến nhà tôi ăn cơm , quên rồi ? " Một câu nói liền làm cậu thức tỉnh , tèo rồi quên mua cả quà linh tinh .. Còn ngủ đến giờ này chưa sửa soạn gì hết . Aishh thật là !!!!

48

Sếp đưa cho cậu quần áo xếp sẵn , cậu liền cầm vọt vào phòng tắm . Lúc cậu tắm xong , sếp đã đi ra ngoài xe đợi rồi . Đâm lao thì phải theo lao , tay không đi tới nhà của người ta luôn chứ sao . Nào ngờ lúc tới cửa nhà , sếp liền mở cốp xe lấy ra cây quà " Không cần lo , cứ bình thường đi " .

Mới bước vào phòng khách , liền hội tụ đủ đại gia đình của sếp ông bà cha mẹ anh chị em ....... Cũng đâu phải là ra mắt gia đình hai bên đâu , cần gì phải đầy đủ mọi người như vậy ????

Cả nhà của sếp lại còn nhìn cậu cười với ánh mắt ý nhị đầy tình thương nồng hậu . Đến giờ cậu chỉ có một thắc mắc, anh ta có phải con ruột của nhà này không vậy ? Sao gia đình thân thiện bao nhiêu thì anh ta ngược lại bấy nhiêu thế ( ;'Д`)
__
Cún em vẫn chưa hiểu chuyện gì hay là do anh người yêu hiểu quá xa đây :')

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net