Chương 1: Kỳ nghỉ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Trường trung học X

Cái nắng hạ trên đầu ngày một oi bức và cái tiếng ve kia thì ngày càng góp vui cho cái nắng hơn. Aladdin ngước nhìn lên bầu trời xanh ngắt kia mà nhíu mắt.

"Nốt hôm nay thôi là có thể đi chơi với mọi người rồi." Cậu háo hức. Khuôn mặt đáng yêu kia vẽ lên một nụ cười.

-Hey Aladdin!!!!!!! Cái giọng nói tràn ngập mùi nghịch ngợm - Chưa vào lớp sao? Hay cúp học với tôi luôn đi.

 Là Spintus. Cái cậu này, ham chơi ham quậy ham nghịch, là bạn cùng lớp với Aladdin.

-Không nha Shintus - Cậu cau mày, ngón tay chỉ chỉ - Vào lớp ngay hoặc tôi sẽ nói với Titus rằng cậu cúp học đi tán gái - Cái mặt kia hiện nét ranh mãnh.

 Vài nét gạch màu đen xuất hiện trên măt Sphintus....

- Ok Ok (▽д▽)thì vào lớp. Thằng nhóc ranh mãnh này, rồi cậu sẽ biết tay tôi.

 Nét cười trên mặt cậu nhóc tóc xanh kia lại vẽ lên lần nữa. Gió thổi, cậu khẽ đưa tay vuốt lại tóc mái của mình. Hôm nay, mùa hè năm học lớp 10 của cậu đã đến.

 Lớp 10-A

-Titus, mình muốn chia sẻ nỗi buồn với cậu, muốn ở bên cạnh cậu cho đến khi cậu tỏa sáng lung linh như vì tinh tú trên trời kia..Titus, hãy đồng ý làm bạn trai mình nhé!!!!! |。`>Д<|

Ôi cuộc tình, Aladdin mặt chuẩn không cảm xúc khi nghe mấy lời này. Chứ sao? Cậu nghe nhiều quá thành thuộc mất rồi. Hôm nào cũng có cái kịch bản Titus được người ta tỏ tình, mặt Sphintus giật giật liên hồi và sau đó là màn đại chiến giành tai giữa cậu ta và hội con gái trong lớp. Thi thoảng vui vẻ cái kịch bản kia sẽ thay đổi rằng Titus nhận lời bạn nữ kia và sáng hôm sau báo cải bẹ của trường sẽ đưa tin "Nam sinh cùng lớp đòi tự tử vì hội trưởng khối lớp 10 có bạn gái" ....Thế đấy. Lại nói về Titus, đó là một học sinh toàn diện theo đúng chuẩn của từ hoàn mĩ. Đẹp trai, học giỏi, dễ mến, hội trưởng học sinh khối 10 lại con nhà có điều kiện, khỏi nói dàn nữ hâm mộ của cậu ta dài dằng dặc như thế nào, kể cả mấy chị khối trên cũng có. Bọn họ còn thành lập cả fanclup cho cậu..với cái tên...gì nhỉ...Hội ngững người quyết bảo vệ Titus đáng yêu khỏi nanh vuốt của Sphintus biến thái và quyết tâm trở thành một bông hồng nhỏ bé, xinh xắn, dễ thương trong lòng Titus...... sức mạnh của tình yêu thật đỗi kinh dị ◟( ‾᷅⚰‾᷄ ) . Spintus, nhiều lúc cậu cũng thấy tội cho cậu ta lắm khi tự nhiên bị gắn cái mác biến thái. Lật lại lịch sử đầy máu và nước mắt của cả ba người cậu còn nhớ rõ bài văn hồi tiểu học với cái đề tả con vật em yêu thích nhất. Lẽ dĩ nhiên, Titus nhận điểm cao nhất trong ba đứa với việc tả con mèo,cậu đứng thứ hai trong việc tả con chó còn Spintus......nghe đâu thầy giáo chấm bài đã ngất và phải truyền nước khi đọc....có gì đâu, cậu ta tả con gà. Chỉ có điều là tả con gà đó khi chết đi, chi tiết đến mức con gà chết như thế nào, mỏ há như thế nào, cái dáng chiếu tướng như thế nào và cả mùi vị như thế nào.....Nhưng phải công nhận là ngôn từ cậu ta sử dụng rất phong phú và sinh động, thôi thì coi như mọi người không hiểu văn phong của cậu ta đi.

 Mà chấm dứt hồi tưởng thì cái đám kia vẫn chưa giải quyết xong, không lẽ lại ra hét có gì hết giờ gặp nhau tai cổng trường. Cậu day day trán lếch thếch đi ra cái đám Liên minh và Phát xít kia

-Nào nào mấy đứa, thầy rất vui vì mấy đứa yêu thương đoàn kết đùm bọc lẫn nhau, giúp nhau nâng cao thể lực và rèn luyện sức khỏe nhưng nếu mấy đứa không trở về chỗ ngồi trong năm giây nữa thì thầy không biết trên người mấy đứa cái gì sẽ biến mất đâu.

 Một lời kia nói ra thật uy quyền, chưa đến năm giây mà cái lớp đã im phăng phắc, ruồi bay qua còn phải cất tiếng: " Tôi chỉ là người qua đường, đừng để ý." 

 Thầy Sharrkan ( đó là tên của thầy ) nhìn cả lớp một lượt hài lòng nói:

-Thôi thì bỏ qua bài diễn văn học tập đi đôi với thực hành gì đó..nói cũng chẳng ai nghe, thầy mong mấy đứa có kỳ nghỉ hè thật vui vẻ (ृ ु*'ω´)ु tăng cân, tăng chiều cao, tăng bạn trai, tăng bạn gái,......có đi đâu chơi xa nhớ mang quà về cho thầy nếu không....-Thầy huơ huơ thanh kiếm ( vâng, kiếm đấy ) mấy đứa cũng biết mà..

-Chứ.....thầy với cô Yam thì sao (▽д▽)- Ai kia không biết sống chết lên tiếng.

 Xoẹt!!!

-Em có ý kiến gì sao Sphintus? - Ôi mẹ ơi, nụ cười chết người. Biết ngay mà, ổng đang lục đục gia đình..cả lớp nhìn mấy sợi tóc của Sphintus đang tung bay trước gió mà mặt tái mét.

Ba phút trong câm lặng mà tưởng như ba năm trôi qua. Khóe miệng giật giật..

-K...Không....em chỉ chúc thầy nghỉ hè vui vẻ thôi....

Lại cái nụ cười chết người kia.

-Tốt! Cả lớp học tập Spintus chúc thầy đi nào (Ф∀Ф)

-Chúc thầy nghỉ hè vui ạ!!!

 Sáng hôm đó, cả lớp 10-A bắt đầu nghỉ hè trong "vui vẻ"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net