Chương 0: Hôn lễ thịnh thế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~~~đây là chap ngoài lề, chỉ miêu tả qua về nam nữ chính, chưa bắt đầu câu chuyện~~~có thể bỏ qua a~~~~
Tại khách sạn Á Hiên xa hoa bậc nhất thành phố S, những dòng siêu xe nối đuôi nhau nườm nượp. Ánh đèn flash máy ảnh nhấp nháy không ngừng. Phóng viên nào cũng muốn ghi lại khoảnh khắc nghìn năm có một này, khi giới hùng anh của thương trường cùng nhau xuất hiện ở đây trong những bộ vest, bộ váy lộng lẫy yêu kiều tôn lên vẻ thanh lịch quý phái. Họ cùng đến nơi sang trọng này, cho dù với bao nhiêu loại ý nghĩ, thật lòng có, xem kịch vui có, mưu tính có, ganh ghét có,... nhưng đều cùng chung một mục đích: tham dự hôn lễ thế kỉ giữa hai con người mà phía sau họ là hai tập đoàn hùng mạnh bậc nhất.
Những vị khách quý được các cô tiếp viên với nụ cười lịch thiệp đưa vào trong sảnh chính của hôn lễ. Nhìn từ bên ngoài, khách sạn Á Hiên như một cung điện nguy Nga tráng lệ thì bên trong, trên tầng cao nhất càng muôn phần quý phái, sang trọng. Trên tường trắng tinh khiết nổi bật từng đôi uyên ương mạ vàng, không tục khí, chói mắt mà cho người ta cảm giác ấm áp, vui tươi. Ngước lên phía trên, con người ta rất đỗi ngạc nhiên khi thấy 99 viên dạ minh châu lấp lánh như thời cổ đại được dùng thay đèn tạo sự nhẹ nhàng, thanh nhã. Tất cả xếp thành một chữ Hỷ khổng lồ như tôn thêm phần nào không khí hạnh phúc của hôn lễ này.
Những vị khách lần lượt yên vị tại bàn tiệc của mình. Từ chỗ ngồi có thể nhìn rõ toàn bộ khung cảnh trước cổng Á Hiên. Họ xã giao với nhau vào câu, chủ yếu vẫn xoay quanh hôn lễ bất ngờ này. Đúng 9 giờ, một tràng nhạc du dương do đội hoà nhạc của khách sạn tấu lên đã chính thức mở màn cho buổi lễ. Và cùng lúc đó, trên đường lớn một hàng siêu xe nối đuôi nhau đỗ lại trước cổng, từ số lượng và loại xe có thể thấy chủ nhân giàu có và coi trọng hôn lễ này như thế nào. Trên mỗi chiếc xe đều cài một đóa hoa hồng Bulgaria nhưng nổi bật nhất là chiếc Bugatti Vision số lượng có hạn giữa dòng xe. Trên đó là 99 hoa hồng đỏ rực kết thành hình trái tim tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu đôi lứa.

Khi chiếc xe đắt nhất ấy dừng lại trước cổng chính, vị quản gia của Mặc thi từ tốn khom người mở cửa xe. Lập tức tất cả toà nhà cao tầng vụt tắt đèn nhường chỗ cho ánh sáng dịu nhẹ của hàng trăm khối ngọc quý. Trên màn hình lớn giữa sảnh cưới đang chiếu hình ảnh khung cảnh bên ngoài khách sạn lúc này. Chỉ thấy khi cửa xe vừa mở, một cánh tay trắng nõn nhẹ đưa ra đặt lên tay quản gia. Sau đó, toàn trường tĩnh lặng.
Cô dâu trong bộ váy cưới được thiết kế riêng từ Pháp, chỉ khẽ cười cũng đẹp đến nỗi khiến người xem nín thở ngắm nhìn. Hàng mi cong vút, đôi mắt sáng, trong trẻo như hồ nước thẳm có thể hút người ta xoáy vào trong. Bộ váy vừa vặn ôm sát đường cong cơ thể và vòng eo nhỏ nhắn, trông cô lúc này như một nàng công chúa.
Cô khẽ bước đến, lập tức từ trên đỉnh tòa nhà, một chiếc tràng kỷ lớn kết bằng hoa hồng nhẹ nhàng hạ xuống. Cô được đỡ ngồi lên, và từ từ được kéo cao lên như vị thần tiên đang bay về trời. Khi đã đến phòng tiệc cưới, cô bước xuống lặng lẽ đứng chờ nam nhân của đời mình. Ngay lập tức, đèn vụt sáng lên rọi vào sân khấu giữa sảnh tiệc. Một nam nhân hoàn mỹ hiện ra, đẹp tựa điêu khắc. Ngũ quan không tỳ vết. Sóng mũi thẳng tắp, đôi mắt sắc bén như chim ưng riêng hôm nay lại khẽ ánh lên tia dịu dàng. Bạc môi mỏng khẽ nhếch cho thấy tâm trạng của anh.
Anh từ từ bước về phía cô, nắm lấy bàn tay nhỏ bé mềm mại không xương của người con gái, cùng cô tiến về giữa sân khấu. Sau đó, cảnh tượng chú rể cô dâu cùng đọc cảm tưởng, khẽ hôn nhau và trao nhau chiếc nhẫn cưới vĩnh kết đồng tâm hiện lên đẹp như tranh, mở ra một trang tình yêu tuyệt vời.
Giây phút ấy, mọi người ở đây đều than thở: hai nhà Mặc Hạ luôn cạnh tranh đối đầu nhau, bây giờ đã kết thông gia rồi. Mà đám cưới hôm nay quá mức mãn nhãn, xem một lần chết không hối tiếc.
Nhưng mà hôn lễ hai nhà Mặc - Hạ có thể bình thường được sao?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net