Ảnh đế thê tử ( 6 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

☆, ảnh đế thê tử ( 6 )

Fans nhảy lầu sự kiện oanh oanh liệt liệt bắt đầu, lại oanh oanh liệt liệt chấm dứt.

Diệp Thanh Nam dựa vào từng chút một tiểu tiểu mị thuật, khiến tiểu cô nương đầu não triệt để tỉnh táo lại, còn đối với toàn quốc khán giả mặt hướng Kỷ Gia Minh, Lục Nhu Nhu cùng với vì nàng lo lắng mọi người giải thích.

Mười bốn tuổi tiểu loli, tiểu tiểu mềm mềm , biết sai có thể sửa, ai sẽ đi trách cứ nàng?

Cùng lúc đó, Kỷ Gia Minh đã kết hôn tin tức, giống cuồng phong, thổi qua từng cái góc.

Chẳng những các fans không thể tin, ngay cả người trong giới đều một mặt mộng bức. Có một cùng Kỷ Gia Minh quan hệ tương đối thân cận nam minh tinh ngày đó bị phóng viên ngăn chặn, hỏi hắn biết Kỷ Gia Minh kết hôn chuyện sao? Lại hỏi hắn cảm thấy Kỷ phu nhân thế nào?

Nam minh tinh gãi đầu, giương mắt đờ đẫn: "Hắn kết hôn ? Chuyện khi nào? Tẩu tử là ai?"

Bị trái lại truy vấn phóng viên: "......" = =

Vào lúc ban đêm, Diệp Thanh Nam tư liệu cùng với weibo số tất cả đều bị bóc đi ra.

Diệp thị độc sinh nữ, chính tông bạch phú mĩ một quả.

Nguyên chủ weibo số fans không nhiều, liền mấy trăm , còn tất cả đều là Kỷ Gia Minh fans. Đơn giản là...... Nàng bản thân cũng là một quả cuồng nhiệt fans, phát weibo tất cả đều là cùng Kỷ Gia Minh có quan, đơn thuần không làm bộ tiểu mê muội một quả.

Diệp Thanh Nam giữa trưa ra mặt khi dựa vào nhan trị liền hấp nhất ba phấn, mặt sau lại bằng thanh âm hấp nhất ba thanh khống phấn.

Hiện tại tư liệu vừa thấy.

Vương tử xứng công chúa.

Hoàn mỹ.

Cho dù còn có không cam lòng loli phấn, tưởng người ta hai mươi năm thanh mai trúc mã tình, cũng không phản đối .

So ra kém, thật so ra kém.

Bóng đêm sâu đậm, năm màu sặc sỡ đèn đuốc chiếu sáng lên san sát nối tiếp nhau thành thị. Một nhà ẩn nấp tính cao tiệm cà phê trong ghế lô, Diệp Thanh Nam bưng một ly thơm ngọt Cappuccino, Kỷ Gia Minh cùng Lục Nhu Nhu ngồi ở đối diện, vẻ mặt mỏi mệt mà hoảng hốt.

Diệp Thanh Nam xem như không thấy được.

Nàng cười cười, ôn nhu an ủi lên tiểu bạch hoa: "Nhu Nhu ngươi đừng lo lắng lần này chuyện, ta cùng Gia Minh sẽ giải quyết ."

"Cám ơn Diệp tiểu thư."

"Phốc ! Hai ta quan hệ còn dùng gọi Diệp tiểu thư, ngươi trực tiếp gọi ta tên liền tốt." Diệp Thanh Nam xuyết miệng cà phê, tâm tình sung sướng.

"Này...... Không quá tốt đi?"

"Như thế nào không tốt , ngươi cùng Gia Minh là bằng hữu, ngươi tự nhiên cũng là ta bằng hữu, đều nói bao nhiêu lần , đừng khách khí."

Nữ nhân lông mi run run, trong lòng là nói không nên lời tư vị, nụ cười miễn cưỡng. Lạnh lẽo ngón tay gắt gao che vách ly, ý đồ thu hoạch một điểm ấm áp: "Ta đây về sau liền...... Gọi ngươi Nam Nam, này một lần chuyện, thật là phiền toái Nam Nam . Ta cùng Kỷ đại ca......"

Mặt sau bán đoạn nói vô cùng gian nan:"... Không có gì , chỉ là uống nhiều, ta ngã sấp xuống hắn nâng ta khi xuất hiện ngoài ý muốn."

"Ta tin tưởng các ngươi." Nàng nụ cười sáng lạn.

Kỷ Gia Minh nhịn không được nhìn nhiều một mắt, Diệp Thanh Nam như thế nào như vậy xuẩn, người khác nói cái gì nàng đều tin?

"Ta cùng Gia Minh từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hắn bản tính ta rõ ràng, tuy rằng tính tình có điểm không tốt, có lại chút tự đại......" Theo Diệp Thanh Nam quở trách, Kỷ Gia Minh sắc mặt càng ngày càng khó coi, cuối cùng thậm chí 'Uy' một tiếng.

Diệp Thanh Nam liếc mắt nhìn hắn, lời vừa chuyển: "Nhưng hắn bản tính là tốt, ít nhất hôn nội ra quỹ này chuyện, ta tin tưởng hắn sẽ không làm ."

Nữ nhân tín nhiệm khuôn mặt, khiến Kỷ Gia Minh chỉ bốc lên một cỗ tội ác cảm.

Hắn đầu nhất thấp, chẳng sợ nhìn đến Lục Nhu Nhu ai oán, đáng thương ánh mắt, cũng câm miệng không nói.

Diệp Thanh • diễn tinh • Nam phụ thể, tại Lục Nhu Nhu trước mặt trang săn sóc hào phóng, lại thường thường lộ ra điểm nguyên chủ mới trước đây cùng Kỷ Gia Minh ở chung chi tiết, nhìn như oán giận kì thực khoe ra quở trách nam nhân không ảnh hưởng toàn cục khuyết điểm nhỏ.

Lục Nhu Nhu sắc mặt càng ngày càng khó coi , tùy thời một bộ sẽ ngất xỉu đi dáng vẻ.

Nàng vẫn nhớ rõ Diệp Thanh Nam tại tụ hội cho xấu hổ, nhận định nàng là kiêu ngạo ương ngạnh hỏng nữ nhân, tưởng Kỷ Gia Minh tuyệt đối là bị nàng biểu tượng lừa gạt , vừa tức vừa giận.

Lục Nhu Nhu không cảm thấy bản thân khiêu góc tường đáng xấu hổ.

Nàng cảm thấy bản thân là tại theo đuổi chân ái, Kỷ Gia Minh có quyền lợi lựa chọn một hắn yêu nữ nhân, không yêu hôn nhân sẽ chỉ làm người đau khổ.

"Xin lỗi, Nam Nam, ta cơ thể không quá thoải mái, về trước nhà ."

Lục Nhu Nhu cứ như trốn chạy ra tiệm cà phê, che miệng tinh tế nức nở lên. Nàng tưởng, Kỷ Gia Minh như thế nào có thể như vậy hỏng ni? Tùy ý Diệp Thanh Nam khi dễ nàng, quá hỏng.

Chỉ là nói chuyện 'Yêu sử' Diệp Thanh Nam: "......"

Lục Nhu Nhu vừa đi, trong ghế lô không khí lập tức liền thay đổi. Kỷ Gia Minh khó chịu đem cà phê uống một hơi cạn sạch, lạnh lùng nói:"Diệp Thanh Nam, ngươi quên chúng ta lúc trước hiệp nghị sao? Nói tốt không trải qua ta cho phép không cho công bố hôn tấn , ta nói cho ngươi, đừng mưu toan làm một ít động tác, ta là tuyệt đối sẽ không yêu ngươi."

Vừa kia trong chốc lát, Kỷ Gia Minh đã tưởng rõ ràng .

Diệp Thanh Nam nhất định còn yêu bản thân, nàng trong khoảng thời gian này thay đổi, lạnh lùng, tất cả đều là tại cãi nhau sau; Nàng minh bạch kết hôn không biện pháp trói chặt hắn sau, bắt đầu dùng một loại khác hoàn toàn bất đồng thái độ tới gợi ra hắn lực chú ý.

Kỷ Gia Minh đối với chính mình mị lực rất rõ ràng, Diệp Thanh Nam thích hắn mười mấy năm, như thế nào có thể sẽ nói không thích liền không thích ni?

Trước kia Diệp Thanh Nam thái độ không rõ khi, Kỷ Gia Minh còn có mấy phần áy náy; Hiện tại biết nàng yêu bản thân, nhất thời liền biến thành rất cao ý cùng phiền chán; Nam nhân thả lỏng áo, lộ ra một mảnh nhỏ xương quai xanh, cao ngạo ngẩng đầu lên: "Ngươi vượt qua ."

"Không có ta, hôm nay chuyện ngươi có thể giải quyết?"

"......"

"Không nói một tiếng cám ơn?"

"......"

"Tính, thật không lực nhi."

Nữ nhân ôn hòa cười biến thành không chút nào che giấu hờ hững, nàng từ trên xuống đánh giá Kỷ Gia Minh, 'Phốc' một tiếng nở nụ cười: "Tự tin là tốt chuyện, nhưng quá, liền thành kiêu ngạo ."

Thích Kỷ Gia Minh? Đừng đùa?

Muốn chơi hắn còn kém không nhiều.

Diệp Thanh Nam cầm lấy bao, đẩy cửa đi ra ngoài: "Có cần phối hợp thông cáo trước tiên một ngày gọi điện thoại, ngày đó đến không ước."

Bọn người đi xa , Kỷ Gia Minh mới về qua vị nhi tới.

Hiện tại toàn võng đều tại chú ý hắn hôn nhân, mà Diệp Thanh Nam cũng kém không nhiều được đến fans nhận cùng, kế tiếp tốt nhất mang theo nàng trên một ít tổng nghệ tiết mục, tú ân ái, trở thành giới giải trí mô phạm phu thê, với hắn mà nói tuyệt đối hút phấn.

Kỷ Gia Minh tưởng tưởng, lại cười lên.

Còn nói không yêu hắn, này không là nghĩ mọi cách muốn lưu tại hắn bên người sao.

***

Sau vài ngày, Diệp Thanh Nam cùng Kỷ Gia Minh trên vài thăm hỏi tiết mục, nàng nói khéo léo, dáng vẻ tốt xem, có Hải Yêu gia trì mỹ mạo cùng thanh âm, để người thật sâu trầm mê trong đó, kia thanh thuần khuôn mặt trang bị câu người hạnh mắt, đuôi mắt nhướn lên khi, có thể đem người hồn đều câu đi.

Diệp Thanh Nam lấy mọi người theo không kịp tốc độ tích lũy rất nhiều tử trung fans.

Tùy tiện dây cót weibo phát đều có thể trên vạn.

Xứng có bản nhân hình ảnh ảnh chụp càng là có thể cao tới năm sáu vạn, có thể nói là mười phần ngay thẳng một đám nhan cẩu .

Kỷ Gia Minh fans càng là đối với này xinh đẹp tiểu tỷ tỷ thích ghê gớm, tuấn nam mĩ nữ, tốt xứng a a ! !

Khác một bên, Lục Nhu Nhu liền qua không là tốt như vậy .

Tuy rằng nàng cùng Kỷ Gia Minh 'Scandal' đã làm sáng tỏ, nhưng mọi người tóm lại là nhớ rõ kia trương 'ngoài ý muốn' hôn chiếu, võng hữu nhóm cảm thấy Kỷ Gia Minh đều có Diệp Thanh Nam như vậy xinh đẹp nhất lão bà , như thế nào có thể để ý Lục Nhu Nhu này khắp nơi so ra kém Diệp tiểu thư người.

Khẳng định là này nữ nhân không biết xấu hổ, nương Diệp tiểu thư khuê mật thân phận đi cùng Kỷ Gia Minh làm thân.

Cố tình Diệp tiểu thư còn tại weibo phát ngôn, nói bản thân tin tưởng Lục Nhu Nhu, khiến mọi người không muốn tưởng quá nhiều.

Diệp Thanh Nam tử trung fans khóc choáng tại WC đồng thời, vừa lo tâm lo lắng tưởng, tiểu tỷ tỷ như vậy đơn thuần, bị lục trà biểu lừa gạt , bản thân phải hảo hảo nhìn nàng, bảo hộ nàng. Trách nhiệm trọng đại, sau đó liền dẫn đến...... tử trung fans càng nhiều .

Trang ngốc bạch ngọt Diệp Thanh Nam vừa lòng nhìn trước mắt tình huống.

Nàng này mấy ngày cố ý tại Kỷ Gia Minh trước mặt biểu hiện niêm niêm hồ hồ, nguyên bản đối nàng còn có chút tâm động Kỷ Gia Minh nhất thời liền biến sắc mặt, thấy nàng liền cùng thấy ruồi bọ giống nhau.

A ! nam nhân.

Đều là một đám không biết tốt xấu gì đó.

Bất quá này vừa lúc là nàng muốn gì đó, Kỷ Gia Minh nếu bất hòa Lục Nhu Nhu tốt lên, nàng lại đi chỗ nào bắt gian.

Còn có Kỷ Gia Ngôn, nàng này trận cùng Kỷ Gia Minh trên tiết mục, không phản ứng đối phương, kia người liền bản thân thí điên thí điên chạy tới, lần đầu tiên chủ động hỏi nàng hiện tại thế nào dạng ?

Đêm khuya.

Kỷ Gia Minh ngủ ở tiết mục tổ định phòng bên trong, này phòng có hai phòng, một đại, còn có một buồng nhỏ, buồng tắm chỉ có một, bên trong ào ào dòng nước thanh tại yên tĩnh trong bóng đêm, rõ ràng có thể nghe.

Cái kia nữ nhân, đang tại bên trong tắm rửa.

Kỷ Gia Minh đưa tay đem điều hòa lại ấn thấp hai độ, trong tay phủng điện thoại xoát websites, tâm lại không biết bay tới nơi nào.

Lục Nhu Nhu gọi điện thoại qua tới ôn nhu hỏi tốt khi, hắn cũng chỉ là 'Ân ân' đáp lời, ánh mắt thường thường thổi qua buồng tắm, hắn thê tử, bản thân xem hai mắt, cũng là nên làm ... đi?

Một nam nhân hữu dụng hay không tâm, nữ nhân tất nhiên là cảm giác đến.

Lục Nhu Nhu tâm mạnh đề cao, ánh mắt chuyển chuyển, ủy khuất nói: "Kỷ đại ca, trên mạng bọn họ nói chuyện tốt khó nghe, ta tốt khổ sở, ngươi nói, ta có phải hay không thật là hỏng nữ nhân. Nhưng là......" Trong thanh âm mang theo khóc nức nở, "Ta thật tốt yêu ngươi a ! ta căn bản là khống chế không trụ ta bản thân, yêu chẳng lẽ là sai sao? Ta biết ta so ra kém Diệp tiểu thư, cũng chưa từng tưởng qua phá hư ngươi hôn nhân, ta chỉ tưởng đứng xa xa nhìn ngươi, nhìn ngươi hạnh phúc, như vậy một đơn giản nguyện vọng, cũng không có thể sao?"

Mỹ mạo nữ tử ái mộ, cho dù bản thân không thích, cũng đủ khiến nam nhân hư vinh tâm đắc đến thỏa mãn.

Huống chi này nữ nhân, còn như vậy hèn mọn.

Kỷ Gia Minh rất cảm động: "Nhu nhu, ta không cho ngươi như vậy làm thấp đi bản thân, trong lòng ta, ngươi so Diệp Thanh Nam tốt một ngàn lần một vạn lần......"

Câu nói kế tiếp, theo mở ra cửa phòng tắm, ngưng bặt.

Diệp Thanh Nam liền khỏa kiện bạch sắc dục bào, nửa bộ ngực cùng trắng nõn mượt mà đùi lộ ở bên ngoài, bạch có thể phát quang; Bị nhiệt khí chưng hồng mặt, tố diện triêu thiên, tựa như hoa sen mới nở, tú sắc nhưng cơm. Kỷ Gia Minh theo bản năng 'Ừng ực' một tiếng, hắn lên phản ứng .

Tác giả có lời muốn nói:

Kỷ Gia Minh [ dưới phúc lửa nóng, muốn ngủ ]: Ta cảm thấy ok.

Kỷ Gia Ngôn [ tay động mỉm cười ]: Ta cảm thấy không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net