Anh 🌹Em !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả 2 bên nhau suốt đêm đó! Nhưng cô thì ngủ rật vì say! Còn anh thì ngồi đó và ngắm nhìn cô! Nhìn cô 1 lúc rồi anh đưa cô ra xe và chở cô về nhà!
Về đến nhà anh! Anh đưa cô lên phòng rồi đắp mềnh lại cho cô! Còn anh thì đi xuống dưới nhà! Vẫn như trc anh ngủ trên sofa! Sáng hôm sao anh dậy trước cô! Anh nấu đồ ăn sáng và đi lên phòng gọi cô dậy! Anh gõ cửa quài mà kg thấy cô ra mở cửa! Anh thấy vậy anh mở cửa vào! Thấy cô vẫn nằm trên giường! Anh đi đến và hỏi cô!
H: Tâm! Cô có sao kg! Tôi nấu đồ ăn sáng rồi! Dậy đi! Xuống ăn sáng còn đi làm!
Nhưng anh kg thấy cô đáp lại hay cử động gì! Chỉ thấy chân mài cô nhíu lại! Anh đưa tay sờ lên trán cô! Rất nóng! Anh liền chạy xuống nhà lấy thuốc và miếng dáng hạ sốt cho cô! Anh dáng miếng dáng cho cô! Và đi xuống nấu cháo cho cô!
Lên đến phòng anh để cháo ở bàn! Và đở cô ngồi dậy!
H: dậy đi! Tôi nấu cháo cho cô rồi này! Ăn đi rồi uống thuốc! Cô sốt cao rồi! Tôi kêu bác sĩ đến khám cho cô!
Nói xong anh đứng dậy và đi!
Nhưng cô nếu tay anh lại! Giọng nói yếu ớt!
Tâm: đừng! Đừng gọi bs! Tôi kg muốn! Anh ở lại đây với tôi đi! .........
Tôi lạnh!
Anh thấy v! Anh ngồi lại bên cạnh cô!

Và ôm cô vào lòng! Nhỏ nhẹ vuốt ve cô!
H: ngoan! Ngồi dậy! Tôi đút cháo cho em ăn! Rồi uống thuốc! Tôi sẽ kg gọi bs!
Và cô nghe lời anh! Cô ngồi dậy! Anh đút cháo cho cô và đưa thuốc cho cô uống! Xong thì cô ngủ tiếp đi! Anh đi xuống nhà soạn lại giấy tờ! Anh vào phòng làm việc để xem lại show! Cứ 1 lúc là anh lại qua phòng xem cô thế nào! Tối khoảng 9h anh làm việc quá nên mệt và ngủ gật trên bàn làm việc!
Còn về cô! Thì cô đã thức và đã đỡ hơn nhiều! Cô đi xuống giường! Cô bước xuống nhà! Kg thấy anh đâu! Cô đi lên phòng làm việc thì thấy anh ngủ gật trên đó! Cô đi đến lấy áo đấp cho anh! Anh giật mình thức dậy!
H: sao cô bước xuống giường! Cô còn yếu lắm! Mau lên giường nghĩ ngơi đi! Mấy giờ rồi! Chết tôi quên nữa! Cô lên phòng nghĩ ngơi đi! Tôi xuống thăm cháo rồi đem lên cho cô!
T: thôi tôi đỡ rồi! Anh cũng mệt rồi! Về phòng ngủ đi đừng ngủ ở đây nữa!
H: nhưng mà 9h rồi cô đã ăn gì đâu! Tôi xuống thăm cháo lại cho cô!
T: vậy anh ngồi ăn với tôi đi!
Cả 2 đi xuống nhà! Anh thăm cháo lại cho cô! Anh đem ra cho cô ăn và đi lấy thuốc và phân thuốc ra cho cô! Cô cứ nhìn anh! Cảm thấy mình rất bình yên và kg còn mệt mỏi với việc phải nghĩ ngợi về việc cty!
H: thuốc đây! Ăn đi rồi uốg dô!
T: anh cũng ăn đi!
H: ừm!
T: cảm ơn anh!
H: cảm ơn việc gì!
T:đã chăm sóc tôi! Lâu rồi kg ăn quan tâm chăm sóc tôi như v!
H: nếu cô đồng ý thì tôi sẽ chăm sóc cô cả đời cũng đc! Chỉ cần chả tiền lương là đc!
Tâm nhìn anh và bật cười!
Xong thì anh diều cô lên phòng!
H:cô nghĩ ngơi đi!
T: ừm! Anh xuốg sofa ngủ hả
H: ừm!
T: thôi! Anh ngủ lại đây đi! Ở dưới lạnh lắm! Tôi chia cho anh nữa cái giường! Côi như trả công cho anh vì đã chăm sóc tôi
H: đc kg đó!
T: đc! Lại đây!
Và cả 2 nằm trung 1 giường! Lúc đầu thì chia ra làm 2 bên ai nấy ngủ! Nhưng đến khuya thì cô lạnh quá nên ôm anh! Anh cũng ôm lại cô! Cả 2 ôm nhau ngủ đến sáng!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net