225-226

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 225

Lấy được mấy tin tức này thực tế chỉ là một số manh mối mơ hồ, nhưng cũng đủ để Trần Hạc bắt đầu coi trọng, cũng nhẫn nại kéo dài chậm rãi tra tìm manh mối, bài trừ từng tính khả năng một, tuy rằng cơ bản đại đa số đều là trông gà hoá cuốc, hoặc chênh lệch trời đất với trong suy nghĩ, nhưng đối với Trần Hạc luôn có tính kiên trì cực tốt mà nói, lại không có nửa phần buồn bực thất vọng, nếu mấy thứ mà y muốn tìm kia có thể dễ dàng tìm được, vậy mới kỳ quái.

Theo việc Trần Hạc chậm rãi dung nhập vào nửa vòng tròn của một số tu sĩ Vân Mộng Trạch, tu sĩ kết giao được cũng tăng nhanh theo, cũng có mấy hảo hữu khổ tu chi sĩ tựa như Trần Hạc, khi rảnh rỗi thường tụ với nhau phẩm rượu thảo luận việc tu luyện. Có một tu sĩ họ Hoàng, là tu sĩ Kim Đan trung kỳ, quan hệ với Trần Hạc tốt nhất, điều này có quan hệ đến việc gã thích rượu. Một ngày kia khi ngồi cùng nhau nói chuyện phiếm, thấy hắc báo theo hỏa kế ra khơi thu mua một số thịt yêu thú trở về, nhất thời nghĩ đến chuyện gì, nói với Trần Hạc: Aiz, xem đầu óc của huynh này, có một chuyện thiếu chút nữa quên, huynh có một bằng hữu muốn cầu đệ một chuyện, không biết ý đệ ra sao...

Trần Hạc đang cầm bình rượu rót một ngụm linh tửu vào chén, nghe vậy đương nhiên ứng lời không chối từ. Tu sĩ họ Hoàng này cho y không ít manh mối, tuy rằng cuối cùng những manh mối đó đều không giải quyết được gì, nhưng người ta đồng ý hỗ trợ nghe ngóng là đã có ân tình rồi, không sợ gã nhắc, chỉ sợ gã không đề cập tới, vì vậy cười nói: Nếu có thể giúp Hoàng huynh, tiểu đệ nhất định không chối từ. Nguồn:

Tu sĩ Hoàng họ tức khắc ha ha nói: Huynh đã nói với bằng hữu rằng Trần đệ vô cùng dễ nói chuyện, chỉ cần huynh cầu đệ hỗ trợ nhất định sẽ không cự tuyệt mà. Kỳ thực cũng không phải chuyện gì lớn, trong tay người bạn của huynh có một con báo cái Tật Phong cấp năm, gã nghe nói trong tay Trần đệ cũng có con báo, đồng thời là Hỏa Vân Báo biến dị cấp sáu, vì vậy muốn mượn yêu thú của đệ mấy ngày, xem có thể có được một hai đời sau hay không. Không sợ đệ chê cười, huynh cũng nghe nói trong hậu đại yêu thú biến dị có phân nửa xác suất có thể chất biến dị, nếu có thể sinh được hai con, huynh cũng muốn một con, dù sao yêu thú biến dị hi hữu, huynh cũng trông mà thèm nha. Huynh thấy con báo của đệ cũng sắp thành niên rồi, xem ra còn chưa biết chút mùi vị đúng không? Ha ha, chưa giao phối lại càng tốt, nghe nói lần đầu tiên thì khả năng biến dị lớn nhất, việc này cũng không có tổn thất gì với nó, nước phù sa không chảy ruộng người ngoài. Đương nhiên, việc này đương nhiên sẽ không mượn không, người bạn của huynh chính là tu sĩ Kim Đan hậu kỳ, bảo bối trong tay thực sự không ít, thù lao chắc chắn khiến Trần đệ thỏa mãn...

Tu sĩ họ Hoàng nói xong nhìn về phía Trần Hạc, liền đột nhiên thấy tay Trần Hạc khựng giữa không trung, rượu vẩy ra một bãi, lại thấy sắc mặt cực kỳ khó coi, ánh mắt thậm chí có chút đau thương nhìn chằm chằm hắc báo đang liếm móng vuốt không hề biết chuyện gì ở cách đó không xa. Tu sĩ họ Hoàng trong lúc nhất thời không suy nghĩ nhiều, thậm chí thấy rượu bị vẩy ra còn kinh hô, kêu to đáng tiếc, nếu không phải tự kiềm chế bộ mặt tu sĩ Kim Đan của mình, sợ rằng sẽ muốn liếm hai cái lên bàn. Đây chính là linh tửu ủ từ Tuyết Sâm ngàn năm bán trên vạn linh thạch một lọ đó, một ngụm là hơn một nghìn linh thạch đó, tuy rằng là Trần Hạc mời khách, nhưng cũng không khỏi thấy tiếc.

Trần Hạc nghe tiếng lúc này mới phục hồi lại đường nhìn, thấy rượu vẩy ra cũng biết ban nãy thất thố. Nếu ban nãy tu sĩ họ Hoàng đề cập bất kỳ yêu cầu nào khác, có lẽ y cũng sẽ không như thế, ai biết lại mượn gieo giống, còn có báo cái, trong lúc nhất thời Trần Hạc cảm thấy cơn tức giận dâng lên khó hiểu, khiến hô hấp có chút không thuận, tuy rằng biết rõ việc này không liên can đến hắc báo, nhưng không khống chế được có chút phẫn uất bất giác, nếu lúc này không có người, sợ rằng đã có thể tóm nó lại tát hai bạt tai rồi.

Không biết ý Trần đệ thế nào? Tu sĩ họ Hoàng thương tiếc xong linh tửu, lúc này mới xoay qua hỏi Trần Hạc đang cúi đầu không nói, cho dù gã trì độn thế nào đi nữa cũng phát hiện chỗ không bình thường của Trần Hạc lúc này và ban nãy, Chẳng lẽ Trần đệ có điều khó xử với việc này? Tu sĩ họ Hoàng có chút khó hiểu, dù sao việc này đối với Trần Hạc mà nói trăm lợi mà không một hại, chẳng qua chỉ là cho mượn yêu thú giao phối một chút, đến lúc đó còn có thể có chỗ tốt, ở Vân Mộng Trạch này là chuyện rất thông thường, chủng loại yêu thú tốt không dễ có được, ngẫu nhiên phối giống là điều tất yếu.

Đâu nào, ngược lại không phải tiểu đệ không đồng ý, chẳng qua... con yêu thú này của đệ thường ngày quá mức bướng bỉnh tinh nghịch, hơn nữa cũng vừa mới thành niên không bao lâu không hiểu chuyện, đến lúc đó nếu nhất thời vô ý đả thương yêu thú của bằng hữu Hoàng huynh, sợ rằng sẽ có chút không ổn... Trần Hạc tuy rằng sắc mặt khó coi, nhưng vẫn nặn ra nụ cười ứng phó, mặc dù trong giọng không nói rõ, nhưng cũng mơ hồ ám chỉ ý cự tuyệt.

Nhưng tu sĩ họ Hoàng từ trước đến nay làm người tùy tiện, cho dù nghe ra cũng không để tâm, chỉ cho rằng Trần Hạc yêu quý yêu thú nên lo lắng, liền nói: Trần đệ là đang lo lắng an nguy của yêu thú đúng không, đích thực là huynh sơ sót, loại tâm tình này cũng rất bình thường. Không bằng như vậy đi, huynh dứt khoát kêu bằng hữu của huynh mang yêu thú đến đây, đến lúc đó Trần đệ tự mình chọn một chỗ giam chúng nó lại với nhau là được rồi, chờ đợi mấy ngày thì việc này cũng xong. Tuy nói con báo của Trần đệ vừa mới thành niên, nhưng huynh thấy thân hình nó cực kỳ dũng mãnh, hoàn toàn không giống yêu báo mới thành niên bình thường, đồng thời còn là một giống đực tinh lực tràn đầy. Việc này không cần lo lắng, đến lúc đó nhốt một đực một cái lại với nhau, cho dù là con heo cũng biết ủi nhau, mà yêu thú loài báo trời sinh tính dâm, không thanh tâm quả dục như nhân tu, vì vậy Trần đệ hoàn toàn không cần lo lắng, chỉ cần ngồi đợi thu linh thạch bảo bối là được rồi, huynh từng trải huynh từng trải... Tu sĩ họ Hoàng vừa nói vừa cười.

Gã nói nhẹ nhàng, lại không biết Trần Hạc đối diện nghe vậy, biểu cảm trên mặt chợt trắng chợt xanh từng đợt, càng thêm khó coi.

Chương 226

Nhưng chuyện trước mắt, Trần Hạc lại không tiện thoái thác, một là tu sĩ họ Hoàng bình thường cực kỳ linh thông tin tức, ngày sau chỗ cần đến không phải ít, mà Trần Hạc vì có thể kết giao với gã cũng tương đối phí một phen công sức, nếu lúc này cự tuyệt sẽ xem như gián tiếp đắc tội, khi dùng người khác thì mọi cách lấy lòng, không cần đến thì lãnh khốc vô tình, người có phẩm kỳ kém như thế, sẽ không ai muốn để ý, đồng thời nghe nói chủ nhân của báo cái kia là tu sĩ Kim Đan hậu kỳ, hậu kỳ với Nguyên Anh bất quá chỉ cách một bước, ít nhiều cũng phải cho ba phần mặt mũi, bên này càng không thể đắc tội.

Chẳng qua mặc dù như thế, Trần Hạc vẫn tìm cớ, dù sao hắc báo đã là yêu thú cấp sáu, yêu thú chỉ cần qua cấp năm đều đã mở linh trí, thậm chí còn hiểu được vài phần ngôn ngữ của nhân tu, cực kỳ thông nhân tính, nếu lúc này hắc báo lộ ra ý chống cự, Trần Hạc sẽ lại có cớ, cho dù đắc tội thì chí ít cũng có lý để nói, sau đó lại xuất chút máu mời khách, việc này sẽ qua.

Nhưng hắc báo lại không thông việc đời, căn bản không biết giao phối, hoặc không biết ý tứ chân chính khi bị nhốt lại cùng báo cái, cuối cùng cho rằng quyết đấu có phần thưởng, tức khắc tinh thần chấn hưng ngẩng đầu rống vài tiếng. Trời biết Trần Hạc vẫn luôn nhốt nó trong tửu lâu, không ra ngoài giết yêu thú đã rất lâu rồi, móng vuốt của nó đều ngứa, vì vậy nghe nói có yêu thú đối chiến, vì vậy ý vị khiêu chiến mười phần. (=))))))

Nhưng hành vi này nhìn ở trong mắt tu sĩ họ Hoàng lại vừa vặn ngược lại, tưởng yêu thú giống đực hưng phấn khi biết được có thể giao phối, dù sao nam nữ song tu ở tu tiên giới đếm bất tận, tu sĩ cấp cao nuôi mấy thị nữ cấp thấp hầu hạ cũng là việc bình thường, dục vọng với người tu tiên mà nói là có thể ít nhưng không thể chặn, chặn chính là tích ma niệm, khi đến bình cảnh sẽ càng thêm khổ sở, mà yêu thú lại càng như thế, so sánh với nhân tu mà nói, yêu thú cực dâm, cũng sẽ càng không khắc chế dục vọng của mình, có lúc giống loài khác nhau cũng có thể tiến hành ghép đôi.

Trần Hạc thấy tu sĩ họ Hoàng nói tùy ý không bằng chọn ngày, lúc này phát phù truyền âm, nhìn lại dáng vẻ báo kia ở bên chân lấy lòng dùng đầu to cọ y, chỉ cảm thấy bực không chỗ phát, tức giận đến mức sắc mặt xanh xám, ngay cả khóe mắt cũng co giật.

Sau khi hắc báo bị mang đi, Trần Hạc như ngồi trên chông vượt qua trong lúc đả tọa, nhưng không quá hai canh giờ, tu sĩ họ Hoàng kia đã cùng tu sĩ Kim Đan hậu kỳ vội vã đến. Khi tu sĩ Kim Đan hậu kỳ nhìn về phía Trần Hạc, sắc mặt giận dữ. Theo cửa mở ra, một bóng đen lập tức chạy tới, hắc báo như gà trống kiêu ngạo chiến thắng đối thủ, một bên đảo quanh thân Trần Hạc, cũng dùng móng vuốt móc y sam của y, hiển nhiên là đang đòi tưởng thưởng từ y.

Trần Hạc thấy hắc báo, một mặt lộ ra vẻ kinh ngạc, kế đó trong lòng lại thở phào nhẹ nhõm không rõ nguyên do, đợi khi nhìn về phía hai người mang sắc mặt không tốt đi vào, liền lộ ra nụ cười như tắm gió xuân, Hoàng huynh, Tôn huynh, thế nào nhanh như vậy đã trở về, phải chăng đã thành công? (ờ thì diễn =)))))

Sau khi nghe xong, mũi tu sĩ hậu kỳ kia bị tức đến lệch, gì cũng chưa nói đã vung tay lên, lấy ra con Tật Phong báo của gã từ túi linh thú, thất khiếu bốc khói hung hăng nhìn con hắc báo đang cọ Trần Hạc đòi ăn kia, mà tu sĩ họ Hoàng một bên cũng có chút tức cực, nói: Trần đệ a Trần đệ, xem xem con yêu thú đệ nuôi này đả thương yêu thú của sư huynh ta thành bộ dáng gì rồi, đều đã thành niên rồi mà ngay cả việc đời cũng không thông, cho nó con cái mà nó cũng không biết đẩy, con Tật Phong của sư huynh vốn thích nó, tựa sát vào muốn thân cận với nó, nó vậy mà thiêu đánh Tật Phong một trận, quả nhiên là vụng về không thể thành.... (=)))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Trần Hạc nghe thấy vậy, kế đó nhìn về phía Tật Phong báo trên mặt đất. Tật Phong báo không sở trường về lửa nhưng tốc độ cực nhanh, nhưng lúc đó ở trong phòng tối, nó chạy nhanh thế nào đi nữa cũng không bằng phạm vi rộng lớn của hỏa diễm hắc báo, Tật Phong báo vốn thân hình ưu mỹ lúc này cực kỳ chật vật, toàn bộ lông dài phiêu dật trên người đều bị cháy không còn một mảnh, chỉ còn lại một tầng da trơn bóng máu thịt, đồng thời trên người còn có nhiều chỗ bỏng, đuôi cũng đứt một đoạn.

Thế nhưng kéo kéo chân bị thương lại không phát ra âm thanh, nhìn kỹ mới phát hiện không biết khi nào miệng đã bị khối băng đông lạnh, mở không nổi miệng đương nhiên sẽ không có thanh âm, vừa nhìn đến đó đã biết quả thực là hành vi ác liệt của hắc báo gây nên, đại khái lúc đó Tật Phong báo kêu thảm thiết khiến hắc báo không kiên nhẫn, liền dứt khoát đóng băng lại miệng nó, hiện tại xem ra thực sự cực kỳ đáng thương, nếu như đôi bên đổi lại, nếu hắc báo bị vô cớ đốt thành như vậy, Trần Hạc cho dù không vặn đứt cổ đối phương, cũng tuyệt đối sẽ không chịu để yên.

Bất quá nhìn thương thế, Trần Hạc cũng rõ ràng, thương trên người Tật Phong báo bất quá chỉ là hành vi đùa giỡn mèo vờn chuột, tuyệt không thương tổn đến chỗ yếu hại, không có nỗi lo về tánh mạng, chẳng qua đối với yêu thú mà nói cực không còn tôn nghiêm. Bất quá nếu ở vào lúc trên biển trước đây, con Tật Phong báo này sợ rằng đã sớm tro tàn khói bay trong hỏa diễm rồi, sẽ không còn nằm trên mặt đất nước mắt lưng tròng nhìn chủ nhân như bây giờ nữa.

Bên kia tu sĩ họ Hoàng vẫn còn kể ra hành vi hung tàn ác liệt của hắc báo với Trần Hạc, ngay cả một con báo cái mà cũng hạ thủ ác độc được, quả thực không phải giống đực, là ma đầu. Trần Hạc nghe, không có sự buồn bực gì, ngược lại trên mặt có chút xấu hổ, dù sao hắc báo hung tàn như thế kỳ thực thoát không được can hệ tới y, mấy năm nhấp nhô trên biển quả thực là y cố ý nuôi báo thành loại tính tình hung ác ngoan độc này, đoạn thời gian trước thành niên là thời cơ nặn hình tốt nhất, hiển nhiên cũng cực kỳ thành công, mục đích bất quá chỉ là vì ngày sau nếu có chuyện gì ngoài ý muốn thì nó có thể tự bảo vệ mình, lại không ngờ rằng một ngày kia nó dùng để khi dễ đồng loại, tính ra y cũng có vài phần trách nhiệm.

Đồng thời con Tật Phong báo trên mặt đất kia quả thực đáng thương đến cực điểm, vì vậy liền chắp tay, mặt mang sự áy náy nói: Hoàng huynh, Tôn huynh, thật sự xin lỗi, con Hỏa Vân Báo này của đệ quá bướng bỉnh, hiện tại việc đã đến nước này, đệ nguyện ý bồi thường hết thảy tổn thất của các huynh...

Sau cùng Thiên Sở linh dược dùng để tái tạo thịt xương do Trần Hạc chế bị vét đi mấy bình, lại bồi mấy bình linh tửu hi hữu ngàn năm và ba tấm thẻ bài khách quý của Tiên Hương tửu lâu, hai người Hoàng Tôn lúc này mới thôi, cáo từ rời đi. Mà đối tượng khiến Trần Hạc cắt đất đền tiền lúc này đang khoác móng vuốt lên trên bàn, dùng đầu lưỡi liếm chén linh tửu mà Trần Hạc uống thừa phân nửa, đuôi còn vẫy đến vẫy đi, hiển nhiên mang bộ dáng thích ý sau khi khi dễ xong kẻ nhỏ yếu, trông thực sự đáng hận.

Bất quá trong lòng Trần Hạc trái lại nhẹ nhõm hơn, trong mắt cuối cùng mang theo chút ý cười. Buổi chiều Tiên Hương tửu lâu bận bịu muối một số linh nhục, tộc nhân hỏa kế liền thấy ông chủ tửu lâu nhà mình, tay đang túm cổ ái sủng kéo về phía phòng trữ nước, nói là kéo cũng không phải, đúng hơn là phối hợp bước tiến của Trần Hạc mà đi, bình thường bọn tiểu nhị thấy nó đều là chớp đến chớp đi, chưa từng tản bộ trước mặt người khác như thế, sau đó liền thấy ông chủ nhà mình dùng một tay ấn ái sủng vào trong máng nước, lấy một chiếc bàn chải lông bự chà hắc báo sắp thành một tấm da dán trên mặt đất.

Tuy rằng tội nghiệp nó, bốn móng tách ra nằm bẹp trên đất, lông dài ướt đẫm dán trên da, hoàn toàn không còn bộ dáng coi rẻ uy vũ thường ngày, nhưng đôi mắt tím kia lại xoay lông lốc không ngừng, chẳng qua luôn không nhúc nhích giả chết mặc cho Trần Hạc phía sau bài bố, có lúc còn có thể phối hợp động tác của y nâng nâng chân sau, thuận tiện cho y chà lông trút giận. Một phe đen mặt, một phe giả gấu, cảnh tượng lúc này ở trong mắt những người khác thoạt nhìn cảm thấy cực kỳ buồn cười, nhìn nhau một cái đều nhếch khóe môi. Hỏa kế của Tiên Hương tửu lâu ai mà không biết, ông chủ bảo bối linh thú của mình nhất, mà con linh thú kia không sợ trời không sợ đất, thế nhưng lại sợ ông chủ nhất. (=)))))))))))))))))))))

Trong mấy tháng Tiên Hương tửu lâu đã danh tiếng vang dội ở Vân Mộng Trạch, vốn vào mấy tháng đầu, chưởng quầy của một số cửa hàng xung quanh khi nghe nói tòa lâu đối diện được thuê mở tửu lâu, còn cười nhạt, ở tu tiên giới mở tửu lâu không bằng bán linh dược linh tửu, linh dược có thể thỏa mãn tu sĩ tu luyện, linh tửu có thể bán sỉ giá rẻ, mà tửu lâu lại mắc hơn một hai thành so với cửa hàng bán lẻ linh tửu, bỏ rẻ không đi ai sẽ đi mua mắc, hơn nữa mấy món cơm nước kia vừa không thể tu luyện cũng không cách nào đổi linh thạch, bất quá chỉ là thú ăn uống, thật sự vô dụng đến cực điểm.

Đối diện không chỉ có ba nhà bán linh tửu đang xem náo nhiệt, cũng có một tiệm tiên thực nhỏ làm ăn coi như không tệ, nữ chưởng quầy cũng dựa trước cửa cắn hạt dưa xem chuyện cười của người khác, cô vốn là một quả phụ trẻ tuổi, phu quân thời còn trẻ rời bến gặp phải yêu thú bỏ mình, cũng không lưu lại đứa con nào, thường ngày cô phải dựa vào quán ăn này kiếm chút linh thạch sinh hoạt, thường ngày làm ăn cũng khá. Nữ chưởng quầy xinh đẹp, ngực lớn mông tròn vóc người không tệ, một số khách quen đều có chút qua lại với cô, vì vậy người đến ủng hộ rất nhiều, nhưng ít nhiều cũng là vì cô hy sinh sắc tướng, nếu không thì sớm đã đóng cửa.

Thấy đối diện mở tửu lâu hai tầng không chỉ không có cảm giác nguy cơ, thậm chí xuất linh thạch đánh cược với người khác, đánh cược mở không quá ba tháng là có thể lỗ cả vốn, ba ngày đầu đầy ngập khách, mấy nhà còn nói nói cười cười, điều này rất bình thường, bởi vì tiệm đối diện kia nói là ba ngày đầu miễn phí linh tửu, thứ miễn phí đương nhiên sẽ có người đi. Đợi đến ngày thứ tư tuy rằng người ít đi rất nhiều, nhưng vẫn nối liền không dứt, điều này khiến nữ chưởng quầy có chút giật mình sửng sốt, cô ở ngành tiên thực này đã làm được hơn mười năm, tay nghề cũng là số một số hai, nếu không chỉ dựa vào chút mỹ sắc thì căn bản sẽ không duy trì được lâu như vậy, nhưng đây đã là cực hạn, dù sao tiên thực đối với người tu tiên bất quá chỉ là thứ có thể có cũng có thể không, tuyệt không phải nhu yếu phẩm.

Thẳng đến ngày thứ mười, Tiên Hương tửu lâu đối diện vẫn đông như trẩy hội, còn mướn một số nữ tu xinh đẹp làm hỏa kế, lúc này nữ chưởng quầy mới luống cuống, không chỉ có cô, số tiền thu của mấy nhà bán linh tửu xung quanh cũng giảm lớn, bình thường mỗi ngày làm sao cũng có thể thu vào được nghìn tám trăm khối linh thạch, hiện tại mỗi ngày có thể bán được hai trăm khối linh thạch cũng đã không tệ rồi, trừ đi tiền vốn còn chưa đến năm mươi khối linh thạch hạ phẩm, chút tiền ấy ngay cả tiền thuê nhà mỗi ngày cũng không đủ, làm sao có thể không khiến lòng bọn họ nóng như lửa đốt.

Cho dù mỗi ngày trông đều muốn cắn răng, nhưng vậy thì có thể làm sao, chẳng lẽ còn có thể cưỡng ép kéo khách vào Tiên Hương tửu lâu qua sao, việc làm ăn của quán ăn càng thanh đạm, chỉ có mấy tình nhân của nữ chưởng quầy thường thường còn có thể đến vài lần, đa số bất quá chỉ là muốn thân thiết, nhưng lúc này lòng cô nóng như lửa đốt, nào có thì giờ để ý bọn họ, mấy tình nhân cũng càng ít tới.

Sau cùng cô chỉ có thể khẽ cắn răng, sau đó đóng quán ăn, mua tấm khăn che mặt đi Tiên Hương tửu lâu, vừa vào là từng đợt hương khí phả vào mũi. Vì tửu lâu nhiều người mà cơm nước tạp, vì vậy vì bảo trì không khí tươi mát, tửu lâu nhiều chỗ đều có trồng linh mai, linh mai là một loại hoa mai bốn mùa, hương vị thanh viễn thanh nhã, cánh hoa có thể cho vào trà, lại phối hợp với hương vị linh tửu, sẽ khiến người ta miệng trong mắt sáng, che đi khí vị khác.

Lầu một cơ bản đều là một số tu sĩ Luyện Khí Trúc Cơ, đồng thời chỗ ngồi đều đã đầy, rượu nước của Tiên Hương giá cả xa xỉ, nhưng đồ ăn lại ngon đẹp giá phải chăng, hơn nữa cho dù là linh tửu loại kém bán mắc hơn bên ngoài mấy khối linh thạch, nhưng vị uống trong miệng lại cảm thấy bán tốt hơn bên ngoài vài phần, so sánh ra tới nơi này mua rượu ngược lại càng thực tế.

Nữ chưởng quầy gọi mấy món chiêu bài của Tiên Hương Lâu, lại gọi hũ linh tửu, lần này cô tới tâm tình cực kém, dù sao tới trong quán đối thủ ăn cơm vốn đã khó chịu, hơn nữa quán ăn của mình cũng sắp bị ép đóng cửa, hơn nữa cô đến cũng là muốn xem một chút cơm nước của tửu lâu này rốt cuộc có gì tốt, đương nhiên mỗi một miếng đều mang suy nghĩ soi mói, sau khi oán hận uống một ngụm rượu, nhất thời cảm nhận thấy linh khí nồng đậm của rượu tràn đầy trong miệng khiến trong lòng cô chấn động.

Tiếp theo nhìn kỹ linh tửu trong tay, Đào Hoa Nhưỡng, là lấy cánh hoa cùng rễ quả của linh đào ủ chế thành, vị hương thuần, là một trong vài loại linh tửu mà nữ tu tương đối thích, nhưng Đào Hoa Nhưỡng này lại còn tốt hơn ba thành so với loại bán trong Vân Mộng Trạch, giá lại chỉ mắc hơn một lọ Đào Hoa Nhưỡng bình thường mười ba khối linh thạch, so sánh phẩm chất rượu nước thì giá lại càng phải chăng, khó trách khách nhân đến Tiên Hương tửu lâu một lần thì sẽ đến lần hai lần ba.

Cổ họng của nữ chưởng quầy có chút khô khốc, kế đó cầm lấy đũa ngọc gắp một đĩa thức ăn tên là Thanh Sơn Ngọa Tuyết, ăn một miếng cảm thấy thịt quả màu trắng kia thơm ngọt dị thường, mà vừa vào miệng liền tan, dường như đã hòa tan vào trong nước bọt. Mà món Lăng Hoa Hiểu Thúy cũng dường như mỹ vị thế gian, ngày xưa mùi tanh của thịt yêu thú ít nhiều có chút xử lý không sạch, không biết đối phương xử lý thế nào, nửa mùi tanh cũng không có, vào miệng chỉ có vị tươi của thịt yêu thú, còn mang một loại hương quả nhàn nhạt, ăn thôi cũng cảm thấy hương vị kéo dài.

Ăn xong một bữa cơm, nữ chưởng quầy liền tâm phục khẩu phục rời khỏi Tiên Hương tửu lâu, mà quán ăn đối diện qua mấy ngày cũng bị thương hộ khác đổi thành tiệm thịt yêu thú, dù sao canh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net