Chương Mười Bảy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau tập phim nhỏ trong quán cà phê, Jane Xiaodie cảm thấy kinh hoàng sau khi nghĩ về nó.

Ban đầu nghĩ về việc cấy ký ức vào Sheng Boyan, anh không mong đợi một lớp khác. Vì anh từng là khách hàng thường xuyên, vợ chồng anh cũng phải làm quen.

Mặc dù đôi mắt của quý bà rất dịu dàng, nhưng cô ấy đủ thông minh để nhìn thấy mọi thứ. Lúc đó, trái tim cô ấy nhắc đến cổ họng. Cô ấy sợ rằng người phụ nữ sẽ kể về quá khứ về anh và Qiao Muyu. Chúa ơi.

Tuy nhiên, để an toàn, cô cần quay lại và gặp lại bà chủ.

Đối với sự xuất hiện của Jane Xiaodie một lần nữa, nữ sếp dường như không ngạc nhiên. Cô chỉ mỉm cười lịch sự và hỏi cô có thể giúp gì không.

Jian Xiaodie kể lại vụ tai nạn năm năm trước, và mất trí nhớ sau chín cái chết của Sheng Boyan, và vẫn còn bị bệnh dịch và bệnh tật.

Một trải nghiệm kỳ quái như vậy, nghe cây cầu như phim truyền hình, khuôn mặt của bà chủ thật không thể tin được, và phải mất một thời gian dài để thư giãn.

Bà chủ là một người thông minh. Cô chạy lại nói với cô một người lạ, và sẽ không bao giờ là vô cớ, vì vậy cô hỏi: "Tôi có thể giúp gì?"

Jian Xiaodie chỉ nói rằng: "Tôi hy vọng bạn không nói với anh ấy về những điều trước đây và con người. Anh ấy không thể bị kích thích, cả trái tim và tất cả các khía cạnh của cơ thể đều không thể mua được."

Bà chủ mỉm cười rõ ràng: "Thư giãn đi! Tôi không phải là người rắc rối."

"Cảm ơn bạn. Tạm biệt."

Sau khi có được bà chủ, Jian Xiaodie mới rời đi.

Sau khi Sheng Boyan đi ra ngoài, Qiao Muyu thấy mình đang làm việc, tưới hoa và cây, và tỉa cành và lá.

Khi tôi ở quê, bà tôi trồng hoa và cây trong sân. Khi hoa nở, khoảng sân nhỏ giống như một khu vườn nhỏ.

Cô ấy cắt tỉa những chậu cây ở độ tuổi rất trẻ. Thật không ngoa khi nói rằng làm vườn là quá đủ.

Trên ban công, Sheng Yilun dựa vào lan can và chăm chú nhìn người phụ nữ giữa những bông hoa.

Biết Sheng Yilun biết rằng anh ta không hề vụng về như anh ta đồn đại. Kể từ khi chuẩn bị cạnh tranh với Sheng Boyan, anh ta đã làm rất nhiều công việc trong nền. Anh ta không chỉ bắt đầu chú ý đến khách sạn, anh ta còn bí mật dùng tay, lật ngược thế hệ thứ mười tám của Mu Yu, và để hiểu tình hình gia đình của cô ta, anh ta cũng làm phiền Qiao Yingxue.

Qiao Yingxue không được chị gái dành riêng. Sau khi biết danh tính của anh ta, đôi mắt anh ta sáng lên ánh sáng màu xanh lá cây. Các nhân viên siêng năng sẵn sàng đăng anh ta ngay lập tức.

Không có hồi hộp để trả lời tất cả các câu hỏi, và cô ấy đưa ra tất cả, nhưng cô ấy chỉ biết một số lượng hạn chế.

Qiao Yingxue chỉ biết rằng Mu Yu và gia đình Sheng của họ có một nụ hôn trẻ con. Còn anh và Sheng Boyan là ai? Cô không biết, và những thứ sâu kín khác thậm chí còn chưa được biết đến.

Theo cách này, Qiao Muyu đã sống trong gia đình Sheng với tư cách là vợ của anh ta, nhưng có một điều anh ta không thể hiểu tại sao bà không nói tên cô sẽ cưới ai.

Để một người phụ nữ bị kẹp giữa anh em của họ là không rõ ràng, không thể đoán được bà lão bán loại thuốc gì trong bầu.

Jian Xiaodie suy nghĩ hết lần này đến lần khác và quyết định gặp Qiao Muyu, vẫn ở quán cà phê Time.

Cô ấy là một người phụ nữ có trái tim mạnh mẽ, và một khi cô ấy đặt ra mục tiêu của mình, cô ấy sẽ tiến về phía trước một cách can đảm và sẽ không bao giờ né tránh nó một cách rụt rè.

Cô chỉ muốn ở đó, đầy ắp những ký ức của họ, cho Qiao Muyu thấy một cuộc thách đấu, nói với người phụ nữ sự thật, cô phải nhìn vào khuôn mặt dịu dàng của Qiao Muyu, liệu cô có chịu được lời phê bình như vậy không.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net