Phần 04 : Quái vật đầm lầy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Vừa mới thoát ra khỏi cậu Gai phiền phức kia, được mấy tiếng, nhóm Gokaiger lại gặp phải bọn Zangyack đang làm loạn ở Trái Đất.

Cái cảnh tượng những chiếc chiến hạm của Zangyack lần lượt bắn ra những mạng súng làm cho những nơi đó nổ tung lên thật giống với cảnh tượng mà Ahim phải chứng kiến lúc mất hành tinh của mình. Ahim nhìn cảnh tượng ấy mà không khỏi đau xót, tay nắm thành quyền làm bàn tay bật cả máu mà không ai hay biết.

- ĐI THÔI!! Marvelous nhìn quanh cũng gật đầu mà ra lệnh rồi cùng nhóm mình chạy đến nơi bọn Zangyack đáp xuống.

Ở một góc nào đó cũng có người cảm nhận được mối nguy hiểm nên cũng đến lúc dứt áo đi làm anh hùng để chứng minh cho họ thấy.

- Đến lượt mình rồi!

Bọn Zangyack cứ thế mà lật lọng, các Gomin thì tiêu diệt người Trái Đất, siêu Gomin thì tiêu diệt các toà nhà. Cho tới khi có tiếng hét quen thuộc mới chịu dừng lại.

- NÀY! BỌN NGỐC KIA!! Lần này không để cho Marvelous nói trước, chính Luka là người khiến Marvelous khựng lại không nói nên lời.

- Cái gì! Đây chẳng phải là lũ Hải Tặc đang bị truy lùng sao ? Một tên quỷ quái dẫn đầu đi lên từ những đám quân Gomin, nhìn thật gớm ghiếc.

- Ể!!!! Cái gì thế kia, nhìn ghê quá đi! Hakase sợ hãi mà núp sau lưng Luka vừa than lại vừa run rẫy.

- Ghê quá! Là một công chúa, Ahim cũng không che được nổi sợ, nhưng cô không muốn bộc lộ, chỉ nói rõ tầm một mình cô nghe.

- NÀO ! LÊN THÔI !Marvelous không nói nhiều, tay cầm chiếc chìa khoá biến thân mà hô mệnh lệnh.

" GOKAI CHANGE "

- CHIẾN ĐẤU THẬT HOÀNH TRÁNG NÀO! Marvelous vừa nói vừa ngắm bắn vào vài lũ Gomin trước mặt.

Cả đám vì thế cũng theo đó mà chạy lại chiến đấu. Họ chỉ tập trung tiêu diệt bọ Gomin và Siêu Gomin đông đúc kia, cứ tung ra tuyệt chiêu của mình, hay những lần trao đổi vũ khí, mà không hay tên quái quỷ kia đã thu trọn từng cử chỉ của họ vào tầm ngắm.

Sau khi họ tiêu diệt xong bọn tép rêu nhỏ kia, họ đánh sang tầm ngắm chính của họ là tên đầu đảng- tên quái quỷ gớm ghiếc kia.

- Nào, đến lượt ngươi phải chầu diêm vương rồi tên gớm ghiếc kia. Luka chỉa ngọn đao của mình vào tên quỷ kia và nói lời làm bọn quỷ kia tức giận.

- Các ngươi thật thất lễ khi chỉa cái ngọn đao kia vào ta đấy, lũ khốn.

Hắn dứt xong câu thì hàng chục tia đạn bắn ra từ hai khẩu súng trên vai hắn làm cho nhóm Gokaiger ngã quỵ.

- Haha, các ngươi thật là hấp tấp, ít ra cũng để ta giới thiệu bản thân đã chứ. - Hắn từ màn khói bước ra mà cười với giọng điệu hả hê - Ta là Swamp, quái vật từ đầm lầy ô nhiễm!!

- ĐẦM LẦY Ô NHIỄM SAO ??? Cả đám bọn họ ngỡ ngàng.

- Đúng vậy, ta đến đây để làm dơ bẩn lũ con người ở đây, để cho điện hạ Wald Kiu có thể chinh phục Trái Đất này! Và ta sẽ tiêu diệt bọn cản trở như các ngươi!

Hắn định ra đòn tấn công nhưng bất chợt ngưng vì tiếng hò hét của ai đó.

- CHỜ ĐÃ, CHỜ ĐÃ! Cho tôi tham gia với nào!

- GAIIII. Hakase tận tình nhớ tên cậu ấy mới hét toáng lên.

- Này, tới đây làm gì, nguy hiểm lắm đấy. Marvelous trở giọng nhẹ nhàng khi Gai đến giúp anh đứng dậy.

- Em đã nói rồi, em sẽ chứng minh cho mọi người thấy sức mạnh của em!

" GOKAI CHANGE! "

Gai bỗng chốc đã biến thân thành siêu nhân bạc, kiểu áo giáp đều giống với nhóm hải tặc kia, chỉ đơn giản là khác màu, làm cho họ há hóc.

- Eeeeee, cậu biến biến hình được hả ? Luka đến nhìn quanh một lượt rồi hỏi.

Hakase cũng tò mò chạy đến sờ mó quanh Gai mà kinh ngạc. - Tuyệt thật đấy nha! Cậu ấy giống chúng ta luôn kìa.

- Cái gì? Ở đâu thêm một tên hải tặc nữa thế ? - tên Swamp kia hoang mang một chút nhưng cũng kịp thời cơ mà ra đòn - Nhận lấy này.

Lại là chiêu cũ, hàng chục tia đạn phóng về phía họ, nhưng lần này lại khác, Gai đã hất bay đi những cú đạn ấy bằng cây trượng của mình, khiến tên Swamp kia điên tiết lên.

Gai nhanh chóng tiến đánh, những pha đánh liên tục của Gai nhanh chóng làm nổ tung hai khẩu súng trên vai của hắn.

- Giỏi lắm nhóc, cũng được việc đấy. Joe lên tiếng khen ngợi làm Gai phấn khích lên.

- Vậy thì chúng ta cùng lên. - Marvelous cũng chịu lên tiếng - Lần này đánh cho thật hoành tráng nào.

Gokaiger cùng với Siêu Nhân Bạc kia tiến đến đánh hắn, nhưng những đòn của 5 người kia không làm hắn si nhê gì, chỉ riêng đòn đánh của Gai là hắn còn hơi lúng túng.

- Các ngươi thật phiền đó. - Cùng lúc đó hắn tung chiêu khiến cả đám bị hất tung ra, còn riêng Ahim thì còn lủng củng ở phía sau hắn ta.

Dù có chút run sợ nhưng cô không ngần ngại, Ahim dùng gươm của mình mà đánh thẳng vào hắn, tuy nhiên đã bị hắn nắm thóp tuyệt chiêu.

- Ngươi đây là muốn chết chứ gì, được thôi! Ta sẽ cho ngươi thưởng thức đầm lầy ô nhiễm của ta.

- Cái gì chứ! Marvelous bất ngờ khi tên quái quỷ nói tuyệt chiêu đầm lầy ô nhiễm kia.

Hắn ta phun ra những chất dịch vừa hôi hám vừa độc địa làm Ahim trúng đòn đến nổi áo giáp biến hình cũng mất đi.

- AHIM. Mọi người gào thét tên cô khi cô ngã văng ra một khoảng xa khỏi hắn.

- Haha! Bây giờ ngươi sẽ sống không bằng chết, chất độc đó sẽ thấm vào trái tim ngươi, và chất độc đó sẽ ăn mòn trái tim ngươi. Nếu không tiêu diệt được ta vào hoàng hôn ngày mai thì ngươi tiêu đời. - Hắn ta cười hả dạ và giải thích chất dịch mà hắn phun ra có hậu quả gì!

Marvelous lập tức nhào lên đánh hắn ta với cơn thịnh nộ kia, nhưng hắn ta đã kịp rời đi trong lúc đó và không quên gửi lời tạm biệt.

- Tạm biệt nhé lũ hải tặc! Cho ta gửi lời hỏi thăm đến cô công chúa kia nhé! Hahha !

Luka, Hakase và Joe đã chạy lại bên Ahim, Gai thì đứng đờ sau Marvelous, tay Marvelous đã nắm thành quyền. Đánh mắt sang nhìn Ahim đang quằn quạo với nỗi đau kia khiến tim Marvelous thắt quặn lại. Là cảm giác không bảo vệ nổi đồng đội của mình hay còn có cảm giác nào khác nữa chứ ?

- Chúng ta..., phải làm như thế nào đây ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net