Chương 2 : Ký Hợp Đồng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Luka tâm trạng ảo não quay trở về nhà , gặp lại anh sau 5 năm dài đằng đẳng , vẫn đôi mắt lạnh lùng đó nhưng lại có chút gì đó chững chạc hơn , trưởng thành hơn và hận cô nhiều hơn trước . Cô tiến thẳng đến tủ lạnh , mở tủ lấy 1 chai nước rồi đi về ghế Sofa , miệng lẩm bẩm : Haiz ..... nói đi mua đồ mà giờ lại về tay không ! Rồi mai lấy gì mặt đây trời !

Lúc cô vẫn đang đau não thì Ahim gọi đến . Cô vừa nhấc máy , giọng nói dịu dàng của Ahim đã vang lên : Luka ! Tớ xong việc rồi ! Cậu chuẩn bị đi ! Tớ sang đón ! 

Tớ biết rồi ! : Cô vừa nói xong đầu dây bên kia đã ngắt máy . Cô cũng đặt điện thoại xuống Sofa  , vỗ má tự chấn chỉnh  : Marvelous đã là chuyện của quá khứ ! Bây giờ mày nên có cuộc sống mới rồi Luka à !

Cô bước lại tủ đồ , lấy ra một bộ đồ có vẻ bụi bậm . Cô vào nhà tắm thay đồ , rồi đi xuống dưới thì thấy Ahim mặc một chiếc đầm kèm với áo khoác rất thanh lịch đang đứng chờ cô .

Bộ đồ mà Luka mặc

Bộ đồ mà Ahim mặc

Hai cô gái bước vào xe ,lần này Luka là người lái ,  Ahim thì ngồi bên cạnh . Chiếc xe lăn bánh 1 lúc lâu rồi dừng lại trước một quán Bar , đó là Blue Angle của Joe . Ahim rất bất ngờ nhưng vẫn cùng Luka  bước vào trong , họ ngồi ở một chiếc bàn cách quầy nước không xa . Họ gọi nước xong thì Ahim cất giọng nhẹ nhàng hỏi cô bạn thân : Luka này ! Có phải cậu đang có chuyện gì không ? 

À....à tớ không sao ! Nhưng tại sao Ahim lại hỏi như thế ? : Luka ấp úng rồi buộc miệng hỏi lại

Còn nói không có ! Bình thường cậu sẽ không chủ động lái xe ! Hơn nữa hôm nay cậu còn đến Blue Angle ! Chắc chắn là phải có chuyện gì đó ! : Ahim vẻ mặt nghiêm nghị 

Cậu nói đúng ! Hôm nay tớ đã gặp .... gặp.... : Luka ấp úng đan hai bàn tay vào nhau , vẻ mặt vô hồn

Cậu đã gặp ai ? : Ahim càng căng thẳng hơn khi nghe Luka nói

Là Marvelous ! Hơn nữa còn thấy anh ta cùng Silia rất thân mật ! : Luka gượng cười nhìn Ahim

Được rồi ! Hãy quên anh ta đi ! Những lời sỉ nhục của Mẹ anh ta (Thật ra là mẹ kế , nhưng ko ai biết ) năm đó đã là quá mức chịu đựng của một con người ! Bọn họ cho dù đã làm vậy nhưng vẫn chẳng có chút gì là hối hận cả , tớ nghĩ cậu nên tránh xa bọn họ ra một chút ! : Ahim bất bình thay Luka , gằn giọng nói 

Ừ ... Tớ biết rồi ! : Luka chỉ mỉm cười nhẹ nhàng đáp lại lời của Ahim

Được rồi ! Tối nay chúng ta quên hết , cùng chơi cho thật đã ! : Ahim bây giờ khác hẳn với điệu bộ dịu dàng đoan trang của ngày thường , nắm lấy tay Luka ra sàn nhảy 

Luka cũng không phản đối mà đi cùng Ahim . Ahim nhảy được một lúc đã cảm thấy chán liền nói với Luka vài câu rồi rời đi trước : Luka này ! Tớ đi vệ sinh một lát ! Cậu cứ chơi đi !

Ừm ..... : Luka trả lời Ahim rồi tiếp tục nhảy múa . Rồi đột nhiên Luka bị một cậu trai trẻ ôm lấy , anh ta cất chất giọng giễu cợt Luka  : Tiểu Mỹ Nữ ! Đêm nay chơi với anh đi ! 

Xin lỗi ! Vị thiếu gia này , ngài nên tự trọng 1 chút ! : Luka cố thoát ra khỏi vòng tay người kia 

Thôi nào ! Ra vẻ thanh cao làm gì ! Dù sao cũng chỉ là gái quán Bar thôi mà ! Lại đây ! : Cậu ta vừa nắm vừa kéo Luka lại gần 

Bỏ ra ! : Luka hét lên rồi đẩy ngã cậu ta , nhưng nó cũng vô tình làm ngã cô về sau

Lúc cô ngã va phải một thiếu niên phía sau , cô cúi người , vội cất giọng xin lỗi người kia : A ! Xin lỗi ! Anh có sao không?

Nữ nhân thật phiền phức ! Cút đi ! : Anh ta lạnh lùng lên tiếng 

Vậy thì tôi xin phép ! : Luka đứng thẳng người lên định quay đi , thì đột nhiên có một bàn tay to giữ chặt cô ở lại 

Đó là bàn tay của cậu thiếu niên vừa bị cô ngã phải , anh ta kéo cô rơi vào lòng mình , miệng lấp bấp :Lu...Luka.... là em đúng không ...... Nhiều năm như vậy cuối cùng tôi đã tìm thấy em rồi !

Phải , tôi là Luka Millfy ! Mà anh là ai và tìm tôi làm gì  ? : Luka lên tiếng dõng dạt

Em ... không nhớ anh sao ? 10 năm trước em đã cứu anh bên bờ hồ Rase khi anh bị Sky Pia ám sát , em còn nhớ không ! : Anh ta đôi mắt tràn đầy hy vọng nhìn cô

À ... Hóa ra là anh Basco sao ! Nhưng sau 1 năm ở lại nhà em thì anh đã đi đâu và bây giờ lại tìm em làm gì ? : Cô suy nghĩ một lúc lâu bèn sực nhớ , liền vui vẻ trả lời anh ta

Anh phải trở về nhà giúp đỡ nghĩa phụ . Nhưng 3 năm trước anh có quay lại tìm em , chỉ là người ta nói sau khi Mia và Fia mất em đã chuyển đi ! Vất vả như vậy cuối cùng anh cũng tìm được em rồi ! : Anh ta vừa nói vừa ôm chầm lấy cô 

Tên lưu manh kia rốt cuộc cũng bò dậy được , hắn đứng dậy cao ngạo chỉ tay vào Luka quát lớn : Con khốn này ! Lúc nãy còn tỏ ra thanh cao với tao mà giờ đã sà vào lòng thằng đàn ông khác ! Ông mày khinh ! 

Lời nói kia của tên lưu manh kia đã làm cho sự phẫn nộ của Basco lên đến đỉnh điểm , anh quay mặt lại , lạnh lùng phát ra những thanh âm đáng sợ : Ồ , tưởng ai xa lạ hóa ra lại là thiếu gia của Right Eyes nhị phái nhỉ ! 

Thiếu....thiếu....thiếu chủ ! Người sao lại ở...ở đây ? : Hắn ta có vẻ hoảng hốt khi nhìn thấy Basco , vội vã quỳ xuống , giọng nói lấp bấp

Anh chỉ nhìn hắn bằng đôi mắt như dao , băng lãnh nói : Không ở đây làm sao tôi biết thiếu gia của Right Eyes nhạo bán người phụ nữ của tôi thế nào ! Này Rey , tôi không muốn thấy kẻ này lần nào nữa và cả Right Eyes cũng vậy !

Rõ ! : Chàng trai tên Rey kia đáp lời anh rồi cho người lôi thiếu gia Right Eyes ra ngoài mặc cho tiếng van xin của hắn 

Ai là là người phụ nữ của anh ! : Luka thoát ra khỏi vòng tay của Basco , mở miệng 

Là e...: Basco chưa kịp nói hết câu đã bị tiếng gọi của Ahim chen lời : Luka ! Cậu không sao chứ ! A...Cậu bị thương rồi ! Là kẻ nào làm cậu bị thương !

Tớ không sao ! : Luka trấn an Ahim 

Tớ nhất định sẽ không tha cho kẻ làm bị thương Luka ! Hắn là kẻ nào , cậu nói đi Luka ! Tớ sẽ đòi lại công bằng cho cậu ! : Ahim nắm tay Luka miệng hùng hổ nói

Thôi không sao mà ! Chúng ta về thôi ! Muộn rồi ! : Luka vừa nói vừa dắt tay Ahim rời khỏi quán bar trước cặp mắt ghen tị của Basco đang nhìn theo .

------------------vạch ngăn cách thời gian-------------------

Ở ngoài xe , tiếng  Ahim nhẹ nhàng vang lên : Luka này ! Cậu nên tránh xa chàng trai lúc nãy ra !

Luka đang giữ vô lăng lên tiếng hỏi đùa : Tại sao phải tránh xa anh ta thế ! Tớ thấy anh ta không quá tệ đấy chứ ! Rất đẹp trai !

Cậu có biết anh ta là thiếu chủ của Red Dragon không ? : Ahim lắc đầu hỏi lại cô bạn mình 

Cái giề ! : Luka mắt chữ O mồm chữ A nhìn Ahim 

Cả thế giới này đều biết anh ta vô cùng tàn nhẫn , tính cách thì lại thất thường ! Cậu không nên tiếp xúc với anh ta nhiều ! Sẽ chết không minh bạch đây ! : Ahim lên tiếng nghiêm trọng 

Rồi rồi ! Tớ sẽ rút kinh nghiệm ! : Luka mỉm cười cho qua

Lát sau , cả hai đã về đến phòng .... Ahim thì đi tắm còn Luka đã nằm trên giường đánh 1 giấc sâu .....

===========================================================================

Sáng hôm sau , cả hai cô gái thức dậy rất sớm . Luka mặc một chiếc áo có màu đen và bên ngoài khoác thêm chiếc áo màu vàng , đeo sợi dây chuyền hình 1 chiếc chìa khóa mà mẹ cô đã để lại , quần jeans dài và một đôi boot . Còn Ahim vẫn là một chiếc đầm trắng và chiếc áo khoác hồng , nhưng lần này thì tóc cô được buộc lên .

Cả hai đi xuống dưới chung cư , Ahim thì đi đến công ty KAT , còn Luka thì đến M&J nhận việc....

Luka đứng ngước nhìn lên công ty mới của mình , nó to hoành tráng luôn . Cô đi vào trong đã thấy một cậu thiếu niên đứng đợi cô : Xin chào tôi là Kataro Kimer , phó phòng nhân sự , hôm nay phụ trách giúp cô tiếp nhận công việc !

A...Xin chào ! Tôi là Luka Millfy , mong được giúp đỡ ạ ! : Luka kính cẩn cúi người chào anh ta 

Đây là hợp đồng , cô xem kỹ rồi ký tên vào đây ! : Anh ta vừa nói vừa đưa bản hợp đồng cho Luka 

À...vâng : Luka cầm bản hợp đồng xem xét thật kỹ những yêu cầu , nhưng những yêu cầu này có chút kỳ lạ . Chẳng hạn như :

1 . Lệnh của Sếp là tuyệt đối 

2 . Nếu được gọi phải có mặt ngay 

3 . Không được cãi Sếp 

4 .... 5.....6...và những yêu cầu vô lý khác , kèm theo một dòng chữ  :

  Nếu quy phạm bù 1 tỷ và nếu tự ý nghỉ việc bù 10 tỷ 

Những tưởng cô sẽ không đồng ý , nhưng cô đã đồng ý với những điều kiện vô lý đó . Vì sao ư ? Vì lương tháng hơn trăm triệu làm sao mà bỏ lỡ được .

Hợp đồng cô cũng đã ký xong , bây giờ Ken sẽ đưa cô lên gặp Tổng Giám Đốc ! : Anh ta dịu dàng đứng lên , chỉ về phía chàng trai ngoài cửa nói với cô rồi bước đi trước

À..vâng ! : Cô cũng đứng dậy bước đi theo anh chàng đang đứng trước cửa kia

===============================================

Bọn họ đã đến trước cửa , anh ta bảo cô đứng đợi một lát rồi quay bước đi vào phòng . Một lát sau , anh ta đi ra nhìn cô và nói : Cô vào đi !

Nhưng anh không vào cùng tôi sao ? : cô lên tiếng hỏi lại 

Nhiệm vụ của tôi đã hết ! Bây giờ tôi phải quay lại làm việc ! : Anh ta nói xong liền bỏ đi 

Cô đứng đó một lát rồi cũng đẩy cửa đi vào trong . Bên trong căn phòng là một vị tổng tài đang quay lưng về phía cô , cô thầm mong "Cầu mong sẽ không phải là một lão già dê xồm !" . Cuối cùng cô cũng lên tiếng phá tan cái không gian yên tĩnh này : Xin chào TGĐ ! Tôi là Lu.....

Cô chưa kịp nói hết câu chiếc ghế đã xoay lại . Người ngồi bên trên đúng như cô mong muốn , không phải là 1 lão già dê !  Người đang ngồi đó dung mạo tựa như tranh vẽ , đẹp mê hồn và không ai khác người đó là Captain Marvelous , kẻ cô đang muốn tránh mặt nhất ! 

Sao...sao anh lại ở đây ! : Cô lấp bấp 

Đây là công ty của tôi , tại sao tôi lại không được ở đây ? : Anh nở nụ cười ma mị chế giễu cô

Anh...: Cô bặm môi , nếu biết anh ta là TGĐ công ty này thì còn lâu cô mới xin vào ! Nhưng nếu bây giờ mà cô đi thì lấy 10 tỷ đâu bồi thường đây ...... cô nhẫn nhục đi về chỗ ngồi của mình cặm cụi là việc . Anh ta đi lại gần , và ngồi trên bàn làm việc của cô thầm thì : Ăn mặc hở hang như vậy là để quyến rũ tôi sao ?

Cộng với sự ức chế nãy giờ cô dùng tay đụt thật mạnh vào bụng anh , quát lớn : Tôi không có nhã hứng với anh ! Giờ thì về chỗ của anh mà làm việc đi ! 

Cô...: Anh ức chế không nói nên lời , đành quay về chỗ của mình  , miệng thì thầm : Mọi chuyện bây giờ đã bắt đầu và Tôi sẽ cho cô biết Đau khổ là như thế nào !

===========================================================================

Tập 3 sẽ sớm có !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net