5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taehyung, tiểu thần tiên, tuổi hai mươi ba đầy sóng gió hai mươi ba của máu mồ hôi và cả những giọt nước mắt tuôn rơi. Giờ đây bước sang tuổi hai mươi tư xinh đẹp, mong anh bình an, thật hạnh phúc thật vui vẻ.

Kim Taehyung là nắng, là mặt trời nhỏ đáng yêu. Kim Taehyung là người đôi lúc kín đáo, lại bí ẩn xa xôi. Kim Taehyung mặc dù trog mắt người khác có không hoàn hảo, thì trong mắt em cũng là người đàn ông hoàn hảo nhất, chăm chỉ, nỗ lực và kiên cường nhất.

Kim Taehyung là mưa rơi, là dạt dào tình yêu như biển cả vỗ sóng. Chàng trai mùa đông ba mươi tháng mười hai lại ấm áp, ngọt ngào.

Kim Taehyung ngây thơ cùng nụ cười hình hộp có chút ngốc nghếch, cũng bởi thế mà em thương anh vào một chiều tháng mười năm 2014, cậu trai tóc cam nhiệt tình và đáng mến.

Kim Taehyung, Kim lướt duyên - đi ngang qua cũng thành duyên thành phận, gặp hoa hoa nở gặp người người thương, mềm mại và đáng quý, dịu dàng và ngoan ngoãn, tinh tế và chân thành. Muốn cùng anh nhuộm tím thế gian bằng tất cả những gì trân quý nhất.

Taehyung ơi, Taehyung xứng đáng nhận nhiều thật nhiều tình yêu.

Taehyung sinh thần khoái lạc. 💜

C

____

30/12/2018

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#taehyung