5 + 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

5.

Tiếng đế giày rơi trên sàn nhà , Jackson trừng mắt . Anh hù chết tôi rồi , thì ra là đem giày lên giúp tôi , người tốt người tốt nha ~~~

Quăng giày xong , người đó xoay lưng lại nói với mọi người trong phòng " Từ giờ tôi là chủ nhiệm của mọi người , bắt đầu làm việc đi " .

Ù ôi , quèo queo quéo quèo . May quá , may quá lúc nãy không có chọc phải anh ta . Nhưng mà mọi người trong phòng lại không có như vậy , bắt đầu xôn xao cái gì mà kiêu ngạo , làm màu , thị uy vân vân mây mây . Cậu thấy anh ta cũng bình thường thôi mà , muốn được như thế thì ráng leo lên chức chủ nhiệm đi .

Đó chỉ là về nhân viên nam thôi , nhân viên nữ thì đã bị chìm đắm ngập tràn trong vẻ đẹp trai của anh ta rồi . Ờ , công nhận là đẹp trai đó nhưng mà mấy cô cũng đâu có với tới được hãy như tôi an phận thủ thường đi .

6.

Jackson vẫn gõ máy tính , sắp xếp tài liệu sau đó cậu nhận ra mình phải đem vào phòng cho người ta ký tên . Ấn tượng đầu có chút sứt mẻ nhưng không sao cứ vỗ mông ngựa là được ấy mà .

Cậu còn công tác rất tốt nha , trước khi đi vào còn pha một ly cà phê cho anh ta nữa . Cậu quả nhiên là một nhân viên có tâm , tận tuỵ thấu hiểu . Bước vào phòng tự dưng khí lạnh tràn ngập , cậu vẫn đặt ly cà phê xuống anh ta ngẩng đầu lên " Tôi không uống cà phê gói " .

Mẹ nó , cái đồ giai cấp tư sản chảnh cún . Tôi có lòng tốt mà anh còn nói nặng nói nhẹ , kén canh chọn cá hử . Đã thế ông đây uống luôn , xớ ~ 

________________

Tự nhiên thấy mình viết nhảm cùng nhạt vl :)) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net