PART 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 976: 166 lại năm năm

Ở một chỗ nào đó trên đảo nhỏ, một cự đại kén trong nháy mắt phá vỡ, mà giờ phút này ở trong đó liền xuất hiện một nữ tử, bạch sắc váy dài, yêu trị trên gương mặt có một cỗ nói không nên lời ý nhị.

________________________________________

Một bộ lụa mỏng thân, nếu tuyết bình thường da thịt, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần tuyệt tục, ánh mắt gian có nói không nên lời mị sắc, bởi vì hiếm thấy quang nguyên nhân, giờ phút này kia da thịt gian thiếu một tầng huyết sắc.

Có vẻ được tái nhợt da thịt, lộ ra một cỗ lóng lánh trong suốt bình thường trắng noãn, xinh đẹp dung nhan phảng phất như tiên tử hạ phàm, làm người ta không dám nhìn gần, sợ bản thân sẽ kinh giận tiên tử khiến này rời đi.

Cả người liền lạc kia cao cao tại thượng tuyết liên, nguyệt cung tiên tử nói không hết xinh đẹp Thanh Nhã, cao quý tuyệt tục, ánh mắt gian lại nhiễm một cỗ nói không nên lời tang thương.

Đó là theo thời gian xói mòn, sở diễn biến mà thành ý nhị, giờ phút này kia thật dài lông mi chợt lóe chợt lóe tiếp theo giây liền mở đôi mắt.

Bích Lam sắc mắt nội chợt lóe một mạt u quang, trên trán kia hắc sắc Hồng Liên càng phát ra trông rất sống động, yêu trị tuyệt mỹ dung nhan trung, vẻ mặt đạm mạc, mảnh dài ngón tay nhẹ nhàng một bát.

Kia một đầu thật dài mái tóc liền tha tại mũi chân,"Chúc mừng chủ nhân xuất quan," Nghe được này thanh âm nữ ánh mắt gian lộ ra một mạt nhạt cười, cười gian vạn vật đều thất sắc cùng trước mắt.

"Ta này bế quan bao lâu?" Nữ tử thanh âm thanh thanh đạm đạm, lại mang theo một cỗ khàn khàn, nàng giống như qua trăm năm lâu, chỉ là nếu quả thật trăm năm cũng không dám có như vậy cảnh sắc.

"Chủ nhân ngươi chỉnh chỉnh bế quan năm năm," Nghe nói như thế nữ tử hơi hơi sửng sốt, không tưởng tới nàng là thương hải tang điền hơn trăm năm , này thế gian lại bất quá là năm năm thế gian.

Kỳ thật cũng đối nàng tại kén nội, thế giới ngăn cách vào mấy đời luân hồi, trăm năm cũng không đủ, mà giờ phút này này bên ngoài thế giới, cùng người khác mà nói bất quá là năm năm mà nói.

Này liền là trong núi vô năm tháng nhân gian thương hải tang điền hơn trăm năm ,"Rầm rầm......" Tiếp theo giây trên bầu trời truyền đến Lôi Vân, nghe được này Lôi Vân khi, Huệ Khả Khả ngẩng đầu nhìn nhìn thiên không.

"Chủ nhân này là ngươi lôi kiếp, chín chín lôi kiếp ngươi muốn cẩn thận, chủ nhân lôi kiếp trung còn pha tạp thiên phạt, là ngươi nghiệp trái," Hóa thần kia một khắc nàng tại mặt khác không gian, cho nên lôi kiếp chưa có tới, mà tại kia cây bồ đề trợ giúp dưới, nàng tại trong trăm năm về phần anh thay đổi.

Kỳ thật năm đó cây bồ đề nhìn đến thế giới này muốn tiêu diệt, cuối cùng tuyển mượn Huệ Khả Khả thân thể, khuyên bảo thế giới này, có lẽ nó cũng là mẹ, liền dùng mẹ tâm tình đi nói cho thế giới.

Hài tử làm sai , thân là mẹ lại không có thể vứt bỏ đứa nhỏ này, mà là tuyển bao dung đối phương, liền giống như nàng đối với này thực vật lão đại cùng này hoa hiểu tỷ muội bình thường, chung quy thế giới bị khuyên bảo buông tay .

Chỉ là liền tính giờ phút này bất diệt thế, linh khí khô kiệt thế giới, chung quy nhịn không được lâu tiết, kỳ thật trên thế giới vạn vật sở tới cũng kỳ quái, rõ ràng là một kiện pháp khí lại cố tình sinh cảm tình cùng lý trí.

Thiên Đạo nhân người mà hình thành, đại địa có tự nhiên mà sống , hết thảy mọi thứ đều sinh dưỡng không thôi , này liền là vạn vật sinh tồn chi đạo, nhìn kia thiên không lôi kiếp giờ phút này liền có hủy thiên diệt thế chi uy.

"Chín chín lôi kiếp sao...... Để cho ta tới thử xem ngươi đến cùng như thế lợi hại," Huệ Khả Khả nghe vậy ngẩng đầu nói, ngữ khí nhẹ nhàng thì thào , nhưng không có lộ ra bất cứ cảm xúc , kia màu lam nhạt mắt biểu lộ một cỗ nói không nên lời lạnh lùng, giống như uông dương đại hải bình thường hiên không đi một chút gợn sóng.

Mà giờ phút này này đi về phía nam căn cứ nội, đột nhiên có một nam tử mở mắt ra, nhìn kia thiên không trung, cảm giác được kia khí tức sau, khóe miệng nhẹ nhàng một câu,"Năm năm rốt cuộc bỏ được đi ra ."

Bất quá tại nhìn đến này thiên không trung Lôi Vân sau, lại nhịn không được lắc lắc đầu,"Thật sự là không an phận, vừa ra tới liền Độ Kiếp,"

Kia nam tử một bộ hắc y, tuấn mỹ dung nhan cùng kia Thanh Nhã đạm mạc khí chất, cũng thế liền là này Vạn Thiên Hạo , giờ phút này nhìn nhìn thiên không liền cầm áo khoác hướng này bên ngoài đi.

Mà giờ phút này phòng ngoài người, vừa thấy đến này nam tử sau khi xuất hiện, nhất thời hơi hơi sửng sốt, rất nhanh liền nghe đến Vạn Thiên Hạo nói,"Ta đi tiếp nàng về nhà,"

Đúng vậy, đi tiếp kia vừa tiêu thất liền năm năm hỏng hài tử về nhà, kia hỏng nữ hài cũng nên về nhà , năm năm vừa qua không biết nàng nhưng tốt?

"Khả Khả xuất quan ?" Giờ phút này này Lý Ngạn Nguyệt nghe vậy liền là vui vẻ,"Này thối nha đầu quả thật đủ giày vò, may mà chúng ta mệnh đều trưởng, nếu cùng người thường giống nhau, nàng tiếp theo đang bế quan, chúng ta đều phải đợi nàng tới nhặt xác ,"

Lý Ngạn Nguyệt đối với này Huệ Khả Khả bế quan sự tình nhịn không được buồn cười, này nữ nhân mỗi một lần đều biến mất lâu như thế, nếu bọn hắn giờ phút này là người thường, tiếp theo đối phương tại biến mất, bọn họ liền nên xuống mồ .

"Bảo bảo nhanh chút khiến ngươi mẹ nấu cơm, đợi này Khả Khả trở về ăn," Mà giờ phút này cách đó không xa một thiếu niên sau khi nghe được, liền gật gật đầu, bất quá tiếp theo giây lại nhíu nhíu mày.

"Đều cùng Lý thúc thúc nói, đừng lão bảo bảo gọi, ta gọi Lý Trọng sinh đừng gọi sai hay không tốt Lý thúc thúc," Cái gọi là trọng sinh là đem thế giới trọng sinh, cũng là nói này người trọng sinh.

Phía trước bản thân tiểu làm cho bọn họ bảo bảo gọi, chỉ là giờ phút này hắn đều mười sáu tuổi , mới không cần tại bị bảo bảo bảo bảo gọi, bất quá nhìn đến cách đó không xa kia trước sau như một tám tuổi Khả Di ca ca, bảo bảo tỏ vẻ thật lòng thản nhiên ưu thương, muốn gọi một tám tuổi hài tử gọi ca ca.

"Hỗn tiểu tử nhanh chóng đi, hay không là da ngứa , chờ Lý thúc ta rút ngươi," Giờ phút này này Lý Ngạn Nguyệt liền cả giận nói, này thối tiểu tử thật không đáng yêu, mới trước đây manh manh tích, lớn lên hài tử đều không chọc người thích .

Mà giờ phút này bọn họ đoàn người, như trước chỉ có bảo bảo cùng Khả Di hai cái này hài tử. Hắn tuy rằng cùng Lý Doanh Doanh có quan hệ, nề hà cũng không có hài tử, cái khác người cũng như thế, Khả Di một đời bảo bảo, mà này Lý Trọng sinh trưởng đại sau, liền bị này chút đại thúc bắt đầu tàn phá lên.

Huệ Khả Khả muốn về đến tin tức, hướng dương đội lập tức liền biết, một đám đều từ bên ngoài gấp trở về, Triệu Nhàn còn lại là đi chuẩn bị cơm chiều, mà giờ phút này tại Huệ Khả Khả bên này.

Nhìn kia chín chín lôi kiếp thời điểm, liếm liếm môi lộ ra một mạt điên cuồng ý cười,"Hai mươi năm trước ta hấp thu này lôi kiếp, mới thủy hệ dị năng liền càng cường đại, phía trước có thể giờ phút này cũng thế đi,"

Nhìn đến này lôi kiếp thời điểm, nàng không có lộ ra bất cứ hoảng sợ sự tình, ngược lại có rục rịch, năm đó thiên phạt lôi kiếp bị bản thân hấp thu , kia giờ phút này này lôi kiếp cũng có thể.

Vừa nghĩ đến điểm này mắt nội liền toát ra một cỗ nói không nên lời điên cuồng, tiếp theo giây liền ngồi ở kia tại chỗ, oanh một tiếng sét kiếp hạ xuống, trong nháy mắt liền xâm nhập kia Huệ Khả Khả cơ thể, bất cứ tại Huệ Khả Khả cơ thể tùy ý phá hư .

Cảm giác được này toàn bộ thời điểm, Huệ Khả Khả mắt sắc nội chợt lóe một mạt cười lạnh, tiếp theo giây liền vận chuyển nội đan, bắt đầu hấp thu kia lôi kiếp chi lực.

Mà giờ phút này kia toàn thân liền có húc húc lôi quang không ngừng lóe ra , mà tại kia một khắc trên bầu trời cũng xuất hiện một cỗ khác thường, chỉ là giờ phút này nàng nhưng không có phát hiện, kia mưa gió buông xuống .

Chương 977: 167 giao phong Thiên Đế cùng Thiên Ma

Lôi kiếp nhập thể, Huệ Khả Khả liền đem kia lôi kiếp hướng cơ thể dẫn độ mà đi, sau đó tưởng biện pháp đặt ở kia nội đan trung, mượn dùng nội đan đem lôi kiếp chi lực thôn phệ mất.

Này từng tiếng nổ kinh thiên chi thế, phảng phất muốn hủy thiên diệt địa bình thường, tiếp theo giây trên bầu trời truyền đến thản nhiên thanh âm,"Xem ra Thiên Đế nói không sai, quả nhiên là ngươi này nghiệp chướng tại tác quái."

Tiếp theo giây lại có nói không nên lời kinh ngạc có tức giận,"Nghiệp chướng ngươi cư nhiên hấp thu Lôi Đình chi lực, quả nhiên là yêu nghiệt hóa thần khi lưu không được,"

Nghe được này thanh âm Huệ Khả Khả ngẩng đầu, rất nhanh liền nhìn đến trên bầu trời xuất hiện một đạo thân ảnh, bạch y tóc xám giờ phút này đang dùng kia phẫn nộ ánh mắt nhìn về phía bản thân.

"Là ngươi......" Tiếp theo giây này Huệ Khả Khả cũng cả kinh nói, nhìn về phía đối phương thời điểm, có nói không nên lời tàn khốc,"Ha ha...... Ta kia hảo cữu cữu hay không là xem ta chưa từng chết, cho nên khiến ngươi đến xem a,"

Trước mắt này lão giả Huệ Khả Khả nhận thức, hơn nữa là thành tro đều nhận thức tồn tại, năm đó tại nguyên cổ chiến trường nội, nàng thật vất vả được đến một truyền thừa, lại tưởng không tới ngược lại bị ám toán.

Trực tiếp liền trọng thương tàn bại mà chạy, lại tưởng không tới hôm nay bản thân Độ Kiếp, đối phương lại xuất hiện tại bản thân trước mặt, mắt sắc trong nháy mắt yên hồng lên, toàn thân khí tức cũng bạo trướng mà đến.

Bay lên trời liền nhìn về phía đối phương, quả nhiên là không là oan gia không tụ đầu, biết đại chiến không thể tránh được, chỉ là giờ phút này nàng cũng sẽ không giống như năm đó giống nhau chạy trối chết.

Giống như kia chật vật khuyển giống nhau, chỉ có thể trốn tồn tại, liền tính giờ phút này như trước có ảo giác, sở dĩ nàng lại sẽ tuyển liều chết một chiến, huống chi nàng cũng không cho rằng bản thân thất bại.

"Năm đó ngươi khi bổn tọa nhỏ yếu, như thế nào giờ phút này lại đây lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, này liền là các ngươi Thần Giới làm, hôm nay bổn tọa xem như thấy rõ ràng , các ngươi cũng bất quá như thế ác tha không chịu nổi,"

"Hừ, cho người khác lão phu tự nhiên sẽ không lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, chỉ tiếc ngươi này yêu nghiệt lại không tất giảng kia chút đạo nghĩa, yêu nghiệt ngươi quả thật không nên sống sót cùng thế, kia lạc ngoan ngoãn tiêu tán tại đây trong thiên địa , cùng ngươi cùng ta đợi cũng một chuyện tốt," Giờ phút này này lão giả nhân tiện nói.

Lôi Vân ngưng tụ trong thiên địa bạo động, trong không khí pha tạp nồng hậu mùi thuốc súng, giờ phút này nàng kia ngẩng đầu liền dùng một loại đáng cười ánh mắt nhìn về phía đối phương, vẻ mặt u u có nói không nên lời trào phúng cùng lãnh khốc.

"Thu hồi các ngươi kia đường hoàng lý do, giờ phút này ngươi nếu đến đây, bổn tọa liền hủy ngươi Nguyên Thần, cũng đừng vội tại sẽ kia một mảnh thiên địa," Trước mắt này lão giả là Nguyên Thần hàng lâm tồn tại, thực lực bất quá là anh biến hậu kỳ.

Mà giờ phút này sở dĩ sẽ đến, liền là bởi vì Thiên Đế cảm giác được này một mảnh thiên địa biến hóa, cho nên mới sẽ khiến này lão giả tiến đến điều tra, lại tưởng không tới vừa tốt gặp này Huệ Khả Khả Độ Kiếp, giờ phút này này cũng coi như kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt.

"Kiêu ngạo...... Ngươi quả thật bản thân còn là năm đó Ma Đế, giờ phút này ngươi bất quá là tiểu tiểu tu sĩ, xem ra kia lại tuyển ma tu, yêu nghiệt hôm nay lão phu liền muốn thay trời hành đạo," Giờ phút này này yêu nghiệt Độ Kiếp, vừa lúc là trừ bỏ đối phương tốt thời cơ.

Bất quá giờ phút này hắn cũng nhịn không được giật mình lên, mấy ngày trước đây thấy đối phương bất quá là Kim Đan kỳ thực lực, lại tưởng không tới giờ phút này liền tiến vào anh thay đổi, quả nhiên là để người sợ hãi lại đố kỵ tồn tại.

Mà giờ phút này liền là kia thiên thượng một ngày Nhân Giới một năm, đối với Huệ Khả Khả mà nói là bốn mươi vài năm trước, chỉ là đối với này lão giả mà nói, lại bất quá là một tháng nhiều thời giờ, này nữ nhân lại có thể tại có như thế tiến bộ.

Hắn lại không biết Huệ Khả Khả tại cây bồ đề dưới cũng có trăm năm lâu, giờ phút này liền tính anh biến cũng không đủ, nghe được đối phương lời nói, Huệ Khả Khả mắt sắc lạnh lùng, trực tiếp liền cầm tiên kiếm hoành bổ qua đi.

Trường hợp trong nháy mắt bạo phát lên, trong thiên địa đều không đoạn truyền đến chấn động khi, chu vi linh khí không ngừng sôi trào , mà giờ phút này này lão giả tại cùng đối phương giao thủ thời điểm.

Mắt sắc co rụt lại này yêu nghiệt năng lực càng ngày càng quái, hừ...... Bất kể nàng thế nào quái? Giờ phút này chém giết đang nói, vừa nghĩ đến điểm này xuống tay cũng càng phát ra ngoan lệ lên,

Hai người giao thủ chân khí va chạm, Huệ Khả Khả tại Độ Kiếp, liền tính có thể hấp thu này lôi kiếp, chỉ là giờ phút này lại khó có thể phân ra tâm thần đi áp chế cùng Độ Kiếp, cơ thể chân khí càng ngày càng hỗn loạn.

Nhất thời chân khí hỗn loạn bị lão giả tìm đến cơ hội, một chưởng đánh rơi chỉ là nữ tử nhưng không có lộ ra sau đó kinh hoảng, ngược lại nhìn nhìn trước mắt lão giả liếm liếm trên môi vết máu.

Mắt sắc kiên quyết mà lại điên cuồng, nàng nói qua sẽ không như năm đó, xa tại ngàn dặm ngoài Vạn Thiên Hạo, tại cảm giác được cách đó không xa dao động khi, nhất thời liền hơi hơi sửng sốt.

"Cửu Trọng Thiên người tới !?" Đáng chết, một cảm giác được điểm này Vạn Thiên Hạo bước chân nhất thời nhanh hơn mấy phần, chỉ là tiếp theo giây lại bị chặn lại xuống dưới, một đạo chùm sáng trực tiếp đem vây ở trong đó.

"Đáng chết...... Đi ra......" Tại bị vây khốn sau, Vạn Thiên Hạo nhất thời liền tức giận tàn khốc nói, tiếp theo giây trên bầu trời hiện lên một đạo thản nhiên bóng dáng, có chút mơ hồ để người thấy không rõ đối phương dung mạo.

Chỉ là kia uy nghiêm bất phàm khí thế, lại khiến tất cả mọi người nhịn không được thần phục triều bái , nhìn đến thân ảnh ấy sau, Vạn Thiên Hạo hơi hơi sửng sốt,"Đế phụ?"

"Ngươi muốn làm gì?" Vừa thấy đến đối phương thân ảnh, Vạn Thiên Hạo trong lòng biết không tốt, giờ phút này thân ảnh ấy nghe được Vạn Thiên Hạo lời nói, hiển nhiên có không thích.

"Bản tôn phải làm hà không tới phiên ngươi tới hỏi đến, không tưởng tới ngươi luân hồi vài năm, chung quy không biết hối cải, quả thật khiến bản tôn thất vọng chi cực," Kia thanh âm thản nhiên trung mang theo một cỗ không giận mà uy khí thế, giờ phút này Vạn Thiên Hạo nghe vậy nhất thời cảm giác ngực vừa đau, khóe miệng trên chảy ra ti ti vết máu tới.

Không biện pháp đẳng cấp chênh lệch quá lớn, khiến này Vạn Thiên Hạo hoàn toàn liền không đủ đối phương xem, mà giờ phút này này nhân ảnh lại chưa từng để ý tới Vạn Thiên Hạo, mà là nhìn về phía cách đó không xa nói,"Nếu đến đây cần gì trốn trốn tránh tránh, xuất hiện đi......"

Tiếng nói vừa dứt cách đó không xa cũng hiện lên một đạo thanh âm, một bộ hắc bào che đậy toàn thân, giờ phút này này người liền là kia sau màn giả hắc bào nhân, giờ phút này đối phương liền nhìn về phía này thiên đế phân thân.

"Thiên Đế không tưởng tới ngươi sẽ tự mình hàng lâm, quả thật khiến bổn tọa vinh hạnh chi tới," Giờ phút này này hắc bào nhân nhân tiện nói, nói chuyện thời điểm, có một cỗ quỷ dị, nghe đi lên để người phá lệ không thoải mái.

"Thiên Ma không tưởng tới ngươi bị nhốt tại trăm ngàn năm, cuối cùng vẫn là đi ra , chỉ là ngươi trốn ra , bản tôn liền lấy ngươi không biện pháp?" Giờ phút này này thiên đế phân thân, thản nhiên không có đem đối phương xem quá nặng.

"Liền tính như thế ngươi cuối cùng vẫn là đến đây, nếu ngươi không sợ liền sẽ không tới, bất quá ngươi giờ phút này có thể thế nào? Giữa thiên địa này có bản thân pháp thì, liền tính là ngươi cũng khó lấy toàn diện can thiệp, giờ phút này ngươi có thể thay đổi cái gì? Tam giới đại môn trực tiếp sẽ bị mở ra, bỉ ngạn chi lộ sẽ một lần nữa mở ra, bổn tọa chung quy sẽ trở về Cửu Trọng Thiên, cầm lại thuộc về ta toàn bộ, chìa khóa cùng lọ đều tại đây cùng trong thiên địa , liền tính là ngươi cũng ngăn đón không dưới ta,"

Chương 978: 168 Cửu Bảo tôn long tháp chi uy

"Kia bản tôn giờ phút này liền giết ngươi, vĩnh tuyệt hậu hoạn !" Tiếp theo giây dứt lời kia cự đại bàn tay trực tiếp đánh, chỉ là kia hắc bào bị tiêu trừ sau, lại hóa thành kia hắc vụ.

Giờ phút này một đoàn hắc vụ phiêu đãng tại trên bầu trời,"Ngươi giết không được ta, trong thiên địa không ai có thể giết ta, năm đó ta đem Nguyên Thần phân tán, hóa thành ma loại tồn tại, chỉ cần có một viên còn sống sót, bổn tọa liền có thể trọn đời bất diệt,"

Năm đó hắn đem kia Nguyên Thần phân biệt đưa vào kia ma loại nội, mục đích vì phòng bị hôm nay tồn tại, chỉ cần trong thiên địa còn có ma chủng, hắn sẽ không chết cũng sẽ không biến mất.

"Quả nhiên là nghiệp chướng," Giờ phút này kia Thiên Đế nghe vậy nhân tiện nói,"Chỉ là ngươi cho rằng bản thân có thể trốn thoát thế giới, giờ phút này thế giới đem cuối, liên thế giới đều hủy diệt , ngươi cho rằng bản thân có thể sống sót, bỉ ngạn đại môn trọn đời đều không khả năng sẽ mở, kia yêu nghiệt ngươi khi bản tôn sẽ mặc do nàng trưởng thành đi xuống,"

Từ kia yêu nghiệt sinh ra kia một khắc, liền chú định không thể sống sót hậu thế, chỉ tiếc kia yêu nghiệt lại quá mức ương ngạnh, lần lượt còn sống, quả nhiên là tai họa ngàn năm tồn tại.

"Ha ha...... Thiên Đế ngươi quá tự cho là , ngươi cho rằng bản thân có thể trừ bỏ nàng? Nếu có thể năm đó ngươi liền làm, bất quá bổn tọa cũng muốn cảm tạ ngươi, khi ngươi nếu không phải ngươi thiết kế, bổn tọa sao lại có cơ hội, đem nàng Nguyên Thần kéo vào thế giới này, Tru Tiên trên đài ngươi tự cho là tính kế toàn bộ, lại không biết bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sau,"

Khi ngươi Tru Tiên trên đài vốn muốn rơi vào luân hồi hai người, bị hắn giành trước một bước kéo lại, mà tại đây trên đường Thiên Đế làm bổ cứu, lại thiên tính vạn tính chung quy ra đường rẽ.

Nguyên bản hai người đều không nên tu tiên , lại tưởng không tới ngàn năm trước tu tiên, vì phòng bị ngoài ý muốn tại phát sinh, sau này trực tiếp thiết dưới phong ấn, lại tưởng không tới lại bị hệ thống quân lợi dụng sơ hở .

"Đế phụ vì cái gì?" Giờ phút này này Vạn Thiên Hạo nhìn về phía này thiên đế, thanh âm có chút khàn khàn, hắn không biết bản thân phụ thân vì sao nhất định phải giết đối phương, một là hắn muội muội, một là hắn ngoại sinh nữ, vì sao lần lượt muốn đẩy đối phương đến chết.

"Ngươi còn có mặt mũi hỏi đến, ngươi là Thần Giới Thần Quân, lại cùng kia yêu nghiệt yêu nhau, giờ phút này bổn tọa tha cho ngươi lần lượt, ngươi lại như trước không biết hối cải, nghiệp chướng......" Nhìn đến bản thân nhi tử, giờ phút này còn hỏi nhất thời nộ nóng nảy.

Vạn Thiên Hạo nghe vậy cũng không từng tại nhiều lời, chỉ là nhìn về phía đối phương thời điểm, lại có thản nhiên giễu cợt,"Ta là nghiệp chướng, nhưng cũng là ngươi sinh , ngươi đơn giản liền là ghét bỏ Khả Khả sinh ra, giờ phút này ta cũng nhập ma, vào luân hồi, cũng quả thật không tính là ngươi nhi ,"

Thanh âm lãnh đạm cực, kia vẻ mặt cũng coi như quả nhiên là thất vọng, Thiên Đế nghe nói như thế, nhìn nhìn Vạn Thiên Hạo, ngồi yên vung lên Vạn Thiên Hạo trực tiếp liền bị đánh bay, nhìn về phía đối phương thời điểm ngữ khí tàn khốc.

"Ngươi quả thật cho rằng bản tôn chỉ là ghét bỏ nàng sinh ra? Còn chưa có chưa từng suy xét qua trong đó thâm ý...... Ngươi giờ phút này còn dám với ta nói ngươi Nhập Ma, ngươi quả nhiên là bản tôn tốt hài nhi," Giờ phút này kia ngữ khí có nói không nên lời chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

Mà khi Vạn Thiên Hạo sau khi nghe được, liền ngẩng đầu nhìn về phía đối phương, chỉ là lại chưa từng phản kháng, đối phương là hắn đế phụ, hắn vi tử giả tự nhiên sẽ không động thủ, chỉ là vẻ mặt lại nói cho đối phương, hắn tuyển từ trước đến nay không sẽ có nửa phần hối ý.

Thấy như vậy một màn Thiên Đế khó thở, giơ tay lên liền muốn đánh tiếp, chỉ là chung quy chưa từng động thủ, mà là nhìn về phía này thiên Ma Đạo,"Bản tôn sớm muộn gì cùng ngươi thanh toán,"

Tiếp theo giây kia thân ảnh dần dần làm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net