Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ 29 chương

Tần Lãng tựa vào Tiêu Tử Trừng bên cạnh vung một chút choáng váng đầu, mở miệng trấn an nói:"Đừng lo lắng, ta minh bạch , vừa rồi chính là quá mau . Ta không sao, khiến Bạch Nhiên bọn họ mau động thủ, đừng làm cho kia vài quái vật hướng tới tiểu ốc bên này xung, bằng không chúng ta ai đều phải bị đạp chết." Tần Lãng khi nói chuyện, bên kia phảng phất bị xua đuổi hoảng hốt không trạch lộ bọn quái vật, đã cùng Tần Lãng đề cao biến dị mạn đằng cùng kinh cức đụng lên .

Tiêu Tử Trừng gật gật đầu nói:"Đừng lo lắng, vài thứ kia không phải tất cả đều xông về phía chúng ta bên này , Bạch Nhiên Trương Phong lại đây thủ , đừng làm cho chúng nó hướng tới hướng chúng ta xung, Trương Dật Ninh Tuyết các ngươi thủ dung thụ mặt sau này phiến biến dị mạn đằng khu vực. Lý Thừa ngươi chú ý chung quanh, Kỷ Lan Chu Tiểu Đông bảo Niếp Niếp cùng Bạch Linh, Kim Cương bất cứ chạy vào trước tiểu ốc mặt quái vật đều cho ta cắn chết nó."

May mắn nhóm đầu tiên bị xua đuổi đi ra đều là thực lực yếu kém , cũng cho Tần Lãng thở dốc cơ hội, cho hắn càng nhiều thời gian đến bố trí phòng tuyến.

Tiêu Tử Trừng lời nói vừa dứt, Bạch Nhiên cùng Trương Phong đã xung qua dung thụ, bảo vệ phía trước biến dị mạn đằng tiền, bất cứ bị mạn đằng vấp quái vật lập tức liền bị hai người giảo sát. Ninh Tuyết cùng Trương Dật canh giữ ở dung thụ phía sau, tính cơ động rất mạnh, bất cứ ý đồ tới gần biến dị quái vật, đều bị hai người xua đuổi giảo sát, Lý Thừa thủ trong viện Kim Cương không ngừng phác sát không cẩn thận xông vào tiểu ốc trong viện quái vật.

Tần Lãng đã cầm ra hắn duy nhất kia Trương Tam cấp nguyên khí thẻ bài, đối Tiêu Tử Trừng nói:"Ta sẽ dùng này Trương Tam cấp thẻ bài, Tử Trừng ngươi đi trên cây, đừng hiếm lạ viên đạn, ta sẽ nói cho bọn họ ta có một loại nhỏ không gian thẻ bài, như vậy liền có thể giải thích rất nhiều thứ, mau đi lên. Chúng ta hiện tại rất nguy hiểm, còn không biết sẽ có bao nhiêu quái vật từ trong núi xông ra, nếu là thật bị quái vật xung hủy chúng ta hiện tại thành lập phòng tuyến, chúng ta nơi này sẽ chết rất nhiều người. Chúng ta mang theo bọn họ đi ra, ta liền hi vọng có thể dẫn bọn hắn trở về."

Tần Lãng nói xong cuối cùng một câu thời điểm, đã hướng tới phía trước đi, hắn trong tay ba cấp nguyên khí thẻ bài trung có sục sôi nguyên khí, lúc này cũng không phải tiết kiệm dùng thời điểm.

Tần Lãng lập tức khống chế dung thụ cùng kinh cức còn có biến dị mạn đằng bắt đầu hướng tới tiểu ốc bên kia sinh trưởng, tốc độ so từ chân núi lan tràn tới được thực vật sinh trưởng nhanh mấy chục lần. Rất nhanh cả một hàng dung thụ dần dần vây quanh hướng tiểu ốc, dung thụ bên ngoài trưởng ra tầng tầng lớp lớp kinh cức, kinh cức bên ngoài còn rối rắm rất nhiều biến dị mạn đằng, giống như ô che như vậy cuối cùng đề cao thực vật hoàn toàn bọc lấy tiểu ốc.

Tần Lãng cũng riêng trống ra một ít có thể để người thông hành thông đạo, có thể trực tiếp từ nội bộ đi qua dung thụ tường, ngang qua dung nhánh cây làm vẫn kéo dài đến kinh cức bên ngoài, mãi cho đến mặt đất một mét xử. Nhân nhảy xuống sau chỉ cần bắt lấy thân cây liền có thể nhanh chóng chạy về, Kim Cương đã tại kia bên trên chuyển vài vòng. Bên ngoài bị mạn đằng cuốn lấy quái vật, muốn không bị Kim Cương sợ phi, muốn không bị Kim Cương một ngụm cắn chết.

Tiêu Tử Trừng nhìn Tần Lãng sắc mặt không có không đúng, ba cấp thẻ bài vừa thấy liền biết là thứ tốt, nếu Tần Lãng dùng đến tin tưởng liền sẽ không tại xuất hiện cái loại này sự tình. Lúc này Tiêu Tử Trừng ba hai cái lẻn đến đằng trước, vài cái liền bò đến cách mặt đất bốn năm mét địa phương, quỳ ngồi này tráng kiện trên thân cây, cầm ra không gian bên trong súng máy, thứ này hắn cũng chỉ có mấy đem, phía trước thu thập có một phen, sau hắn lại làm ra một phen, tốt nhất hai thanh lại là Tần Lãng dùng vật tư cho hắn đổi lấy . Đáng tiếc viên đạn không phải rất nhiều, chỉ có hơn năm ngàn phát, đánh xong sau còn cần tại lộng một viên đạn mới tốt.

Tần Lãng ngẩng đầu nhìn đến Tử Trừng bộ dáng, lập tức đề cao hắn quỳ thân cây, khiến kia một khối bình đài càng thêm rộng mở.

Bạch Nhiên cùng Trương Phong đỉnh tại phía trước, áp lực cũng lớn nhất, bởi vì Tần Lãng muốn toàn lực đề cao thực vật, không có cách nào tại hướng về phía trước mặt như vậy hoàn toàn khống chế mạn đằng cuốn lấy quái vật, chỉ có thể tùy ý biến dị mạn đằng tự do phát huy. May mà Bạch Nhiên cùng Trương Phong tuy rằng áp lực cự đại, bất quá hai người thực lực không sai, Bạch Nhiên biến dị sau, lực đại vô cùng, bất cứ xông vào biến dị mạn đằng phạm vi bên trong hình thể lớn hơn một chút quái vật liền bị Bạch Nhiên một quyền đập chết, hoặc là xé nát.

Loại nhỏ quái vật cùng biến dị sinh vật, lập tức liền bị Trương Phong phác sát, cho dù có cá lọt lưới thông qua, cũng sẽ bị canh giữ ở mặt sau Trương Dật Ninh Tuyết xua đuổi giảo sát. Rất nhanh nơi này dày đặc nhóm máu liền ở nơi này phát ra mở ra, biến dị động vật cùng quái vật đều không là ngốc tử, chúng nó cũng có nhất định trí tuệ, tự nhiên minh bạch vọt tới nơi này sẽ bị kích sát, rất nhiều ví dụ thực tế cường một ít đều vòng qua địa phương này.

Đương Tiêu Tử Trừng súng máy ngắm chuẩn phía trước thời điểm, bất cứ có uy hiếp quái vật xông về phía bọn họ bên này, lập tức liền bị Tiêu Tử Trừng ngắm chuẩn kích sát. Cứ như vậy phía dưới Bạch Nhiên cùng Trương Phong áp lực chợt giảm, bọn họ bắt đầu một bên khôi phục nguyên khí một bên phác giết quái vật, liền vừa rồi như vậy ngắn ngủi vài phút, bọn họ nguyên khí tiêu hao thập phần lợi hại, cơ hồ thấy đáy, may mắn phía trước có Tần Lãng cấp nguyên khí thẻ bài, làm cho bọn họ rất nhanh liền có thể được đến bổ sung.

Tần Lãng nhìn phía trước phòng tuyến đã cực kỳ kiên cố, hắn hướng tới Tiêu Tử Trừng hô một tiếng nói:"Tử Trừng ta đi phía sau xem xem, các ngươi ở phía trước thủ ." Tiêu Tử Trừng nhìn thoáng qua dưới tàng cây Tần Lãng gật gật đầu nói:"Ngươi cẩn thận một điểm, hiện tại này trận hình, liền tính quái vật tại nhiều đến gấp đôi chúng ta đều có thể thủ được," Đương nhiên Tiêu Tử Trừng trong lòng cũng minh bạch, tuyệt đối không thể xuất hiện cái loại này năm sáu mét cao đại hình quái vật, bằng không bọn họ khẳng định sẽ không giữ được.

May mắn cái loại này quái vật số lượng cực ít, toàn bộ s thị trước mắt cũng liền xuất hiện hai ba chỉ, bọn họ vận khí hẳn là không đến mức như vậy bối đi.

Tần Lãng dọc theo biến dị mạn đằng từ dung thụ tường nội hướng đi sân, dung thụ tường trước mắt có bốn năm mét, kinh cức thương cũng có hơn ba mét, về phần biến dị mạn đằng, chúng nó chủ yếu có được một ít nguyên khí đề cao sau, chiếm được quái vật huyết nhục, lập tức điên cuồng hướng tới xa xa lan tràn, đây là Tần Lãng trước mắt trong tay nắm giữ cường hãn nhất biến dị thực vật, là dung thụ cùng kinh cức đều không thể so sánh .

Bạch Linh ôm Niếp Niếp đứng ở trước sân biên, sắc mặt có chút tái nhợt, Lý Thừa trên người niêm không thiếu máu, bất quá hắn kích sát không thiếu lọt lưới tiểu biến dị thú, Ninh Tuyết Trương Dật liền tại trước sân biên cùng dung thụ trung gian bôn ba. May mà vừa rồi có Kim Cương hỗ trợ, bằng không bằng bọn họ không nhất định có thể xử lý kia vài xông tới quái vật, hiện tại dung thụ tường ngăn cách bên ngoài loại nhỏ quái vật, đại hình quái vật chỉ lo chạy trốn, cũng sẽ không ngốc hồ hồ hướng tới bọn họ nơi này xung, toàn bộ phòng tuyến trong giới áp lực rốt cuộc giảm bớt xuống dưới.

Tần Lãng tiếp tục cường hóa vây quanh ngoài phòng vây dung thụ tường, đề cao dung thụ tổ chức mật độ, đồng thời cũng cường hóa kinh cức trên tường gai sắc, khiến chúng nó càng thêm rắn chắc cứng cỏi, chỉ cần quái vật dám xông qua đến, liền bị tạp đầy người lỗ thủng. Đối mặt này, ít nhất hơi chút có điểm trí tuệ biến dị động vật cùng quái vật đều sẽ đường vòng, sẽ không ngốc hồ hồ nhào lên đi tìm cái chết, chung quy nhiều như vậy thi thể, biến dị mạn đằng liền tính muốn thôn tính tiêu diệt cũng rất khó.

Lúc này chân núi thực vật đại quân rốt cuộc tiếp cận vây quanh tiểu ốc đề cao thực vật, may mà cùng Tần Lãng nói không sai biệt lắm, bị biến dị mạn đằng chiếm lĩnh mặt đất, chân núi xông lại đây thực vật không thể tại chiếm trước, nhiều nhất cũng là bị kia vài rậm rạp thực vật bị vây quanh .

Thú triều tuy rằng còn đang tiếp tục, bất quá tiểu ốc bên này tạm thời an toàn , Tần Lãng cũng bắt đầu chỉ huy biến dị mạn đằng thu thập quái vật trong cơ thể tinh thạch, Bạch Linh đang ôm Niếp Niếp cấp bị thương Kỷ Lan trị liệu, tiểu tử này vừa rồi bị một chỉ nhân mặt miêu quái cào bị thương chân, ảnh hưởng tốc độ. Bất quá không thể không nói tiểu tử này cực kỳ thông minh, hắn không có đặc thù nguyên khí, tại vừa rồi cầm đường đao một đao bổ qua thời điểm, cư nhiên đem đầu đặc biệt cứng rắn dương quái cấp chém thành hai nửa.

Lúc ấy Kỷ Lan sửng sốt, cũng là tại đây sửng sốt gian Kỷ Lan mới bị linh hoạt nhân mặt miêu quái cào bị thương, tiếp Kỷ Lan một đao hoành tảo, nhân mặt miêu quái bị nhất đao lưỡng đoạn. Sau đó Kỷ Lan liền hét lớn một tiếng, đem nguyên khí phân bố tới tay cùng đường đao thượng, chung quanh Lý Thừa cùng Ninh Tuyết lập tức làm theo, bọn họ tốc độ cùng chém bổ cường độ nháy mắt liền đề cao. Nguyên bản khảm không ra quái vật đầu, cũng có thể dễ dàng bổ ra.

Kỷ Lan phát hiện cực cao tăng lên đội ngũ sức chiến đấu, hướng tới bên này vọt tới quái vật dần dần giảm bớt, bọn họ áp lực đã không lớn, tại có không chắn thời điểm cũng thu thập một ít tinh thạch. Hơn mười phút sau quái vật đại quân rốt cuộc yếu bớt, Tiêu Tử Trừng như cũ đổi vị trí, không có tại sử dụng súng máy, mà là thay súng lục tiếp tục đề phòng.

Tần Lãng nhìn Tử Trừng ngồi tựa ở dung thụ trên bình đài, hắn chân mỗi đạp ra một bước, dung tạo khắc hướng ngang sinh trưởng ra một căn cành khô, Tần Lãng vài bước liền đi đến Tiêu Tử Trừng bên cạnh hỏi:"Hoàn hảo đi, không có thụ thương."

Tiêu Tử Trừng hồi đáp:"Ta không sao, này đem súng máy trước đặt ở ngươi chỗ đó, không gian thẻ bài sự tình bọn họ muốn là phát hiện , ngươi liền nói cho bọn họ, thứ này đối với chúng ta đến nói rất phương tiện, bọn họ nếu là vẫn cùng chúng ta tổ đội hẳn là sẽ không bán chúng ta. Huống chi nếu nguyên khí thẻ bài có thể chế tạo, kia về sau không gian tạp cũng có thể có thể chế tạo, nhiều nhất bị thượng đầu không thu, hẳn là không có cái gì nguy hiểm."

Vừa rồi tình huống nguy cấp, Tiêu Tử Trừng cầm ra súng máy thời điểm, căn bản không có nhân chú ý bên này, mà Tần Lãng lúc ấy lại dưới tàng cây, súng máy từ không gian thẻ bài lấy ra loại chuyện này cũng tương đương có thể tin, thêm mọc lan tràn chằng chịt dung thụ cành lá ngăn cản, rất khó bị người nhìn đến.

Tần Lãng gật gật đầu nói:"Hành, nếu là bọn họ hỏi đến ta liền nói cho bọn họ, quái vật đã thiếu rất nhiều, chúng ta đi xuống thu thập......" Tần Lãng mà nói còn không có nói xong, xa xa đột nhiên truyền đến một tiếng gầm rú, canh giữ ở phía trước Bạch Nhiên trương miệng chính là một ngụm máu phun ra, Trương Phong cũng khóe miệng chảy ra máu.

Tiêu Tử Trừng đầu phát ra ong ong tiếng kêu, thật giống như vô số chỉ ong mật tại kêu, liên Tần Lãng sau này nói cái gì đều nghe không rõ ràng. Tần Lãng nhìn Tử Trừng sắc mặt trắng nhợt, lập tức thò tay bảo vệ Tiêu Tử Trừng sốt ruột nói:"Tử Trừng ngươi làm sao vậy, nói cho ta biết, đừng làm ta sợ a......"

Qua vài giây, Tiêu Tử Trừng thính giác rốt cuộc trở lại, hắn chớp hai phát ánh mắt nói:"Ta không có cái gì sự, hẳn là vừa rồi kia thanh gầm rú, bên trong tràn ngập uy áp, khẳng định là phi thường cường quái vật. Bạch Nhiên Trương Phong các ngươi trở về nghỉ ngơi, nơi này không cần thủ , khiến Bạch Linh cho các ngươi trị liệu một chút." Tiêu Tử Trừng lại quay đầu đối Tần Lãng nói:"Vừa rồi nhiều như vậy quái vật xông ra, rất có khả năng cùng này quái vật gầm rú có liên quan, chúng ta cũng đi xuống đi, không biết Kỷ Lan bọn họ thế nào ."

Tần Lãng gật gật đầu, vừa rồi kia thanh gầm rú hắn cũng nghe đến, thanh âm cũng không phải phi thường vang dội, bất quá tại thanh âm xuất hiện thời điểm xác thật không khí đều cảm giác ngưng kết một chút, Bạch Nhiên bọn họ sẽ thụ thương hẳn là cùng này có liên quan. Tần Lãng cho rằng khả năng là trong truyền thuyết âm ba công kích, rốt cuộc hắn vì cái gì sẽ không có việc gì, Tần Lãng đem này quy kết vì hắn khả năng thực lực tương đối cường một ít.

Kia cũng là không có cách nào sự tình, Tử Trừng hoàn toàn không thể hấp thu nguyên khí, không gian trung Tiểu Lục cùng kia Hoàng Kim mạn đằng ước chừng đều cần rất nhiều nguyên khí, thêm sử dụng không gian cũng cần nguyên khí. Tử Trừng chỉ có thể từ hắn trên người hấp thu, mà thân thể hắn vì duy trì chính mình cần lượng, thêm Tử Trừng cần nguyên khí, tự nhiên chỉ có thể không ngừng nhanh hơn hấp thu nguyên khí cùng khôi phục nguyên khí, như vậy hắn tiêu hao mau, khôi phục lên cũng là người khác vài lần, như vậy sử dụng dẫn còn không có thể so sánh người khác cường, hắn liền nên mua khối đậu hủ .

Tần Lãng gặp Bạch Nhiên cùng Trương Phong hướng tới phía sau đi, thò tay liền tại Tiêu Tử Trừng trên đầu điểm một chút, màu trắng quang điểm xuyên thấu qua Tần Lãng thủ chui vào Tiêu Tử Trừng trong đầu, nguyên bản còn có chút ong ong vang choáng huyễn đầu, nhanh chóng khôi phục thanh tỉnh lên.

Tiêu Tử Trừng tại khôi phục sau liền đứng lên nói:"Chúng ta đi mặt sau xem xem đi."

Tần Lãng đột nhiên bắt lấy Tiêu Tử Trừng thủ kinh hô:"Tử Trừng mau nhìn, thiên thượng sư tử, mau nhìn......"

Nghe được Tần Lãng thanh âm, đã quay đầu chuẩn bị ngọ Tiêu Tử Trừng phản xạ tính ngẩng đầu nhìn hướng thiên không, hắn ngây ngốc nhìn lướt qua đỉnh đầu cổ đạt quái vật. Đó là một chỉ cự đại , ít nhất có mười lăm mười sáu mét quái vật, cùng Tần Lãng nói liếc nhìn, rất giống sư tử, bất quá nó mọc ra cánh, Tiêu Tử Trừng không biết vì cái gì, trong đầu lập tức vang lên một danh tự, Sư Thứu, này có lẽ chính là Sư Thứu. Cự đại cánh vỗ qua, hình thành dòng khí cường áp, Tiêu Tử Trừng sở tại dung thụ cành lá phát ra ào ào tiếng vang, trên mặt đất biến dị mạn đằng càng là lung tung nghiêng, giống như bị tàn sát bừa bãi qua một phen.

Tiêu Tử Trừng lập tức liên tưởng đến vừa rồi kia một tiếng gầm rú, liền tại Tiêu Tử Trừng nghĩ đến đây thời điểm, kia bay về phía đại sơn quái vật lại là một tiếng gầm rú, thanh âm xa xa truyền ra, trầm thấp tràn ngập uy áp, ước chừng là lần đầu tiên sau khi bị thương, thân thể làm ra điều chỉnh, Tiêu Tử Trừng trừ cảm giác ngực có chút muộn ngoại, không có có tại đầu váng mắt hoa.

Tần Lãng nhìn thấy kia trương giống sư tử quái vật bay đi sau nói:"Tử Trừng thế nào, còn có chỗ đó không thoải mái."

Tiêu Tử Trừng lắc đầu nói:"Ta không sao, ta cảm giác vừa rồi kia trận quái vật bôn đào, rất có khả năng cùng này quái vật có liên quan, chúng ta đi xuống đi, đi trước xem xem Bạch Nhiên bọn họ, sau đó lại đi đem giết chết toàn bộ quái vật tinh thạch nhặt về đến, sau đó tu chỉnh một chút, thương lượng sau hành động."

Tần Lãng tự nhiên sẽ không phản đối Tiêu Tử Trừng quyết định, hai người từ trên cây đa xuống dưới, tất cả mọi người đã tiến vào phòng trong, chỉ còn Kim Cương ghé vào dưới mái hiên, cũng không nhúc nhích, hiển nhiên vừa rồi là sợ hãi. Nhân loại cùng động vật bất đồng, đối nguy hiểm mẫn cảm tuyệt đối không có động vật đến cường, Kim Cương nhất định nhận thấy được kia khủng bố uy áp, hiện tại là bị dọa đến.

Tiêu Tử Trừng kéo Tần Lãng vào phòng sau lập tức hỏi:"Các ngươi thế nào, Bạch Nhiên Trương Phong các ngươi hảo chút không có, người khác có hay không thụ thương."

Kỷ Lan nghe được Tiêu Tử Trừng mà nói sau lập tức nói:"Chúng ta vài cái thực lực nhược cũng không có sự tình gì, chỉ có Trương Dật ù tai choáng váng đầu." Trương Dật gật gật đầu cũng mở miệng nói:"Ta vừa rồi có chút ù tai choáng váng đầu, hiện tại tốt hơn nhiều , cảm giác tại qua một lát hẳn là có thể khôi phục lại, chỉ có Trương Phong cùng Bạch Nhiên nghiêm trọng một ít, trong đó Bạch Nhiên nghiêm trọng nhất, khả năng cùng năng lực của hắn có liên quan."

Tiêu Tử Trừng nghe nói sau gật gật đầu tiếp tục nói:"Bạch Linh thế nào, có thể trị hảo ngươi ca thương......"

Bạch Linh lắc đầu nói:"Ta hôm nay năng lực tăng lên rất nhiều, càng là nắm giữ sử dụng trị liệu nguyên khí phương pháp, thế nhưng ta ca thương tương đối trọng, ta trị liệu không tốt ta ca. Trương Phong khôi phục lên rất nhanh, ta trị liệu một chút, hắn liền khôi phục lại, ta nên làm cái gì bây giờ?" Bạch Linh nha đầu kia hiện tại rất tự trách, nàng cảm giác bởi vì nàng thực lực không đủ, trị liệu không tốt nàng đại ca, trong lòng đặc biệt khó chịu không biết nên làm cái gì bây giờ.

Tần Lãng nghe về sau mở miệng nói:"Ngươi đừng tự trách, đây không quan ngươi sự tình, ngươi ca thể chất cùng chúng ta không giống nhau, này đại khái chính là ngươi không thể trị liệu ngươi ca nguyên nhân. Ta đến ngẫm lại biện pháp, ngươi ca thân thể khả năng càng thích ứng với nguyên khí đến trị liệu," Tần Lãng sau khi nói xong hỏi Ninh Tuyết muốn tới kia trương vô số nguyên khí thẻ bài, khi hắn tiếp nhận thẻ bài sau rất nhanh liền tràn ngập đã bị tiêu hao sạch sẽ nguyên khí thẻ bài.

Tần Lãng đem thẻ bài đưa cho Bạch Nhiên nói:"Ngươi thử xem dùng nguyên khí đến chữa trị thụ thương bộ vị, nếu là dựa theo ngươi buổi sáng như vậy, hẳn là có thể khôi phục lại mới đúng, này chỉ là của ta phỏng đoán, không chuẩn nói ngươi chỉ có thể chậm rãi dưỡng thương ."

Bạch Nhiên nghe về sau gật gật đầu nói:"Ta biết, ta thân thể hẳn là có đầy đủ nguyên khí liền có thể khôi phục, đại khái là ta biến dị sau nguyên khí tiêu hao cự đại, khôi phục hình người sau lại là suy yếu kỳ, thêm hiện tại nguyên khí thấy đáy, liền tạo thành khôi phục lên chung quy nan." Hắn tiếp nhận Tần Lãng đưa cho hắn nguyên khí thẻ bài sau, hấp thu bên trong nguyên khí, cả người khởi sắc hảo rất nhiều.

Trương Phong nghe Bạch Nhiên mà nói sau thâm chấp nhận gật gật đầu nói:"Kia tất yếu đi, của ngươi chiến đấu bên trong như vậy cường, thân thể cũng càng thêm cường hãn, cho nên khôi phục lên liền không dễ dàng, đây chính là tự nhiên quy tắc."

Mọi người nghe xong đều cảm giác hẳn là như vậy, không có khả năng cái gì ưu việt đều khiến một người cấp chiếm, thể chất hảo thực lực cường, khôi phục lên chậm cũng rất bình thường, chung quy đẳng khôi phục sau hắn thực lực liền lại là rất mạnh , lúc này mới công bình mới đúng.

Bạch Linh thấy nàng ca ca tuy rằng không có hảo toàn, bất quá khí sắc hảo rất nhiều, sắc mặt cũng không có như vậy tái nhợt trong lòng rất cao hứng. Biết ca ca tình huống sau, về sau các nàng liền có thể nhằm vào này làm chuẩn bị, nhiều cho nàng đại ca bị một ít nguyên khí thẻ bài.

Tiêu Tử Trừng hô một tiếng Kim Cương, gặp tên kia còn chó chết như vậy nằm sấp đại khí cũng không dám ra sau lập tức quát lớn nói:"Ngươi không có gì đó, không phải là một chỉ trưởng mao sao ! ngươi nhiều cố gắng ăn nhiều một chút tinh thạch, về sau khẳng định so với kia trưởng mao còn cường, nhanh chóng cho ta lên qua lại thủ , có tình huống kêu một tiếng."

Tại vô lương chủ nhân quát lớn áp bách dưới, Kim Cương hữu khí vô lực bò lên, chậm rì đi đến phía trước trên cây đa, trèo lên vừa rồi Tiêu Tử Trừng ngốc qua bình đài, chỗ đó tầm mắt rất tốt, có bất cứ quái vật lại đây nó đều có thể phát hiện. Nó trong bụng vừa rồi nuốt vào quái vật tinh thạch lúc này bắt đầu nhanh chóng tiêu hóa, thân thể trạng huống cũng được đến thật lớn khôi phục. Vừa rồi kia chỉ biết phi sư tử sau khi xuất hiện, kia khủng bố khí thế áp Kim Cương liên rít gào cũng không dám, chỉ có thể quỳ rạp trên mặt đất, rốt cuộc mặt sau, khi đó nó bị kia cổ kinh khủng uy áp thương đến, đang tại tĩnh dưỡng trung, chỗ đó là chủ nhân nói kinh hoảng.

Mặc kệ Kim Cương như thế nào ở trong lòng thổ tào nó chủ nhân, Tiêu Tử Trừng đều là không có khả năng biết đến, hắn tại như thế nào lợi hại cũng vô pháp vượt qua chủng tộc giới tuyến nghe hiểu uông tinh nhân ngôn ngữ.

Tiêu Tử Trừng gặp Kim Cương tại thủ sau mới quay đầu đối người trong phòng nói:"Chúng ta hiện tại khai một chút hội, Niếp Niếp ngươi chú ý một chút, nếu là có đại lượng quái vật

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net