79 + 80

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

79

Mark nghe xong chỉ cười rồi đứng lên về phòng tắm rửa, hiện giờ cần phải đến gặp Jackson thôi. Cũng hai ngày rồi chưa có gọi điện thoại cuộc nào, chắc là đồ ngu ngơ kia vẫn còn hờn giận dữ lắm.

Lúc đến nhà, mẹ Jackson tiếp đón hắn rất niềm nở xong còn kéo tay hắn ngồi xuống ghế dúi vào tay hắn một sấp ảnh. Lại cái quái gì nữa thế, mọi người hôm nay rảnh rỗi muốn làm phát tờ rơi quảng cáo à ಠ_ಠ

Nhìn đống ảnh trong tay mình, toàn nữ nhân với nữ nhân. Bên tai lời truyền tới câu nói của bác gái " Markie bác cũng không biết con có thích ai không, nếu có thì nói bác nha bác sẽ làm mai cho con ".

Ừm, anh kiên nhẫn xem từng hình. Sao lại không có Jackson trong này, mấy nữ nhân này không có hứng -___- !!

80

Xếp gọn lại đống ảnh, Mark đứng dậy cười rụng tim bác gái xong liền lấy cớ " Con có chuyện cần nói với con trai bác, về phần mai mối nếu con có ưa thích ai mong bác sẽ giúp con cưới hỏi."

Mẹ Wang chả nghĩ nhiều còn tươi cười hơn hoa gật đầu " Được, tất nhiên phải thế ".

Sau đó Mark quang minh chính đại đi vào phòng Jackson. Nhìn thấy Jackson đang ôm điện thoại bó gối một góc trên giường chơi Sudoku, uầy nhìn không ra cậu ấy còn chơi được game trí tuệ nha ~(^_^~)

Trên màn hình ring một tiếng dãy ô bị đổi thành đỏ " Ngu quá, cái ô này là số 7 ô bên cạnh là số 3!"

" Ùa, cảm ơn nha.." Jackson nói xong mới cảm thấy ngồ ngộ đang ở trong phòng sao lại nghe giọng của con người đó được chớ. Cho nên quay ra sau, phát hiện một cục ảo ảnh to lù lù cúi thấp người cạnh giường cậu. Trong lúc hoảng loạn, liền đấm đếu trượt phát lào về ảo ảnh đó.

Nội tâm của anh Tuan : Đờ mờ, nếu biết thẳng thắn phải trả cái giá đắt như vậy tôi thà zíp mồm còn hơn !!!!
___
Vài chương nữa thôi là xa nhau rồi, end sớm hơn CENBP =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net