PART 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

MAU XUYÊN CHI NỮ XỨNG TÁCH RA CŨNG LÀ ĐEN

Tác giả : Thập Tam Thanh

Converter : Anrea96

Văn án :

Này là một mau xuyên nữ xứng thành công công lược vô số nam xứng, lại tại có một ngày phát hiện, bản thân nguyên lai cũng là phấn hắc phấn hắc một đóa thăng cấp bạch [ hắc ] liên hoa cố sự.

Mau xuyên nữ xứng tiêu xứng: Biết rõ kịch tình, nghiền ngẫm nam nhân tâm [ nam xứng ], người mĩ gia cảnh tốt, thấy nam chủ liền hoa si thêm não tàn

Vì vậy Hạ Thu oanh oanh liệt liệt bắt đầu bản thân đả đảo nam [ nữ ] chủ, áp đảo nam xứng bôn tiểu khang sinh hoạt, thẳng đến một ngày nào đó......

Nàng phát hiện bản thân dĩ nhiên là được cứu vớt thế giới !

# ta nam nhân muốn hủy diệt thế giới, muốn hay không trợ hắn giúp một tay?# tại tuyến đợi, rất cấp bách

------ chương tiết nội dung bắt đầu -------

Chính văn

1. Đệ 1 chương: Sơ luyến phản chuyển công lược [1]

"Hạ Thu a, hôm sau có Bạch Lãng diễn xuất nha !"

Từ Manh một chút không có bận tâm trong ban các nam sinh kia đau lòng "Ngủ mỹ nhân" ánh mắt, đại liệt khoát lên Hạ Thu trên cánh tay lắc lư, thần bí hề hề cười.

"Uy ! Hạ Thu ngươi tỉnh tỉnh, ta cùng ngươi nói chuyện ni !"

Hạ Thu tỉnh, trắng nõn khuôn mặt trên vi kiều mắt hạnh mang theo vừa tỉnh ngủ mắt nhập nhèm cùng mờ mịt, che miệng ngáp một cái, nàng tự nhiên giãn ra lười eo.

Các nam sinh nuốt nước miếng thanh âm đồng thời tại trong ban vang lên, Từ Manh mặt hồng hồng đưa tay kéo xuống Hạ Thu giáo phục.

Hạ Thu lúc này mới buồn cười phát hiện, nàng hiện tại thân xuyên rộng rãi bạch sắc vận động trang giáo phục, vốn một chút dáng người đều lộ không ra đến, nhưng là như thế một lười eo, giáo phục tránh lên cũng liền lộ một đoạn ngắn trắng nõn vòng eo.

Nhưng là tại đây nội tiết tố tràn đầy giai đoạn, cũng đủ để cho tiểu hùng tính nhóm miên man bất định, có một viên đầu viên não kính mắt nam sinh, cư nhiên trực tiếp chảy ra máu mũi tới !

"Ghê tởm !" Từ Manh dậm chân, dư quang nhìn về phía thần thái tự nhiên Hạ Thu, vốn đang tưởng ỷ vào Hạ Thu đối với này chút nam sinh tùy ý cười nhạo, nhưng kia dư quang nhìn về phía Hạ Thu, nhưng không khỏi có chút nghi hoặc, nguyên bản tối ghét bỏ này chút nam sinh trư ca bộ dáng Hạ Thu, cư nhiên vẻ mặt tự nhiên, một chút sinh khí phản ứng đều không có.

Không đợi nàng tưởng rõ ràng, Hạ Thu vô ý thức chuyển đặt bút viết, đã dẫn đầu đã mở miệng,"Manh manh, ngày mai ngươi cùng các nàng cùng đi đi, ta hẹn Tề Kỳ, chúng ta muốn đi mua điểm sách !"

Bên môi mang lên thản nhiên nụ cười, Hạ Thu một tay chống tại bàn học trên chống cằm, ánh mắt có chút xa xăm.

Đúng vậy, nguyên chủ là hẹn Tề Kỳ, bất quá nguyên bản là vì thứ bảy có thể cho mọi người trong nhà yên tâm nàng tối nay về nhà, nhìn Bạch Lãng diễn xuất.

Bất quá hiện tại...... Hạ Thu quyết định giả diễn thật làm, dù sao hẹn nội dung cũng là nàng tới quyết định không phải sao?

Từ Manh kinh ngạc nhìn bên môi ngậm cười Hạ Thu, tốt như cảm giác được thứ gì tại Hạ Thu trên người lặng yên không một tiếng động thay đổi, điều này làm cho nàng bất an nặn ra một chút nụ cười, Từ Manh lại Hướng Hạ Thu bên người thiếp thiếp.

"Thu Thu, chẳng lẽ ngươi thật sự muốn gặm cỏ gần hang sao? Kia nhưng là tối chọc người ngại ......" Nàng thật cẩn thận thử thăm dò, một bên nhìn Hạ Thu ánh mắt.

"Phải không?" Hạ Thu ngậm cười xem nàng.

Nàng vốn liền mĩ khiến Từ Manh ghen tị, mà hiện tại kia mắt quang hơi nhướn, mạc danh khiến cho Từ Manh cảm nhận được nàng giống như xem thấu cái gì, che giấu lên cũng có chút nói lắp.

"Là...... đúng vậy ! này không là trước ngươi nói , ngươi quên sao?"

Hạ Thu lúc này mới "Nga" một tiếng, nghiêm túc tưởng tưởng,"Là như thế này sao? Nếu là, kia những lời này ta thu hồi."

Nói ra đi lời nói còn có thể thu hồi sao?

Từ Manh lập tức muốn nói lại thôi, nhưng Hạ Thu vô tâm tình lại cùng nàng nói cái gì đó.

"Đi, liền như vậy định, manh manh ta bụng đau, ngươi giúp ta cùng lão sư xin nghỉ, ta đi dưới chữa bệnh thất." Hạ Thu thoải mái tùy ý nói, đứng dậy kéo ra ghế dựa liền hướng bên ngoài đi, này trong đó đến từ bên người vụng trộm nhìn chăm chú cùng đè thấp nghị luận, đều không là cái gì quá tốt nội dung.

Từ Manh cắn cắn môi, giống như không cam lòng giống nhau, theo Hạ Thu cũng nhanh đi ra khỏi phòng học, lại chuyển biến hướng một cái khác phương hướng đi.

Hưởng thụ buổi sáng dương quang, Hạ Thu nhàn tản đi ở trên sân thể dục, hồi ức này bản tiểu thuyết kịch tình.

Nam chủ Bạch Lãng là này sở trọng điểm trung học tối làm náo động nam thần, vận động tốt, gia cảnh ưu, thậm chí cùng vài cái cùng chung chí hướng bằng hữu, tại đây khi liền xây dựng dàn nhạc.

Mà nam xứng Tề Kỳ còn lại là Hạ Thu cùng nhau lớn lên trúc mã, cũng là phổ lãng trung học có danh loại ưu sinh học bá !

Bọn họ một là nam chủ, một là nam xứng, mà Hạ Thu như nay xuyên qua đến này khối thân thể, nguyên chủ còn lại là này bản tiểu thuyết trung trọng lượng cấp pháo hôi nữ xứng.

Mà mặt khác nhân vật trọng yếu, còn lại là thân là Mary Sue văn trung "Thảo căn nữ chủ" Hàn Chân Chân.

Hàn Chân Chân là Bạch Lãng cùng Tề Kỳ là đồng ban, gia cảnh không tốt, tại trường học càng là không có gì tồn tại cảm.

Nhưng thẳng đến mỗ thiên, nàng cùng Bạch Lãng tại cơ duyên xảo hợp trung có một lần hợp tác, tại ta đại **** cao thâm hoá trang kỹ thuật dưới, hiển lộ tiểu bạch hoa kia động nhân thanh lệ dung mạo, cũng hiện ra mặc quần áo hiển gầy, thoát y có thịt dáng người, thành công tác động Bạch Lãng tâm.

Nhưng tại hợp tác sau, không đợi Bạch Lãng đi hỏi Hàn Chân Chân thân phận, đối phương liền giống như cinderella bàn thần kỳ biến mất.

Mà làm đầu mối chính, sân trường trung Hàn Chân Chân lấy lên cỏ dại bàn nhận tính cùng ngay thẳng, tại sân trường trung nhiều lần sang thanh Bạch Lãng, cũng thành công gợi ra Bạch Lãng chú ý.

Thân là nhất đại sân trường nam thần, Bạch Lãng đối loại này tay đoạn tự nhiên gặp nhiều, nhưng vừa vặn lúc này thân là "Thanh lãnh giáo hoa" Hạ Thu cư nhiên cao điệu hướng hắn thổ lộ, tuyên bố hắn liền là nàng nam nhân.

Hạ gia cùng Bạch gia tự nhiên có đám hỏi khuynh hướng, nhưng là Bạch Lãng lại phi thường chán ghét loại này không có cảm tình "Đám hỏi", vì vậy vì Hướng Hạ Thu thị uy, lại để Hướng gia người đấu tranh.

Bởi vì Hàn Chân Chân không thích bản thân, tính tình lại tương đối kiên cường, cho nên Bạch Lãng liền trực tiếp tìm nàng tới làm bản thân tấm mộc, không tưởng tới này ở chung thời gian lâu, lại không cẩn thận giả diễn thật làm......

Hai người ý hợp tâm đầu, hoàn thành se sẻ biến Phượng Hoàng lịch trình, đi tới cùng nhau.

Này trong đó, không ngừng hắc hóa tay tê nữ chủ Hạ Thu công không thể không.

Thậm chí đến sau này, Hạ gia cha mẹ đánh bậy đánh bạ phát hiện Hàn Chân Chân nguyên lai là Hạ gia khi còn bé bị bắt cóc trưởng nữ, nguyên bản lần thụ sủng ái Hạ Thu liền như thế từng bước bị vắng vẻ, mất đi Tề Kỳ, mất đi nhà người, cuối cùng lưu lạc đến nước ngoài, lại vô tung tích.

......

Có lẽ liền là bởi vì này tiểu thuyết tác giả đúng nam nữ chủ quá thân mẹ , trừ khiến nữ chủ tiền kì khổ một chút, sau một chút ngược chủ cũng chưa, chỉ có đa dạng đi ngược nam nữ xứng.

Liền tính thân là ác độc nữ xứng Hạ Thu không đòi hỉ, nhưng là thân là pháo hôi nam xứng Tề Kỳ lại mười phần chọc trúng các độc giả tâm, bởi vậy khi nhìn đến Tề Kỳ chắp tay đem bảo tống cơ hội để lại cho Hàn Chân Chân, độc thân lao tới đại Tây Bắc lại tại lữ đồ trung vì cứu một nữ hài mà chết cho tai nạn xe cộ.

Chúng độc giả oán khí nháy mắt bạo biểu, vì hóa giải này cổ oán khí, vừa thức tỉnh dị năng Hạ Thu, tại cơ cấu không người nhưng phái dưới tình huống, bị bắt chấp hành này nhân sinh trung đệ nhất nhiệm vụ.

Ký ức nháy mắt phiên giang đảo hải nháy mắt dũng mãnh tràn vào, đè mi tâm, Hạ Thu lúc này mới bất đắc dĩ phát hiện, nàng giống như cao hứng được quá sớm.

Nàng sách xuyên đến tiết điểm giống như không thế nào đúng, nguyên bản định ra không là xuyên về Hạ Thu vừa nhận thức Bạch Lãng thời điểm sao? Như thế nào thu dọn ký ức, lúc này kịch tình đã tiến triển đến Bạch Lãng sắp mở một hồi biểu diễn sẽ ?

Tiểu thuyết kịch tình bị trực tiếp bản chính tại nàng trong đầu, cho nên nàng rất rõ ràng nhớ rõ, này trận biểu diễn sẽ chính là Bạch Lãng cùng Hàn Chân Chân cảm tình phát triển bạo điểm.

Vốn Hạ Thu là cố ý khiến Hàn Chân Chân xấu mặt, khiến nàng ý thức được bản thân cùng Bạch Lãng chênh lệch, cho nên đem kia đặc biệt khách quý tư cách đổi đến Hàn Chân Chân trong tay, rồi sau đó nguyên bản nàng cùng Bạch Lãng múa đôi, liền biến thành Hàn Chân Chân cùng Bạch Lãng.

Nhưng là khi Hàn Chân Chân không biết làm sao niết tờ giấy, bị đèn tụ quang chùm sáng bao phủ thời điểm, Bạch Lãng lại không cố Hạ Thu mặt mũi đương trường ngã cái chén, chủ động qua đi cho Hàn Chân Chân cứu trận.

Mà bởi vậy sau, Hạ Thu nguyên bản thanh lãnh sân trường nữ thần địa vị liền bắt đầu một đường trượt, thậm chí ngay cả lúc trước trước mặt mọi người tại đại hội thể dục thể thao trên, dùng loa cùng Bạch Lãng thổ lộ sự tình, đều lại bị người trọng lôi ra tới cười nhạo một lần.

Đối chiếu kịch tình, Hạ Thu xác định bản thân đến thời gian, thứ năm, cách Bạch Lãng bắt đầu diễn xướng sẽ còn có hai ngày thời gian.

Bởi vì sách xuyên qua đến tiết điểm không tốt lắm, cho nên Hạ Thu trước mắt thời gian liền phá lệ gấp gáp, chẳng những được tưởng như thế nào tại sân trường trung tiêu trừ một chút lúc trước nguyên chủ lưu lại ảnh hưởng, còn phải tưởng biện pháp một lần nữa tiêu trừ cùng Tề Kỳ ngăn cách.

Chung quy, đúng Hàn Chân Chân cùng Bạch Lãng mà nói, tác giả là thân mẹ, nhưng đối nàng Hạ Thu mà nói, này tác giả nhưng là thật mẹ kế !

.

2. Đệ 2 chương: Sơ luyến phản chuyển công lược [2]

Cái gì bạt tai a, ác ngữ gia tăng a, cô lập a quần ẩu a......

Tuy rằng này chút chuyện đều không là Hạ Thu tự tay làm , thế nhưng bên cạnh kia chút chó săn, vừa thấy nữ thần không thư thái, còn không một đám ba ba đi tìm Hàn Chân Chân phiền toái?

Có gan cùng nữ chủ đối nghịch cái kia có thể có tốt kết cục? Vừa vặn làm ác độc nữ xứng, tại trong tiểu thuyết nàng kết cục càng thảm, độc giả tự nhiên lại càng sướng ! nàng tồn tại vốn vì phụ trợ nữ chủ, vì khiến nam nữ chủ càng tốt he cùng một chỗ !

Thế nhưng bởi vậy, một bộ phận độc giả sướng , một khác bộ phận độc giả liền đứng lên.

Tên của bọn họ tên là 'Tề Kỳ' phấn !

Tác giả như vậy ngược lại ôn nhu lại săn sóc, quả thực giống như bạch mã vương tử giống nhau nam xứng, Tề Kỳ phấn nhóm khóc thành một mảnh, phân phân đi tác giả chuyên mục dưới điên cuồng thổ tào điên cuồng hắc.

Liên tiểu thuyết thế giới cũng thừa nhận không được như thế sâu hậu oán niệm, thiếu chút nữa phá thành mảnh nhỏ, cho nên cơ cấu mới đem nhiệm vụ lần này kịch liệt, đóng gói giao cho tân thủ Hạ Thu.

Chỉ cần đem các độc giả thổ tào phản đối cảm xúc chuyển hoán vi chính năng lượng, bọn họ này chút 'Dị năng giả' là có thể đạt được tương ứng phần thưởng.

Trong lòng tính toán như thế nào đem không ổn tình cảnh chuyển hóa qua tới, Hạ Thu trong sân vận động một vòng một vòng đi, thần du thiên ngoại, lại cũng không là vô duyên vô cớ.

Căn cứ nguyên chủ trí nhớ trong thời khoá biểu, này tiết hẳn chính là Tề Kỳ lớp học thể dục khóa, cho nên nàng cũng có thể ở chỗ này trước cùng Tề Kỳ tới 'Xảo ngộ', xem xem Tề Kỳ hư thực.

Tại ngày mùa hè, sân vận động trung còn là một mảnh khô nóng, cách lên lớp đã đại khái qua hai mươi phút, sân vận động còn là trống rỗng , động tĩnh gì đều không có.

Chẳng lẽ như vậy suy, bọn họ thể dục lão sư quyết định không lên bên ngoài khóa ?

Hạ Thu trong lòng tưởng, nhịn không được đốn hạ cước bộ xa xa hướng kia sân vận động cửa nhìn quanh.

Đi ngang qua qua toàn bộ sân thể dục, tầm mắt dừng ở cửa kia nam sinh trên người khi, tuy rằng hắn sau lưng là chói mắt ánh nắng, căn bản thấy không rõ hắn dài cái gì dạng, nhưng Hạ Thu tầm mắt còn là mạc danh bị hắn hấp dẫn ở, giống như ký ức rất khắc sâu bàn, trong đầu tự nhiên liền hiện ra một trương rất ôn nhu lại cũng rất lạnh mạc mặt.

Hạ Thu dừng một lát, Tề Kỳ không có động.

Có câu gọi sơn không lại đây ta qua đi, Hạ Thu bên môi mang theo nụ cười, hai tay cắm ở giáo phục trong túi quần, lập tức liền hướng Tề Kỳ đi qua, nhưng là ngực đột nhiên ùn ùn kéo đến vọt tới tuyệt vọng, khiến Hạ Thu trong đầu mạnh nhất choáng, đau khổ che bản thân quặn đau ngực, lập tức sắc mặt trắng bệch.

Ngay sau đó liên thân thể cũng không chịu khống chế, không trọng ngã xuống đất, khuỷu tay nóng cháy đau lên.

Mồ hôi lạnh mật mật ra tại Hạ Thu trên trán, trên lưng đại khái cũng là bị mồ hôi lạnh thấu , cuộn mình trên mặt đất hết sức lạnh.

Sân vận động bên trong bỗng dưng vang lên bôn chạy bước chân thanh, tự dưng suy đoán ở trong đầu chợt lóe, ngay sau đó Hạ Thu lại nhớ tới cơ cấu huấn luyện khi peter theo như lời nói.

Tại xuyên qua sau, có cái gì thân thể không thích hợp, không cần quá lo lắng, kia chỉ là nguyên chủ lưu lại oán khí cùng linh hồn sinh ra bài xích, loại này không thích hợp đại khái sẽ giống li ti trát giống nhau đau một chút, sau qua ba năm ngày sau sẽ không lại có cái gì vấn đề.

Nhưng hiện tại Hạ Thu thật rất tưởng ân cần thăm hỏi peter cả nhà?

Ngươi nhà bị li ti trát một chút đều có thể đem được cả người đều đau ngất đi sao? Hoặc là nói ghim kim người kỳ thật là Dung ma ma đi? !

Nam sinh bôn chạy mà đến bước chân cùng sân vận động trung quang ảnh hỗn vi một thể, trước mắt toàn bộ tại thiên toàn địa chuyển trung không ngừng mơ hồ, Hạ Thu tại bên tai giống như tín hiệu hỗn loạn sau điện tử vù vù trong tiếng, cảm nhận được nào đó khí tức tiếp cận.

Rồi sau đó thân thể bị nam sinh một phen lãm lên, thiếu niên thanh âm tại biến thanh kì mang chút chút khàn khàn, vội vàng vô cùng lo lắng, lại tốt dễ đến mức để người lỗ tai đều phải hoài thai.

Ấm áp tay nâng lên Hạ Thu, tại Hạ Thu trán dò xét lại tham, lại như là không dám tùy ý hoạt động nàng, mới hơi có chút chút do dự đốn hạ.

.

3. Đệ 3 chương: Sơ luyến cuốn công lược [3]

"Thu...... Hạ Thu ! ngươi không chuyện đi ?? ngươi kiên trì trong chốc lát, ta...... Ta cái này mang ngươi đi chữa bệnh thất !"

Tuy rằng sợ Hạ Thu đột phát trạng huống không thích hợp di động, nhưng Tề Kỳ tay vừa đụng tới Hạ Thu lỗi thời, nháy mắt liền là trong lòng vừa nhảy.

Mùa hè vốn liền nhiệt, nhưng là té trên mặt đất Hạ Thu như là từ trong nước vớt đi ra dường như, cả người quần áo đều bị mồ hôi lạnh cho thấu .

Trên trán vài tóc đen bị mồ hôi tẩm ướt, dán tại nàng trắng nõn trên trán, nhưng là cả người nắm tay hắn, Hạ Thu toàn bộ đều là vô lực .

"Tề Kỳ?" Hỗn loạn miễn cưỡng mở mắt ra Hạ Thu, cố gắng phân biệt trước mắt này trọng điệp thành vài nam sinh thân ảnh, liền tính thấy không rõ tướng mạo, nhưng là kia đôi như là từ sơn nước xa mặc trung câu đi ra mắt bên trong, tràn đầy đều là khắc chế cùng đau lòng, khiến Hạ Thu nhịn không được trong lòng mềm nhũn.

"Thu Thu ngươi đừng nói chuyện, bảo tồn điểm thể lực." Tề Kỳ bị Hạ Thu này suy yếu một tiếng, gọi được chỉnh trái tim đều thu lên.

Hai người bọn họ từ nhỏ đến lớn, Hạ Thu bộ dạng tốt xem, không quá yêu nói chuyện, tính tình cũng có chút lạnh, bình thường muốn làm cái gì đều là trực tiếp liền đi làm.

Ngay cả thích một người cũng là như vậy, hắn từ phát hiện bản thân đúng Hạ Thu có cảm giác bắt đầu, thầm mến Hạ Thu đều nhanh hai năm .

Nhưng là Hạ Thu một thích trên người, lại là cái gì đều không quản không để ý, nguyên bản có chút băng giống nhau tính tình đều có thể liều mạng đốt thành một đoàn nhiệt liệt, lại trước hết phỏng là hắn......

Ôm ấp tái nhợt thiếu nữ, cố gắng bôn chạy Tề Kỳ lúc này mới phát hiện nguyên bản cảm thấy tiểu phổ lãng trung học, cư nhiên đại được như thế để người chán ghét.

Phổ lãng trung học là mới chuyển tới được giáo khu, này lại quán trên là lên lớp thời gian, Tề Kỳ ôm Hạ Thu chạy mấy trăm mét dám không gặp đến một người sống, liên tìm người cùng nhau đưa một chút đều không có thể.

Buông Hạ Thu lại đi tìm kiếm viện trợ không thể nghi ngờ là tốt nhất biện pháp, nhưng là kia hơi lạnh mặt vô lực dán tại trước người độ ấm, khiến Tề Kỳ cố chấp không tưởng buông tay.

Đỉnh đầu là thở hổn hển như ngưu tiếng hít thở, mùi mồ hôi hỗn loạn xóc nảy, bên tai thế giới vù vù quả thực để người khó có thể chịu đựng, nhưng phóng túng bản thân cảm động cùng thích, Hạ Thu tích cóp khí lực, tại hắn khom lưng thở thời điểm đưa tay ôm lấy hắn sau gáy.

"Tề kì ta thích ngươi !"

Mềm miên cánh tay như là mì, xem như đáp lên tề kì sau gáy, nhưng là cũng không có đầy đủ lực đạo xa xỉ đến khiến nàng khởi động đầu.

Vì vậy, tại Hạ Thu trong tưởng tượng, nàng thông báo trường hợp hẳn là như vậy .

Mệt mỏi thiếu niên thở hổn hển, tạm thời ở trên đường ngừng lại, mà hắn ôm ấp , sắc mặt tái nhợt lại như cũ rất đẹp thiếu nữ, tại đây khi oanh chuyển tỉnh lại, thiếu nữ dùng hết cuối cùng lực lượng, duy mĩ dán tại thiếu niên bên tai thông báo sau đó triệt để bị ốm đau tra tấn, hôn mê.

Nhưng căn cứ tương quan đuổi tới người chứng kiến miêu tả, lúc ấy hình ảnh lại là như vậy .

Tề Kỳ hoành ôm Hạ Thu, thể lực hiển nhiên cũng là chống được cực điểm, kia sắc mặt xoát bạch xoát bạch , cùng hắn trong lòng nằm ngay đơ Hạ Thu có liều mạng, rồi sau đó, coi như người chứng kiến chúng đang muốn đuổi tới chi tế, nằm ngay đơ Hạ Thu đột nhiên 'Thi biến' .

Nàng từ từ nhắm hai mắt, giống như giãy dụa bình thường vươn ra bản thân tay khoát lên Tề Kỳ sau gáy, sau đó......

Mời chú ý !

Nàng vẫn là bị Tề Kỳ ôm, cho nên toàn bộ động tác sinh ra chống đỡ, đều là Tề Kỳ.

Cho nên, như vậy vừa động tự nhiên thành áp đảo lạc đà cuối cùng một cọng rơm, chống bản thân ở trên đường nghỉ tạm học bá, tại giáo hoa nữ thần 'Thi biến' sau, lập tức ngã xuống thành đoàn, ngã xuống người chứng kiến chúng bên chân.

-- đã ngoài là đến từ người chứng kiến Bạch Lãng chi tiết đưa tin.

Đương nhiên, ngất đi Hạ Thu tự nhiên không biết này toàn bộ, mới vừa làm tuy rằng mang theo mấy phần cố ý, bất quá kia thổ lộ lời nói quả thật thật sự , nếu không là thích Tề Kỳ, liền tính peter lấy đao đặt tại nàng trên cổ, nàng cũng sẽ không quản này cái gì thế giới chết sống.

Nhìn ngã thành một đoàn chật vật nam nữ, Bạch Lãng có chút không kiên nhẫn nhíu mi, thẳng đến Tề Kỳ mồ hôi hỗn hợp tro bụi chật vật khuôn mặt lộ tại hắn trước mắt khi, kia cau mi lại chọn thoáng nhướn.

"Nhờ ngươi, giúp ta !" Tề Kỳ buông mắt, nghe được bản thân bình tĩnh nói, hắn khí lực đã không đủ để đem Hạ Thu đưa đến còn có một nửa lộ trình chữa bệnh thất, mà lúc này liền tính đụng tới người là Bạch Lãng, hắn cũng chỉ có thể như vậy hướng hắn cúi đầu.

"Hừ." Bạch Lãng nhìn thoáng qua Hạ Thu, rõ rệt là tự nhận xui xẻo lại phi thường ghét vẻ mặt, này không chút nào che giấu vẻ mặt khiến Tề Kỳ trong lòng bỗng nhiên giận dữ, lại nắm quyền đầu lại buông ra, không có lên tiếng.

Bạch Lãng khom lưng đem Hạ Thu từ mặt đất ôm lấy tới khi, khuôn mặt tái nhợt nữ hài, giống như rơi xuống nhân gian thiên sứ, im lặng từ từ nhắm hai mắt, liên bên môi kia tái nhợt ý cười cũng mang theo một loại năm tháng tĩnh tốt ý nhị.

.

4. Đệ 4 chương: Sơ luyến cuốn công lược [4]

Tuyết trắng màu da sấn kia vốn liền Minh Diễm mi nhãn, mồ hôi tinh mịn ướt tóc mai, vi loạn buông xuống tại trắng nõn mặt bên.

Thiếu ngày thường ẩn hàm kiêu căng cùng cách ly, Hạ Thu mĩ cư nhiên cũng có mĩ như vậy rung động lòng người một mặt?

Kia loại tim đập thình thịch đồng thời đâm vào Bạch Lãng cùng Tề Kỳ tâm trong, khiến hai người hô hấp đồng thời nhất bình.

Kia mạt như có như không ý cười, là vì nhìn đến hắn sao?

Bạch Lãng nguyên bản ám chịu đựng tưởng đem thiếu nữ buông ra ghét bỏ, trong nháy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net