13 Mẫu Lạc Phàm Trần

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   chương thứ nhất

   ở nói cho ngươi biết ta như thế nào trở thành mụ mụ giường thứ trong cuộc sống mới bạn lữ trước , trước hết để cho ta cho ngươi biết một ít trong nhà của ta một ít bối cảnh .

   ba ba mụ mụ đã từng có quá hạnh phúc mỹ mãn tính cuộc sống , nhưng là ở ta mười lăm tuổi năm ấy , ba ba đến nước ngoài khiến cho dẫn quán công việc , hàng năm chỉ có thể trở về nước nghỉ phép một tháng . trong nhà chỉ để lại ta cùng mụ mụ . mụ mụ năm ấy vẫn chưa tới bốn mươi tuổi ( nhưng là có thật nhiều người ta nói mụ mụ nhìn qua chỉ có hơn ba mươi tuổi ) , là nữ nhân nhất thành thục 、 xinh đẹp nhất , cũng là mê người nhất , nhất có mị lực hoàng kim năm đoạn .

   mụ mụ là một nữ nhân xinh đẹp , ở mụ mụ cái này tuổi tác đoạn nữ nhân , trên người có đặc hữu cái loại đó phong vận là hơn hai mươi tuổi nữ nhân xinh đẹp sở không có . mụ mụ vóc người kỳ trường , thể thái phong du , thân đoạn đột lõm có dồn , quanh thân trên dưới có một loại không nói ra được mị lực . ở ta thiểu năm lòng của trong mắt , mụ mụ chính là mỹ , chính là hoàn mỹ hóa thân . ta bị mụ mụ trên người biểu hiện ra cái loại đó không gì so nổi ưu nhã sâu hoắm chiết phục , ở mụ mụ trên người biểu hiện ra là một loại để cho người ta kinh tâm động phách mỹ !

   năm ấy ta mới vừa thăng vào trung học đệ nhị cấp , từ nhỏ học bắt đầu , ta vẫn là truyền thống ý nghĩa thượng học sinh , học nghiệp đột xuất , hơn nữa đa tài đa nghệ , mặc dù chỉ có mười lăm tuổi , thân cao lại có 170 centi mét , hấp dẫn rất nhiều xinh đẹp cô gái , nhưng là ta ghét các nàng , bởi vì nàng cửa quá cạn mỏng .

   có lẽ là mụ mụ quá ưu tú duyên cớ , ta nóng bỏng địa yêu trứ những thứ kia thành thục 、 xinh đẹp 、 phong du nữ nhân , nhưng ta dù sao cũng là mọi người trong lòng một ưu tú nam hài , ta đè nén những thứ này khó tả dục vọng , đem đối với thành thục 、 xinh đẹp 、 phong du nữ nhân hướng tới chôn thật sâu ở bên trong tâm chỗ sâu .

   cùng tất cả thiểu năm một dạng , mười lăm tuổi ta cũng thường thường làm tính mộng , trong mộng nữ nhân vật chính thường là cùng mụ mụ tuổi không sai biệt lắm xinh đẹp 、 phong du thành thục nữ tính , có lúc thậm chí chính là mụ mụ . từ trong mộng tỉnh lại , ta thường thường sẽ hối tiếc , cũng thường thường tự trách , nhưng nhiều hơn là cảm thấy một loại ngọt ngào , có lúc sẽ còn theo mộng cảnh trống rỗng sinh ra một rất nhiều dị tưởng thiên khai , sinh động giống như thật tính ảo tưởng .

   mụ mụ là một người rất tự tin , tự ta cảm giác luôn luôn là rất . nhưng đồng thời nàng cũng là một rất giàu có tu dưỡng cùng tình điều người của , tuy nói đã là mau bốn mươi tuổi người , nhưng là có lúc mụ mụ đối với tình cảm theo đuổi , liền giống lớp chúng ta thượng những thứ kia tình yêu đầu tiên tiểu cô nương một dạng .

   ba ba ra khỏi nước sau , mụ mụ một mực rất cô đơn , có một đoạn thời gian , tâm tình rất thấp rơi , ta biết đây là bởi vì thiếu hụt yêu tạo thành , bởi vì mụ mụ cái tuổi này nữ nhân là không thể rời bỏ yêu . ở nội tâm của ta chỗ sâu , mơ hồ một như có như không nguyện vọng , ta nói không rõ là cái gì , tóm lại , đối với ta mà nói đó là một loại cấm kỵ , thế nhưng càng là một loại kích thích .

   vì khiến cho mụ mụ thoát khỏi cô tịch , ta bắt đầu cố ý thức địa tốn nhiều thời gian hơn ở nhà nhiều bồi bồi mụ mụ . ta thường thường phụng bồi nàng nói chuyện phiếm , nói chuyện trời đất ; thường thường bồi mụ mụ xem ti vi , chơi giấy bài ; có lúc còn cùng đi ra ngoài xem chiếu bóng , nghe âm nhạc sẽ . dĩ nhiên để cho mụ mụ cao hứng hay là ta thường xuyên giúp mụ mụ làm một ít việc nhà hoạt , tỷ như nấu cơm 、 dọn dẹp bữa ăn cụ 、 sửa sang lại căn phòng cái gì .

   dần dần mụ mụ khôi phục ngày xưa thần thái cùng phong vận . ở trước mặt , ta cảm thấy tất cả ta biết nữ nhân xinh đẹp cũng ảm đạm thất sắc , mỗi ngày đối mặt với xinh đẹp 、 phong du , vô cùng thành thục phái nữ mị lực mụ mụ , ta cảm thấy tự chế lực đang nhanh chóng giảm xuống , cách hỏng mất lằn ranh càng ngày càng gần , nhưng là lý trí lại lúc nào cũng cảnh tỉnh trứ ta , ức chế cái này cấm kỵ 、 phức tạp tình cảm phát tác .

   mụ mụ cũng càng ngày càng thích ta , thường thường đang cùng ta nói chuyện phiếm lúc , nói tới nàng lúc còn trẻ chuyện cũ , mỗi khi mụ mụ nói những thứ này lúc , ta cũng sẽ ngưng thần lắng nghe , mụ mụ cũng thật cao hứng có ta như vậy một liên quan tới lắng nghe trung thật những người nghe . tình huống như thế một mực kéo dài đến ta mười sáu tuổi năm ấy , khi đó ta đã là trung học đệ nhị cấp hai năm cấp học sinh . lúc này ta cùng mụ mụ đã bắt đầu thói quen dùng ôm để diễn tả tình cảm liễu . khi đó ta không biết mụ mụ trong lòng là nghĩ như thế nào , nhưng mỗi một lần ôm cũng sẽ dấy lên ta mùa hè mặt trời bàn sí liệt lửa dục .

   ta cũng càng ngày càng mê say với cùng mụ mụ / con mẹ nó ôm , dần dần ở ôm thời điểm lại tăng thêm hôn . lúc ban đầu chúng ta chỉ hỗ hôn gò má , vừa chạm vào rồi biến mất , nhưng sau đó ta trứ ý đem loại này hôn tăng thêm , hơn nữa thường thường thừa dịp mụ mụ không chú ý , ở nàng đỏ thắm 、 hương vị ngọt ngào môi anh đào thượng thật nhanh hôn một cái .

   có mấy lần , làm ta cùng mụ mụ ôm nhau chung một chỗ , ngửi mụ mụ trên người cái loại đó thành thục nữ nhân đặc hữu thanh tân đạm nhã mùi thơm cơ thể , đem mặt của ta cùng mụ mụ xinh đẹp tuyệt trần mặt của dính vào cùng nhau nhẹ nhàng ma sa lúc , ta nghe được mụ mụ / con mẹ nó thở dốc trở nên dồn dập , nàng sẽ đem vô đẩy ra , xinh đẹp tuyệt trần trên mặt của bay lên xóa sạch rặng mây đỏ . kia phân xinh đẹp vẻ mặt thật khiến cho ta si mê cùng chìm đắm .

   mụ mụ là rất chú trọng mình nghi biểu cùng tư cho , nàng không giống những thứ kia thì mao 、 nông cạn nữ nhân sử dụng cao cấp hóa trang phẩm . mụ mụ là làm mặt hướng ngày , chân chính " nước trong ra phù dung , thiên nhiên đi điêu khắc " . trừ đi làm cùng chính thức trường hợp , mụ mụ mặc cao quý điển nhã nghề nghiệp phục sức bên ngoài , bình thường luôn là xuyên một cái tắm phải trắng bệch danh thiếp quần jean , trên người trứ một bộ màu vàng nhạt chân ty bộ/vỏ sam . cứ như vậy , bó sát người quần jean đem nàng thon dài 、 hồn viên hai chân , phong du 、 viên kiều phong đồn câu siết phải càng thêm hấp dẫn (sexy) mê người .

   mùa hè đến lúc , mụ mụ sẽ còn mặc vào xinh đẹp quần trang , có lúc là phiêu dật duệ địa quần dài , có lúc là tràn đầy sức sống quần cụt . nhưng vô luận mặc cái gì , mụ mụ kia ma quỷ bàn vóc người cùng mặt mũi cũng sẽ để cho ta cảm thấy ở nơi này thế giới bất kỳ nữ nhân nào cũng sẽ không so được với mẹ của ta mẹ .

   có lẽ thật sự là lâu ngày sanh sanh tình , ta mơ hồ cảm thấy ta cùng mụ mụ giữa đã vượt qua mẹ con tình , ta đối với mụ mụ / con mẹ nó yêu càng ngày càng sâu , đối với mụ mụ khát vọng càng ngày càng mãnh liệt ; hơn nữa cảm giác được mụ mụ cũng ở đây điều chỉnh giữa chúng ta tình cảm . mụ mụ thường thường sẽ ở trước mặt của ta ra vẻ thẹn thùng , là cái loại đó tình nhân đang lúc mới có thẹn thùng ; mụ mụ cũng thường xuyên ở trước mặt ta vô tình hay cố ý đem nàng vậy được thục 、 phong du 、 hấp dẫn (sexy) 、 mê người thân thể như ẩn như hiện địa bạo lộ ra .

   nàng thường thường ở ở buổi tối hoặc sớm mặc chân ty nửa trong suốt nhũ bạch sắc trường bào , những thứ này ti chất trường bào hiển nhiên không cách nào che giấu thân thể của nàng , ta có thể rõ ràng địa thấy mụ mụ thân thể kia xinh đẹp đường cong ; có thể rõ ràng địa thấy mụ mụ kia kiên đĩnh 、 phong du 、 viên kiều vú luân khuếch ; có thể thấy mơ hồ bại lộ ở ti chất trường bào hạ hấp dẫn (sexy) 、 mê người thân thể . mỗi khi lúc này , ta cũng sẽ có một loại mãnh liệt xung động .

   chuyện rốt cục không tránh miễn địa xảy ra .

   ở ta mười sáu tuổi năm ấy mùa hè , ta cùng mụ mụ / con mẹ nó tình cảm cơ hồ đã đến như keo như sơn trình độ . ta rõ ràng địa nhớ cái đó hoa trăng tròn ban đêm , đến hỗ đạo ngủ ngon thời điểm , ta cùng mụ mụ triền miên địa ôm trứ , hỗ đạo ngủ ngon , làm ta đem chủy dán lên nàng đỏ thắm 、 hương vị ngọt ngào môi anh đào lúc , mụ mụ không giống thường ngày như vậy đem ta đẩy ra , mà là đảm nhiệm ta hôn nàng đỏ thắm 、 hương vị ngọt ngào cái miệng nhỏ nhắn , thậm chí ta cảm giác được nàng đầu lưỡi từng thử dò xét tính địa đưa qua tới hai lần , một khắc kia ta cảm thấy mụ mụ kia ở ti chất trường bào hạ phong du 、 thành thục thân thể nhiệt độ . nhưng là , làm ta cố gắng đem đầu lưỡi vào mụ mụ / con mẹ nó trong miệng lúc , mụ mụ chợt đem ta đẩy ra , thẹn thùng đầy mặt đi trên lầu chính nàng phòng ngủ . đêm hôm đó , ta trằn trọc trở mình , thật lâu không thể ngủ .

   sáng ngày thứ hai rời giường lúc , ta cảm thấy tinh thần ngoài dự đoán mọi người địa . ta cùng mụ mụ đều có ở sáng sớm tắm rửa thói quen . ở ta rời giường trước , mụ mụ sớm đã thức dậy , hơn nữa đã tắm rửa kết thúc . ta đi vào phòng tắm , đem thân thể tắm rửa phải sạch sẽ .

   tắm rửa sau khi kết thúc , ta cảm thấy toàn thân là như vậy mát mẻ . mang theo cái này mát mẻ ta đi tới phòng ăn , mụ mụ đang chuẩn bị bữa ăn sáng . mụ mụ mặc một bộ nhũ bạch sắc nửa trong suốt chân ty trường bào , đầu đầy mái tóc như màu đen thác nước xõa ở sau ót , mơ hồ có thể thấy được kia bột nước sắc nịt vú cùng khéo léo 、 tinh sảo tam giác khố , kia phong du 、 viên kiều 、 hấp dẫn (sexy) phong đồn luân khuếch mơ hồ có thể thấy được .

   một sát na kia đang lúc mụ mụ đột lõm có dồn 、 thành thục phong du thân thể triển hiện ra vô hạn cám dỗchọc cho ta từng trận mê say , không nhịn được tâm thần bất định suy nghĩ lung tung . một sát na kia , ta thật muốn xông về đi trước đem mụ mụ ôm lấy , đem phong du 、 đầy đặn 、 hồn viên 、 đĩnh kiều mập xinh đẹp cái mông vuốt ve đem chơi một phen . nhưng lý trí cảnh tỉnh trứ ta , không thể đường đột làm việc , lòng của nữ nhân , kim dưới đáy biển , ai biết trong lòng nàng nghĩ cái gì đây ? ta đến gần mụ mụ , dán chặc ở phía sau của nàng . mụ mụ không có phòng bị bị ta dọa nhảy , ngay sau đó liền nói :

  " vô kỵ , không nên ồn ào , nhanh đến ngồi bên kia , mụ mụ lập tức liền đem điểm tâm làm . "

   vừa nói quay đầu lại , ở trên mặt của ta hôn một cái . hết thảy đều là như vậy tự nhiên , không có một tia một chút nào làm bộ .

   ta thuận theo địa đi tới trước bàn ăn ngồi , một lát sau , mụ mụ đem bữa ăn sáng đã bưng lên , đứng ở bên cạnh ta , êm ái hỏi :

  " con trai ngoan , sáng sớm hôm nay là uống sữa tươi đây ? còn là uống cà phê ? "

   một trận sâu kín mùi thơm cơ thể lao vào ta trong mũi , lòng của ta thần không khỏi rung động , ta hơi quay người lại , đưa tay trái ra ôm mụ mụ mềm mại hông của chi , đem mặt dính vào mụ mụ đầy đặn 、 viên kiều hai vú đang lúc , lầm bầm nói :

  " mụ mụ , ta ...... ta yêu ngươi ......"

   mụ mụ đầu tiên là ngẩn ra , ngay sau đó liền nhẹ nhàng cười , nàng vuốt ve đầu của ta nói :

  " đứa nhỏ ngốc , mụ mụ cũng yêu ngươi a ! "

   ta đem mặt dính vào nàng đầy đặn 、 nhọn đĩnh nhũ ngực thượng nhẹ nhàng vuốt ve , tay trái từ từ tuột xuống trứ , trợt đến nàng viên đột 、 phong du 、 hồn nhuận 、 mập xinh đẹp cái mông thượng , lúc này đem tay phải đưa đến nàng giữa hai chân , thử thăm dò nhẹ nhàng vuốt ve liễu nàng một chút quang nhuận 、 nhẵn nhụi 、 thon dài 、 hồn viên bắp đùi .

   mụ mụ phảng phất chạm điện liễu một loại , trong giây lát thân thể cứng đờ , cúi đầu , một đôi tú con mắt nhìn chằm chằm hai mắt của ta , trong ánh mắt lóng lánh mê ly mông lung mật ý nhu tình .

   ta phảng phất bị khích lệ một loại , tay trái dùng một chút lực đem mụ mụ kéo ngồi ở ta trên đùi , khi mụ mụ kia huyên mềm 、 hồn viên 、 phong du mỹ đồn ngồi ở bắp đùi của ta thượng lúc , mụ mụ anh ninh một tiếng , trở tay đem ta ôm , chúng ta chủy thật chặc hôn vào cùng nhau .

   một hồi , ta cùng mụ mụ / con mẹ nó chủy mới tách ra , bên mép cùng khóe miệng cũng dính trứ ngọt ngào nước miếng .

   mụ mụ ngồi ở trên chân của ta , ta ôm mụ mụ phong du 、 thành thục 、 hấp dẫn (sexy) thân thể , tay trái ở nàng trợt nhuận 、 viên hồn 、 mập xinh đẹp vú nắn bóp . mụ mụ huyên mềm phong đồn nhất định cảm thấy ta đã cứng rắn phồng lên âm hành xúc , nàng bất an giãy dụa thân thể , phảng phất như ở trong mộng mới tỉnh bàn xinh đẹp tú mặt tràn đầy quyến rũ đỏ bừng , nàng cố gắng tránh thoát ta ôm ôm cùng vuốt ve :

  " oh , vô kỵ , mau buông ra mụ mụ , không nên như vậy . "

   ta ôm chặc ở mụ mụ kia khẽ run thân thể , một hồi , chúng ta đồng thời cứng lại , không đạo nên như thế nào làm , phảng phất đang đợi bước kế tiếp đem chuyện sắp xảy ra . việc đã đến nước này , nên làm đã cũng làm , nếu băng cứng đã đánh nát , giữa chúng ta tầng kia giấy thật mỏng đã thọt rách , chỉ có nghĩa vô phản cố về phía trước đi , không có lựa chọn nào khác .

   có lẽ là tâm linh cảm ứng đi , làm ta dứt khoát quyết nhiên địa đem mụ mụ tiếp tục ôm ôm ở trên đùi , tay phải nắm cả nàng phong du mềm mại hông của chi , tay phải cách thật mỏng chân ty trường bào cùng bột nước sắc lôi ti nịt vú phủ lộng trứ nàng vậy đối với nhọn đĩnh 、 viên kiều 、 đầy đặn vú lúc , mụ mụ cũng không nữa tránh thoát , mà là dùng hồn viên hai cánh tay ôn nhu ôm cổ của ta , hơi thở hào hển . ta cùng mụ mụ cũng có chút khẩn trương , đó nhất định là chúng ta đối với đem muốn phát sinh vừa lãng mạn ngọt ngào , lại tràn đầy cấm kỵ chuyện của sợ hãi . có trường một đoạn thời gian , ta chẳng qua là theo như vuốt mụ mụ kia mỏng ti cùng nịt vú hạ hai vú , mụ mụ cũng chỉ là dùng hai cánh tay ôn nhu ôm cổ của ta , thỉnh thoảng dùng nàng đỏ thắm môi anh đào hôn ta gò má .

   dần dần mụ mụ đã không thể nhẫn nhịn bị ta vuốt ve , hô hấp dồn dập , trong miệng thỉnh thoảng phát ra một hai tiếng làm người ta mất hồn rên rỉ :

  " a ...... a ...... vô kỵ , con trai bảo bối ...... a ...... a ...... không ...... a ...... mau ...... mau ...... buông ra ...... buông ra mẹ ...... mụ mụ ...... a ...... a ......"

   nói như vậy , lại đem đầu của ta thật chặc đặt tại nàng mềm mại mà kiên đĩnh trên vú , phong du dáng người giãy dụa , mập xinh đẹp phong đồn đung đưa trứ . ta biết mụ mụ / con mẹ nó tâm tư , nàng đối với đem muốn phát sinh chuyện còn tâm tồn thẹn thùng khiếp , kia dù sao cũng là có vi luân lý siêu cấp cấm kỵ , mà ta dù sao cũng là nàng con trai ruột ; nhưng là mụ mụ bây giờ xuân tâm đã manh động , lửa dục đã dấy lên , chẳng qua là còn sót lại với trong tiềm thức kia một chút xíu lý trí còn không có mẫn diệt .

  " mụ mụ , thân ái mụ mụ , ta yêu ngươi , ta muốn mụ mụ làm tình nhân của ta , a , mụ mụ . "

   ta đem mụ mụ ôm thật chặc vào trên chân của ta , nhiệt liệt địa vuốt ve trứ nàng . mụ mụ không nhịn được nhẹ nhàng cười duyên hai tay bao quanh cổ của ta , mụ mụ dùng cái miệng nhỏ nhắn của nàng nhẹ nhàng cắn ta rái tay , lặng lẽ nói ∶" hư tiểu tử , kinh nghiệm rất phong phú nga ! sao ma học được ? còn không mau thẳng thắn ! "

  " vô kỵ , tới , ôm mụ mụ , chúng ta lên lầu đi ? "

   ta biết mụ mụ / con mẹ nó lửa dục cùng ta một dạng đã càng lúc càng sí liệt , vội vàng khát vọng vậy có vi luân lý siêu cấp cấm kỵ thời khắc đến .

   mụ mụ thân cao 158 centi mét , thể trọng 45 kí lô , vậy mà tình yêu lực lượng khiến cho ta lập tức liền đem mụ mụ bế lên :

  " , mụ mụ , ta ôm ngươi lên lầu , ta yêu ngươi , mụ mụ . "

   ta cùng mụ mụ cũng rõ ràng địa biết " lên lầu " ý vị như thế nào .

   ta đem mụ mụ phong du 、 thành thục cùng thân thể ôm vào trong ngực , mụ mụ / con mẹ nó hai cánh tay bao quanh cổ của ta , một đôi con ngươi xinh đẹp nhu tình như nước thâm tình ngưng mắt nhìn ta . chúng ta lẫn nhau ngưng mắt nhìn , ta đem xinh đẹp 、 phong du 、 hấp dẫn (sexy) 、 thành thục mụ mụ ôm lên liễu lâu , ôm vào nàng tràn đầy phái nữ hơi thở lãng mạn phòng ngủ .

   ta đem mụ mụ nhẹ nhàng đặt ở đặt ở nàng rộng lớn giường hai người thượng . mụ mụ bị tính muốn kích thích lên lửa dục khiến nàng xinh đẹp tuyệt trần trên má dâng lên một mảnh nhàn nhạt ửng đỏ , tú con mắt tựa như đóng/nhắm tựa như tĩnh , ánh mắt mê ly , khóe mắt mi hơi đều là nhu tình mật ý , nàng giãy dụa phong du thân thể , toàn thân đường cong tất dồn , thật cá là bơm ngực 、 eo nhỏ nhắn 、 mập đồn .

   ta nằm ở mụ mụ phong du trên người của , cùng mụ mụ hôn , tay ở nàng quanh thân trên dưới vuốt ve , mụ mụ hơi thở hào hển , mặc cho ta phủ úy .

  " mụ mụ , ta yêu ngươi , ta muốn ngươi làm ta tình nhân , ta muốn ngươi . " ta đem mụ mụ / con mẹ nó thân thể đè ở dưới người , hai tay ở nàng quanh thân du tẩu , trong chốc lát sờ lần mụ mụ / con mẹ nó toàn thân .

   mụ mụ bị ta vuốt ve phải thở gấp hu hu , phong du thân thể không được địa giãy dụa :

  "...... a ...... a ...... ngoan bảo bối ...... a ...... a ...... mụ mụ ...... a ...... mụ mụ đáp ứng ngươi ...... a ...... a ...... mụ mụ / con mẹ nó tiểu ngoan bảo bảo ......"

  " mụ mụ , ta không phải là đang nằm mộng chứ , thật có thể cùng ngài ...... cùng ngài ...... đây là thật sao ? "

   ta bột phồng phải cứng rắn bang bang âm hành cách quần cụt chạm vào mụ mụ trên thân thể . ta trong lúc nhất thời đã không biết là thân ở mộng cảnh , còn là đang ở thực tế .

   mụ mụ ôm ta , đỏ thắm 、 điềm mỹ cái miệng nhỏ nhắn hôn ta chủy , thở gấp hu hu , đỏ bừng đầy mặt , đứt quãng thấp giọng nói :

  " là thật ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... đứa nhỏ ngốc ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... vô kỵ ...... a ...... a ...... ừ/dạ ...... a ...... a ...... hư con trai ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... giúp ...... giúp mẹ ...... ừ/dạ ...... giúp mụ mụ ...... a ...... a ...... cỡi ...... cỡi quần áo ...... ừ/dạ ...... ừ/dạ ......"

   mụ mụ kia làm người ta mất hồn thanh âm của thật làm cho lòng người say thần mê , mụ mụ lý trí trung còn sót lại cuối cùng kia từng tia một loạn luân 、 cấm kỵ phạm tội cảm đã bị hừng hực lửa dục cháy sạch hôi phi yên diệt .

   ta đơn giản khó có thể tin tưởng đây hết thảy , mơ tưởng để cầu chờ đợi sẽ phải biến thành thực tế , kích động khiến cho ta hai tay run run , trong lúc nhất thời cũng không biết như thế nào mới có thể đem mụ mụ kia tập quần dài bỏ đi . mụ mụ / con mẹ nó một cái tay nhẹ nhàng cầm ta bởi vì kích động không ngừng tay run rẩy , từ từ dẫn đạo ta đưa đến người của nàng hạ , đi kéo ở vào phần lưng kéo liên .

  " không cần khẩn trương , vô kỵ , ngươi không phải là muốn lấy được mụ mụ , cùng mụ mụ ...... lấy ra dũng khí tới . "

   ta ngẩng đầu nhìn mụ mụ , chỉ thấy kia tờ xinh đẹp tuyệt trần trên mặt của bay lau một cái khiến người mê say đỏ bừng , một đôi trong đôi mắt đẹp lóe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net