Vắng Một Nửa Yêu Thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

💜Có một người chẳng bao giờ chịu reply tin nhắn của các hyungs, thậm chí còn không đọc tin nhắn... thế nhưng khi là người quan trọng nhắn tin hỏi phòng khách sạn, em ấy đã reply trong vòng chưa đầy một nốt nhạc.

💜Có một người kêu là không thích gọi điện nhiều, vậy mà đêm hôm lại cố thức rồi gọi điện cho Taehyung chỉ vì lo lắng (hoặc ghen😂), hỏi bao giờ thì anh về... là JungKook chứ không phải ai khác.

💜 Có một người trong backstage mải dùng điện thoại mà không để ý đến anh, sau bị anh giận, liền lóng ngóng làm đủ trò để gây sự chú ý từ anh, dỗ dành anh để anh hết giận.

💜Có một PD-nim khi đi du lịch chỉ chăm chăm với chiếc máy ảnh chụp mọi thứ, chẳng bao giờ động đến chiếc điện thoại. Vậy mà hôm đó vì không có người em yêu mà cả ngày trời dính chặt với điện thoại, ngơ ngơ ngẩn ngẩn... Đến ăn cũng chẳng buồn ăn.

Có phải là vì em quá lo lắng cho người ấy không? Em biết người ấy đã mong chờ được đến Malta như thế nào, em biết vẻ mặt vui vẻ khi dọn đồ của người ấy ra sao, em cười hạnh phúc và khen "V-hyung giỏi cưỡi ngựa lắm" khi thấy anh háo hức khi nghe tin được cưỡi ngựa trong chuyến du lịch, em hẳn là càng buồn hơn vì không được ở cùng bên người ấy giờ phút người ấy yếu lòng.

Nhưng vì vậy nên chị càng thích em rất nhiều JungKook ạ.
Em là một người đàn ông thực sự trưởng thành. Dù không cố thể hiện ra nhưng em lúc nào cũng quan tâm người ấy thật kín đáo nhưng mãnh liệt.

P/s: Các hyung khác cũng không nhắc em về chuyện sử dụng điện thoại nhiều trong lúc sắp dùng bữa và đang thu hình, có phải vì thông cảm cho JungKook vì biết JungKook lo lắng cho Tae đúng không? ^^

Cre: Closet De RoSé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net