Chương 1: Ngược chết tra nam 1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: Lian.

Tân Tu khôi phục ý thức cảm giác đầu tiên là đau, cả người đều đau, yết hầu khô khốc không phát ra được bất cứ âm thanh nào. Y mở to mắt nhìn trên sàn nhà, đập vào mắt toàn là vết máu trên đất. Tay phải là 1 mảnh huyết nhục mơ hồ, cơ hồ có thể thấy được cả xương cốt bên trong, tay này chỉ có khả năng bị phế đi.

Vết thương thê thảm nhưng với Tần Tu kì thực đây chỉ là vết thương nhỏ bé không đáng kể. Bị thương ngoài da với y mà nói bất kể là cái dạng gì cũng đều có thể khỏi hẳn, nhưng là xương cốt đều muốn bị phá hủy, liền không động đậy nổi.

 Không chỉ là bị thương tay phải, toàn thân bị ẩu đả quá đau đớn cũng càng thêm không thể khống chế, đau đến mức Tần Tu cảm thấy bực bội. Hắn kiệt sức chịu đựng toàn thân đau đớn, nỗ lực để bản thân duy trì ý thức thanh tỉnh bắt đầu tiếp thu kí ức của thân thể này từ hệ thống.

Nguyên chủ tên là Phong Tiểu Tân, năm nay vừa tròn 20, là sinh viên của Học viện âm nhạc, tiền đồ sáng lạn, kết cục bi thảm này là vì một nam nhân tên Tống Trạch. Tống Trach vốn là một kẻ rất mập mạp, nhưng hắn lại có một khuôn mặt đặc biệt anh tuấn, thế nên mặc dù hắn béo đến mức không dám nhìn thẳng nhưng bạn gái hắn vẫn như cũ vẫn hi vọng sau khi hắn giảm cân sẽ trở thành soái ca mà không chia tay với hắn.

Nhưng căn bản Tống Trạch là kẻ không biết cố gắng hắn cùng bạn gái kết giao hai năm đừng nói cái gì giảm cân hắn ngược lại còn tăng thêm tận 10 cân. Bạn gái hắn cuối cùng cũng không chịu được quyết định cùng hắn chia tay. Tống Trạch không chịu được đả kích lại ăn uống quá độ, thể trọng lại tiếp tục tăng nhanh, đến tận 200 cân, cũng vì quá mập nên công ti cũng sa thải hắn.

Phong Tiểu Tân cũng chính là lúc này gặp Tống Trạch đang hai bàn tay trắng, y ( edit: y này là bạn PTT không phải Tần Tu) đồng tình với hoàn cảnh của Tống Trạch, liền chiếu cố hắn, khi Tống Trạch không có tiền thuê nhà bị đuổi, y không chút do dự cho Tống Trạch vào nhà mình ở, dùng tiền sinh hoạt của mình nuôi Tống Trạch một ngày ba bữa.

Mà lúc này Tống Trạch cũng bắt đầu tìm cách giảm béo để tìm việc, đối với việc hắn có chí tiến thủ như vậy, Phong Tiểu Tân dần dần sinh ra hảo cảm mông lung với Tống Trạch, chiếu cố hắn càng thêm dụng tâm.

Mà Tống Trạch là một thẳng nam chân chính, hắn nhận ra được tình cảm của Phong Tiểu Tân, cảm thấy rất ghê tởm nhưng lại không muốn làm rõ, bởi vì hắn còn phải sống dựa vào Phong Tiểu Tân. Vì vậy hắn trong lòng ghê tởm chán ghét Phong Tiểu Tân nhưng ngoài mặt vẫn tiếp tục ăn bám Phong Tiểu Tân. Có lẽ là muốn bản thân sống thoải mái thêm một chút, Tống Trạch còn cố tình làm ra một ít hành động ái muội với Phong Tiểu Tân, làm cho y hiểu nhầm, kì vọng rồi tàn nhẫn bóp chết nó.

Phong Tiểu Tân giúp hắn nghiên cứu thực đơn giảm béo, lại kéo hắn ra ngoài vận động, vì vậy sau một năm Tống Trạch đã giảm béo xuống tiêu chuẩn của người bình thường, khuôn mặt lại càng thêm anh tuấn kinh diễm.

Tống Trạch trở nên anh tuấn, việc đầu tiên chính là đá đến tận chân trời rồi quay trở về với bạn gái cũ.

Bạn gái cũ của Tống Trạch tên là Tiết San,là người đại diện cho một công ti giải trí, nhìn thấy Tống Trạch đã thay đổi hình dạng không chỉ cùng hắn nối lại tình xưa mà còn giúp Tống Trạch kí hợp đồng với công ti. Tống Trạch gương mặt anh tuấn lại được Tiết San giúp đỡ chẳng khác nào như hổ thêm cánh, bắt đầu cho chút danh tiếng sau đó càng ngày càng có nhiều tác phẩm, tiền đồ ngày càng tươi sáng. Nhưng tuyệt nhiên tương lai này tuyệt đối không có Phong Tiểu Phong tồn tại.

Đối với việc Tống Trạch trở mặt vô tình, Phong Tiểu Tân thập phần khổ sở, y không cam lòng, với việc Tống Trạch không tiếp điện thoại cùng tin nhắn của y nên đã tới công ti tìm. Ở trong mắt Tống Trạch, Phong tiểu Tân đại biểu cho lịch sử đen tối của hắn. Hắn hiện tại đang nổi tiếng, lại có tiền, nếu như để cho fan biết được trước kia hắn từng mập như heo, lại bị đồng tính bao dưỡng chẳng phải là đều không xong sao?

Tống Trạch trong lòng nôn nóng, hoàn toàn không ngồi cùng Phong Tiểu Tân an ổn nói chuyện. Mà Tiết San sau khi biết chuyện lại trực tiếp tìm người đến uy hiếp y, không để ý đem lịch sử đen tối của Tống Trạch nói ra cũng không quấy rầy đến Tống Trạch nữa.

Cuối cùng, Tống Trạch biết Phong Tiểu Tân có thiên phú chơi dương cầm cực tốt, lo sợ sau này sẽ đè đầu hắn, tàn nhẫn đem bình cứu hỏa đem tay của y chặt đứt để y không còn khả năng có thể chơi dương cầm nữa.

Ngay từ đầu Phong Tiểu Tân chỉ mong 1 câu giải thích lại bị tên bạch nhãn lang đó âm mưu " Trả thù"

Từ đầu đến cuối người này đều vô tội cực kì, làm Tần Tu thổn thức không thôi.

Nhạc chuông điện thoại vang lên, mang suy nghĩ của y chặt đứt. Y cố gắng hoạt động cánh tay trái đem điện thoại trong vũng máu cầm lên, ngón tay cái quệt lên màn hình đặc sệt máu, màn hình hiện lên 4 chữ " Phượng Kiều ca ca". Tần Tu mở được điện thoại nhưng trước đó Phong Tiểu Tân la hét quá nhiều, y hiện tại 1 chữ cũng không thốt ra được.

Bên trong truyền đến 1 giọng nam trầm ấm lại có chút cưng chiều:

" Tiểu Tân, em ra ngoài sao? Anh hiện tại đang có cuộc họp, chậm nhất 20' nữa sẽ xong, đợi lát nữa mang em đi ăn được không?"

Tần Tu đại khái nói không ra lời, tay cầm điện thoại chậm chạp không tiếp.

Điện thoại truyền đến âm thanh chần chờ : " Tiểu Tân?"

Tần Tu soạn được tin nhắn, nhắn độc nhất 3 chữ " SOS", Phong Tiêu lập tức hiểu được y đang cầu cứu. Tần Tu chỉ nghe được âm thanh hút khí, theo đó là âm thanh kiềm chế khủng hoảng của Phong Tiêu vang lên:

" Đừng tắt điện thoại, anh lập tức qua đó"

Tiếp đó là tiếng bước chân vội vã. Phong Tiêu dùng điện thoại di động có thể tìm ra vị trí của Tần Tu, Tần Tu cũng không lo lắng hắn không tìm thấy, chỉ biết mình được cứu trợ hắn chỉ muốn ngất đi, cả người hắn thực sự rất đau.

Cùng lúc đó, ở công ti truyền thông Hoa Ngu, Boss trẻ tuổi từ trong văn phòng lao ra, tốc độ rất nhanh, vẻ mặt có chút nóng nảy kinh hoàng nóng nảy lập tức biến mất ở hành lang.

Tiết San cầm bản kế hoạch 6 tháng cuối năm của Tống Trạch đi tìm Boss thương lượng. Vị Boss trẻ tuổi của Hoa Ngu được mệnh danh là thần long thấy đầu không thấy đuôi, hầu hết thời gian đều là Phó tổng thay hắn xử lí công việc, hôm nay khó có được một hôm nghe nói Boss đang ở công ti. Tiết San lập tức nắm chặt lấy cơ hội đem Tống Trạch đến trước mặt Boss, nếu có được sự ưu ái của Boss, Tống Trạch tuyệt đối có thể là nghệ sĩ nhận được tài nguyên nhất.

Nhưng Tiết San vừa đến văn phòng Boss, thư kí liền đứng lên hướng cô ta lắc đầu: 

" Chị Tiết, Boss vừa mới ra ngoài"

" Đi ra ngoài? Đi đâu?" - Tiết San có chút thất vọng hỏi.

Thư kí nói: " Em không biết, lúc nãy Boss nói chuyện điện thoại cùng em trai, lập tức liền lao ra ngoài, chắc là em trai Boss có chuyện gì rồi. Nghe nói Boss là người cuồng em trai, hóa ra là sự thật..."

Tiết san cũng không có nghe thư kí nói câu sau, trực tiếp xoay người đi, nếu Boss không có ở văn phòng, lần sau cô ta lại tới vậy.

Cô cúi đầu nhìn bản thế hoạch trong tay, lại nhớ đến gương mặt anh tuấn của Tống Trạch lập tức nở nụ cười ngọt ngào.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net