Mật Vụ Phần 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1 ngày sau.

Villa Moon. 

Kiều đã ra lệnh cho tất cả đàn em sơ tán, về nghĩ ngơi hết. Tư Hói và 4 đàn em khác, những kẻ thân tính nhất của ả thì ở lại. Ả cũng cho người báo cáo cho Đại Vinh biết mình đã về đến nhà an toàn. 

Bác sĩ, một người đàn ông đứng tuổi, và hai cô y tá bước từ trong một căn phòng đi ra.

Ả đứng dậy.

-        Cô không nên cử động nhiều. Cô cũng đang bị thương! - Bác sĩ nói với ả.  

-        Cô gái đó ..? - Ả bỏ ngoài tai lời bác sĩ, nheo mày nhìn ông.

-        Sau khi thử máu sơ khám thì thấy trong cơ thể cô ta có hàm lượng thuốc kích thích khá cao. Thêm vào đó là một loại cồn thuốc phiện chưa được qua chiết chế. Thuốc kích thích vốn làm tăng khoái cảm, máu huyết, khiến tim mạch đập nhanh hơn. Trong khi đó hàm lượng thuốc phiện kia lại cốt yếu làm cho con người ta cảm thấy đê mê, sản khoái bằng cách giảm nhịp tim. Theo tôi chuẩn đoán thì do cô gái xử dụng cả hai thứ cùng một lúc với mức lượng cao, hai lọai thuốc đó lại có những tác dụng đối lập nên cô ấy bị sốc thuốc nặng.  - Bác sĩ thở dài, tiếp - Tôi đã rửa ruột lấy đi hầu hết các độc tố từ hai loại thuốc trên. Nhưng một số chất tố đã đi qua tiêu hóa và lan vào huyết quản, tôi chỉ còn cách tim thuốc để ngăn chẳng cản chúng phát ra.

-        Vậy tại sao qua một ngày rồi mà cô ấy vẫn còn bất tỉnh?

-        Khi kiểm tra thì tôi thấy trên ngực cô ấy có một vết mổ, thường thì chỉ có những người đã từng phẩu thuật tim mới có mốt vết sẹo nhỏ với đường kính như vậy. Có lẽ vì tim cô ấy vốn đã có vấn đề từ trước, lần này lại bị một cú sốc lớn thì lâu bình phục hơn người bình thường. Tôi đã chụp X-ray và CT, sẽ có kết quả chuẩn xác sớm thôi.

Ả lặng người, hạ giọng.

-        ..còn những vết thương khác? 

-        Cô đừng lo, những vết thương khác chỉ là thương ngoài da, không nguy hiểm đến tính mạng. Tôi và y tá đã khử trùng và băng bó cho cô ta. Chuyện này không thể gắp gáp, muốn độc tố thoát khỏi cơ thể thì chỉ còn cách là chờ đợi cho nó qua sự tiêu hóa mà thôi.

...

Bác sĩ sau khi kiểm tra sơ bộ những vết thương trên người ả thì cũng thu dọn đồ về bệnh viện tư của mình. Ông là một bác sĩ có tiếng chỉ chửa cho những người giàu có, thường là dân xã hội đen. Dân giang hồ thường xãy ra những xô xát, ẩu đả nên chấn thương nhiều như cơm bữa. Bọn người này dư tiền nhưng sợ bị chú ý. Họ không muốn bị phiền hà về những thủ tục hành chính, không muốn cảnh sát điều tra nên thường mướn bác sĩ tư về nhà chữa trị.

..

-        Kiều Ca, là lỗi của em! - Tư Hói cuối đầu.

Ả ngồi trên ghế sofa, bàn tay trái và vết thương trên trán đã được băng bó. Chân ả tuy còn đau nhưng may mắn không bị gãy xương, chỉ cần bớt hoạt động quá sức thì sẽ bình phục sớm. 

-        Thôi, mày chỉ làm theo lệnh. Hãy dẫn đám anh em về nghĩ đi. - Ả nân ly rượu trên tay, uống cạn. - À.. hãy điều tra xem tình hình của Sky High và động tĩnh bên Hitman.

-        Dạ, em biết rồi.

...

Sau một lúc thì ả cũng lững thững vào căn phòng cô đang nằm. Hôm qua đến giờ ả vẫn chưa vào thăm cô. Không hiểu vì sao, ả cứ lưỡng lự mãi.

Căn phòng vốn đen tối nay chỉ le lói với mỗi ánh đèn ngủ màu vàng nhạt.

Trước mặt ả là cô. Người con gái đã qua đêm với ả ngày hôm kia. Người đã được ả cứu thoát khỏi biển lửa ở ngày hôm qua. Và hôm nay, cô là người con gái đầu tiên ả đem về nhà mình.

Ả dựa lưng vào cánh cửa phòng đang mở, lặng nhìn cô. Người con gái vẫn đang nằm bất động. Khuôn mặt cô tuy vẫn rất an yên nhưng xanh xao quá.

Bà Thin, một người đàn bà lớn tuổi, khuôn mặt khắc khổ, người giúp việc của ả xuất hiện từ khi nào.

Bà đưa tay khều ả, ra vẻ kêu ả tránh qua một bênh cho bà đi vào phòng. Trên tay bà là thau nước ấm và một chiếc khăn nhỏ. Bà đi đến giường cô, đặc thau nước lên chiếc bàn nhỏ bên cạnh. Bà nhún khăn vào nước, văt nó, rồi đưa lên lau mặt cho cô. Ngay cả trong cơn mê những vết thương chi chít cũng khiến cô đau rát, những đường nét trên khuôn mặt thanh tú khẽ khó chịu với những va chạm của Bà Thin.

Ả thấy vậy thì rời khỏi cánh cửa phòng.

-        Để tôi. - Ả không đợi bà cho phép, đưa tay cầm lấy chiếc khăn trên tay bà.

Bà Thin nhíu mày thắc mắc, nhưng rồi cũng đồng ý và đi ra ngoài.

Ả đến gần cô. Nhẹ nhàng lấy chiếc khăn ướt, lau những giọt nước lấm tấm trên trán cô. Chiếc khăn dần dần đi xuốn, lướt qua bờ má xanh xao. Ả cố tránh động chạm vào những vết thương trên cơ thể nhỏ nhắn. Dù vậy nhưng chúng cứ chi chít và ở khắp mọi nơi nên khó lòng tránh khỏi. Cô lại khẽ nhăn mặt, bàn tay bấu chặc drape giường, đôi môi nhạt màu mấp máy gì đó.

-        Đừng..đừng! ..tôi xin các người..

Tiếng cô rất khẽ, nhưng vì không gian vốn dĩ tĩnh mịch nên ả vẫn có thể nghe tiếng được, tiếng mất.

Ả siết nhẹ tay cô, tay kia vuốt vài sợi tóc ươn ướt qua trán cô.

-        Shh...Không ai làm hại em nữa đâu. Ngoan, ngủ đi. 

Dù lý trí vẫn mê mang, nhưng trong vô thức hơi ấm của ả lại một lần nữa cho cô cảm giác an yên trong lòng. Không biết cô có nghe được không, nhưng cơ thể cô trở về trạng thái thư giãn, miệng cũng không còn nói mớ nữa.Thấy vậy thì ả vẫn giữ nguyên tư thế cũ, có điều bây giờ đã yên vị trên chiếc ghế kế bên giường. Tay ả bao bộc lấy tay cô.

-        À, mà không. Em chỉ được quyền ngủ thêm đêm nay thôi, em đã ngủ lâu lắm rồi đó! - Ả thì thầm.

Bà Thin đến trước cửa định gọi ả xuống ăn cơm nhưng thấy ả đã gục đầu bên cạnh cô nên cũng không dám đánh thức. Bà không hiểu cô gái kia là ai. Bà thắc mắc cũng đúng, trước giờ ả có đối xử với ai như vậy đâu. Hôm qua lại còn đem một cô gái lạ hoắc, thương tật đầy mình về nhà. Rồi thì cứ lấp ló, lượng lờ trước phòng cô ấy mà lại không vào.. lại còn tự tay chăm sốc cho cô ấy. Cô chủ của bà bình thường đã khác người, mấy hôm nay hành sự lại còn lạ hơn.

...

2 ngày sau.

Sở cảnh sát.

Sau 2 ngày tìm kiếm thì vẫn không một ai biết tông tích của Thanh Hà. Lúc đó tình thế hoản loạn, những kẻ chạy thoát thì không ngu ngốc đến nỗi ở lại cho cánh sát lấy lời khai, hay đem về đồn tra hỏi. Chỉ còn lại những kẻ bị thương, được đem vào bệnh viện thì mới bị điều tra, nhưng từ đó cảnh sát cũng moi ra thêm được nhiều nhân vật khác.

Trong Sky High lúc đó chỉ có ba loại người, một là gái, hai là bảo kê, ba là khách đến chơi. Vì Thanh Hà mới đến làm việc nên hầu hết các cô gái và bảo kê không có ai biết về cô, nhất là vì ở chốn ăn chơi đó, người ra vào, thay đổi còn hơn cái chợ nên đó là lẽ thường tình.

Liam sau hai ngày làm việc liên tục, ăn ngủ hẳn ở trong sợ cánh sát mà vẫn không có một chút tung tích gì về cô thì còn người bơ phờ, mệt mỏi thấy rõ. Nhưng anh không hề buông xuôi mà vẫn tiếp tục tìm kiếm, siêng năng tra hỏi những người bị bắt về đồn. Anh đôi khi còn tự tay vào bệnh viện tra hỏi những bệnh nhân còn quá yêu để triệu tập về đồn. Anh muốn nhanh chóng tìm ra tất cả những người đã từng tiếp xúc với cô, và hơn hết là hai kẻ đã tiếp xúc cuối cùng với cô. Khổ nổi, lúc đó máy thu âm chỉ nghe được giọng nói chứ Liam không hề biết mặt hai kẻ đó. Nên công cuộc tìm kíêm hệt như tìm một giọt nước mắt giữa biển khơi, điều mà gần như vô vọng.

..

Một danh sách dài đằng đẵng. Một người phụ nữ đi ra khỏi phòng điều tra. Cô ta không có gì khả nghi nên được rời khỏi. 

Một người đàn ông có mái tóc khá dài đi vào phòng.

-        Anh có nhận ra người này không?  - Liam hỏi theo lệ.

Tên Tóc Dài nhìn thấy khuôn mặt của Thanh Hà thì mặt mày tái xanh, nuốt khan.

-        Kh..không, tôi không biết cô ấy! - Hăn bất giác đưa tay gãi đầu.

Đối với một thanh tra cao cấp, Liam nhìn thấy được ngay những cử chỉ đáng nghi ngờ của kẻ trước mặt mình.

-        Anh nói dối!

-        Tôi..tôi không biết thật mà - Tóc Dài nói, hai chân hướng ra cửa như muốn chạy trốn.

-        Đừng ngụy biện nữa! Camera của Sky High đã ghi rõ khuôn mặt của anh và cô ấy! Anh vốn đã tiếp xúc với cô ta!!

-        Tôi..tôi không biết! Hãy tha cho tôi, tôi không cố tình đâu! - Tóc dài mếu máo.

Tóc Dài đã bị lừa. Sky High bây giờ chỉ còn lại một đống sắt vụng. Vì ngọn lửa đã thiêu đốt và khiến tòa nhà bị sập hoàng toàn nên mọi thứ điều đã tan vỡ, vốn không còn camera hay thước phim ghi hình nào cả.

Liam nghe lời khai của hắn thì như kẻ sắp chết đuối vớ được một chiếc phao, hy vọng tràn trề. 

Vì Tóc Dài tưởng Thanh Hà đã chết nên rất sợ hãi mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt của cô. Không cần tốn qua nhiều thủ đoạn, hắn đã khai tất tần tật, không sót một chi tiêt nào. Hắn bắt đầu kể, trước đó đã có xung đột với cô, nên chúng ôm hận muốn dậy cho cô một bài học. Biết cô có võ nên sẽ đấu không lại nên hắn và Bụng phệ đã mướn tên Ốm Nhôm giả làm khách để dụ cô uống thuốc. Bọn chúng còn đồng lõa với hai tên Tóc Vàng để đưa cô vào tròng. Chúng đe dọa hai tên Tóc Vàng, nếu không nghe lời thì sẽ báo với Vĩnh Long về việc Tóc Vàng nhân cơ hội Vĩnh Long không có ở Sky High để làm chui sau lưng. Hắn tiếp tục kể rằng sau khi cô bị say thuốc thì chúng định giở trò tội bại, nhưng lúc đó Sky High bị cháy nên không kịp ra tay.

-        Vậy thì cuối cùng..cô ấy ra sao?

Tóc Dài lấy tay quẹt mồ hôi, khai thật.

-        ..chúng tôi không tìm ra chìa khóa để mở cái còng nên đành để cô ầy ở lại... 

Liam nghe xong lời khai thì bần thần. Lần đầu tiên trong cuộc đời làm cảnh sát anh mong rằng kẻ tội phạm trước mặt mình đang nói dối. Tay anh run rẫy, chồm người, nắm lấy cổ áo của Tóc Dài, kéo hắn lên. 

-        Tôi sẽ giết anh! - Liam nghiến răng, đấm vào mặt Tóc Dài làm hắn bất ngờ, há hốc. 

Ông Chánh và một số đồng nghiệp đang quan sát cuộc thẩm cung bằng monitor ở ngoài cũng bất ngờ không kém.

-        Còn không mau vào ngăn anh ta lại!

Bảo Đẹp và một số người vội xong vào phòng thẩm vấn, kéo Liam ra khỏi người Tóc Dài.

Mặt tên Tóc Dài đã ướt máu.

-        Buông ra! Tôi phải giết hắn! - Liam hùng hổ, cố vùng vãy ra khỏi vòng tay của những đồng nghiệp.

Khi đã thoát khỏi Liam, Tóc Dài đưa tay vuốt những giọt máu trên mặt, mếu máo. 

-        Tôi không cố tình, không cố tình thật mà!!

Ông Chánh thấy tình thế như vậy thì ra lệnh cho cảnh viên đem Tóc Dài ra ngoài băng bó. Còn về phần Liam thì:

-        Đem anh ta vào phòng tôi!

...

Phòng Ông Chánh.

-        Trò giết nó thì Thanh Hà sống lại được sao?! - Ông Chánh hét lớn.

-        Thanh Hà! Chính hắn là người hãm hại cô ấy! Hắn phải trả giá! 

-        Trò là người học luật mà lại cứ xử như những kẻ xã hội đen, đầu đường xó chợ như vậy sao! 

Tay anh bắt đầu run rẫy.

-        Không, tôi không tin! Cô ấy không thể chết như vậy đâu.

-        Sky High bây giờ chỉ còn lại một đóng đổ nát. Đã ba ngày rồi mà vẫn không tìm thấy người. Trò đừng tự dối mình nữa! - Ông Chánh nói.

-        Có lẽ cô ấy đã thoát khỏi trước khi Sky High sập thì sao thầy?! Có lẽ có người đã đến cứu cô ấy!

-        Hoang đường! Trò cũng nghe tên đó nói rồi! Không thể nào! - Ông Chánh nóng giận.

-        Không, tôi phải tra hỏi hắn lại. Hắn nhất định đang nói láo để đánh lừa cảnh sát. - Liam định bước ra khỏi cửa. 

-        Đừng đưa những cái suy luận ngu ngốc đó ra nữa! Nếu Thanh Hà còn sống tại sao chưa trở về?

-        ..Có lẽ cô ấy có lý do nào đó. Có lẽ cô ấy đang gặp chuyện gì đó nên chưa về được??!

-        Đưa súng và thẻ cảnh viên lại đây. - Ông Chánh ra lệnh. 

-        Thầy!?

-        Lúc này trò không còn tỉnh táo, tôi không thể để trò tham gia vào vụ kiện lần này. Hãy trở về khi đã trở về là chính mình, một thanh tra khôn ngoan và sáng suốt. Còn bây giờ, hãy giao nợp thẻ cảnh viên và súng!

Liam nhìn Ông Chánh, tay vừa tháo súng bên hông và thẻ cảnh viện đặt mạnh lên bàn.

-        Được. Nếu vậy thì tôi sẽ tìm cô ấy theo cách riêng của mình! - anh nói rồi bước nhanh đi.

...

3 ngày sau.

Villa Moon.

 Trước khi bất tỉnh, cô chỉ có thể nhớ là mình đã uống một ly rượu, sau đó mất tự chủ. Rồi thì hai tên khốn đó xuất hiện.. giọng cười ve vãn, nham nhỡ của chúng cứ ám ảnh trong đầu cô. Mọi thứ trở nên lu mờ, cô không thể nhớ được rõ ràng chuyện gì đã xãy ra với mình.. cô chỉ biết rằng mỗi lần cố nhớ lại thì toàn thân toát mồ hôi, vừa nóng, vừa lạnh. Cô nhấm mắt lại.. xuất hiện trong tìm thức của cô là một màu đỏ hừng hừng, rồi không gian lại được phủ mờ bởi một làn khói trắng.. Cô nhăn mặt, thở gấp, nghĩ đến đó bỗng dưng Thanh Hà cảm thấy khó thở vô cùng. Như ai đó đang bóp nghẽn trái tim cô vậy..nhưng rồi lại xuất hiện một bóng đen huyền hoặc.. đến gần bên cô...Nhưng..mọi thứ mờ ảo quá..! Thanh Hà cau mày, cố gắng làm rõ nét nhân ảnh trước mặt mình. Phải rồi! người đó đã gọi tên cô rất nhiều lần, càng lúc càng khẩn khoảng. 

-        Hà..!

..là giọng nói này.

-        Hà..

 đúng là cái chạm tay này...

Người ấy vừa gọi, vừa lay bàn tay của cô khi thấy cô lại bắt đầu mê sản.

Cô từ từ mở mắt. Mọi thứ trước mặt cô trong giây lát vẫn không thành hình rõ ràng. Dù vậy, nhưng đúng thật là có người đang ngồi trước cô. Đó có phải là người trong tìm thức của cô không? Là cô đang mơ..? có phải người đó chỉ như ngọn lửa, làn khói kia..toàn bộ chỉ là ảo giác..? Thanh Hà nghĩ. Tuy hơi khó nhọc, bất giác, cô chậm rãi đưa tay áp vào khuôn mặt của người ấy. 

Người ấy hơi bất ngờ nhưng không phản kháng, ngoan ngoãn để yên cho bàn tay nhỏ bé khẽ chạm vào mình.

có một cảm giác thật quen thuộc..những đường nét hơi gày gò nhưng lại vô cùng tuấn tú..  

..

Không khí mờ nhạt cũng dần đọng lại khiến mọi thứ trở nên sắc nét hơn.

-        là..chị sao? - cô khó khăn hỏi, đôi mắt long lanh nhìn vào nhãn quan của người đối diện, vừa thắc mắc, vừa cảm kích. - ..chị đã đến cứu tôi?

Trước mắt cô, ả là thật. Nếu vậy, những chuyện đã xãy ra, những giấc mơ đã ám ảnh cô trong những ngày qua là thật. Vậy người xuất hiện trong những cơn ác mộng và giải cứu cô.. là ả? cũng là thật sao?

Ả nhìn cô.  Lúc này cô mới chợt nhận ra thì ra nãy giờ cô đã vuốt ve khuôn mặt của ả. Ý nghĩ đó khiến cô bắt đầu cảm thấy bối rốl, bất giác muốn rụt tay lại. Ả khẽ cầm lấy bàn tay cô vẫn đang đặc trên bờ má của mình, giữ lại.. 

Đôi mắt cả hai chạm nhau ... Ả lại dùng nhãn quan sâu thẳm nhìn vào cô, ánh nhìn như muốn chậm rãi đi vào tâm can, rồi từ từ xoáy vào tâm hồn khiến cô bị cuống hút đến quên cả thở.

Một cái chớp mắt.

-        ..Không. -  tránh ánh nhìn của cô, ả gỡ tay cô ra khỏi rồi đặc nó dưới tấm chăn. - Không phải tôi. - giọng ả trầm xuống.

Tay ả rời khỏi tay cô, mất đi hơi ấm đó khiến cô thoáng hụt hẫng.

Cô tròn mắt nhìn ả, có chút thất vọng. 

-        ....vậy ..tại sao?

Cô chưa kịp dứt câu hỏi thì ả đã chen ngang.

-        Chắc em đã đói rồi. Đợi một chút, cháo đã sắp nấu xong. - ả nói rồi đứng dậy, đi ra ngoài.

 Tại sao ả lại phải nói dối cô chứ? Rõ ràng là ả đã không màng đến tánh mạng để đem cô khỏi chốn địa ngục trần gian đó mà..Không, ả không xứng để được cô hàm ơn. Ả không xứng đáng để được cô nhìn ả trìu mến như vậy. Nếu như trong thang máy ả cứng rắng kéo cô lại, thì có lẽ cô đã không bị những tên khốn kia bày trò hãm hại. Cô cũng sẽ không bị hành hạ cả thân xác lẫn tinh thần, khiến cô trong mơ cũng sợ đến toát mồ hôi, mê man, hoảng loạn.

Khốn kiếp hơn hết, ả chính là người đã..

*Rìng Rính Ring*

-        Ừhm?

-        Kiều Ca, Đại Vinh có lệnh 30 phút sau mọi người phải có mặt ở Villa Hắc Tĩnh. 

-        Được.

*Tít ...*

 Ả bước vào bếp căn dặn Bà Thin vài điều rồi mới đi chuẩn bị.

10'

Trước khi leo lên chiếc xe đen sang trọng đang đợi sẵn bên ngoài, ả bỗng dưng ngoái lại,  nhìn lên lầu, hướng về căn phòng có chút ánh sáng le lói .. rồi mới bước đi.

...

Bà Thin bước vào phòng, tay cầm một cái khay gỗ nâu sẫm đựng một tô cháo trắng vẫn còn nghi ngút khói và một ly nước lã. Bà đến ngồi bên chiếc ghế kế bên giường cô, đặt cái khay đựng đồ ăn lên trên chiếc bàn con kế giừơng rồi đỡ cô ngồi dậy để ăn cháo.

Cô hơi bất ngờ vì Bà không phải là ả.

Thanh Hà ngồi tựa vào thành giường. Khuôn mặt đã có chút thần khi nhưng vẫn khá nhợt nhạt.

-        Bà .. đây là đâu? tại sao con lại ở đây? - Thanh Hà khó khăn hỏi Bà Thin.

Bà lắc đầu, tỏ vẻ không biết. 

-        ..vậy, con đã ở đây bao lâu rồi? - Cô lại hỏi. 

Ba Thin đưa ba ngón tay.

Cô tròn mắt, chợt hiểu, Bà Thin vốn không nói chuyện được. 

Cô trầm ngâm, vậy là cô đã ở đây ba ngày rồi sao?

Cô vẫn còn nhớ mọi chuyện như in trong đầu, chỉ là không thể nhớ tại sao mình đã thoát ra khỏi hai tên khốn đó và căn phòng ngập lửa đó. Nghĩ đến những việc hai tên khốn đó đã làm và định làm với mình thì cô cảm thấy ấm ức và tức tối. Đó là cảm xúc, thể xác cô bây giờ mềm nhũng, mệt mọi và đau đớn. Trong lúc yếu đuối như thế này và ở giữa một nơi xa lạ, tự nhiên cô cảm thấy cô đơn và tủi thân vô cùng. Cô nhớ ba mình, nhớ Liam, và.. bỗng dưng muốn gặp ả, dù chỉ mới gặp đây thôi.

-        Chị ấy .. đâu rồi Bà? - Cô hơi ngượng ngùng, lí nhí hỏi Bà Thin.

Bà lắc đầu, chỉ ra ngoài ban công.

Hình như đến lúc này thì cô cũng có thể hiểu được cử chỉ cùa Bà. Bà không biết ả ta đã đi đâu, chỉ biết ả đã đi ra khỏi nhà.

Chị ta mới đây đã đi rồi sao? Thấy cô bệnh nặng như vậy cũng chưa được một lời hỏi thăm. Lúc nãy còn lợi dụng nắm tay cô, rồi sau đó trong lúc cao trào thì quăn cho cô một câu trả lời trớt quớt, làm cô một phen quê độ nữa chứ. Ngừoi gì mà đáng ghét, đáng ghét quá à! Cô ấm ức nghĩ trong đầu.

.. 

Villa Hắc Tĩnh.

Khi ả đến thì mọi người đã có mặt khá đầy đụ, ngoại trừ Kỳ Du. Căn phòng vẫn hằn hằn sát khí như từ trước đến giờ vẫn vậy.

Ả bước đến, định giải thích việc vì sao mình lại trở ngược lên lầu thì Đại Vinh xua tay. 

-       Không cần. Còn sống là được rồi. 

Ả gật đầu.

-        Dạ.

Đại Vinh nhướng mắt, hỏi đàn em.

-        Thằng Du đâu?! Tại sao chưa tới?

-        Dạ. Em đã thông báo cho người của anh Du, nhưng không hiểu sao giờ này ảnh vẫn chưa đến- Một đàn em nói.

10'

Lúc đó thì Kỳ Du mới lững thững đi vào. Thật ra ban đầu vì bị làm nhục giữa bao người nên hắn rất câm giận Đại Vinh. Tính tình hắn vốn là vậy. Giận hay vui thì để hết ra bên ngoài, không biết dấu diếm. Nhưng sau đó khi được đàn em khuyên nhủ thì đã ngui ngoai. Biết Đại Vinh và Kiều xém bị chết cháy, bàn thảo với Vĩnh Long cũng không xong nên hắn càng cảm thấy hả hê, an ủi phần nào.

Đại Vinh thấy Kỳ Du vào thì la.

-        Du, mày làm ăn gì kỳ vậy. Bao nhiêu anh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net