Chương 11: sân trường thiên (thận)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe tiếng bước chân dừng ở cửa, Lăng Phong không để Mộ Duệ phản ứng kịp đã đè mạnh hắn lên cửa không ngừng tác hôn. Hắn mạnh mẽ dùng đầu lưỡi xông vào miệng của Mộ Duệ mà liếm láp, quấn lấy đầu lưỡi của hắn mà không ngừng xoay chuyển.

Mộ Duệ bất ngờ không kịp đề phòng mà bị người công thành đoạt đất. Đến khi sắp thở hết nổi hắn mới giật mình đỏ mặt nhận ra. Đây là câu trả lời của người kia sao? Hắn là cũng thích chính mình sao? Cảm giác mừng như điên khiến hắn không biết phải phản ứng như thế nào.

Thấy hắn không tập trung, Lăng Phong cảm thấy rất bất mãn, đây là gián tiếp chê kỹ thuật của hắn không tốt sao? Nhìn nam chủ vẫn còn ngơ ngơ ngác ngác chưa phản ứng lại, hắn chợt nghĩ ra một chủ ý. Hắn nhanh chóng cởi hết đồ trên người của Mộ Duệ ra.

Nhìn thanh niên dáng người hoàn hảo, có lẽ do chơi thể thao nhiều nên làn da màu rám nắng cũng thập phần khỏe mạnh, cơ nhục cũng có mặc dù không rõ ràng như đệ đệ của hắn, nhưng cũng xem như rất tốt so với những người bạn cùng lứa kia. Xúc cảm sờ lên cũng thập phần bóng loáng, tuổi trẻ thân thể thật đúng là cho hắn một cảm giác khác hẳn.

Lăng Phong tầm mắt dời xuống nhìn ngọc hành của Mộ Duệ vẫn còn thiển sắc hồng, rõ ràng cho thấy là chưa được qua sử dụng nhiều, nhưng kích cỡ so với lứa tuổi của hắn cũng là khá khả quan. Lăng Phong nắm lên vật nhỏ kia cao thấp không ngừng hoạt động, lâu lâu móng tay hắn lại khẽ quét qua lỗ nhỏ trên đỉnh quy đầu kia làm cho Mộ Duệ cả người đều run lên. Mà tiểu Mộ Duệ không chịu nổi kích thích cũng đã ngẩng cao đầu, một vài giọt tinh dịch không chịu thua kém cũng đã bắt đầu xuất hiện ở quy đầu của hắn.

Lăng Phong tay còn lại cũng không ngừng vuốt ve hai điểm đỏ nhỏ bởi vì không có quần áo bao bọc mà run run đứng thẳng trong không khí như kêu gọi người càng thêm chà đạp hắn. Lăng Phong hắn cảm thán, thật là đẹp mắt đâu.

Hắn cuối đầu nhấm nháp lên hương vị của nó, đầu lưỡi hắn không ngừng quét qua, lâu lâu lại dùng răng khẽ cắn. Chậc, mùi vị cũng không tệ lắm. Mỗi lần hắn hút sâu vào, Mộ Duệ cả người đều run rẩy thở dốc, mấy lần đều muốn ngã xuống cũng may Lăng Phong bắt kịp đè ở ván cửa kia.

"Phong...đừng...a...Phong..." Mộ Duệ cũng không biết hắn muốn nói gì, hắn bây giờ chỉ cảm giác đầu óc trống rỗng, không rõ chuyện gì xảy ra, hắn chỉ còn cảm giác được từ trên hai điểm thấm ướt cảm giác ấm nóng từ khóe miệng của Lăng Phong không ngừng mút vào, cả phía dưới yếu mạng kia cũng nằm trong tay người đàn ông này không ngừng cao thấp ma sát. Hắn nửa muốn Lăng Phong dừng lại, nhưng lại không muốn Lăng Phong thật sự dừng lại. Cảm giác này khiến hắn không cách nào này tỏ suy nghĩ của mình cho rõ ràng được.

Đến khi Mộ Duệ hắn nhận thức được thì hắn đã thấy trên tay người nọ tràn đầy đều là trọc dịch của bản thân. Hắn xoát một cái đỏ bừng cả mặt. Hắn đây là...đây là...

"Đúng, thật xin lỗi, ta...ta..." Mộ Duệ đỏ bừng cả mặt lắp bắp giải thích, hắn thật là không cố ý, chỉ tại người nam nhân này....càng nghĩ hắn càng không biết nên nói thế nào mới phải.

"Không có gì, nếu ngươi đã thoải mái rồi thì cũng nên giúp ta phải không?" Lăng Phong nhìn hắn tà tứ cười nói. Hắn phía dưới cũng đang khó chịu đòi mạng, nhưng nghĩ lại nam chủ là lần đầu nên hắn làm cho hắn thoải mái trước cũng không sao.

Mộ Duệ bất chợt ngẩng đầu lên nhìn Lăng Phong, đập vào mắt hắn là nụ cười của nam nhân này. Không biết là tại ảo giác hay tại vì mới trãi qua một hồi vui vẻ, hắn cảm thấy nụ cười kia thật sâu mê người. Hoặc có lẽ là do Lăng Phong bây giờ lây nhiễm chút tình dục nên càng phát ra hấp dẫn nhân đi, hắn tự hỏi. Hắn bỗng thấy hắn vì người này điều gì cũng có thể làm được cả.

"Ngươi...muốn ta giúp như thế nào?" Mộ Duệ đỏ mặt hỏi. Hắn liếc nhìn chỗ kia của nam nhân cao cao lên một khối có chút chột dạ cùng chờ mong.

Hắn nhìn người kia trên người tây trang vẫn thẳng thớm, chỉ có cổ áo có chút nhăn có lẽ là do hắn nắm lúc nãy. Thậm chí người này vẫn còn khoác áo blue trắng đâu. Hắn nhìn lại bản thân, cả người trên dưới cũng đều không thấy, thậm chí tiểu mộ duệ vì thấy tình cảnh này lại hưng phấn đứng lên lần nữa. Mộ Duệ bỗng cảm thấy thật xấu hổ. Rõ ràng người kia vẫn mặc đồ, tại sao hắn bị cởi hết lúc nào không hay?

"Đến đây" Lăng Phong khàn khàn lên tiếng. "Quỳ xuống" hắn bảo.

"A?" Mộ Duệ ngạc nhiên, hắn có chút do dự, nhưng khi nhìn vào mắt Lăng Phong đầy ẩn nhẫn cùng mồ hôi trên trán, hắn nhưng vẫn là làm theo lời hắn.

Lăng Phong nhìn hắn bước từng bước nhỏ sau đó quỳ trước mặt mình từng bước dụ dỗ nói "Đem nó lấy ra" hắn chỉ vào chỗ đó của mình, ánh mắt vẫn không ngừng nhìn chầm chầm từng cử động của Mộ Duệ.

"Liếm nó" nhìn Mộ Duệ chầm chậm mở khóa kéo, đem nam căn của mình ra ngoài, ánh mắt hắn càng trở nên sâu thẳm hơn. Thanh niên mặt xấu hổ mang khiếp, hai tai đỏ bừng nhìn chầm chầm hắn côn thịt, có chút khó khăn nắm vào trong tay, cổ họng không ngừng cao thấp nuốt nước bọt. Mộ Duệ bỗng cảm thấy người hắn có chút nóng...còn có...một chút khát.

Lăng Phong nhìn Mộ Duệ nghe lời từ từ liếm láp cự đại côn thịt của hắn, hắn không ngừng từ quy đầu liếm thẳng lên trên, hai tay cũng không ngừng mà xoa nắn hai quả cầu thịt kia. Thỉnh thoảng còn mút nhẹ chúng nó. Mặc dù có chút mới lạ cùng không quen khiến cho Lăng Phong cũng không phải thật thoải mái, nhưng nhìn thanh niên không ngừng ra sức cố gắng phục vụ hắn, Lăng Phong cũng cảm thấy đĩnh hài lòng.

Mộ Duệ hiện tại tràn đầy trong đầu, trong mắt đều là Lăng Phong. Đây là lần đầu hắn làm, mà còn là cho nam nhân khác, động tác trúc trắc không ngừng. Mặc dù hắn cũng có xem qua tiểu hoàng văn, xem qua AV, nhưng cũng chưa từng thực hành, hắn chỉ biết làm theo bản năng mình mà thôi. Cái hắn muốn là làm cho người kia thoải mái là được.

Bỗng cự đại côn thịt không báo trước xông thẳng vào khoang miệng của hắn, không ngừng ra vào, thậm chí nhiều lần đánh sâu vào cổ họng của hắn làm hắn muốn nôn xúc động, nhưng hắn kịp thời kiềm chế lại. Mộ Duệ cố hết sức mở to khoang miệng ra để người nào đó có thể càng thêm thoải mái. Khoé mắt của hắn không ngừng vì sinh lý mà chảy lệ, nhưng hắn cũng không phản kháng, dịu ngoan mặc người nam nhân kia muốn làm gì thì làm. Lăng Phong nhìn thấy lại càng muốn lăng ngược hắn hơn.

Còn chưa trưởng thành thiếu niên khẩu kỹ cũng không có gì đáng nói, chỉ là đơn giản ngậm vào nhả ra theo bản năng nên cũng không làm Lăng Phong hắn muốn bắn tinh xúc động. Cho nên hắn mới không nói gì mà chọc sâu vào miệng của thanh niên.

Hắn nhanh chóng va chạm không ngừng, tay hắn nắm chặt lấy tóc của Mộ Duệ, khiến hắn ngửa mặt lên cao càng thêm thuận tiện hắn ra vào. Liên tục va chạm mấy chục cái, Hắn rút nam căn của mình ra, vỗ nhẹ vào hai má của Mộ Duệ, vệt nước miếng trên côn thịt theo cử động của hắn mà khẽ rơi lên môi của Mộ Duệ, hắn theo quán tính nuốt vào bụng mình. Lăng Phong ánh mắt càng trở nên nguy hiểm. Cự long lại càng thêm thô to.

"Lên giường, nằm sấp xuống, nâng cao mông của ngươi lên" hắn không khách khí nói với Mộ Duệ. Còn có chút cố ý nói cho nữ chủ ngoài cửa nghe lén kia.

Mộ Duệ cả người hầu như đều đỏ cả lên, hắn biết sắp tới mình và người kia sẽ làm gì. Hắn ký chờ mong lại cũng lo lắng. Hắn thật sự có thể nhận được cự đại kia sao? Hắn lăng lăng nhìn chiếc giường nhỏ kia mà tim hắn đập không ngừng gia tốc lên.

"Lấy tay tách mông của ngươi ra, bác sĩ muốn kiểm tra xem bệnh nhân bị thương chỗ nào" Lăng Phong giọng trầm thấp nói.

Oanh, Mộ Duệ nghe hắn nói xong xấu hổ dường như muốn bốc khói. Lấy tay...bác sĩ....Phong đây là muốn chơi sắm vai sao?

Bình thường nhìn Phong thân sĩ nhã nhặn, hắn không ngờ trên giường người này lại trở nên...vô lại như vậy. Nhưng tay hắn vẫn nghe lời chầm chậm tách lấy mông mình hướng ra hai bên, nâng cao hông của mình lên một chút để người kia được nhìn rõ. Hắn thật xấu hổ nhưng lại càng phấn khích, mông hắn không ngừng vặn vẹo, như là chờ mong cái gì đó.

Nhìn hậu huyệt vì cảm xúc của chủ nhân mà không ngừng co bóp, như muốn bảo người hung hăng tiến vào va chạm nó. Lăng Phong mở ra hộp thuốc mỡ trong ngăn tủ, không ngừng xoa bóp lên vị trí kia, Mộ Duệ cả người đều run lợi hại. Mông hắn không ngừng uốn éo. Miệng cũng dần dần rên rỉ to hơn.

"Phong...Phong..."

"Thí mắt nhanh như vậy liền ẩm ướt, thật là đủ tao. Rất muốn côn thịt cắm vào đi" Lăng Phong lấy tay vỗ mạnh vào phiến mông kia, cười cợt nói. Hắn biết thanh niên là lần đầu, lời nói có thể kích thích thanh niên dễ động tình hơn một chút, nếu không chút nữa người đau cũng không phải Lăng Phong hắn.

"A..." Mộ Duệ rên rỉ. Nóng rát bắt đầu lan tràn trên mông của hắn, khiến hắn càng thêm xấu hổ cùng kích thích.

Không biết sao, Mộ Duệ càng nghe những lời thô tục kia, cả người lại càng thêm hưng phấn. Cảm giác nóng rực trên mông càng khiến hắn cảm thấy bức bách cần phải có được thô to côn thịt kia tiến vào hắn, xỏ xuyên hắn, hắn càng muốn cảm nhận được người kia không ngừng va chạm, hắn muốn người kia nóng bỏng tinh dịch tưới vào hắn.

Càng nghĩ hắn càng không kiềm chế được "nhanh, nhanh vào đến...ân..."

Lăng Phong nhìn hắn cả người đều lâm vào tình dục, không ngừng vặn vẹo thân thể kia thật chết tiệt dụ hoặc, hắn cũng cảm thấy như muốn nổ tung, nắm lấy nam căn của mình chuẩn bị đề thương ra trận.

"Cốc..cốc...cốc...giáo y, người có ở đây sao? Ta đau bụng quá" âm thanh cô gái thánh thoát nhưng không che giấu được sự gấp gáp vang lên.

Hệ thống nhìn ký chủ của hắn gân xanh trên trán nổi lên, ánh mắt hung ác như muốn giết người kia thật muốn thay nữ chủ cầu nguyện a.

Nam nhân kỵ nhất là bị ngắt ngang nửa chừng, đã vậy nữ chủ còn rất biết chọn đúng thời điểm. Nhìn thứ kia vừa chỉ chạm tới hậu huyệt của nam chủ, chỉ cần chậm thêm một giây nữa thôi, chậc~hệ thống không để ý cười cợt trên nỗi đau của người khác ψ(`∇')ψ

.....................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net